Tag

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 15/5: ĐT Việt Nam dâng hương tại Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ

Thể thao 15/05/2021 07:00
aa
TTTĐ - Phòng dịch Covid-19, CLB Bình Định tập trung sớm 1 tháng; Nhiều cầu thủ Việt Nam sẽ bị treo giò nếu nhận thêm thẻ vàng; Văn Hậu cần tối thiểu 1 tháng để thi đấu trở lại… là những tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 15/5/2021.
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 14/5: ĐTQG và U22 Việt Nam tập kín để phòng Covid-19 Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 13/5: Lương Xuân Trường gặp chấn thương ở ĐTQG Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 11/5: U22 Việt Nam tập trung xét nghiệm Covid-19

Tin tức bóng đá Việt Nam hôm nay gồm những nội dung chính sau:

ĐT Việt Nam dâng hương tại Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ

Ngày 14/5, Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) Trần Quốc Tuấn cùng các thành viên Ban huấn luyện và cầu thủ đội tuyển (ĐT) Việt Nam đã làm lễ dâng hương tại Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ Bắc Sơn, TP Hà Nội.

Đây là hoạt động được các ĐT Quốc gia thực hiện trước khi bước vào các giải đấu quan trọng trong nhiều năm qua.

Thông qua hoạt động giàu ý nghĩa này, các tuyển thủ sẽ được tiếp thêm động lực và sức mạnh tinh thần từ tấm gương phấn đấu, hy sinh của các anh hùng dân tộc, qua đó ý thức rõ hơn về trách nhiệm, cống hiến khi mang trên mình màu cờ, sắc áo của Tổ quốc.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 15/5: ĐT Việt Nam dâng hương tại Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ
HLV trưởng Park Hang Seo cùng toàn thể Ban huấn luyện, cầu thủ dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ

Trong buổi lễ dâng hương, thay mặt các đồng đội, Đội trưởng đội tuyển quốc gia Quế Ngọc Hải báo cáo về các hoạt động tập huấn của đội tuyển trong thời gian qua và xin hứa sẽ nỗ lực tập luyện, thi đấu, mang vinh quang về cho Tổ Quốc.

Hiện tại, 37 cầu thủ của ĐT Quốc gia Việt Nam đang tập luyện tại Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam dưới sự hướng dẫn của HLV Park Hang Seo.

Theo kế hoạch, ngày 26/5, toàn đội sẽ di chuyển tới UAE để thi đấu 3 trận còn lại của vòng loại thứ hai World Cup 2022 - khu vực châu Á.

Phòng dịch Covid-19, CLB Bình Định tập trung sớm 1 tháng

Do trận đấu vòng 13 V-League 2021 giữa Hải Phòng vs Bình Định bị hoãn để phòng dịch Covid-19, HLV Nguyễn Đức Thắng đã cho các cầu thủ đất Võ giải tán về nhà nghỉ ngơi từ lúc còn ở Hải Phòng.

Sau 10 ngày nghỉ ngơi, toàn bộ thành viên của CLB Bình Định sẽ tập trung trở lại từ ngày 17/5.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 15/5: ĐT Việt Nam dâng hương tại Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ
CLB Bình Định sẽ hội quân sớm

Dù tập trung sớm, nhưng CLB Bình Định vẫn chưa bước vào tập nặng. Thay vào đó HLV Nguyễn Đức Thắng sẽ cho các cầu thủ tập duy trì thể lực.

Sở dĩ đội bóng đất Võ phải tập trung sớm vì lãnh đạo CLB muốn đảm bảo an toàn và sức khoẻ cho các cầu thủ. Hiện nay, Bình Định vẫn là địa phương đang kiểm soát tốt dịch bệnh.

Chuẩn bị cho giai đoạn 2, đội bóng đất Võ không có thêm sự bổ sung ngoại binh nào khi tất cả đều đang chơi tốt. Còn về nội binh, đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng sẽ có thêm Xuân Nam đến từ TP HCM, Đặng Văn Trâm của Viettel và Đinh Hoàng Max.

Văn Hậu cần tối thiểu 1 tháng để thi đấu trở lại

Theo VFF, chấn thương của các tuyển thủ tại ĐT Quốc gia đang có chiều hướng điều trị tốt. Trọng Hoàng bắt nhịp trở lại với guồng quay chung của đội tuyển.

Trong khi đó, Văn Xuân, Văn Hậu và Xuân Trường tập riêng dưới sự hướng dẫn của bác sĩ Choi Ju Young.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 15/5: ĐT Việt Nam dâng hương tại Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ
Văn Hậu là một trong ba cầu thủ phải tập riêng với bác sỹ

Đáng chú ý, sau khoảng 4 tháng điều trị chấn thương đầu gối phải tại PVF, Văn Hậu đã có thể chạy nước rút, chuyền, tạt và sút bóng.

Tuy nhiên, theo yêu cầu của các chuyên gia tại PVF đã điều trị cho Văn Hậu, cầu thủ sinh năm 1999 phải trải qua 3 - 4 tuần tập luyện trước khi có thể trở lại thi đấu. Ngoài ra Văn Hậu cũng cần được theo dõi để tránh tình trạng quá tải đầu gối.

Liên quan đến chấn thương của Văn Hậu, Giám đốc điều hành CLB Hà Nội Nguyễn Quốc Tuấn cho biết: "Bộ phận y tế của VFF và Đội tuyển Việt Nam cũng đã nhận được khuyến nghị của đội ngũ chữa trị chấn thương cho Hậu tại PVF.

Lãnh đạo CLB đã trao đổi với lãnh đạo VFF. Chúng tôi tin tưởng HLV Park Hang Seo và đội ngũ y tế trên Đội tuyển sẽ có những phương án để giữ gìn cho Văn Hậu."

Nhiều cầu thủ Việt Nam sẽ bị treo giò nếu nhận thêm thẻ vàng

Theo điều lệ của Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC), nếu cầu thủ nhận 2 thẻ vàng ở hai trận đấu khác nhau tại vòng loại World Cup 2022 – khu vực châu Á thì cầu thủ ấy sẽ bị treo giò ở trận đấu tiếp theo.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 15/5: ĐT Việt Nam dâng hương tại Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ
Theo danh sách của AFC, có 4 cầu thủ Việt Nam đã phải nhận một thẻ vàng

Hiện nay, ĐT Quốc gia Việt Nam có 4 cầu thủ phải nhận một thẻ vàng gồm Đỗ Duy Mạnh, Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Tiến Linh và Nguyễn Anh Đức.

Bên cạnh đó, HLV Park Hang Seo cũng phải nhận một thẻ vàng ở trận đấu với Thái Lan trên sân Thammasat.

Những cái tên nói trên sẽ bị treo giò một trận đấu kế tiếp nếu như phải nhận thêm thẻ vàng ở các trận đấu sắp tới của bảng G, vòng loại World Cup 2022.

Hiện tại, Việt Nam đã mất Trọng Hoàng vì dính 2 thẻ vàng. Trung vệ Đình Trọng cũng không thể tham dự trận gặp Indonesia vì thẻ đỏ trực tiếp ở vòng chung kết U23 châu Á 2020.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 14/5: ĐTQG và U22 Việt Nam tập kín để phòng Covid-19 Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 14/5: ĐTQG và U22 Việt Nam tập kín để phòng Covid-19
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 13/5: Lương Xuân Trường gặp chấn thương ở ĐTQG Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 13/5: Lương Xuân Trường gặp chấn thương ở ĐTQG
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 11/5: U22 Việt Nam tập trung xét nghiệm Covid-19 Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 11/5: U22 Việt Nam tập trung xét nghiệm Covid-19

Đọc thêm

Những điểm nhấn thú vị tại EURO 2024 Bóng đá

Những điểm nhấn thú vị tại EURO 2024

TTTĐ - Liên đoàn Bóng đá Châu Âu (UEFA) đã điểm lại các số liệu thống kê và dấu mốc quan trọng của vòng chung kết EURO 2024
Tây Ban Nha vô địch Euro 2024 Bóng đá

Tây Ban Nha vô địch Euro 2024

Hai bàn thắng của Nico Williams và Oyarzabal giúp Tây Ban Nha đánh bại đội tuyển Anh 2-1 ở trận chung kết trên sân Olympic rạng sáng 15/7.
XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch Bóng đá

XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch

TTTĐ - Đánh bại AE GFDI Sông Hàn 1-0 trong trận đấu vòng 7, XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia (VĐQG) Bia Saigon Cup 2024 - Khu vực miền Trung và Tây Nguyên (ĐPL-S3).
Sông Lam Nghệ An bảo vệ thành công ngôi vô địch Bóng đá

Sông Lam Nghệ An bảo vệ thành công ngôi vô địch

TTTĐ - Chiều 13/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra trận chung kết Giải bóng đá thiếu niên toàn quốc Yamaha Cup 2024 giữa Sông Lam Nghệ An và Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội.
Giải U13 toàn quốc: Tìm ra hai đội góp mặt vào trận chung kết Bóng đá

Giải U13 toàn quốc: Tìm ra hai đội góp mặt vào trận chung kết

TTTĐ - Trong khuôn khổ Giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc Yamaha Cup 2024, chiều 11/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra trận bán kết đầu tiên giữa Tây Ninh và Sông Lam Nghệ An.
Chủ nhà Đắk Lắk dừng chân ở tứ kết Bóng đá

Chủ nhà Đắk Lắk dừng chân ở tứ kết

TTTĐ - Ngày 9/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra bốn trận tứ kết của Giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc Yamaha Cup 2024.
150 trẻ em huyện Thường Tín được dạy bơi miễn phí Thể thao trong nước

150 trẻ em huyện Thường Tín được dạy bơi miễn phí

TTTĐ - UBND huyện Thường Tín (Hà Nội) đã tổ chức Lễ phát động toàn dân tập luyện môn bơi, phòng chống đuối nước và mở các lớp dạy bơi miễn phí cho trẻ em trên địa bàn huyện năm 2024.
Sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em huyện Đông Anh Thể thao trong nước

Sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em huyện Đông Anh

TTTĐ - Giải đấu các môn thể thao hè, giải bơi truyền thống và lớp dạy bơi miễn phí của huyện Đông Anh (Hà Nội) tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần giúp các em thanh thiếu niên, nhi đồng tránh xa tệ nạn xã hội và nâng cao sức khỏe…
Huyện Thanh Oai xuất sắc đạt 11 huy chương Thể thao trong nước

Huyện Thanh Oai xuất sắc đạt 11 huy chương

TTTĐ - Các VĐV huyện Thanh Oai (Hà Nội) tranh tài sôi nổi, quyết liệt và giành được 11 huy chương các loại, trong đó có 2 huy chương Vàng, 5 huy chương Bạc, 4 huy chương Đồng.
Giải Golf “Ước mơ xanh”: Điểm hẹn đáng nhớ và giàu ý nghĩa nhân văn Thể thao trong nước

Giải Golf “Ước mơ xanh”: Điểm hẹn đáng nhớ và giàu ý nghĩa nhân văn

TTTĐ - Giải Golf gây quỹ “Ước mơ xanh” là hoạt động thường niên do Báo Nhà báo và Công luận tổ chức với mục đích thực hiện các dự án hướng tới các đối tượng yếu thế thông qua việc kết nối và huy động các nguồn lực trong xã hội để cùng bảo trợ.
Xem thêm