Tag

Tiên Nguyễn tổ chức đêm tiệc Dolce&Gabbana sang chảnh đẳng cấp

Thời trang 20/12/2022 12:59
aa
TTTĐ - Sự kiện sa hoa độc đáo bậc nhất của thương hiệu Dolce&Gabbana vừa diễn ra đã ghi lại cột mốc 5 năm của nhà mốt này tại Việt Nam, thu hút nhiều sự quan tâm từ giới mộ điệu và những người có sức ảnh hưởng trong làng thời trang.
Màn đọ sắc ấn tượng của doanh nhân Thuỷ Tiên, Tiên Nguyễn và Linh Rin Tiên Nguyễn xinh đẹp đi quyên góp từ thiện Tiên Nguyễn giành giải thưởng Influencer của năm tại Star Awards 2022 Tiên Nguyễn khẳng định thần thái doanh nhân trẻ tuổi tại sự kiện của Burberry
Thương hiệu Dolce&Gabbana ra đời vào năm 1982 bởi sự hợp đặc biệt giữa Stefano Gabbana và Domenico Dolce. Tài năng của hai nhà thiết kế vụt sáng kể từ năm 1985, sau khi ra mắt BST lấy cảm hứng từ họa tiết ba-rốc thế kỷ 17, kể từ đó Dolce&Gabbana trở thành cái tên luôn làm khuynh đảo giới thời trang bởi sự kết hợp màu sắc và họa tiết độc đáo, mang đậm màu sắc va văn hóa ý
Vua hàng hiệu Johnathan Hạnh Nguyễn cùng vợ và các khách mời

Thương hiệu Dolce&Gabbana ra đời vào năm 1982 bởi sự hợp đặc biệt giữa Stefano Gabbana và Domenico Dolce. Tài năng của hai nhà thiết kế vụt sáng kể từ năm 1985, sau khi ra mắt BST lấy cảm hứng từ họa tiết ba-rốc thế kỷ 17, kể từ đó Dolce&Gabbana trở thành cái tên luôn làm khuynh đảo giới thời trang bởi sự kết hợp màu sắc và họa tiết độc đáo, mang đậm màu sắc va văn hóa ý.

Doanh nhân Thủy Tiên trẻ trung, sang chảnh trong thiết kế của
Doanh nhân Thủy Tiên trẻ trung, kiêu sa trong thiết kế của Dolce&Gabbana

Sự kiện được diễn ra tại Rose Villa - một địa điểm vốn mang đậm chất nghệ thuật, sự trang hoàng tỉ mỉ đến từng chi tiết dành riêng cho đêm tiệc được thiết kế và giám sát trực tiếp từ Dolce&Gabbana càng làm cho buổi tiệc kiêu sa, làm mê đắm và mãn nhãn khách mời như bước vào một thế giới đầy huyền bí, diễm lệ.

Tiên Nguyễn tổ chức đêm tiệc Dolce&Gabbana sang chảnh đẳng cấp
Doanh nhân Thủy Tiên và Thiếu gia William Hiếu Nguyễn và các vị khách tại sự kiện

Không gian đêm tiệc ngập tràn trong vô vàn các loại hoa hồng cùng hòa quyện với ánh sáng đèn sắc hồng tím chủ đạo làm cả một không gian lung linh lấp lánh của một vườn hoa hồng hoàng gia khoe sắc. Khách mời còn được thưởng thức rượu vang hồng Donnafugata Rosa thương hiệu của D&G đến từ miền tây Sicily xa xôi, với vị chát nhẹ, hương thơm nồng nàn.

Một kết hợp hoàn hảo với những món ăn tinh tế trên nền nhạc acoustic ý với đàn harp, cello cùng nhiều loại nhạc cụ khác xuyên suốt trong tiệc tối mang đến những giây phút thư giãn, tạo nên những cảm xúc khó tả và không thể nào quên. Phần hai của chương trình được khuấy động bởi DJ nổi tiếng… toàn bộ không gian khu vườn và khu vực hồ bơi hoa hồng như trở thành một bar rượu sang chảnh long lẫy đầy màu sắc…

Ái nữ
Tiên Nguyễn tổ chức đêm tiệc Dolce&Gabbana sang chảnh đẳng cấp
Tiên Nguyễn tổ chức đêm tiệc Dolce&Gabbana sang chảnh đẳng cấp
chủ nhân của đêm tiệc tri ân khách
Tiên Nguyễn - ái nữ nhà Johnathan Hạnh Nguyễn
Tiên Nguyễn - Ái nữ nhà Johnathan Hạnh Nguyễn nổi bật với vai trò là chủ nhân của đêm tiệc tri ân

Đến với sự kiện là sự xuất hiện của những khách quý của Docle&Gabanna, các Kols nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam như: Khánh Linh, Quỳnh Anh Shyn, stylist Hoàng Ku, Á hậu Lệ Hằng, Siêu mẫu Bùi Quỳnh Hoa, ca sĩ Bảo Trân, Bảo Trâm…

Sự kiện còn có sự góp mặt đặt biệt của Tiên Nguyễn - ái nữ nhà Johnathan Hạnh Nguyễn. Không chỉ là biểu tượng có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến giới trẻ Việt, Tiên Nguyễn đang ngày càng chứng minh thực lực của mình với vai trò doanh nhân và là chủ nhân của đêm tiệc tri ân khách. Hiếu Nguyễn và ông Johnathan Hạnh Nguyễn, bà Thủy Tiên cũng đến ủng hộ con gái.

Tiên Nguyễn tổ chức đêm tiệc Dolce&Gabbana sang chảnh đẳng cấp
Thương hiệu Dolce&Gabbana ra đời vào năm 1982 bởi sự hợp đặc biệt giữa Stefano Gabbana và Domenico Dolce. Tài năng của hai nhà thiết kế vụt sáng kể từ năm 1985, sau khi ra mắt BST lấy cảm hứng từ họa tiết ba-rốc thế kỷ 17, kể từ đó Dolce&Gabbana trở thành
Tiên Nguyễn tổ chức đêm tiệc Dolce&Gabbana sang chảnh đẳng cấp
Quang cannhr
Thông điệp của đêm tiệc là đẳng cấp, sang trọng, vương giả huyền bí và ấn tượng

Docle&Gabanna đã tao sự kết hợp hoàn hảo của tất cả các yếu tố dù nhỏ nhất để truyền tải thông điệp của đêm tiệc là đẳng cấp, sang trọng, vương giả huyền bí và ấn tượng, khiến người tham dự tiếc nuối luyến tiếc mãi không muốn rời đi.

"Vua hàng hiệu" IPPG thu gần 3.700 tỷ đồng từ mảng thời trang

TTTĐ - Doanh thu từ mảng thời trang 9 tháng năm 2022 của Tập đoàn IPPG tăng trưởng 97,8% so với cùng kỳ, đạt gần ...

Louis Nguyễn - Con trai vua hàng hiệu Johnathan Hạnh Nguyễn đoạt Giải thưởng Sao Đỏ năm 2022 Louis Nguyễn - Con trai vua hàng hiệu Johnathan Hạnh Nguyễn đoạt Giải thưởng Sao Đỏ năm 2022

TTTĐ - Louis Nguyễn (Nguyễn Quốc Khánh) - CEO Công ty Fashion ACFC, cũng là một trong những người con tài năng của vị tỷ ...

Cửa hàng miễn thuế dưới phố đầu tiên ở Đà Nẵng của Cửa hàng miễn thuế dưới phố đầu tiên ở Đà Nẵng của "Vua hàng hiệu" chính thức đón khách

TTTĐ - Liên doanh cửa hàng miễn thuế dưới phố (Downtown Duty free) đầu tiên ở Việt Nam tại Đà Nẵng của "Vua hàng hiệu" ...

Con trai út của “Vua hàng hiệu” ký kết hợp tác phát triển bộ sách AI Con trai út của “Vua hàng hiệu” ký kết hợp tác phát triển bộ sách AI

TTTĐ - Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Tập đoàn IPPG và FPT Fschools trong sự kiện trọng đại ‘Tech Day 2022” của ...

Huyền Anh

Đọc thêm

Lan tỏa tinh hoa di sản áo dài trong nhịp sống hiện đại Thời trang

Lan tỏa tinh hoa di sản áo dài trong nhịp sống hiện đại

TTTĐ - Sau 4 ngày rực rỡ sắc màu và cảm xúc, tối 9/11 tại Bảo tàng Hà Nội, Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2025 với chủ đề “Áo dài Hà Nội - Tỏa sáng tinh hoa di sản” chính thức khép lại, để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng người dân và du khách, khẳng định sức sống bền bỉ của di sản áo dài trong đời sống đương đại.
100 thiết kế tỏa sáng giữa đêm nghệ thuật tôn vinh vẻ đẹp Việt Thời trang

100 thiết kế tỏa sáng giữa đêm nghệ thuật tôn vinh vẻ đẹp Việt

TTTĐ - Chương trình nghệ thuật “Tinh hoa áo dài” thuộc khuôn khổ Lễ hội Thương hiệu Thời trang Việt Nam 2025 diễn ra tại Hà Nội mang đến cho khán giả một đêm trình diễn ấn tượng. Hơn 100 thiết kế áo dài độc đáo, tôn vinh bản sắc văn hóa và vẻ đẹp Việt Nam trên hành trình hội nhập quốc tế.
Áo dài kể chuyện di sản Văn hóa

Áo dài kể chuyện di sản

TTTĐ - Tối 2/11 tại không gian Hồ Văn – Văn Miếu Quốc Tử Giám, chương trình nghệ thuật thời trang “Áo dài trên con đường di sản” đã mang đến hành trình đầy cảm xúc, tôn vinh vẻ đẹp di sản Việt qua tà áo dài.
Khi thời trang “chạm” nghệ thuật... Thời trang

Khi thời trang “chạm” nghệ thuật...

TTTĐ - Cuối tuần này, những người yêu thời trang và nghệ thuật ở Hà Nội có dịp thưởng lãm những thiết kế thời trang xinh đẹp và tương tác nghệ thuật trong Triển lãm Thời trang và Tương tác Nghệ thuật Aquafina | Art of Purity tại tầng B2, Vincom Mega Mall Royal City, Hà Nội.
Công bố BST Thu 2025, TUMI mang “năng lượng New York” bùng nổ giữa lòng Sài Gòn Thời trang

Công bố BST Thu 2025, TUMI mang “năng lượng New York” bùng nổ giữa lòng Sài Gòn

TTTĐ - Giữa trung tâm TP Hồ Chí Minh, TUMI thổi bùng tinh thần sáng tạo và năng lượng tươi mới của “thành phố không ngủ” New York qua sự kiện ra mắt Bộ sưu tập (BST) Thu 2025 và không gian pop-up store tại Saigon Centre. Đêm tiệc quy tụ loạt ngôi sao hàng đầu và những gương mặt thời trang trẻ trung, mang đến bầu không khí sôi động, đậm chất cosmopolitan.
UNIQLO ra mắt công nghệ giữ ấm mới nhất tại Hà Nội Thời trang

UNIQLO ra mắt công nghệ giữ ấm mới nhất tại Hà Nội

TTTĐ - Từ ngày 24 đến 26/10, khu vực sảnh ngoài trời TTTM Lotte Mall West Lake Hà Nội trở thành điểm hẹn của giới yêu thời trang với sự kiện trải nghiệm công nghệ giữ ấm hiện đại nhất từ UNIQLO - thương hiệu bán lẻ toàn cầu đến từ Nhật Bản. Không chỉ là màn trình diễn công nghệ dệt may tiên phong, sự kiện còn đánh dấu bước tiến mới trong dòng sản phẩm Thu - Đông 2025, với tâm điểm là HEATTECH pha Cashmere và áo khoác chần bông PUFFTECH thế hệ mới.
Nhà thiết kế Hoàng Ly và 30 năm giữ hồn áo dài truyền thống Thời trang

Nhà thiết kế Hoàng Ly và 30 năm giữ hồn áo dài truyền thống

TTTĐ - Đến với nghề may rất tự nhiên từ tình yêu dành cho cái đẹp và niềm tự hào dân tộc, nhà thiết kế (NTK) Hoàng Ly đã chọn gắn bó với áo dài trong suốt 30 năm qua.
Tiếng vọng cổ tích qua thời trang hiện đại Thời trang

Tiếng vọng cổ tích qua thời trang hiện đại

TTTĐ - Lấy cảm hứng từ tiếng vọng cổ tích quen thuộc "Mirror, mirror on the wall, who’s the fairest of them all?", "The Reflection" của Elise tái định nghĩa biểu tượng chiếc gương. Không còn là thước đo so sánh hay công cụ phán xét, chiếc gương trong show diễn trở thành biểu tượng của sự soi chiếu và thấu hiểu bản thể.
TikTok Shop tái định nghĩa cách thời trang được tôn vinh & trải nghiệm với sàn diễn “Thời Trend Runway” Giải trí

TikTok Shop tái định nghĩa cách thời trang được tôn vinh & trải nghiệm với sàn diễn “Thời Trend Runway”

TTTĐ - TikTok Shop khẳng định vị thế là nền tảng thương mại điện tử dẫn đầu xu hướng mà các thương hiệu và nhà bán hàng ngành thời trang không thể bỏ lỡ với sự kiện "Thời Trend Runway" - nơi thời trang thường ngày thăng hoa trên sàn diễn, tái định nghĩa cách thời trang được tôn vinh và trải nghiệm.
UNIQLO khai trương cửa hàng thứ 30 tại Việt Nam với nhiều ưu đãi Thời trang

UNIQLO khai trương cửa hàng thứ 30 tại Việt Nam với nhiều ưu đãi

TTTĐ - Vào ngày 10/10 tới đây, UNIQLO - thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố chính thức khai trương cửa hàng UNIQLO Vincom Lê Văn Việt tại Trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Plaza Lê Văn Việt.
Xem thêm