Tag

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 13/5: Lương Xuân Trường gặp chấn thương ở ĐTQG

Thể thao 13/05/2021 07:00
aa
TTTĐ - SHB Đà Nắng thanh lý hợp đồng với ngoại binh Claudecir; HLV Trương Việt Hoàng của Viettel bị cách ly y tế; Các cầu thủ U22 Việt Nam được kiểm tra thể lực… là những tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 13/5/2021.
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 11/5: U22 Việt Nam tập trung xét nghiệm Covid-19 Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 12/5: Thủ môn Văn Lâm báo tin vui cho ĐTQG Việt Nam Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 10/5: Văn Hậu, Trọng Hoàng phải tập riêng ở ĐTQG

Tin tức bóng đá Việt Nam hôm nay gồm những nội dung chính sau:

Lương Xuân Trường gặp chấn thương ở ĐTQG

Chiều 11/5, Đội tuyển Quốc gia (ĐTQG) Việt Nam tiếp tục bước vào tập luyện chuẩn bị cho các trận còn lại ở bảng G Vòng loại World Cup 2022 – khu vực châu Á.

Đáng chú ý, các cầu thủ Việt Nam đã căng mình tập luyện dưới cơn mưa lớn ở Hà Nội. Mặt sân ướt sũng khiến các cầu thủ gặp khó trong các bài tập đối kháng.

Dù vây, toàn đội đều cố gắng hết sức để thực hiện giáo án mà HLV Park Hang Seo đưa ra.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 13/5: Lương Xuân Trường gặp chấn thương ở ĐTQG
Xuân Trường và đồng đội miệt mài tập luyện dưới mưa

Trong bài tập chia nhóm đối kháng, đội phó Xuân Trường không may bị đau sau va chạm với Duy Mạnh. HLV Park Hang Seo đã ngay lập tức yêu cầu tiền vệ này ngừng tập luyện và rời sân.

Đây là trường hợp không mong muốn, ngoài Xuân Trường, ĐTQG Việt Nam còn có các cầu thủ khác phải tập riêng với bác sĩ là Văn Hậu và Văn Xuân.

Đến sáng 12/5, Xuân Trường phải tập riêng trong phòng gym cùng bác sĩ do gặp chấn thương.

Ở lần tập trung này, Xuân Trường cùng với Duy Mạnh được HLV Park Hang Seo giao nhiệm vụ làm đội phó, trong khi đó trọng trách đội trưởng vẫn thuộc về trung vệ Quế Ngọc Hải.

ĐTQG Việt Nam sẽ tiếp tục tập luyện tại Hà Nội cho đến ngày 26/5 trước khi lên đường bay thẳng sang UAE.

SHB Đà Nắng thanh lý hợp đồng với ngoại binh Claudecir

SHB Đà Nẵng đã quyết định thanh lý sớm hợp đồng với tiền đạo Claudecir do màn trình diễn kém cỏi của chân sút này chỉ sau 2 trận đấu.

Tiền đạo này mới được đưa về từ vòng 11 V-League 2021 để thay thế cho Kebe. Việc đội bóng bên bờ sông Hàn chọn Claudecir ở giữa mùa là một bất ngờ lớn bởi chuyên môn của ngoại binh này bị đánh giá là quá tệ.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 13/5: Lương Xuân Trường gặp chấn thương ở ĐTQG
Claudecir bị thanh lý hợp đồng chỉ sau hai trận đấu

Thực tế, Claudecir đã không có bàn thắng nào sau khi được đá chính ở cả 2 trận gặp Sài Gòn và Viettel. Đây là 2 trận đấu trên sân Hòa Xuân và SHB Đà Nẵng đều nhận thất bại chung cuộc.

Được biết, SHB Đà Nẵng đang tính chuyện chiêu mộ trở lại với ngoại binh Gustava. Cầu thủ này đến với SHB Đà Nẵng vào đầu mùa giải V-League 2021. Nhưng cũng chỉ thi đấu được một số trận, Gustavo bị đội bóng sông Hàn thanh lý hợp đồng.

Gustava được đánh giá là ngoại binh có chất lượng và từng có màn trình diễn thành công tại Becamex Bình Dương.

HLV Trương Việt Hoàng của Viettel bị cách ly y tế

Do trong khu nhà ở của gia đình HLV Trương Việt Hoàng (Viettel) có người bị nhiễm Covid-19, nên gia đình của ông và mọi người ở khu vực này buộc phải cách ly tại nhà trong vòng 21 ngày theo qui định của Bộ Y tế.

Đây là điều bất khả kháng, nên những ngày qua HLV trưởng đội Viettel đã không thể ra khỏi nhà trong thời gian V-League 2021 tạm nghỉ.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 13/5: Lương Xuân Trường gặp chấn thương ở ĐTQG
HLV Trương Việt Hoàng

Được biết sau khi hết thời gian cách ly, HLV Trương Việt Hoàng sẽ tiếp tục bước vào giai đoạn huấn luyện đội Viettel chuẩn bị cho vòng loại AFC Champions League 2021 diễn ra từ ngày 20/6.

Do dịch bệnh đang diễn biến phức tạp tại Hà Nội nên kế hoạch tiêm phòng vaccine phòng Covid-19 cho CLB Viettel vào sáng 11/5 đã bị hoãn lại. Trước đó, CLB Hà Nội cũng đã bị hoãn đợt tiêm phòng này.

Không chỉ HLV Trương Việt Hoàng, các thành viên của CLB Sông Lam Nghệ An và CLB Công an Nhân dân cũng đang bị cách ly y tế vì có tiếp xúc hoặc đi cùng chuyến bay với những nhân vật F1 của dịch bệnh.

Các cầu thủ U22 Việt Nam được kiểm tra thể lực

Ngày 12/5, Ban huấn luyện đội U22 Việt Nam tiến hành kiểm tra thể lực đối với tất cả cầu thủ được triệu tập cho đợt tập trung đầu tiên trong năm 2021.

Kết quả kiểm tra sẽ là cơ sở để ban huấn luyện đánh giá về nền tảng thể lực hiện tại của từng cầu thủ, qua đó có sự điều chỉnh về giáo án huấn luyện cho phù hợp.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 13/5: Lương Xuân Trường gặp chấn thương ở ĐTQG
Các cầu thủ U22 Việt Nam trong ngày kiểm tra thể lực (Ảnh VFF)

Do HLV Park Hang Seo đang cùng ĐTQG Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 - khu vực châu Á, nên trợ lý Kim Han Yoon được giao nhiệm vụ phối hợp cùng với các thành viên trong Ban huấn luyện U22 Việt Nam triển khai công tác tập luyện cho các cầu thủ theo chương trình, nội dung đã được thông qua.

Dưới sự hướng dẫn trực tiếp của trợ lý Kim Han Yoon, các cầu thủ đã lần lượt thực hiện bài kiểm tra thể lực Yo-yo, trong đó tập trung vào hai nội dung chính là tốc độ và sức bền.

Mặc dù có ưu thế về sức trẻ, nhưng các cầu thủ U22 Việt Nam cũng phải rất cố gắng mới có thể hoàn thành hết các nội dung của bài kiểm tra.

Sau đó, các cầu thủ U22 Việt Nam bước vào buổi tập chiến thuật trên sân Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 11/5: U22 Việt Nam tập trung xét nghiệm Covid-19 Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 11/5: U22 Việt Nam tập trung xét nghiệm Covid-19
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 12/5: Thủ môn Văn Lâm báo tin vui cho ĐTQG Việt Nam Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 12/5: Thủ môn Văn Lâm báo tin vui cho ĐTQG Việt Nam
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 10/5: Văn Hậu, Trọng Hoàng phải tập riêng ở ĐTQG Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 10/5: Văn Hậu, Trọng Hoàng phải tập riêng ở ĐTQG

Đọc thêm

Những điểm nhấn thú vị tại EURO 2024 Bóng đá

Những điểm nhấn thú vị tại EURO 2024

TTTĐ - Liên đoàn Bóng đá Châu Âu (UEFA) đã điểm lại các số liệu thống kê và dấu mốc quan trọng của vòng chung kết EURO 2024
Tây Ban Nha vô địch Euro 2024 Bóng đá

Tây Ban Nha vô địch Euro 2024

Hai bàn thắng của Nico Williams và Oyarzabal giúp Tây Ban Nha đánh bại đội tuyển Anh 2-1 ở trận chung kết trên sân Olympic rạng sáng 15/7.
XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch Bóng đá

XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch

TTTĐ - Đánh bại AE GFDI Sông Hàn 1-0 trong trận đấu vòng 7, XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia (VĐQG) Bia Saigon Cup 2024 - Khu vực miền Trung và Tây Nguyên (ĐPL-S3).
Sông Lam Nghệ An bảo vệ thành công ngôi vô địch Bóng đá

Sông Lam Nghệ An bảo vệ thành công ngôi vô địch

TTTĐ - Chiều 13/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra trận chung kết Giải bóng đá thiếu niên toàn quốc Yamaha Cup 2024 giữa Sông Lam Nghệ An và Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội.
Giải U13 toàn quốc: Tìm ra hai đội góp mặt vào trận chung kết Bóng đá

Giải U13 toàn quốc: Tìm ra hai đội góp mặt vào trận chung kết

TTTĐ - Trong khuôn khổ Giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc Yamaha Cup 2024, chiều 11/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra trận bán kết đầu tiên giữa Tây Ninh và Sông Lam Nghệ An.
Chủ nhà Đắk Lắk dừng chân ở tứ kết Bóng đá

Chủ nhà Đắk Lắk dừng chân ở tứ kết

TTTĐ - Ngày 9/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra bốn trận tứ kết của Giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc Yamaha Cup 2024.
150 trẻ em huyện Thường Tín được dạy bơi miễn phí Thể thao trong nước

150 trẻ em huyện Thường Tín được dạy bơi miễn phí

TTTĐ - UBND huyện Thường Tín (Hà Nội) đã tổ chức Lễ phát động toàn dân tập luyện môn bơi, phòng chống đuối nước và mở các lớp dạy bơi miễn phí cho trẻ em trên địa bàn huyện năm 2024.
Sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em huyện Đông Anh Thể thao trong nước

Sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em huyện Đông Anh

TTTĐ - Giải đấu các môn thể thao hè, giải bơi truyền thống và lớp dạy bơi miễn phí của huyện Đông Anh (Hà Nội) tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần giúp các em thanh thiếu niên, nhi đồng tránh xa tệ nạn xã hội và nâng cao sức khỏe…
Huyện Thanh Oai xuất sắc đạt 11 huy chương Thể thao trong nước

Huyện Thanh Oai xuất sắc đạt 11 huy chương

TTTĐ - Các VĐV huyện Thanh Oai (Hà Nội) tranh tài sôi nổi, quyết liệt và giành được 11 huy chương các loại, trong đó có 2 huy chương Vàng, 5 huy chương Bạc, 4 huy chương Đồng.
Giải Golf “Ước mơ xanh”: Điểm hẹn đáng nhớ và giàu ý nghĩa nhân văn Thể thao trong nước

Giải Golf “Ước mơ xanh”: Điểm hẹn đáng nhớ và giàu ý nghĩa nhân văn

TTTĐ - Giải Golf gây quỹ “Ước mơ xanh” là hoạt động thường niên do Báo Nhà báo và Công luận tổ chức với mục đích thực hiện các dự án hướng tới các đối tượng yếu thế thông qua việc kết nối và huy động các nguồn lực trong xã hội để cùng bảo trợ.
Xem thêm