Tag

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 12/3: Văn Quyết lập kỷ lục giành 4 danh hiệu cá nhân trong 1 năm

Thể thao 12/03/2021 07:00
aa
TTTĐ - V-League 2021 trở lại, HLV Park Hang Seo lên kế hoạch dự khán; Cựu danh thủ Dương Hồng Sơn được bổ nhiệm vào ban huấn luyện CLB Hà Nội; Chủ tịch CLB Sài Gòn tiết lộ sẽ mở rộng hợp tác với các đội bóng J-League… là những tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 12/3/2021.
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 11/3: Giải bóng đá Nữ U19 Quốc gia 2021 khởi tranh từ 16/3 Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 10/3: Sân Lạch Tray chào đón 5000 khán giả ở vòng 3 V-League 2021 Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 9/3: Thân nhiệt trên 37,5 độ C không được vào sân xem V-League

Tin tức bóng đá Việt Nam hôm nay gồm những nội dung chính sau:

Văn Quyết lập kỷ lục giành 4 danh hiệu cá nhân trong 1 năm

Hội đồng xét chọn giải thưởng Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu (Trung ương Đoàn) đã công bố 10 cá nhân được vinh danh năm 2020.

Tiền đạo Nguyễn Văn Quyết (CLB Hà Nội) đã được vinh danh ở lĩnh vực Thể dục thể thao.

Ngôi sao của CLB Hà Nội đã cùng đội các đồng đội gặt hái nhiều thành tích trong năm qua như Á quân V-League 2020, Vô địch Cúp Quốc gia và Siêu cúp Quốc gia.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 12/3: Văn Quyết lập kỷ lục giành 4 danh hiệu cá nhân trong 1 năm
Văn Quyết đang là đội trưởng của CLB Hà Nội

Bên cạnh đó, anh còn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện như ủng hộ tiền, nhu yếu phẩm, thiết bị y tế để chống dịch Covid-19.

Như vậy, Văn Quyết đã đạt 4 danh hiệu cá nhân cao quý trong năm 2020. Trước đó, Văn Quyết còn đoạt các danh hiệu: Cầu thủ xuất sắc nhất V-League, Quả bóng Vàng Việt Nam và Vận động viên tiêu biểu toàn quốc.

Trong lịch sử bóng đá Việt Nam, chưa từng có cầu thủ nào có thể giành trọn cả 4 gianh hiệu cao quý này trong cùng 1 năm.

V-League 2021 trở lại, HLV Park Hang Seo lên kế hoạch dự khán

V-League 2021 trở lại cũng là lúc mà HLV Park Hang Seo tất bật với việc lên kế hoạch theo dõi các trận đấu.

Ngoài việc đánh giá những trụ cột nằm trong kế hoạch thì nhà cầm quân Hàn Quốc cũng muốn theo dõi thêm các gương mặt mới để bổ sung cho đội tuyển Quốc gia.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 12/3: Văn Quyết lập kỷ lục giành 4 danh hiệu cá nhân trong 1 năm
HLV Park Hang Seo dự khán một trận đấu ở V-League mùa trước

Quãng thời gian 1 tháng tới đây sẽ là cơ hội không chỉ với các cầu thủ Việt Nam ghi điểm trong mắt ông Park Hang Seo mà ngược lại, bản thân nhà cầm quân Hàn Quốc cùng các cộng sự cũng muốn tuyển binh chất lượng nhất cho đợt tập trung của đội tuyển Việt Nam, dự kiến bắt đầu từ 22/5.

Được biết, HLV Park Hang Seo đã lên xong kế hoạch cho chuyến công tác của ông từ vòng 3.

Cụ thể, vị thuyền trưởng người Hàn Quốc sẽ xem trận Hải Phòng gặp Hà Nội trên sân Lạch Tray ngày 13/3 và trận Viettel gặp Becmaex Bình Dương vào ngày 14/3.

Đến vòng 4, dự kiến ông Park Hang Seo sẽ có những chuyến công tác xa hơn, nhiều khả năng là các trận TP HCM gặp Sài Gòn và sau đó chứng kiến trận Hồng Lĩnh Hà Tĩnh gặp Hoàng Anh Gia Lai.

Cựu danh thủ Dương Hồng Sơn được bổ nhiệm vào ban huấn luyện CLB Hà Nội

Ngay trước trận đấu bù vòng 3 V-League 2021 với CLB Hải Phòng tại sân Lạch Tray, CLB Hà Nội đã bổ nhiệm cựu thủ môn Dương Hồng Sơn vào thành phần ban huấn luyện của đội bóng.

Tại đội bóng Thủ đô, Dương Hồng Sơn sẽ đảm nhiệm chức vụ trợ lý HLV trưởng.

Đây là một thông tin khá bất ngờ, vì trước đó cựu Quả bóng vàng Việt Nam 2008 này chỉ từng làm HLV trưởng ở các đội trẻ của Hà Nội và mới nhất là HLV trưởng của đội Phú Thọ.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 12/3: Văn Quyết lập kỷ lục giành 4 danh hiệu cá nhân trong 1 năm
CLB Hà Nội thông báo cựu thủ môn Hồng Sơn sẽ nhận chức trợ lý HLV

Việc có mặt của Dương Hồng Sơn sẽ giúp ban huấn luyện của Hà Nội có thêm nhiều lựa chọn, đặc biệt ở vai trò huấn luyện thủ môn khi ở đội bóng này hiện có 2 trợ lý thủ môn là Trần Tiến Anh và Dương Hồng Sơn.

Chia sẻ trong ngày nhậm chức, cựu danh thủ này cho biết: “Hà Nội là một đội bóng có lực lượng mạnh, nên tôi tin CLB của chúng tôi sẽ vượt qua được giai đoạn khó khăn này.

Đồng thời, tôi sẽ cùng các anh em trong ban huấn luyện sẽ đưa đội đến những thành công ở mùa giải năm nay”, Dương Hồng Sơn nói.

Chủ tịch CLB Sài Gòn tiết lộ sẽ mở rộng hợp tác với các đội bóng J-League

Từ ngày 10/3, CLB Sài Gòn đã chính thức trở thành hội viên của Hiệp hội doanh nghiệp Nhật Bản tại TP HCM. Đây là đội bóng nước ngoài đầu tiên trên toàn thế giới là thành viên của Hiệp hội này.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 12/3: Văn Quyết lập kỷ lục giành 4 danh hiệu cá nhân trong 1 năm
Ông Trần Hoà Bình - Chủ tịch CLB Sài Gòn

Nhân dịp này, ông Trần Hòa Bình – Chủ tịch CLB Sài Gòn đã trả lời trên tờ báo Nikkei (Nhật Bản): "Các trận đấu trên sân nhà của FC Ryukyu sẽ được quảng cáo bởi nhà tài trợ của chúng tôi. Có khoảng 3.000 người Việt Nam sống ở Okinawa và khoảng 6.000 người ở Kagoshima.

Tôi muốn bóng đá trở thành cầu nối phát triển kinh tế, trao đổi kinh doanh thông qua bóng đá. Tôi muốn kết nối", Chủ tịch CLB Sài Gòn chia sẻ.

Với những tuyên bố của ông Trần Hòa Bình, truyền thông Nhật Bản đã dự đoán CLB Sài Gòn đang chuẩn bị hợp tác với Kagoshima United – đội bóng đang chơi ở J-League 3.

Được biết, Kagoshima nằm ở phía Tây Nam Nhật Bản. Kagoshima United được sáp nhập từ 2 đội Volca Kagoshima và Kagoshima vào năm 2014.

Ông chủ của CLB Sài Gòn từng cho rằng cầu thủ Việt Nam chưa đủ tầm đá ở J-League 1 nên hướng tới hợp tác với các đội ở J-League 2 và J-League 3.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 11/3: Giải bóng đá Nữ U19 Quốc gia 2021 khởi tranh từ 16/3 Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 11/3: Giải bóng đá Nữ U19 Quốc gia 2021 khởi tranh từ 16/3
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 10/3: Sân Lạch Tray chào đón 5000 khán giả ở vòng 3 V-League 2021 Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 10/3: Sân Lạch Tray chào đón 5000 khán giả ở vòng 3 V-League 2021
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 9/3: Thân nhiệt trên 37,5 độ C không được vào sân xem V-League Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 9/3: Thân nhiệt trên 37,5 độ C không được vào sân xem V-League

Đọc thêm

Giải fun-run dành cho học sinh và gia đình quy mô lớn lần đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội Thể thao

Giải fun-run dành cho học sinh và gia đình quy mô lớn lần đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội

TTTĐ - Hanoi Tienphong 2024, giải chạy dành riêng cho học sinh và gia đình sẽ diễn ra tại công viên Thống Nhất (quận Đống Đa, TP Hà Nội) vào ngày 16 và 17/11/2024. Đây là lần đầu tiên một giải chạy quy mô lớn dành cho học sinh và phụ huynh được thực hiện.
Chính thức triển khai chiến lược đào tạo “Real Golf Coaching On A Real Course” Thể thao trong nước

Chính thức triển khai chiến lược đào tạo “Real Golf Coaching On A Real Course”

TTTĐ - Chiến lược đào tạo “Real Golf Coaching On A Real Course” của Học viện Gôn Jack Nicklaus chính thức triển khai tại sân gôn Legend Hill Country Club.
Hành trình của tinh thần thể thao kiên định, mạnh mẽ Thể thao trong nước

Hành trình của tinh thần thể thao kiên định, mạnh mẽ

TTTĐ - Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank mùa thứ 3 đã diễn ra thành công với sự tham gia của hơn 10.000 vận động viên đến từ 42 quốc gia.
Không gian Thể thao thanh niên - Tiếp năng lượng, bừng sức trẻ Thể thao trong nước

Không gian Thể thao thanh niên - Tiếp năng lượng, bừng sức trẻ

TTTĐ - Tập đoàn TCP, Công ty TNHH TCP Việt Nam, vừa phối hợp với Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam, Trung tâm Tình nguyện Quốc gia công bố triển khai Công trình “Không gian Thể thao thanh niên - Tiếp năng lượng, bừng sức trẻ” (sau đây gọi tắt là công trình).
9.000 runner đội mưa chinh phục Giải VnExpress Marathon Amazing Halong 2024 Thể thao trong nước

9.000 runner đội mưa chinh phục Giải VnExpress Marathon Amazing Halong 2024

TTTĐ - Sáng 22/9, 9.000 vận động viên (VĐV) từ các câu lạc bộ, nhóm runner yêu thích môn chạy đã bước vào cuộc thi chinh phục Giải VnExpress Marathon Amazing Halong 2024. Dưới cơn mưa to tầm tã, các VĐV vẫn hừng hực khí thế trên cung đường chạy...
Lan tỏa ý nghĩa nhân văn, tinh thần gắn kết cộng đồng Thể thao

Lan tỏa ý nghĩa nhân văn, tinh thần gắn kết cộng đồng

TTTĐ - Ngày 20/9, tại Hà Nội, dưới sự chỉ đạo của UBND TP Hà Nội, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội chủ trì, Sunrise Events Vietnam (SEV) cùng Nhà tài trợ chiến lược Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) đã tổ chức khai mạc Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank mùa thứ 3.
Thông báo Giải Cầu lông trẻ tranh Cúp báo Tuổi trẻ Thủ đô lần thứ XI, năm 2024 Thể thao trong nước

Thông báo Giải Cầu lông trẻ tranh Cúp báo Tuổi trẻ Thủ đô lần thứ XI, năm 2024

TTTĐ - Thông báo của Ban Tổ chức Giải Cầu lông trẻ tranh Cúp báo Tuổi trẻ Thủ đô lần thứ XI, năm 2024.
Unity Fitness: Bí quyết chinh phục sức khỏe và phong độ tối ưu Thể thao trong nước

Unity Fitness: Bí quyết chinh phục sức khỏe và phong độ tối ưu

TTTĐ - Luyện tập thể dục là chìa khóa để duy trì sức khỏe và tinh thần sảng khoái. Mỗi buổi tập giúp tăng cường sức mạnh, giảm căng thẳng, và cải thiện tâm trạng, đồng thời là cơ hội kết nối với cơ thể và vượt qua giới hạn bản thân.
Ấn tượng Giải đua xe Ô tô Gymkhana vô địch miền Nam Nhịp sống phương Nam

Ấn tượng Giải đua xe Ô tô Gymkhana vô địch miền Nam

TTTĐ - Ngày 14/9, tại Trường đua Đại Nam (phường Hiệp An, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) đã diễn ra Lễ khai mạc Giải đua xe Ô tô Gymkhana vô địch Miền Nam Pvoil Cup 2024. Giải do Hiệp hội Ô tô Thể thao Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương, Công ty Cổ phần Đại Nam cùng các đơn vị liên quan tổ chức.
Hành trình đáng nhớ của "đường đua xanh" Green Cần Giờ Marathon HDBank 2024 Thể thao

Hành trình đáng nhớ của "đường đua xanh" Green Cần Giờ Marathon HDBank 2024

TTTĐ - Gần 3.500 runners trong nước và quốc tế tham gia, hơn 300 cây xanh được trồng thêm và gần 500kg rác được dọn sạch, Green Cần Giờ Marathon HDBank 2024 lan toả giá trị nhân văn, hướng đến phát triển bền vững qua nhiều hoạt động ý nghĩa.
Xem thêm