Tag

Tiến Lộc làm xe ôm cùng “người tình MV” Phạm Phương Thảo vượt khó vươn lên

Nhịp sống trẻ 27/12/2019 14:41
aa
TTTĐ - Trong hậu trường bộ phim ca nhạc “Mong manh em” sắp phát sóng ngày 28/12 tới đây trên VTV1, Phạm Phương Thảo tái ngộ “người tình MV” với nam diễn viên Tiến Lộc. Cả hai vào vai cặp đôi yêu nhau cùng vượt qua muôn vàn khó khăn để trưởng thành.

Tiến Lộc làm xe ôm cùng “người tình MV” Phạm Phương Thảo vượt khó vươn lên

Ca sỹ Phạm Phương Thảo và "Người tình MV" Phạm Phương Thảo trong bộ phim ca nhạc "Mong manh em"

Bài liên quan

Phạm Phương Thảo tự nhận mình là kẻ đắm đuối trong tình yêu

Phạm Phương Thảo miệt mài tập luyện cùng Thanh Lam, Trọng Tấn

Ca sĩ Phạm Phương Thảo bật mí về tuổi thơ nghèo khó

Đặc biệt, bộ phim cũng tạo ấn tượng đẹp về tình yêu khi cả hai lên thành phố học đại học, vì nhà nghèo nên Tiến Lộc đã phải kiếm sống bằng nghề xe ôm để trang trải cuộc sống. Dù vất vả nhưng tình yêu đã giúp đôi bạn trẻ vượt qua sóng gió để học tập tốt và luôn bên nhau.

Phạm Phương Thảo và Tiến Lộc vượt khó vươn lên học đại học trong MV
Phạm Phương Thảo và Tiến Lộc vượt khó vươn lên học đại học trong MV "Mong manh em"

Đây cũng là lần đầu tiên Phạm Phương Thảo tham gia diễn xuất trong một bộ phim ca nhạc dài hơi, thể hiện số phận một phụ nữ truân chuyên, trắc trở đường tình duyên.

“Mong manh em” là bộ phim ca nhạc dài 40 phút do Ban văn nghệ Đài truyền hình Việt Nam sản xuất, đạo diễn Dương Lan Hương thực hiện. Trong phim, Phạm Phương Thảo là nhân vật chính, nam diễn viên Tiến Lộc và Việt Tùng vào vai hai người yêu cô. Bộ phim xoay quanh cô gái có một tâm hồn mong manh trong tình yêu. Số phận thách thức khi người cô yêu chết lúc chưa tròn đôi mươi. Đau đớn, luyến thương hình bóng một người đã khuất là bất hạnh khi sự yếu đuối đeo bám thân phận cô gái trẻ…

Tiến Lộc làm xe ôm cùng “người tình MV” Phạm Phương Thảo vượt khó vươn lên

Đặc biệt, bộ phim không chỉ lấy tên ca khúc “Mong manh em” từng ghi dấu ấn cho sự nghiệp sáng tác của Phạm Phương Thảo làm tên phim, mà 4/ 7 ca khúc mà Phạm Phương Thảo thể hiện trong phim là do cô sáng tác.

Tiến Lộc làm xe ôm cùng “người tình MV” Phạm Phương Thảo vượt khó vươn lên

Không chỉ kể về những truân chuyên, sóng gió trong cuộc sống, tình yêu của cô gái trẻ, bộ phim “Mong manh em” còn khắc hoạ một câu chuyện tình yêu đẹp giữa Phạm Phương Thảo và Tiến Lộc, đồng thời cũng ca ngợi tình cảm bền bỉ, bao dung của một chàng trai là bạn học thầm yêu và luôn bên cạnh cô do nam diễn viên Việt Tùng thủ vai.

Trong hình ảnh hậu trường, Phạm Phương Thảo và nam diễn viên Tiến Lộc một lần nữa khẳng định “xứng lứa vừa đôi” khi làm “người tình MV”, cả hai không chỉ diễn rất “ngọt” những cảnh tình cảm, mà cả những cảnh trêu đùa tinh nghịch cũng vô cùng hợp “gu”. Phạm Phương Thảo đã không ngại ngần bẹo tai Tiến Lộc trong cảnh hai người học chung. Phạm Phương Thảo cho biết cô đã bẹo thật khiến “người tình MV” đau điếng người.

Tiến Lộc làm xe ôm cùng “người tình MV” Phạm Phương Thảo vượt khó vươn lên

Tiến Lộc và Phạm Phương Thảo được gọi là “người tình MV” bởi cả hai đã từng rất ăn ý khi vào vai tình nhân trong những dự án Mv trước đây của Phạm Phương Thảo như “Chàng vinh quy”, “Có thương nhau thì về”. Đến phim ca nhạc “Mong manh em”, Phạm Phương Thảo và Tiến Lộc vô cùng thoải mái khi diễn những cảnh tình cảm, quấn quýt.

Phạm Phương Thảo cho biết, cuộc sống của cô cũng gặp nhiều trắc trở đường tình duyên, nên khi vào vai cô rất đồng cảm với nhân vật vì vậy nhập vai dễ dàng và sâu sắc. Phạm Phương Thảo cũng là người xây dựng kịch bản cùng đạo diễn Dương Lan Hương.

Tiến Lộc làm xe ôm cùng “người tình MV” Phạm Phương Thảo vượt khó vươn lên

Ban đầu Phạm Phương Thảo từ chối dự án phim ca nhạc này do không sắp xếp được thời gian, tuy nhiên, vì yêu mến giọng hát, tài năng sáng tác cũng như khả năng diễn xuất của Phạm Phương Thảo, đạo diễn Dương Lan Hương đã cố gắng thuyết phục, “năn nỉ” cô tham gia. Bộ phim đã “ngốn” 10 ngày quay của ekip, mỗi ngày đều làm việc từ sáng sớm tới đêm khuya. Đạo diễn Dương Lan Hương rất hài lòng về nữ ca sĩ - diễn viên của mình, không chỉ nghiêm túc, chuyên nghiệp, cô còn luôn biết tạo cảm xúc cho các diễn viên cũng như cả ekip với nụ cười luôn nở trên môi và những trò tinh nghịch nơi hậu trường.

Phạm Phương Thảo cho biết, dẫu vất vả nhưng cô thực sự hạnh phúc khi mình có một dấu ấn đặc biệt trong sự nghiệp với phim ca nhạc “Mong manh em”.

Đọc thêm

Hạnh phúc khi được đóng góp cho cộng đồng… Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Hạnh phúc khi được đóng góp cho cộng đồng…

TTTĐ - Đó là chia sẻ của chàng trai trẻ Nguyễn Văn Thanh (xã Thanh Lâm, Mê Linh, Hà Nội) người đã có 124 lần hiến máu và tiểu cầu. Văn Thanh cũng là cái tên gây chú ý trong lĩnh vực tình nguyện vì cộng đồng và là gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2023.
Ấm lòng màu áo xanh tình nguyện Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024

Ấm lòng màu áo xanh tình nguyện

TTTĐ - Bất chấp thời tiết liên tục diễn biến bất thường, hơn 5.000 thanh niên tình nguyện Thủ đô đã có mặt ở các điểm thi để hỗ trợ thí sinh. "Hãy tự tin - chúng tôi đi cùng bạn" là thông điệp thanh niên tình nguyện gửi đến các thí sinh.
“Chiến sĩ áo vàng” tiếp lửa cho sĩ tử vượt vũ môn Nhịp sống trẻ

“Chiến sĩ áo vàng” tiếp lửa cho sĩ tử vượt vũ môn

TTTĐ - Đồng hành cùng các sĩ tử trong Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024, Đoàn Thanh niên Phòng Cảnh sát Giao thông (CSGT), Công an thành phố (CATP) Hà Nội đã triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa “Tiếp sức mùa thi”. Hình ảnh cán bộ, chiến sĩ trao từng chai nước, khăn lạnh cho sĩ tử, đảm bảo an toàn giao thông… tại các điểm thi đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng Nhân dân.
Câu lạc bộ Tình nguyện viên Thủ đô sát cánh cùng sĩ tử Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024

Câu lạc bộ Tình nguyện viên Thủ đô sát cánh cùng sĩ tử

TTTĐ - Trong 3 ngày từ 26 - 28/6/2024, Cung Thanh niên Hà Nội, Câu lạc bộ Tình nguyện viên Thủ đô đã phối hợp với các đơn vị triển khai hiệu quả nhiều hoạt động “tiếp sức” cho thí sinh và người nhà thí sinh, trong kỳ thi tốt nghiệp THPT, nhằm hỗ trợ, động viên, tư vấn, chia sẻ kinh nghiệm thi cử cho các em; giúp sĩ tử giải tỏa những căng thẳng, lo âu trong kỳ thi.
Thi sáng tác sản phẩm truyền thông về bình đẳng giới Camera 360 trẻ

Thi sáng tác sản phẩm truyền thông về bình đẳng giới

TTTĐ - Cuộc thi sáng tác sản phẩm truyền thông trên nền tảng số nâng cao nhận thức về bình đẳng giới vùng dân tộc thiểu số và miền núi với chủ đề “Rẻo cao hạnh phúc” là sân chơi bổ ích, góp phần nâng cao nhận thức cho đoàn viên, thanh niên về bình đẳng giới.
Cán bộ trẻ đi đầu ứng dụng nền tảng của Đề án 06 Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Cán bộ trẻ đi đầu ứng dụng nền tảng của Đề án 06

TTTĐ - Nhìn lại thời gian thực hiện thí điểm Đề án Phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022-2025, tầm nhìn đến năm 2030 (gọi tắt là Đề án 06), các cán bộ trẻ chính là lực lượng đi đầu trong việc sử dụng ứng dụng nền tảng của Đề án.
Bên nhau, mình là nhà Camera 360 trẻ

Bên nhau, mình là nhà

TTTĐ - Chương trình Xây dựng gia đình trẻ hạnh phúc và Ngày hội Gia đình trẻ hạnh phúc năm 2024, do Trung ương Hội LHTN Việt Nam phối hợp với Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) tổ chức, có chủ đề “Bên nhau, mình là nhà”.
Những "bóng hồng áo xanh" đồng hành cùng sĩ tử Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024

Những "bóng hồng áo xanh" đồng hành cùng sĩ tử

TTTĐ - Trong những ngày diễn ra Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024, màu áo xanh tình nguyện đã phủ kín các điểm thi. Các nữ tình nguyện viên không quản ngại nắng nóng hay mưa dầm, luôn tươi cười rạng rỡ tiếp sức cho các sĩ tử.
Tuổi trẻ Hải Dương đồng hành cùng sĩ tử "vượt vũ môn" Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024

Tuổi trẻ Hải Dương đồng hành cùng sĩ tử "vượt vũ môn"

Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024 đang diễn ra, thời điểm này, các đội hình tình nguyện "Tiếp sức mùa thi" trên địa bàn tỉnh Hải Dương đang triển khai mọi điều kiện để hỗ trợ, giúp đỡ các thí sinh tham gia kỳ thi, góp phần để kỳ thi diễn ra an toàn, thuận lợi, tạo tâm lý tốt cho thí sinh làm bài thi đạt kết quả cao nhất.
Phụ huynh đội nắng, mưa “tiếp sức” cho con đi thi Nhịp sống trẻ

Phụ huynh đội nắng, mưa “tiếp sức” cho con đi thi

TTTĐ - Trước khi vào thi, thời tiết ở Hà Nội cũng có lúc nắng, lúc mưa, dù có thể vào quán cà phê, trà đá ngồi chờ nhưng nhiều phụ huynh đã lựa chọn đứng ngoài cổng trường thi đợi con. Với họ, đứng ngoài cổng trường đợi con như một lời nhắn: Hãy vững tâm thi nhé, mẹ luôn ở đây đợi con…
Xem thêm