Tag

TikTok tái khởi động chiến dịch #HelloVietnam

Du lịch 28/12/2023 12:36
aa
TTTĐ - Dưới sự bảo trợ của Hiệp hội Du lịch Việt Nam, TikTok tái khởi động chiến dịch #HelloVietnam, nối dài mục tiêu tăng cường quảng bá du lịch, văn hoá, ẩm thực với đa dạng nội dung trên nền tảng. Trong khuôn khổ chiến dịch, TikTok triển khai hoạt động tour trải nghiệm #HelloVietnam với quy mô 60 nhà sáng tạo nội dung nổi bật đến từ khắp các nơi trên thế giới đi xuyên suốt hành trình đến 4 tỉnh và thành phố.
Trải nghiệm cực kỳ “oh yeah” của loạt TikTok creators quốc tế khi du hí Phú Quốc Ấn tượng đêm vinh danh TikTok LIVE Fest 2023
Ngập tràn cảm xúc với ngây phút các nhà sáng tạo hoà mình vào hoạt động tập thể tại Yên Tử, Quảng Ninh
Ngập tràn cảm xúc với ngây phút các nhà sáng tạo hoà mình vào hoạt động tập thể tại Yên Tử, Quảng Ninh

Ngày 28/12, được sự đồng ý và bảo trợ của Hiệp hội Du lịch Việt Nam, TikTok chính thức tái khởi động chiến dịch #HelloVietnam thông qua chuỗi hoạt động tour trải nghiệm với sự tham gia của 60 nhà sáng tạo nội dung toàn cầu từ ngày 16/12/2023 đến 10/1/2024.

Chiến dịch đặt mục tiêu tăng cường quảng bá du lịch, văn hoá, ẩm thực với đa dạng nội dung trên nền tảng, qua đó góp phần thúc đẩy ngành du lịch và chuyển đổi số tại các địa phương. Gần 300 video chất lượng được các nhà sáng tạo nội dung đăng tải về tour trải nghiệm đã thu hút hơn hơn 100 triệu lượt xem cùng những phản hồi tích cực từ cộng đồng, trong đó #HelloVietnam cũng ghi nhận con số ấn tượng với hơn 1,5 tỷ lượt xem.

Trong khuôn khổ chiến dịch, TikTok đã triển khai hoạt động tour trải nghiệm #HelloVietnam với sự tham gia của 60 nhà sáng tạo nội dung nổi bật đến từ khắp các nơi trên thế giới: Hàn Quốc, Philippines, Singapore, Indonesia, Malaysia, Thái Lan, Anh (UK), Australia, Italia, Nhật Bản và Việt Nam. Bắt đầu từ ngày 9/12 - 16/12, đoàn tham quan đã cùng nhau khám phá chặng hành trình đến 4 tỉnh, thành phố bao gồm: Hà Nội, Quảng Ninh, Phú Quốc (Kiên Giang) và TP HCM.

Với đa dạng trải nghiệm từ nhiều miền văn hoá, các nhà sáng tạo đã có cơ hội giao lưu và cảm nhận trực tiếp về đất nước, con người Việt Nam khi lần đầu khám phá phố phường Hà Nội, thưởng thức ẩm thực đường phố và Hoàng thành Thăng Long, khám phá Vịnh Hạ Long, tham quan Hang Sửng Sốt, đảo Ti Tốp hay hành trình kết nối tâm linh tại khu di tích Yên Tử, đỉnh thiêng Yên Tử - Chùa Đồng.

Các nhà sáng tạo còn tham gia các hoạt động mang đậm nét văn hoá Việt Nam: Mặc cổ phục, đan nón, vẽ tranh Đông Hồ hay tăng tính tập thể qua những trò chơi với tinh thần "Hào khí Đông A"... Chuỗi hoạt động giao lưu chính là nền móng để lan tỏa rộng rãi hơn nữa những tinh hoa, bản sắc Việt, qua đó thể hiện niềm tự hào về văn hóa, ẩm thực và con người thông qua những chia sẻ chân thực của các nhà sáng tạo nội dung quốc tế trên nền tảng.

Tham gia trải nghiệm #HelloVietnam xuyên suốt 4 tỉnh, thành phố trong 7 ngày, nhà sáng tạo nội dung @paulivandg đến từ Philippines bày tỏ sự ấn tượng với văn hóa, ẩm thực và con người Việt Nam: "Thực sự tôi không thể quên được những nơi đã đi qua, những hoạt động đã được tham gia, những món ăn đã được thưởng thức và con người nơi đây. Cảm ơn #HelloVietnam đã giúp cho chúng tôi được gắn kết và đóng góp vào việc quảng bá cho du lịch Việt Nam".

Nhà sáng tạo @wp_satoshi_wp đến từ Nhật Bản cũng hào hứng chia sẻ: "Tôi rất biết ơn khi gặp tất cả mọi người. Thật sự đây là một trải nghiệm tuyệt vời. Thậm chí sau khi về lại Nhật và ngủ thiếp đi 18 tiếng, tôi chợt nghĩ rằng ký ức ở Việt Nam như một giấc mơ. Nhưng thật vui khi những bức ảnh và video vẫn còn rất nhiều trong điện thoại. Nhất định tôi sẽ quay lại Việt Nam để gặp lại các bạn nhé!".

Ngoài ra, @mr.lepada, đại diện cho các nhà sáng tạo nội dung Việt Nam nổi bật đã đồng hành xuyên suốt cùng TikTok trong suốt chuyến cho hay: "Tôi đã đồng hành cùng nhiều chiến dịch du lịch của TikTok Việt Nam. Đây là một cơ hội để hình ảnh Việt Nam được tiếp cận đến nhiều người hơn. Tham gia hình trình này, tôi vô cùng tự hào khi tận mắt chứng kiến du lịch Việt Nam ngày càng hội nhập và phát triển. Tôi yêu Việt Nam".

Ông Nicholas Phạm, Giám đốc Vận hành Sản phẩm, TikTok Việt Nam, cho biết: “Tiếp nối thành công của chiến dịch #HelloVietnam đã được triển khai trước đó, TikTok vinh dự tiếp tục trở thành nền tảng đáng tin cậy và hiệu quả trong việc tuyên truyền quảng bá và thúc đẩy phát triển du lịch quốc gia.

Thông qua những hoạt động này, chúng tôi không chỉ khuyến khích sự sáng tạo của cộng đồng người dùng trong nước mà còn mở rộng đến cộng đồng nhà sáng tạo nội dung quốc tế nhằm quảng bá nét đẹp văn hoá dân tộc đến người dùng từ khắp mọi nơi trên thế giới.

Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng quy mô hoạt động và tận dụng lợi thế về cộng đồng người dùng để lan tỏa mạnh mẽ hơn nữa những nét đẹp về về phong cảnh, văn hóa và con người Việt Nam, từ đó đóng góp vào tiến trình chuyển đổi số ngành du lịch địa phương.”

Xem thêm thông tin về chiến dịch và tham gia vào các hoạt động của chương trình tại ĐÂY.

Mai Anh

Đọc thêm

Đặc sắc Grab xích lô đưa du khách trải nghiệm tại Huế Du lịch

Đặc sắc Grab xích lô đưa du khách trải nghiệm tại Huế

TTTĐ - Lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam một dịch vụ đặc sắc - Grab xích lô đưa du khách khám phá trải nghiệm khu vực kinh thành Huế và các địa điểm tham quan nội thành.
Đà Nẵng công bố 3 loại "hộ chiếu" du lịch trực tuyến độc đáo Nhịp điệu cuộc sống

Đà Nẵng công bố 3 loại "hộ chiếu" du lịch trực tuyến độc đáo

TTTĐ - TP Đà Nẵng vừa công bố 3 “hộ chiếu” trực tuyến ứng dụng tích hợp với trải nghiệm gồm: Hộ chiếu ẩm thực Đà Nẵng Food Tour, hộ chiếu di sản Đà Nẵng Heritage Tour, hộ chiếu du lịch xanh Đà Nẵng Green Tour.
Ngành Du lịch Hà Nội sẵn sàng cho chuỗi sự kiện dịp 2/9 Du lịch

Ngành Du lịch Hà Nội sẵn sàng cho chuỗi sự kiện dịp 2/9

TTTĐ - Với vai trò là điểm đến trung tâm của chuỗi hoạt động kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám (19/8/1945 - 19/8/2025) và Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2025), đồng thời kỷ niệm 71 năm Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2025), Hà Nội đang khẩn trương triển khai hàng loạt hoạt động văn hóa, nghệ thuật, du lịch đặc sắc, sẵn sàng chào đón du khách trong và ngoài nước.
"Cháy phòng" bình dân, khách sạn hạng sang vẫn rộng cửa dịp 2/9 Du lịch

"Cháy phòng" bình dân, khách sạn hạng sang vẫn rộng cửa dịp 2/9

TTTĐ - Nhiều khách sạn 2 - 3 sao tại Hà Nội đã kín khách đặt phòng cho kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, một số nơi thậm chí điều chỉnh giá tăng nhẹ. Tuy nhiên, ở phân khúc cao cấp, các khách sạn 4 - 5 sao vẫn còn lượng phòng trống cho khách đặt từ nay đến kỳ nghỉ.
Xây dựng xã Yên Lãng thành điểm đến du lịch đầy hứng khởi Du lịch

Xây dựng xã Yên Lãng thành điểm đến du lịch đầy hứng khởi

TTTĐ - Trong thời gian tới, xã Yên Lãng (Hà Nội) tập trung phát triển dịch vụ, nông nghiệp công nghệ cao, du lịch sinh thái với tầm nhìn trở thành khu vực phát triển năng động, là địa phương đáng đến và đáng khám phá.
Mùa lễ hội lịch sử, “thổi hồn” trải nghiệm đường sắt Hà Nội Du lịch

Mùa lễ hội lịch sử, “thổi hồn” trải nghiệm đường sắt Hà Nội

TTTĐ - Hơn 80 sản phẩm du lịch mới của Hà Nội đã hoàn thành và sẵn sàng phục vụ du khách trong dịp đại lễ kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám (19/8/1945 - 19/8/2025) và Quốc khánh (2/9/1945 - 2/9/2025). Trong đó, các sản phẩm du lịch đường sắt được xem là điểm nhấn nổi bật.
Ra mắt sổ tay du lịch điện tử chào mừng 80 năm Quốc khánh Du lịch

Ra mắt sổ tay du lịch điện tử chào mừng 80 năm Quốc khánh

TTTĐ - Ngày 13/8, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Ba Đình (Hà Nội) tổ chức Ngày hội “Tự hào Ba Đình - 80 năm lịch sử”.
TP Hồ Chí Minh sẽ lập danh mục chung cư được phép cho thuê lưu trú ngắn hạn Du lịch

TP Hồ Chí Minh sẽ lập danh mục chung cư được phép cho thuê lưu trú ngắn hạn

TTTĐ - TP Hồ Chí Minh tiến hành rà soát, công bố danh sách các chung cư có căn hộ đủ điều kiện cho thuê lưu trú du lịch.
Thì thầm mùa Thu - Cô Tô chờ bạn kể chuyện Du lịch

Thì thầm mùa Thu - Cô Tô chờ bạn kể chuyện

TTTĐ - Giữa mùa thu lặng lẽ, chiến dịch “Thì thầm mùa Thu - Cô Tô chờ bạn kể chuyện” vang lên như một thông điệp đầy cảm xúc. Đây không đơn thuần là hoạt động quảng bá du lịch, mà là dịp để mỗi người dân Cô Tô (tỉnh Quảng Ninh) - những người đang sống, làm việc, gắn bó với đảo và du khách cùng nhau kể lại câu chuyện về vùng biển đảo bình yên, chan chứa tình người.
Cận cảnh Airbus A321NX - mẫu tàu bay thân hẹp hiện đại nhất Airbus của Sun PhuQuoc Airways Du lịch

Cận cảnh Airbus A321NX - mẫu tàu bay thân hẹp hiện đại nhất Airbus của Sun PhuQuoc Airways

TTTĐ - Sun PhuQuoc Airways chính thức đón chiếc Airbus A321NX đầu tiên - mẫu tàu bay thân hẹp hiện đại nhất của Airbus, tại Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc. Không chỉ là bước khởi đầu của đội bay hiện đại, tàu bay này còn đánh dấu sự xuất hiện của bộ nhận diện thương hiệu giàu cảm xúc - được lấy cảm hứng từ “đặc sản” hoàng hôn của đảo Ngọc.
Xem thêm