Tag

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 11/11: CLB Hà Nội chính thức chia tay cầu thủ đầu tiên

Thể thao 11/11/2020 07:00
aa
TTTĐ - Rời Quảng Nam, tuyển thủ Huy Hùng cập bến SHB Đà Nẵng; HLV của CLB Sài Gòn khẳng định tham vọng của đội nhà; Việt Nam sẽ tham dự Vòng chung kết futsal châu Á 2020 vào cuối tháng 3/2021… là những tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 11/11/2020.
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 10/11: Viettel được thưởng 5 tỷ đồng với chức vô địch V-League 2020 Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 9/11: Xác định đội bóng giành vé dự AFC Champions League và AFC Cup Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 8/11: Than Quảng Ninh khẳng định không buông xuôi trước Hà Nội

Tin tức bóng đá Việt Nam hôm nay gồm những nội dung chính sau:

CLB Hà Nội chính thức chia tay cầu thủ đầu tiên

Hà Nội không thể bảo vệ thành công chức vô địch, khi thất bại trong cuộc đua cùng Viettel ở V-League 2020.

Thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm quyết tâm trở lại mạnh mẽ ở mùa giải năm sau nên đã bắt đầu cuộc thanh lọc lực lượng.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 11/11: CLB Hà Nội chính thức chia tay cầu thủ đầu tiên
Kebe không được CLB Hà Nội gia hạn hợp đồng

Theo thông tin mới nhất từ đội bóng Thủ đô thì họ vừa quyết định chia tay tiền đạo người Pháp Papa Ibou Kebe.

Trang chính thức của Hà Nội thông báo: “Ibou Kebe trở thành cầu thủ đầu tiên nói lời chia tay Hà Nội ngay sau khi trở về từ Quảng Nam theo dạng cho mượn trong mùa giải 2020. Chúc anh thành công trong chặng đường sắp tới” .

Ngoài Kebe, Hà Nội hiện tại cũng có nhiều cầu thủ sẽ hết hạn hợp đồng như Duy Mạnh, Tấn Trường hay Lê Tấn Tài.

Nhiều khả năng, đội bóng thủ đô sẽ gia hạn với cả 3 cầu thủ trên do họ vẫn luôn được HLV Chu Đình Nghiêm tin dùng tại V-League 2020.

Rời Quảng Nam, tuyển thủ Huy Hùng cập bến SHB Đà Nẵng

Khi mùa giải 2020 khép lại, tiền vệ Huy Hùng đã hết thời hạn hợp đồng với Quảng Nam – CLB vừa nhận tấm vé xuống hạng Nhất.

Anh không tiếp tục gia hạn hợp đồng với đội bóng xứ Quảng mà lựa chọn ra đi để tìm bến đỗ mới.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 11/11: CLB Hà Nội chính thức chia tay cầu thủ đầu tiên
Huy Hùng ra mắt SHB Đà Nẵng

Sau nhiều lần cân nhắc, Huy Hùng đã quyết định đầu quân cho SHB Đà Nẵng với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Ngay trong sáng 10/11, tiền vệ này đã có buổi ra mắt trong màu áo mới của đội bóng sông Hàn.

Huy Hùng là trụ cột của ĐT Việt Nam từ năm 2014 và anh đã có chức vô địch AFF Cup 2018 cũng như vô địch V-League 2017 với Quảng Nam.

HLV của CLB Sài Gòn khẳng định tham vọng của đội nhà

Mới đây, HLV Vũ Tiến Thành đã tiết lộ với báo giới về những mục tiêu tham vọng của CLB Sài Gòn ở mùa giải V-League 2021:

“Với lực lượng hiện tại, khi so sánh với các đội như Hà Nội, Viettel hay TPHCM, việc đứng hạng 3 đã là điều thần kỳ. Mùa bóng tới, Sài Gòn sẽ thi đấu trên 3 mặt trận nên chắc chắn sẽ tuyển chọn cầu thủ, xây dựng lực lượng dày hơn”

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 11/11: CLB Hà Nội chính thức chia tay cầu thủ đầu tiên
Sài Gòn có một mùa giải tương đối thành công

HLV của CLB Sài Gòn cũng cho biết, đội bóng sẽ tái cấu trúc mạnh mẽ, hướng đến việc xây dựng một đội bóng mang tính nhà nghề hơn.

“Chúng tôi tính dùng một huấn luyện viên ngoại nhưng đang gặp khó vì dịch Covid-19. Mùa bóng tới, sân Thống Nhất tiếp tục sáng đèn khi Sài Gòn thi đấu AFC Cup cũng như 2 đấu trường trong nước”.

“Chúng tôi sẽ tiếp tục thi đấu xả thân, ra sân thi đấu với nỗ lực cao nhất ở mùa bóng tới. Ngay cả với HLV Park Hang Seo, ông ấy thành công với bóng đá Việt Nam cũng nhờ cầu thủ xả thân đấy thôi”, ông Vũ Tiến Thành chia sẻ.

Việt Nam sẽ tham dự Vòng chung kết futsal châu Á 2020 vào cuối tháng 3/2021

Chiều ngày 10/11, phiên họp đầu tiên của Ban Futsal và Bóng đá Bãi biển Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã được tổ chức thông qua hình thức họp trực tuyến.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 11/11: CLB Hà Nội chính thức chia tay cầu thủ đầu tiên
Ông Trần Anh Tú, ủy viên Thường trực BCH Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tham dự cuộc họp của AFC

Trước đó, Vòng chung kết giải futsal Vô địch Châu Á 2020 cũng đồng thời là vòng loại World Cup 2020 bị hoãn do dịch Covid-19. Tại cuộc họp, Ban Futsal đã bàn thảo và thống nhất sẽ thay đổi lịch thi đấu.

Lịch thi đấu mới của Vòng chung kết giải futsal Vô địch châu Á 2020 sẽ được tiến hành từ ngày 23/3 tới ngày 3/4/2021 tại Kuwait

Ở giải đấu năm nay, đội tuyển Việt Nam nằm chung bảng A với Turkmenistan, Oman và Tajikistan.

Ngoài ra, tiểu ban phòng chống Covid-19 tại Vòng chung kết giải futsal Vô địch châu Á 2020 cũng đã được thành lập.

Đây là một tiểu ban rất quan trọng, sẽ giải quyết tất cả các vấn đề phát sinh do dịch Covid-19 và quyết định của tiểu ban này sẽ là quyết định cuối cùng.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 10/11: Viettel được thưởng 5 tỷ đồng với chức vô địch V-League 2020 Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 10/11: Viettel được thưởng 5 tỷ đồng với chức vô địch V-League 2020
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 1/11: Bình Định xuất sắc giành tấm vé thăng hạng V-League Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 1/11: Bình Định xuất sắc giành tấm vé thăng hạng V-League
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 19/10: BTC V-League phát động quyên góp ủng hộ đồng bào bị lũ lụt ở miền Trung Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 19/10: BTC V-League phát động quyên góp ủng hộ đồng bào bị lũ lụt ở miền Trung

Đọc thêm

Những điểm nhấn thú vị tại EURO 2024 Bóng đá

Những điểm nhấn thú vị tại EURO 2024

TTTĐ - Liên đoàn Bóng đá Châu Âu (UEFA) đã điểm lại các số liệu thống kê và dấu mốc quan trọng của vòng chung kết EURO 2024
Tây Ban Nha vô địch Euro 2024 Bóng đá

Tây Ban Nha vô địch Euro 2024

Hai bàn thắng của Nico Williams và Oyarzabal giúp Tây Ban Nha đánh bại đội tuyển Anh 2-1 ở trận chung kết trên sân Olympic rạng sáng 15/7.
XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch Bóng đá

XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch

TTTĐ - Đánh bại AE GFDI Sông Hàn 1-0 trong trận đấu vòng 7, XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia (VĐQG) Bia Saigon Cup 2024 - Khu vực miền Trung và Tây Nguyên (ĐPL-S3).
Sông Lam Nghệ An bảo vệ thành công ngôi vô địch Bóng đá

Sông Lam Nghệ An bảo vệ thành công ngôi vô địch

TTTĐ - Chiều 13/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra trận chung kết Giải bóng đá thiếu niên toàn quốc Yamaha Cup 2024 giữa Sông Lam Nghệ An và Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội.
Giải U13 toàn quốc: Tìm ra hai đội góp mặt vào trận chung kết Bóng đá

Giải U13 toàn quốc: Tìm ra hai đội góp mặt vào trận chung kết

TTTĐ - Trong khuôn khổ Giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc Yamaha Cup 2024, chiều 11/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra trận bán kết đầu tiên giữa Tây Ninh và Sông Lam Nghệ An.
Chủ nhà Đắk Lắk dừng chân ở tứ kết Bóng đá

Chủ nhà Đắk Lắk dừng chân ở tứ kết

TTTĐ - Ngày 9/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra bốn trận tứ kết của Giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc Yamaha Cup 2024.
150 trẻ em huyện Thường Tín được dạy bơi miễn phí Thể thao trong nước

150 trẻ em huyện Thường Tín được dạy bơi miễn phí

TTTĐ - UBND huyện Thường Tín (Hà Nội) đã tổ chức Lễ phát động toàn dân tập luyện môn bơi, phòng chống đuối nước và mở các lớp dạy bơi miễn phí cho trẻ em trên địa bàn huyện năm 2024.
Sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em huyện Đông Anh Thể thao trong nước

Sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em huyện Đông Anh

TTTĐ - Giải đấu các môn thể thao hè, giải bơi truyền thống và lớp dạy bơi miễn phí của huyện Đông Anh (Hà Nội) tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần giúp các em thanh thiếu niên, nhi đồng tránh xa tệ nạn xã hội và nâng cao sức khỏe…
Huyện Thanh Oai xuất sắc đạt 11 huy chương Thể thao trong nước

Huyện Thanh Oai xuất sắc đạt 11 huy chương

TTTĐ - Các VĐV huyện Thanh Oai (Hà Nội) tranh tài sôi nổi, quyết liệt và giành được 11 huy chương các loại, trong đó có 2 huy chương Vàng, 5 huy chương Bạc, 4 huy chương Đồng.
Giải Golf “Ước mơ xanh”: Điểm hẹn đáng nhớ và giàu ý nghĩa nhân văn Thể thao trong nước

Giải Golf “Ước mơ xanh”: Điểm hẹn đáng nhớ và giàu ý nghĩa nhân văn

TTTĐ - Giải Golf gây quỹ “Ước mơ xanh” là hoạt động thường niên do Báo Nhà báo và Công luận tổ chức với mục đích thực hiện các dự án hướng tới các đối tượng yếu thế thông qua việc kết nối và huy động các nguồn lực trong xã hội để cùng bảo trợ.
Xem thêm