Tag

TikTok Shop biến dịp cuối năm thành “đại tiệc” với chiến dịch “Sắm Tết bao vui”

Thị trường - Tài chính 14/01/2025 17:04
aa
TTTĐ - Hòa cùng không khí mua sắm nhộn nhịp cuối năm, chiến dịch "Sắm Tết bao vui" của TikTok Shop đang tiếp tục lan tỏa niềm vui mua sắm đến cộng đồng người dùng với những trải nghiệm độc đáo và đầy hứng khởi.
Bí quyết bứt phá nhờ ứng dụng thành công Hệ thống chỉ số ACE từ TikTok Shop TikTok Shop tái khẳng định cam kết mang đến trải nghiệm mua sắm an toàn và tin cậy
TikTok Shop biến dịp cuối năm thành “đại tiệc” với chiến dịch “Sắm Tết bao vui”

Không chỉ mang đến những ưu đãi hấp dẫn từ hàng ngàn thương hiệu uy tín, "Sắm Tết bao vui" còn mở ra một “đại tiệc” mua sắm kết hợp giải trí, nơi người dùng thỏa sức khám phá và tận hưởng không khí Tết tại TikTok Shop. Đồng thời, chiến dịch tiếp tục khẳng định nỗ lực của TikTok Shop trong việc nâng cao vị thế thương hiệu Việt, kết nối nhà bán hàng địa phương và người tiêu dùng, góp phần thúc đẩy hành trình chuyển đổi số cho các doanh nghiệp vừa, nhỏ và siêu nhỏ.

Năm 2024, TikTok Shop đã gặt hái nhiều thành công với sự tăng trưởng ấn tượng, ghi nhận hơn 2,7 triệu nhà sáng tạo nội dung tiếp thị liên kết, gần 76 triệu video tiếp thị và hơn 13 triệu giờ livestream. Những con số đáng tự hào này đã tạo nên một cộng đồng mua sắm trực tuyến sôi động và kết nối, góp phần khẳng định vị thế dẫn đầu xu hướng “shoppertainment” của TikTok Shop.

Hình 2. Người dùng tham gia hastag challenge #samtetbaovui
Người dùng tham gia hastag challenge #samtetbaovui

Với mong muốn mang đến trải nghiệm mua sắm kết hợp giải trí đầy sáng tạo, chiến dịch “Sắm Tết bao vui” ra đời với mục tiêu biến mùa mua sắm cuối năm thành đại tiệc tràn ngập niềm vui với trải nghiệm gần gũi. TikTok Shop hiểu rằng, giữa những ngày cuối năm bận rộn, niềm vui sắm Tết đôi khi bị lu mờ bởi sự tất bật của công việc bộn bề. Do đó, "Sắm Tết bao vui" hướng đến việc tạo ra trải nghiệm thú vị và đầy màu sắc, giúp người dùng tận hưởng niềm vui mua sắm Tết một cách trọn vẹn.

Sự kết hợp của nhạc sĩ Bùi Công Nam cùng hai nghệ sĩ Pháp Kiều và Nhật Hoàng trong MV "Sắm Tết bao vui" đã tạo nên một điểm nhấn đặc biệt thể hiện tinh thần chiến dịch. MV mang giai điệu bắt tai, lời bài hát dễ nhớ, cùng góc quay mới lạ và gam màu tươi tắn, lan tỏa năng lượng trẻ trung và hứng khởi của "bữa tiệc" mua sắm, hài hòa giữa nét đẹp truyền thống của Tết và xu hướng hiện đại trên TikTok. Sau gần 3 tuần ra mắt, MV chủ đề của chiến dịch đã đạt 17 triệu lượt xem và 79 triệu lượt hiển thị. TVC quảng cáo đạt 33 triệu lượt xem với 169 triệu lượt hiển thị. Bản nhạc nền cũng nhanh chóng thu hút 22 triệu lượt nghe trên nền tảng nghe nhạc trực tuyến Apple Music và Spotify (Xem MV Tết bao vui tại đây).

Hình 3. Phiên livestream của Hằng Du Mục trong khuôn khổ chiến dịch Sắm Tết Bao Vui
Phiên livestream của Hằng Du Mục trong khuôn khổ chiến dịch Sắm Tết Bao Vui

Bên cạnh MV "Sắm Tết bao vui", TikTok Shop còn giới thiệu hashtag challenge #samtetbaovui với nhiều phần quà hấp dẫn, khuyến khích người dùng thực hiện những nội dung sáng tạo, từ những điệu nhảy bắt trend đến nội dung hài hước, ý nghĩa mang đậm dấu ấn cá nhân. Diễn ra từ ngày 25/12/2024 đến 15/01/2025, hashtag challenge #samtetbaovui đã và đang trở thành trào lưu được cộng đồng TikTok hưởng ứng nhiệt tình trong mùa Tết 2025 với 108.600 bài đăng và 529 triệu lượt xem trên nền tảng.

Chuỗi Supreme Livestream với sự dẫn dắt của Hằng Du Mục, Quang Linh, Pháp Kiều đã mang đến cơ hội khám phá sản phẩm độc đáo, đa dạng cùng ưu đãi hấp dẫn như miễn phí vận chuyển, flash sale giảm giá đến 90% và voucher lên đến 999.000 VNĐ.

Hình 4. Phạm Thoại quảng bá cho phiên siêu livestream 14 tiếng
Phạm Thoại quảng bá cho phiên siêu livestream 14 tiếng

Đặc biệt, siêu livestream 14 tiếng của Phạm Thoại cùng Long Chun, Hùng Huỳnh diễn ra từ 11h ngày 15/1 trên kênh TikTok của Phạm Thoại (@norinpham_m4) và kênh TikTok Shop Việt (@tiktokshop_viet) sẽ mang đến ưu đãi đặc biệt cho nhiều sản phẩm Việt chất lượng như tổ yến, đông trùng hạ thảo và giày dép. Tham gia livestream, người dùng còn có cơ hội trúng thưởng cực lớn với túi quà "Bao vui" cùng nhiều quà tặng giá trị.

Bà Nguyên Ngô, Quản lý Marketing TikTok Shop tại Việt Nam, chia sẻ: "TikTok Shop cam kết mang đến trải nghiệm mua sắm đáng tin cậy và tràn ngập niềm vui cho người dùng trong mùa mua sắm Tết này, đặc biệt thông qua chiến dịch "Sắm Tết bao vui". Bên cạnh ưu đãi hấp dẫn và nội dung giải trí sôi động, TikTok Shop luôn nỗ lực tạo nên trải nghiệm mua sắm liền mạch, mượt mà.

Mùa Tết năm nay, TikTok Shop tăng cường freeship và tốc độ giao hàng, giúp người dùng nhận hàng nhanh chóng với voucher vận chuyển ưu đãi. Đồng thời, với các chính sách và biện pháp thực thi chặt chẽ cùng chương trình hậu mãi và chăm sóc khách hàng, người tiêu dùng có thể yên tâm về quy trình hoàn trả hoặc hoàn tiền nếu không hài lòng với sản phẩm. Chúng tôi mong muốn mang đến trải nghiệm mua sắm trực tuyến tích cực và đáng tin cậy, đồng hành cùng người tiêu dùng tạo nên một mùa Tết trọn vẹn".

Hình 6. Hình ảnh phiên MEGA LIVE sầu riêng đông lạnh
Hình ảnh phiên MEGA LIVE sầu riêng đông lạnh

Không đơn thuần là một “đại tiệc” dành cho người tiêu dùng, chiến dịch "Sắm Tết bao vui" còn hướng tới việc hỗ trợ các doanh nghiệp nội địa giới thiệu sản phẩm chất lượng đến với đông đảo người dùng. Tiếp nối thành công của chương trình "Tự hào hàng Việt", với hơn 10.000 doanh nghiệp Việt và 90.000 sản phẩm địa phương được quảng bá trên nền tảng, chiến dịch "Sắm Tết bao vui" sẽ tiếp tục thúc đẩy nền kinh tế địa phương phát triển bền vững cũng như tạo cơ hội để các thương hiệu Việt vươn xa trong cộng đồng người tiêu dùng TikTok Shop.

Nổi bật là phiên MEGA LIVE quảng bá sản phẩm sầu riêng cấp đông đạt chuẩn OCOP 5 sao đầu tiên tại Việt Nam vào ngày 8/1 vừa qua. Sự kiện này do TikTok Shop phối hợp Trung tâm Xúc tiến thương mại nông nghiệp (Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam), Viettel Post, HD Bank, Viện ứng dụng KHCN và Đào tạo Mekong cùng Cty Tập đoàn Chánh Thu tổ chức trong khuôn khổ Lễ hội Hoa - Kiểng Chợ Lách (Bến Tre) lần 1 (8/1 - 12/1/2025). Với sự góp mặt của các nhà sáng tạo nội dung nổi bật như Pew Pew, Lê Anh Nuôi, Hoàng Kim Chi và Vũ Trần Kim Nhã, phiên LIVE đã tạo nên không gian mua sắm sôi động và thu hút. Cũng tại sự kiện này, gần 1.500 đơn hàng hoa - kiểng của nông dân Chợ Lách đã được bán ra trên TikTok Shop.

Đáng lưu ý, 80% số nhà bán hàng tại Chợ Lách tham gia hoạt động đều là các nhà bán lần đầu tham gia bán hàng trên nền tảng. Nhờ được TikTok Shop hỗ trợ từ cách đăng ký tài khoản, tạo cửa hàng, đăng tải sản phẩm cho tới kết nối với các nhà sáng tạo để thực hiện livestream, phiên chợ livestream Hoa - Kiểng đầu tiên của Chợ Lách đã đạt được thành công ấn tượng. Được biết, chỉ trong 10 phút LIVE đầu phiên của nhà sáng tạo Chi Kim Hoàng, 50 sản phẩm Mai vàng đã được bán. Trong khi đó, hơn 300 đơn sầu riêng cấp đông cũng nhanh chóng được bán hết chỉ sau vài giờ livestream.

Hình ảnh phiên MEGA LIVE sầu riêng đông lạnh
Hình ảnh phiên MEGA LIVE sầu riêng đông lạnh

Thông qua "Sắm Tết bao vui", TikTok Shop mong muốn mang đến trải nghiệm mua sắm Tết trọn vẹn và tràn đầy cảm hứng. Với sự đầu tư từ âm nhạc, nội dung sáng tạo, các chương trình livestream cùng hàng loạt ưu đãi hấp dẫn, TikTok Shop không chỉ biến việc sắm sửa Tết trở nên dễ dàng, thuận tiện mà còn là một phần không thể thiếu của không khí đón xuân, nơi mọi người có thể kết nối và tận hưởng niềm vui Tết một cách trọn vẹn.

Đọc thêm

Chuyển biến trong xu hướng tiêu dùng của người dân TP Hồ Chí Minh Thị trường - Tài chính

Chuyển biến trong xu hướng tiêu dùng của người dân TP Hồ Chí Minh

TTTĐ - Thói quen, thời điểm cũng như lựa chọn kênh mua sắm của người dân TP Hồ Chí Minh tiếp tục ghi nhận nhiều chuyển biến.
Kiểm soát tốt lạm phát trong điều kiện các nguồn lực được đẩy mạnh để thúc đẩy tăng trưởng Thị trường - Tài chính

Kiểm soát tốt lạm phát trong điều kiện các nguồn lực được đẩy mạnh để thúc đẩy tăng trưởng

TTTĐ - Chiều 6/2, Phó Thủ tướng Chính phủ Hồ Đức Phớc, Trưởng Ban Chỉ đạo điều hành giá chủ trì cuộc họp Ban Chỉ đạo để đánh giá công tác quản lý, điều hành giá năm 2024 và định hướng năm 2025.
Giá xăng RON95-III tiếp tục giảm 74 đồng/lít Thị trường - Tài chính

Giá xăng RON95-III tiếp tục giảm 74 đồng/lít

TTTĐ - Ngoại trừ xăng E5 RON92 tăng giá, các mặt hàng xăng dầu còn lại cùng đi xuống trong kỳ điều hành ngày hôm nay (6/2).
Nhu cầu vàng trên toàn cầu đạt mức cao mới khi giá tăng vọt Thị trường - Tài chính

Nhu cầu vàng trên toàn cầu đạt mức cao mới khi giá tăng vọt

TTTĐ - Theo báo cáo về Xu hướng nhu cầu vàng trong quý 4 và cả năm 2024 của Hội đồng Vàng Thế giới (WGC) cho thấy tổng nhu cầu vàng hàng năm đạt mức cao kỷ lục mới là 4.974 tấn.
Hà Nội: Tổng thu ngân sách nhà nước tháng 1/2025 tăng 31,3% Thị trường - Tài chính

Hà Nội: Tổng thu ngân sách nhà nước tháng 1/2025 tăng 31,3%

TTTĐ - Cục Thống kê Hà Nội công bố tổng thu ngân sách nhà nước trên địa bàn thành phố Hà Nội trong tháng 1/2025 ước thực hiện 96,1 nghìn tỷ đồng, bằng 19% dự toán pháp lệnh năm, tăng 31,3% so với cùng kỳ năm 2024.
Doanh thu bán lẻ hàng hóa tháng 1/2025 đạt 55 nghìn tỷ đồng Thị trường - Tài chính

Doanh thu bán lẻ hàng hóa tháng 1/2025 đạt 55 nghìn tỷ đồng

TTTĐ - Cục Thống kê Hà Nội cho biết, doanh thu bán lẻ hàng hóa tháng 1/2025 đạt 55 nghìn tỷ đồng, tăng 10,6% so với tháng 12/2024 và tăng 27,4% so với cùng kỳ năm 2024.
PNJ trình làng loạt thiết kế độc đáo đón vía ngày Thần Tài Thị trường - Tài chính

PNJ trình làng loạt thiết kế độc đáo đón vía ngày Thần Tài

TTTĐ - Theo quan niệm dân gian, ngày vía Thần Tài (mùng 10 tháng Giêng Âm lịch) là ngày đẹp để khởi sự kinh doanh, ước nguyện một năm hanh thông và phú quý. Bởi màu vàng óng ánh tượng trưng cho sự may mắn, người Việt có thói quen mua vàng dịp này để cầu mong mọi điều thuận lợi, bình an.
Quảng Ninh thu hơn 2.600 tỷ đồng sau dịp Tết Nguyên đán Thị trường - Tài chính

Quảng Ninh thu hơn 2.600 tỷ đồng sau dịp Tết Nguyên đán

TTTĐ - Theo thông tin từ Sở Du lịch tỉnh Quảng Ninh, trong 9 ngày (ngày 26/12 Âm lịch đến hết mùng 5 Tết Ất Tỵ), tổng thu từ du lịch đạt hơn 2.600 tỷ đồng, tăng 43%.
Nô nức tìm mua sản phẩm quà tặng ngày Thần Tài Thị trường - Tài chính

Nô nức tìm mua sản phẩm quà tặng ngày Thần Tài

TTTĐ - Trong không khí rộn ràng của ngày Thần Tài năm Ất Tỵ, nhiều người không chỉ háo hức chuẩn bị những món đồ phong thủy may mắn mà còn tìm kiếm những sản phẩm thật sự ý nghĩa, mang lại tài lộc, thịnh vượng cho năm mới.
Bà Rịa - Vũng Tàu nỗ lực tăng trưởng “2 con số” năm 2025 Thị trường - Tài chính

Bà Rịa - Vũng Tàu nỗ lực tăng trưởng “2 con số” năm 2025

TTTĐ - Trong năm 2024, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu ghi nhận nhiều “cột mốc” trong việc thu hút đầu tư và phát triển kinh tế. Trong đó, đáng chú ý là GRDP (trừ dầu khí) tăng 11,72% mức cao nhất 10 năm gần đây; GRDP bình quân đầu người đạt hơn 9.000 USD/người/năm; tổng thu ngân sách trên địa bàn đạt 108,54% so với dự toán; chỉ số sản xuất công nghiệp trừ dầu khí tăng 12,91%.
Xem thêm