Tag

TikTok Việt Nam hợp tác với Sở Du lịch Thừa Thiên Huế quảng bá du dịch bằng video ngắn

Du lịch 28/04/2021 13:49
aa
TTTĐ - TikTok, nền tảng video ngắn hàng đầu thế giới, vừa chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với Sở Du lịch Thừa Thiên Huế, triển khai “Chương trình hợp tác quảng bá điểm đến bằng video ngắn” dưới sự đồng ý và bảo trợ của UBND tỉnh Thừa Thiên-Huế và Tổng cục Du lịch Việt Nam.
TikTok chính thức được chứng nhận ISO 27001 tại Mỹ và Anh TikTok phối hợp phát động chiến dịch "2021 sự thay đổi - Vì một cộng đồng khoẻ mạnh hơn” TikTok cam kết đầu tư mạnh vào nguồn lực hỗ trợ doanh nghiệp SME tại Việt Nam "Anh Nông Dân" chiếm sóng Tiktok với loạt video làm đồ ăn quê TikTok chính thức giới thiệu tính năng TikTok LIVE TikTok bổ nhiệm ông Sameer Singh làm Giám đốc Giải pháp kinh doanh toàn cầu, khu vực Đông Nam Á
Đại diện TikTok và đại diện Sở Du lịch Thừa Thiên Huế thực hiện ký kết
Đại diện TikTok và đại diện Sở Du lịch Thừa Thiên Huế thực hiện ký kết

Đây là hoạt động đặc biệt ý nghĩa nằm trong khuôn khổ “Tuần lễ chuyển đổi số - Huế 2021”, hướng đến thúc đẩy ngành du lịch và chuyển đổi số tại địa phương.

Theo nội dung ký kết, TikTok sẽ đồng hành cùng Sở Du lịch Thừa Thiên Huế triển khai các hoạt động truyền thông và quảng bá du lịch tại Huế, bao gồm việc hỗ trợ mở tài khoản chính thức chính thức của Sở du lịch Thừa Thiên Huế trên TikTok và thực hiện các dự án phim ngắn trên nền tảng.

Bên cạnh đó, trong quý II năm 2021, hai bên cũng sẽ phối hợp để phát động chiến dịch #HelloHue, khuyến khích người dùng sáng tạo các nội dung về cảnh sắc văn hoá, ẩm thực, phong cách sống của Huế và chia sẻ trên nền tảng TikTok. Mỗi người tham gia đều mang vai trò của một đại sứ du lịch, lan toả vẻ đẹp trù phú và đậm ý nghĩa lịch sử của Huế dưới góc nhìn cá nhân đến cộng đồng. Chương trình dự kiến sẽ thu hút 3.000 video về các điểm đến tiêu biểu, cảnh sắc thơ mộng và con người Huế, thu hút 30 triệu lượt người xem và thưởng thức các nội dung này.

Ông Trần Hữu Thùy Giang, Phó Giám đốc Sở Du lịch Thừa Thiên Huế, cho biết: “Sự thành công của các chiến dịch #HelloDanang và #HelloNinhBinh trong chuỗi chương trình quảng bá điểm đến du lịch #HelloVietnam đã cho thấy tính hiệu quả trong việc quảng bá du lịch trên nền tảng video ngắn.

Có thể thấy, các video ghi lại khoảnh khắc du lịch một cách thú vị, độc đáo, được cá nhân hoá bởi sự sáng tạo của người dùng là một công cụ đắc lực trong việc lan tỏa cảnh đẹp, văn hoá của địa phương đến với bạn bè trong nước và quốc tế, trong bối cảnh quảng bá du lịch trực tuyến đã trở thành một xu hướng tất yếu như hiện nay”.

Tính đến thời điểm hiện tại, các chiến dịch #HelloNinhBinh và #HelloDanang trong khuôn khổ chương trình #HelloVietnam đã thu hút cộng đồng yêu du lịch tạo ra hơn 20,000 video và 250 triệu lượt người xem. Tài khoản của Tổng cục Du lịch Việt Nam trên TikTok với tên Vietnam Tourism đã đạt hơn 74 ngàn người theo dõi và 813 ngàn lượt yêu thích. Tài khoản chính thức của Sở du lịch Thừa Thiên Huế, @VisitHue, cũng đã thu hút hơn 18 ngàn người theo dõi và 130 ngàn lượt yêu thích dù vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm.

“Chương trình hợp tác quảng bá điểm đến bằng video ngắn giữa TikTok và Sở Du lịch Thừa Thiên Huế một lần nữa thể hiện sự cam kết đồng hành lâu dài giữa TikTok, một nền tảng công nghệ hàng đầu với ngành du lịch Việt Nam. Tiếp theo sau Đà Nẵng, Ninh Bình, chúng tôi sẽ nỗ lực để đưa #HelloVietnam đến Thừa Thiên Huế và sau đó là các tỉnh thành khác, làm giàu hơn nữa nội dung về chủ đề du lịch trên nền tảng, đồng thời lan toả vẻ đẹp của Việt Nam đến bạn bè năm châu”, ông Nguyễn Lâm Thanh, Đại diện TikTok Việt Nam, khẳng định.

Đọc thêm

Ra mắt tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Sam Son quy mô gần 6.000 tỷ đồng tại Thanh Hóa Du lịch

Ra mắt tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Sam Son quy mô gần 6.000 tỷ đồng tại Thanh Hóa

TTTĐ - Tập đoàn Sun Group vừa chính thức đưa Công viên nước Sầm Sơn (Sam Son Water Park) trong Tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Sam Son có quy mô gần 6.000 tỷ đồng tại Thanh Hóa, đi vào vận hành đón khách. Ngay sau lễ khai trương chiều 30/6, đã có gần 4.000 lượt khách mua vé vào vui chơi tại Sam Son Water Park.
Khai mạc mùa giải “Vó ngựa trên mây” lần thứ 7 với những trải nghiệm độc đáo chỉ có tại Sa Pa Du lịch

Khai mạc mùa giải “Vó ngựa trên mây” lần thứ 7 với những trải nghiệm độc đáo chỉ có tại Sa Pa

TTTĐ - Ngày 29/6, Lễ khai mạc mùa giải “Vó ngựa trên mây” lần thứ 7 chính thức diễn ra tại khu du lịch Sun World Fansipan Legend, đón hàng ngàn du khách đến trải nghiệm không khí lễ hội Tây Bắc sôi động trên những cung đường nhuộm sắc hoa hồng.
Những vũ điệu tuyệt đẹp trên nước tại Da Nang Downtown Nhịp điệu cuộc sống

Những vũ điệu tuyệt đẹp trên nước tại Da Nang Downtown

TTTĐ - Với ý tưởng mang những “bản giao hưởng” vượt khỏi ranh giới của khán phòng hòa nhạc, Symphony of River chiêu đãi du khách một buổi hòa nhạc đa trải nghiệm tại sân khấu ngoài trời có sức chứa hơn 2.000 chỗ ngồi bên sông Hàn tại Da Nang Downtown.
Một khách sạn tại Hà Nội 2 năm liên tiếp được Michelin vinh danh với nhiều hạng mục Du lịch

Một khách sạn tại Hà Nội 2 năm liên tiếp được Michelin vinh danh với nhiều hạng mục

TTTĐ - Tối 27/6, Michelin lần thứ 2 trao sao cho các nhà hàng tại Việt Nam. Khách sạn Capella Hanoi của Sun Group khẳng định thương hiệu điểm đến cho giới sành ẩm thực khi một lần nữa có 3 nhà hàng xuất hiện trong danh sách Michelin.
Tự hào với 3 nhà hàng đạt một sao Michelin mới, một sao xanh đầu tiên... Du lịch

Tự hào với 3 nhà hàng đạt một sao Michelin mới, một sao xanh đầu tiên...

TTTĐ - Trong lễ công bố Michelin Guide 2024 được tổ chức tại khách sạn InterContinental Saigon ở Thành phố Hồ Chí Minh, Michelin chính thức tiết lộ toàn bộ các nhà hàng tuyển chọn nằm trong danh sách MICHELIN Guide Hà Nội - Thành phố Hồ Chí Minh - Đà Nẵng 2024 vốn được mong đợi đã lâu.
DIFF 2024 đêm 4: Hồi hộp chờ đón cuộc tỉ thí giữa hai siêu cường pháo hoa Du lịch

DIFF 2024 đêm 4: Hồi hộp chờ đón cuộc tỉ thí giữa hai siêu cường pháo hoa

TTTĐ - Đêm thi thứ 4 diễn ra vào tối 29/6 được xem là cuộc tỉ thí đáng mong đợi bậc nhất của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2024 (DIFF 2024). Hai cường quốc pháo hoa Trung Quốc và Phần Lan được dự đoán sẽ mang đến màn trình diễn ánh sáng lần đầu tiên có tại Châu Á.
DIFF 2024: Cuộc so tài đỉnh cao giữa hai cường quốc pháo hoa Du lịch

DIFF 2024: Cuộc so tài đỉnh cao giữa hai cường quốc pháo hoa

TTTĐ - Đêm thứ 4 của lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF) 2024 sẽ diễn ra tối 29/6 là màn trình diễn của hai đội đến từ Phần Lan và Trung Quốc với chủ đề “Thế giới thần tiên”.
Đà Nẵng và loạt trải nghiệm đêm hấp dẫn đến bất ngờ Du lịch

Đà Nẵng và loạt trải nghiệm đêm hấp dẫn đến bất ngờ

TTTĐ - Chỉ riêng loạt phố đi bộ mới đã đủ nối dài những trải nghiệm đêm trên thành phố sông Hàn. Song, nhiêu đó thôi chưa đủ, Đà Nẵng hè này còn khiến du khách muốn thức trắng suốt kỳ nghỉ, bởi vô số những show diễn và điểm đến đêm độc đáo, mới lạ.
Những thách thức khi phát triển đảo sinh thái thông minh và bài học cho Cát Bà Du lịch

Những thách thức khi phát triển đảo sinh thái thông minh và bài học cho Cát Bà

TTTĐ - Việc phát triển mô hình đảo sinh thái thông minh đã trở thành khuynh hướng của nhiều quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam, quần đảo Cát Bà đang đứng ở “ngưỡng cửa” trở thành đảo sinh thái thông minh nếu được đầu tư đúng đắn.
Quảng Nam: Rộn ràng khai mạc liên hoan “Âm vang cồng chiêng” Du lịch

Quảng Nam: Rộn ràng khai mạc liên hoan “Âm vang cồng chiêng”

TTTĐ - Lễ khai mạc liên hoan "Âm vang cồng chiêng" huyện Nam Giang lần thứ VI với chủ đề "Nam Giang - Lung linh sắc màu văn hóa" vừa được UBND huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam tổ chức tại thị trấn Thạch Mỹ.
Xem thêm