Tag

Tiên Nguyễn xinh đẹp đi quyên góp từ thiện

Doanh nghiệp 15/11/2022 08:36
aa
TTTĐ - Với hình ảnh giản dị nhưng không kém phần xinh đẹp, rạng ngời, Tiên Nguyễn vừa có mặt trong sự kiện Hội chợ từ thiện quốc tế CLB Lãnh sự tại TP HCM.
Tiên Nguyễn, Hiếu Nguyễn xuất hiện đơn giản mà sang chảnh tại Hà Nội, xứng tầm rich kids Việt Tiên Nguyễn trao tặng 3 tỷ đồng tại chương trình “Mùa xuân cho em” Tiên Nguyễn khoe sức hút đẳng cấp với vòng tay Tiffany & Co Màn đọ sắc ấn tượng của doanh nhân Thuỷ Tiên, Tiên Nguyễn và Linh Rin

Vừa qua, ngày 12/11, Tiên Nguyễn đã đại diện DAFC với tư cách là nhà tài trợ Platinum, tham gia sự kiện từ thiện của CLB Lãnh sự - Consular Club Bazaar diễn ra tại Khách sạn Caravelle Sài Gòn. Tiên Nguyễn thu hút với hình ảnh giản dị mà vô cùng xinh đẹp với nụ cười tràn đầy năng lượng tích cực.

Nu cuoi rang ro cua Rich Kids
Nụ cười rạng rỡ của Tiên Nguyễn

CLB Lãnh sự là một tổ chức từ thiện do tình nguyện viên thành lập gần 30 năm hoạt động nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống của những người có hoàn cảnh khó khăn ở Việt Nam, đặc biệt tập trung vào viện trợ cho trẻ mồ côi, người tàn tật, người già và các nhóm dân tộc thiểu số.

Phu nhan tong lanh su Y trao ky vat cho Tien Nguyen
Phu nhân Tổng Lãnh sự Ý trao kỷ vật cho Tiên Nguyễn

Bà Milena Padula, Chủ tịch CLB Lãnh sự - phu nhân của Tổng Lãnh sự Ý tại TP HCM cho biết: “Trong gần 30 năm, hội chợ từ thiện của chúng tôi là một sự kiện vô cùng nổi tiếng. Hơn 1.000 khách tham dự sự kiện mỗi năm để mua nhiều loại sản phẩm từ khắp nơi trên thế giới như đồ thủ công mỹ nghệ, quần áo, đồ trang trí nhà cửa và đồ trang sức. Họ thưởng thức các món ăn quốc tế mới chế biến và giải trí trong bầu không khí thoải mái và đậm chất lễ hội”.

Tien Nguyen chup cung ba Trang Le va  Tong lanh su y cung phu nhan
Tiên Nguyễn chụp ảnh lưu niệm với bà Trang Lê và Tổng Lãnh sự Ý cùng phụ nhân

Toàn bộ số tiền quyên góp được tại hội chợ được dùng để tài trợ cho các dự án cải thiện cuộc sống của các cộng đồng kém may mắn ở Việt Nam.

Tiên Nguyễn tại sự kiện
Tiên Nguyễn giản dị, xinh đẹp tại sự kiện

Tiên Nguyễn cùng Quỹ Vì Cộng đồng của IPPG luôn tiên phong và thường xuyên tham gia những hoạt động thiện nguyện. Thông qua những chương trình đặc biệt này, Tiên Nguyễn mong muốn gắn kết với sứ mệnh cộng đồng, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, truyền đi năng lượng tích cực và lan toả, tạo động lực cho mọi người không ngừng vươn lên trong cuộc sống.

Vượt khó khăn, công ty của ông Johnathan Hạnh Nguyễn tăng trưởng ngoạn mục Vượt khó khăn, công ty của ông Johnathan Hạnh Nguyễn tăng trưởng ngoạn mục

TTTĐ - Bất chấp địa chính trị thế giới căng thẳng, tình hình dịch bệnh vẫn còn diễn biến phức tạp ảnh hưởng đến nền ...

"Vua hàng hiệu" IPPG thu gần 3.700 tỷ đồng từ mảng thời trang

TTTĐ - Doanh thu từ mảng thời trang 9 tháng năm 2022 của Tập đoàn IPPG tăng trưởng 97,8% so với cùng kỳ, đạt ...

Louis Nguyễn - Con trai vua hàng hiệu Johnathan Hạnh Nguyễn đoạt Giải thưởng Sao Đỏ năm 2022 Louis Nguyễn - Con trai vua hàng hiệu Johnathan Hạnh Nguyễn đoạt Giải thưởng Sao Đỏ năm 2022

TTTĐ - Louis Nguyễn (Nguyễn Quốc Khánh) - CEO Công ty Fashion ACFC, cũng là một trong những người con tài năng của vị ...

Doanh nhân Lê Hồng Thuỷ Tiên tiết lộ “các anh lớn” FDI sẽ dời nhà máy về Việt Nam nếu có đội bay Freighter Doanh nhân Lê Hồng Thuỷ Tiên tiết lộ “các anh lớn” FDI sẽ dời nhà máy về Việt Nam nếu có đội bay Freighter

TTTĐ - “Chúng tôi đã trao đổi với những anh lớn FDI, họ nói nếu mình có một đội bay Freighter, họ sẽ di dời ...

Đọc thêm

Năm thứ 3 liên tiếp, PVcomBank nhận vinh danh “Ngân hàng chuyển đổi số tốt nhất” Doanh nghiệp

Năm thứ 3 liên tiếp, PVcomBank nhận vinh danh “Ngân hàng chuyển đổi số tốt nhất”

TTTĐ - Tạp chí The Asian Banking and Finance (ABF) vinh danh Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) là “Ngân hàng chuyển đổi số tốt nhất” (Digital Transformation of the Year - Vietnam) năm thứ 3 liên tiếp.
Phát triển làng nghề từ cơ chế đặc thù Luật Thủ đô (sửa đổi) Doanh nghiệp

Phát triển làng nghề từ cơ chế đặc thù Luật Thủ đô (sửa đổi)

TTTĐ - Trong quá trình xây dựng Luật Thủ đô (sửa đổi), TP Hà Nội đặc biệt quan tâm đến vấn đề gìn giữ, bảo tồn và phát triển làng nghề; trong đó đã đề cập nhiều điều, khoản để thúc đẩy phát triển lĩnh vực giàu tiềm năng này.
Chuyến thăm của Chủ tịch Tập đoàn Standard Chartered củng cố cam kết mạnh mẽ của ngân hàng đối với Việt Nam Doanh nghiệp

Chuyến thăm của Chủ tịch Tập đoàn Standard Chartered củng cố cam kết mạnh mẽ của ngân hàng đối với Việt Nam

TTTĐ - Ngài José Viñals, Chủ tịch Tập đoàn Standard Chartered, tái khẳng định cam kết lâu dài và mạnh mẽ của ngân hàng với Việt Nam trong chuyến thăm Việt Nam mới đây, nhân kỷ niệm 120 năm ngân hàng hiện diện tại Việt Nam.
Thấy gì qua bức tranh chi trả quyền lợi bảo hiểm Prudential Việt Nam? Kinh tế

Thấy gì qua bức tranh chi trả quyền lợi bảo hiểm Prudential Việt Nam?

TTTĐ - Trong báo cáo kết quả kinh doanh công bố đầu tháng 4/2024, Prudential Việt Nam cho thấy số liệu chi trả bồi thường bảo hiểm năm 2023 là 1.900 tỷ đồng với 179.000 trường hợp.
Đồng hành cùng doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở ngành nghề nông thôn Doanh nghiệp

Đồng hành cùng doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở ngành nghề nông thôn

TTTĐ - Sáng 5/7, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Trần Sỹ Thanh chủ trì Hội nghị đối thoại, tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, thúc đẩy sản xuất, kinh doanh đối với doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ gia đình hoạt động tại các làng nghề.
Hà Nội: Đối thoại, gỡ khó cho các doanh nghiệp làng nghề Doanh nghiệp

Hà Nội: Đối thoại, gỡ khó cho các doanh nghiệp làng nghề

TTTĐ - Ngày 5/7, UBND thành phố Hà Nội tổ chức Hội nghị đối thoại, tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, thúc đẩy sản xuất, kinh doanh đối với doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ gia đình hoạt động tại các làng nghề.
BSR tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới PP định hình nhiệt TF4035 Doanh nghiệp

BSR tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới PP định hình nhiệt TF4035

TTTĐ - Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) vừa tổ chức Lễ ra mắt sản phẩm mới PP định hình nhiệt TF4035 với ưu thế “tăng hiệu suất gia công, trong, cứng, bền với nhiệt độ và thẩm mỹ cao”.
Đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ đảng viên Doanh nghiệp

Đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ đảng viên

TTTĐ - Những năm qua, Đảng ủy Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 đã triển khai hiệu quả công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho quần chúng và người lao động (NLĐ).
Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 vượt sản lượng điện trong đợt phát động thi đua Doanh nghiệp

Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 vượt sản lượng điện trong đợt phát động thi đua

Là một trong 12 nhà máy nhiệt điện than ký cam kết thi đua theo Chỉ thị số 6506/CTLT-EVN-CĐĐVN của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) về việc giảm sự cố, đảm bảo sẵn sàng phát điện giai đoạn mùa khô 2023 - 2024, đến nay Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 đã đạt được những kết quả đáng tự hào.
Có gì lạ ở lễ kỷ niệm 32 năm thành lập CT Group? Doanh nghiệp

Có gì lạ ở lễ kỷ niệm 32 năm thành lập CT Group?

TTTĐ - Là một đơn vị khá kín tiếng, ít người biết về tập đoàn lâu đời này, càng ít người biết về các hoạt động những ngày đầu - cách đây 32 năm của CT Group…
Xem thêm