Tag

TikTok tái khởi động chiến dịch #HelloVietnam

Du lịch 28/12/2023 12:36
aa
TTTĐ - Dưới sự bảo trợ của Hiệp hội Du lịch Việt Nam, TikTok tái khởi động chiến dịch #HelloVietnam, nối dài mục tiêu tăng cường quảng bá du lịch, văn hoá, ẩm thực với đa dạng nội dung trên nền tảng. Trong khuôn khổ chiến dịch, TikTok triển khai hoạt động tour trải nghiệm #HelloVietnam với quy mô 60 nhà sáng tạo nội dung nổi bật đến từ khắp các nơi trên thế giới đi xuyên suốt hành trình đến 4 tỉnh và thành phố.
Trải nghiệm cực kỳ “oh yeah” của loạt TikTok creators quốc tế khi du hí Phú Quốc Ấn tượng đêm vinh danh TikTok LIVE Fest 2023
Ngập tràn cảm xúc với ngây phút các nhà sáng tạo hoà mình vào hoạt động tập thể tại Yên Tử, Quảng Ninh
Ngập tràn cảm xúc với ngây phút các nhà sáng tạo hoà mình vào hoạt động tập thể tại Yên Tử, Quảng Ninh

Ngày 28/12, được sự đồng ý và bảo trợ của Hiệp hội Du lịch Việt Nam, TikTok chính thức tái khởi động chiến dịch #HelloVietnam thông qua chuỗi hoạt động tour trải nghiệm với sự tham gia của 60 nhà sáng tạo nội dung toàn cầu từ ngày 16/12/2023 đến 10/1/2024.

Chiến dịch đặt mục tiêu tăng cường quảng bá du lịch, văn hoá, ẩm thực với đa dạng nội dung trên nền tảng, qua đó góp phần thúc đẩy ngành du lịch và chuyển đổi số tại các địa phương. Gần 300 video chất lượng được các nhà sáng tạo nội dung đăng tải về tour trải nghiệm đã thu hút hơn hơn 100 triệu lượt xem cùng những phản hồi tích cực từ cộng đồng, trong đó #HelloVietnam cũng ghi nhận con số ấn tượng với hơn 1,5 tỷ lượt xem.

Trong khuôn khổ chiến dịch, TikTok đã triển khai hoạt động tour trải nghiệm #HelloVietnam với sự tham gia của 60 nhà sáng tạo nội dung nổi bật đến từ khắp các nơi trên thế giới: Hàn Quốc, Philippines, Singapore, Indonesia, Malaysia, Thái Lan, Anh (UK), Australia, Italia, Nhật Bản và Việt Nam. Bắt đầu từ ngày 9/12 - 16/12, đoàn tham quan đã cùng nhau khám phá chặng hành trình đến 4 tỉnh, thành phố bao gồm: Hà Nội, Quảng Ninh, Phú Quốc (Kiên Giang) và TP HCM.

Với đa dạng trải nghiệm từ nhiều miền văn hoá, các nhà sáng tạo đã có cơ hội giao lưu và cảm nhận trực tiếp về đất nước, con người Việt Nam khi lần đầu khám phá phố phường Hà Nội, thưởng thức ẩm thực đường phố và Hoàng thành Thăng Long, khám phá Vịnh Hạ Long, tham quan Hang Sửng Sốt, đảo Ti Tốp hay hành trình kết nối tâm linh tại khu di tích Yên Tử, đỉnh thiêng Yên Tử - Chùa Đồng.

Các nhà sáng tạo còn tham gia các hoạt động mang đậm nét văn hoá Việt Nam: Mặc cổ phục, đan nón, vẽ tranh Đông Hồ hay tăng tính tập thể qua những trò chơi với tinh thần "Hào khí Đông A"... Chuỗi hoạt động giao lưu chính là nền móng để lan tỏa rộng rãi hơn nữa những tinh hoa, bản sắc Việt, qua đó thể hiện niềm tự hào về văn hóa, ẩm thực và con người thông qua những chia sẻ chân thực của các nhà sáng tạo nội dung quốc tế trên nền tảng.

Tham gia trải nghiệm #HelloVietnam xuyên suốt 4 tỉnh, thành phố trong 7 ngày, nhà sáng tạo nội dung @paulivandg đến từ Philippines bày tỏ sự ấn tượng với văn hóa, ẩm thực và con người Việt Nam: "Thực sự tôi không thể quên được những nơi đã đi qua, những hoạt động đã được tham gia, những món ăn đã được thưởng thức và con người nơi đây. Cảm ơn #HelloVietnam đã giúp cho chúng tôi được gắn kết và đóng góp vào việc quảng bá cho du lịch Việt Nam".

Nhà sáng tạo @wp_satoshi_wp đến từ Nhật Bản cũng hào hứng chia sẻ: "Tôi rất biết ơn khi gặp tất cả mọi người. Thật sự đây là một trải nghiệm tuyệt vời. Thậm chí sau khi về lại Nhật và ngủ thiếp đi 18 tiếng, tôi chợt nghĩ rằng ký ức ở Việt Nam như một giấc mơ. Nhưng thật vui khi những bức ảnh và video vẫn còn rất nhiều trong điện thoại. Nhất định tôi sẽ quay lại Việt Nam để gặp lại các bạn nhé!".

Ngoài ra, @mr.lepada, đại diện cho các nhà sáng tạo nội dung Việt Nam nổi bật đã đồng hành xuyên suốt cùng TikTok trong suốt chuyến cho hay: "Tôi đã đồng hành cùng nhiều chiến dịch du lịch của TikTok Việt Nam. Đây là một cơ hội để hình ảnh Việt Nam được tiếp cận đến nhiều người hơn. Tham gia hình trình này, tôi vô cùng tự hào khi tận mắt chứng kiến du lịch Việt Nam ngày càng hội nhập và phát triển. Tôi yêu Việt Nam".

Ông Nicholas Phạm, Giám đốc Vận hành Sản phẩm, TikTok Việt Nam, cho biết: “Tiếp nối thành công của chiến dịch #HelloVietnam đã được triển khai trước đó, TikTok vinh dự tiếp tục trở thành nền tảng đáng tin cậy và hiệu quả trong việc tuyên truyền quảng bá và thúc đẩy phát triển du lịch quốc gia.

Thông qua những hoạt động này, chúng tôi không chỉ khuyến khích sự sáng tạo của cộng đồng người dùng trong nước mà còn mở rộng đến cộng đồng nhà sáng tạo nội dung quốc tế nhằm quảng bá nét đẹp văn hoá dân tộc đến người dùng từ khắp mọi nơi trên thế giới.

Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng quy mô hoạt động và tận dụng lợi thế về cộng đồng người dùng để lan tỏa mạnh mẽ hơn nữa những nét đẹp về về phong cảnh, văn hóa và con người Việt Nam, từ đó đóng góp vào tiến trình chuyển đổi số ngành du lịch địa phương.”

Xem thêm thông tin về chiến dịch và tham gia vào các hoạt động của chương trình tại ĐÂY.

Đọc thêm

Đặc sắc Tuần lễ Hoa dã quỳ - Núi lửa Chư Đang Ya 2024 Du lịch

Đặc sắc Tuần lễ Hoa dã quỳ - Núi lửa Chư Đang Ya 2024

TTTĐ - Tuần lễ Hoa dã quỳ - Núi lửa Chư Đang Ya 2024 sẽ được tổ chức từ ngày 6 - 11/11 (trọng điểm trong 3 ngày, từ 8 - 10/11) và diễn ra với nhiều hoạt động đặc sắc, hấp dẫn du khách trong và ngoài nước.
Khai trương Trung tâm thông tin, hỗ trợ du khách tại cảng Chân Mây Nhịp điệu cuộc sống

Khai trương Trung tâm thông tin, hỗ trợ du khách tại cảng Chân Mây

TTTĐ - Trung tâm thông tin và hỗ trợ du khách tại cảng Chân Mây nhằm giới thiệu quảng bá du lịch Thừa Thiên - Huế và hỗ trợ khách du lịch tàu biển, tạo ấn tượng tốt đẹp đối với du khách về một điểm đến hấp dẫn, an toàn, thân thiện và mến khách.
Quảng bá du lịch TP Hồ Chí Minh tại Singapore Nhịp sống phương Nam

Quảng bá du lịch TP Hồ Chí Minh tại Singapore

TTTĐ - Sở Du lịch TP Hồ Chí Minh cho biết đang phối hợp Đại sứ quán Việt Nam tại Singapore tổ chức chương trình quảng bá du lịch Việt Nam - TP Hồ Chí Minh tại Đảo quốc Sư tử.
Đa trải nghiệm trong một điểm đến Du lịch

Đa trải nghiệm trong một điểm đến

TTTĐ - Giữa guồng quay hối hả trong cuộc sống hiện đại, ranh giới giữa công việc và thời gian nghỉ ngơi dần xóa nhòa, kéo theo sự thay đổi trong thói quen du lịch của rất nhiều du khách trên thế giới.
Quảng Ninh sẵn sàng tổ chức lễ hội Trà Đường Hoa đón du khách Du lịch

Quảng Ninh sẵn sàng tổ chức lễ hội Trà Đường Hoa đón du khách

TTTĐ - Lễ hội Trà Đường Hoa sẽ diễn ra tại đồi chè ở thôn 8, xã Quảng Long, huyện Hải Hà, tỉnh Quảng Ninh trong hai ngày 26 và 27/10.
Booking.com chia sẻ những điểm đến không thể bỏ lỡ cho chuyến du lịch đa thế hệ Du lịch

Booking.com chia sẻ những điểm đến không thể bỏ lỡ cho chuyến du lịch đa thế hệ

TTTĐ - Trong bối cảnh du lịch đa thế hệ ngày càng phổ biến tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương (APAC) nói chung và Việt Nam nói riêng, mỗi thế hệ đều mang đến cho chuyến đi những đặc trưng riêng biệt.
Lonely Planet gợi ý Nam Bộ là một trong những điểm đến tuyệt vời nhất thế giới tháng 11 Du lịch

Lonely Planet gợi ý Nam Bộ là một trong những điểm đến tuyệt vời nhất thế giới tháng 11

TTTĐ - Mới đây, cẩm nang du lịch Lonely Planet gợi ý miền Nam Việt Nam là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất trên thế giới trong tháng 11, khi khu vực này chính thức bước vào mùa khô - thời điểm được xem là đẹp nhất trong năm.
Chuyên gia quốc tế “mách nước” 8 bí quyết đưa Cát Bà thành đảo sinh thái xanh toàn diện Du lịch

Chuyên gia quốc tế “mách nước” 8 bí quyết đưa Cát Bà thành đảo sinh thái xanh toàn diện

TTTĐ - Theo ông Michael van de Watering - Chuyên gia đầu ngành của Tập đoàn Tư vấn Toàn cầu về các công trình Thích ứng biến đổi khí hậu, Lấn biển, Hàng hải và Công nghệ Xử lý Nước Royal HaskoningDHV, để phát huy tiềm năng, phát triển bền vững, đảo Cát Bà cần sự chung tay của cả Chính phủ, doanh nghiệp (DN) và cộng đồng với 8 việc cần làm ngay.
BIM Group khánh thành khách sạn thương hiệu quốc tế thứ hai tại Thủ đô Viêng Chăn - Lào Du lịch

BIM Group khánh thành khách sạn thương hiệu quốc tế thứ hai tại Thủ đô Viêng Chăn - Lào

TTTĐ - Tập đoàn BIM và Tập đoàn IHG Hotels & Resorts đã long trọng tổ chức Lễ khánh thành khách sạn Holiday Inn & Suites Vientiane tại Thủ đô Viêng Chăn, Lào. Đây là khách sạn mang thương hiệu quốc tế thứ hai mà BIM Group phát triển tại Lào, tiếp nối thành công của Crowne Plaza Vientiane.
Động thổ Tổ hợp chăm sóc sức khoẻ tắm khoáng, vui chơi giải trí và ẩm thực lớn nhất miền Bắc Du lịch

Động thổ Tổ hợp chăm sóc sức khoẻ tắm khoáng, vui chơi giải trí và ẩm thực lớn nhất miền Bắc

TTTĐ - Ngày 19/10, Công ty Cổ phần Vinhomes động thổ Tổ hợp chăm sóc sức khoẻ tắm khoáng, vui chơi giải trí và ẩm thực tại đô thị ở hiện đại bậc nhất Móng Cái - Vinhomes Golden Avenue (Bắc Luân, Móng Cái, Quảng Ninh). Khi đi vào hoạt động, tổ hợp sẽ góp phần đưa Vinhomes Golden Avenue thành đô thị sống và giao thương hấp dẫn quanh năm tại Đông Bắc Bộ, khai mở cơ hội kinh doanh tại vùng kinh tế cửa khẩu phát triển bậc nhất Việt Nam.
Xem thêm