Tag

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 10/11: Viettel được thưởng 5 tỷ đồng với chức vô địch V-League 2020

Thể thao 10/11/2020 07:00
aa
TTTĐ - Công Phượng là chân sút nội xuất sắc nhất V-League 2020; Than Quảng Ninh có thể chia tay hàng loạt trụ cột khi mùa giải kết thúc; SLNA giữ chân thành công thủ môn Văn Hoàng… là những tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 10/11/2020.
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 9/11: Xác định đội bóng giành vé dự AFC Champions League và AFC Cup Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 8/11: Than Quảng Ninh khẳng định không buông xuôi trước Hà Nội Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 7/11: Xác định 3 CLB Việt Nam tham dự Cúp châu Á 2021

Tin tức bóng đá Việt Nam hôm nay gồm những nội dung chính sau:

Viettel được thưởng 5 tỷ đồng với chức vô địch V-League 2020

Ngày 9/11, CLB Viettel đã đưa chiếc cúp vô địch V-League 2020 về thủ đô Hà Nội.

Tại Trụ sở Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội Viettel, lễ vinh danh đội bóng áo lính đã được tổ chức.

undefined
Viettel đăng quang chức vô địch V-League 2020

Để ghi nhận sự nỗ lực của Ban huấn luyện đội bóng và các cầu thủ, Tập đoàn Viettel quyết định thưởng 5 tỷ đồng cho toàn đội.

Sau khi nhận thưởng từ lãnh đạo Tập đoàn, Viettel quyết định dành tặng 2 tỷ đồng để ủng hộ đồng bào chịu ảnh hưởng bão lụt ở miền Trung.

Trước đó, Viettel cũng được nhận 3 tỷ đồng từ Ban tổ chức V-League nhờ đoạt ngôi vô địch.

Công Phượng là chân sút nội xuất sắc nhất V-League 2020

Kể từ tháng 9/2020, Công Phượng đã bị dính chấn thương ngón chân trong trận gặp Dược Nam Hà Nam Định và phải nghỉ thi đấu tới 7 trận ở giai đoạn lượt về V-League 2020.

undefined
Công Phượng thể hiện phong độ ấn tượng mỗi khi được ra sân

Việc Công Phượng không thể ra sân đã khiến TP HCM thi đấu sa sút và sớm bị loại khỏi cuộc đua tới ngôi vô địch. Vị trí thứ 5 tại V-League 2020 có thể coi là kết quả chưa được như mong đợi với thầy trò HLV Chung Hae Song.

Dù vậy, đây vẫn là một mùa giải thành công với cá nhân Công Phượng. Tiền đạo xứ Nghệ đã có 6 bàn thắng và trở thành chân sút nội xuất sắc nhất tại V-League 2020.

Những cầu thủ xếp trên Công Phượng về thành tích ghi bàn ở mùa giải năm nay đều là những ngoại binh. Trong đó Pedro Paulo (Sài Gòn) và Rimario (Hà Nội) dẫn đầu với 12 bàn thắng ghi được.

Than Quảng Ninh có thể chia tay hàng loạt trụ cột khi mùa giải kết thúc

Sau khi mùa giải V-League 2020 khép lại, hàng loạt trụ cột của Than Quảng Ninh sẽ hết hạn hợp đồng với đội bóng đất mỏ.

undefined
Than Quảng Ninh có giai đoạn lượt về không thành công

Đầu tiên là trường hợp của Giang Trần Quách Tân đã quyết định ra đi và gia nhập đội bóng mới là Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Những cái tên khác có thể đang trên đường tìm kiếm bến đỗ mới như tiền đạo Hữu Khôi, hậu vệ Xuân Hùng, tiền vệ Thế Mạnh, Nguyên Sa,..

Hiện tại, Than Quảng Ninh vẫn chưa có động thái gia hạn hợp đồng với những cầu thủ kể trên.

SLNA giữ chân thành công thủ môn Văn Hoàng

Văn Hoàng gia nhập SLNA từ Sài Gòn hồi đầu mùa giải 2020, với bản hợp đồng có thời hạn chỉ 1 năm.

Dù đội bóng xứ Nghệ thi đấu không thực sự ấn tượng, chỉ trụ hạng sớm trước vài vòng đấu nhưng đây là mùa giải khá thành công với cá nhân thủ môn sinh năm 1995.

undefined
Thủ môn Văn Hoàng tiếp tục ở lại SLNA

Anh là thủ môn giữ sạch lưới lâu nhất trong 5 vòng đầu mùa với 450 phút chính thức sạch lưới. Văn Hoàng đã được Ban huấn luyện, các đồng đội bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của SLNA.

Phong độ chói sáng của Văn Hoàng đã giúp anh được đội bóng xứ Nghệ quyết định gia hạn bản hợp đồng thêm 1 năm nữa.

Tôi sẽ ở lại SLNA. Đây là đội bóng quê hương tôi và trước mắt tôi muốn ổn định để có thể phát triển sự nghiệp”, Văn Hoàng cho biết.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 9/11: Xác định đội bóng giành vé dự AFC Champions League và AFC Cup Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 9/11: Xác định đội bóng giành vé dự AFC Champions League và AFC Cup
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 8/11: Than Quảng Ninh khẳng định không buông xuôi trước Hà Nội Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 8/11: Than Quảng Ninh khẳng định không buông xuôi trước Hà Nội
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 7/11: Xác định 3 CLB Việt Nam tham dự Cúp châu Á 2021 Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 7/11: Xác định 3 CLB Việt Nam tham dự Cúp châu Á 2021

Đọc thêm

Những điểm nhấn thú vị tại EURO 2024 Bóng đá

Những điểm nhấn thú vị tại EURO 2024

TTTĐ - Liên đoàn Bóng đá Châu Âu (UEFA) đã điểm lại các số liệu thống kê và dấu mốc quan trọng của vòng chung kết EURO 2024
Tây Ban Nha vô địch Euro 2024 Bóng đá

Tây Ban Nha vô địch Euro 2024

Hai bàn thắng của Nico Williams và Oyarzabal giúp Tây Ban Nha đánh bại đội tuyển Anh 2-1 ở trận chung kết trên sân Olympic rạng sáng 15/7.
XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch Bóng đá

XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch

TTTĐ - Đánh bại AE GFDI Sông Hàn 1-0 trong trận đấu vòng 7, XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia (VĐQG) Bia Saigon Cup 2024 - Khu vực miền Trung và Tây Nguyên (ĐPL-S3).
Sông Lam Nghệ An bảo vệ thành công ngôi vô địch Bóng đá

Sông Lam Nghệ An bảo vệ thành công ngôi vô địch

TTTĐ - Chiều 13/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra trận chung kết Giải bóng đá thiếu niên toàn quốc Yamaha Cup 2024 giữa Sông Lam Nghệ An và Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội.
Giải U13 toàn quốc: Tìm ra hai đội góp mặt vào trận chung kết Bóng đá

Giải U13 toàn quốc: Tìm ra hai đội góp mặt vào trận chung kết

TTTĐ - Trong khuôn khổ Giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc Yamaha Cup 2024, chiều 11/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra trận bán kết đầu tiên giữa Tây Ninh và Sông Lam Nghệ An.
Chủ nhà Đắk Lắk dừng chân ở tứ kết Bóng đá

Chủ nhà Đắk Lắk dừng chân ở tứ kết

TTTĐ - Ngày 9/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra bốn trận tứ kết của Giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc Yamaha Cup 2024.
150 trẻ em huyện Thường Tín được dạy bơi miễn phí Thể thao trong nước

150 trẻ em huyện Thường Tín được dạy bơi miễn phí

TTTĐ - UBND huyện Thường Tín (Hà Nội) đã tổ chức Lễ phát động toàn dân tập luyện môn bơi, phòng chống đuối nước và mở các lớp dạy bơi miễn phí cho trẻ em trên địa bàn huyện năm 2024.
Sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em huyện Đông Anh Thể thao trong nước

Sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em huyện Đông Anh

TTTĐ - Giải đấu các môn thể thao hè, giải bơi truyền thống và lớp dạy bơi miễn phí của huyện Đông Anh (Hà Nội) tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần giúp các em thanh thiếu niên, nhi đồng tránh xa tệ nạn xã hội và nâng cao sức khỏe…
Huyện Thanh Oai xuất sắc đạt 11 huy chương Thể thao trong nước

Huyện Thanh Oai xuất sắc đạt 11 huy chương

TTTĐ - Các VĐV huyện Thanh Oai (Hà Nội) tranh tài sôi nổi, quyết liệt và giành được 11 huy chương các loại, trong đó có 2 huy chương Vàng, 5 huy chương Bạc, 4 huy chương Đồng.
Giải Golf “Ước mơ xanh”: Điểm hẹn đáng nhớ và giàu ý nghĩa nhân văn Thể thao trong nước

Giải Golf “Ước mơ xanh”: Điểm hẹn đáng nhớ và giàu ý nghĩa nhân văn

TTTĐ - Giải Golf gây quỹ “Ước mơ xanh” là hoạt động thường niên do Báo Nhà báo và Công luận tổ chức với mục đích thực hiện các dự án hướng tới các đối tượng yếu thế thông qua việc kết nối và huy động các nguồn lực trong xã hội để cùng bảo trợ.
Xem thêm