Tag

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 1/8: Trọng Hoàng đấu giá Huy chương vàng SEA Games để gây quỹ phòng chống Covid-19

Thể thao 01/08/2021 07:00
aa
TTTĐ - Văn Hậu nguy có cơ ngồi ngoài hai trận ở vòng loại World Cup 2022; Dự kiến có 4.000 khán giả được vào sân xem trận đấu Việt Nam – Australia… là những tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 1/8/2021.
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 31/7: HAGL xả trại, chuẩn bị tiêm vaccine Covid-19 Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 30/7: Trọng Hoàng, Ngọc Hải hội quân muộn cùng đội tuyển Việt Nam Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 29/7: Trở về Việt Nam, HLV Park Hang Seo phải cách ly 14 ngày

Tin tức bóng đá Việt Nam hôm nay gồm những nội dung chính sau:

Trọng Hoàng đấu giá Huy chương vàng SEA Games để gây quỹ phòng chống Covid-19

Mới đây, câu chuyện tuyển thủ Nguyễn Trọng Hoàng dành tấm huy chương mà anh trận trọng nhất để gây quỹ ủng hộ cho tuyến đầu chống Covid-19 đã có sức lan tỏa mạnh mẽ trên mạng xã hội.

Năm 2019, Trọng Hoàng trong tâm thế của một trong hai cầu thủ ngoài 22 tuổi thi đấu cho U22 Việt Nam đã giành tấm huy chương vàng SEA Games. Đó cũng là tấm huy chương mà anh trân quý nhất trong số những danh hiệu mà tuyển thủ quốc gia này có được trong sự nghiệp.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 1/8: Trọng Hoàng đấu giá Huy chương vàng SEA Games để gây quỹ phòng chống Covid-19
Trọng Hoàng với tấm huy chương vàng SEA Games

Trước tình hình dịch Covid-19 phức tạp ở Việt Nam, Trọng Hoàng quyết định tặng tấm huy chương này để gây quỹ cho tuyến đầu chống dịch. Anh chia sẻ: “Trong thời gian cách ly, bên cạnh nỗi nhớ nhà, tôi còn thường xuyên cập nhật tình hình Covid-19 ở Việt Nam. Mỗi ngày, nhìn số ca nhiễm tăng lên khiến tôi bồn chồn không yên. Tôi đã tự hỏi mình có thể làm gì để giúp cộng đồng lúc này.

Tôi muốn dành tặng tấm huy chương mà tôi trân quý nhất để gây quỹ. Hy vọng, nó sẽ lan toả được tinh thần như chúng tôi đã chiến đấu để giành được tại SEA Games 2019".

Hậu vệ đang thi đấu cho CLB Viettel nói thêm: “Đối với tôi, giá trị đích thực trong cuộc sống nằm ở những điều tốt đẹp mà mình có thể cho đi, chứ không phải những thứ nhận về. Chính vì vậy, mỗi khi có thể làm điều gì có ích cho cộng đồng, tôi đều sẵn sàng".

Được biết, nhóm thiện nguyện mà Trọng Hoàng tặng tấm huy chương vàng quý giá đã quyên được 86 máy thở (trị giá 7,2 tỷ đồng) cho các bệnh viện tại TP HCM.

Văn Hậu nguy có cơ ngồi ngoài hai trận ở vòng loại World Cup 2022

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu cũng sẽ nhiều khả năng không thể ra sân trong 2 trận đấu đầu tiên của đội tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022 – khu vực châu Á.

Lý do là bởi Văn Hậu đang bị đau dây chằng đầu gối. Việc HLV Park Hang Seo gọi anh lên tuyển ngay trong đợt tập trung vào ngày 5/8 nhằm giúp cho cầu thủ này nhận được sự chăm sóc y tế tốt nhất, qua đó đẩy nhanh tiến trình hồi phục chấn thương.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 1/8: Trọng Hoàng đấu giá Huy chương vàng SEA Games để gây quỹ phòng chống Covid-19
Văn Hậu không đạt được thể trạng tốt nhất trong thời gian vừa qua

Do đó nếu sức khỏe của Văn Hậu không được tốt hơn trong thời gian tới, anh sẽ trở lại trên băng ghế dự bị và nhường suất đá chính cho những người đồng đội khác như Nguyễn Phong Hồng Duy, cầu thủ từng thi đấu rất tốt trên đất UAE vừa qua.

Ngoài Văn Hậu, đội tuyển Việt Nam có thể sẽ không có được sự phục vụ của Công Phượng khi tiền đạo này được HLV Park Hang Seo ưu tiên cho bên gia đình khi vợ anh sắp sinh con đầu lòng và không có mặt trong đợt tập trung vào ngày 5/8 tới tại Hà Nội.

Thậm chí cũng vì điều này mà tiền đạo của HAGL sẽ vắng mặt khi đội bóng làm khách của Saudi Arabia ở trận ra quân tại vòng loại ba World Cup 2022 - khu vực châu Á vào ngày 2/9 đồng thời bỏ ngỏ khả năng tham dự trận đấu thứ hai gặp Australia vào ngày 7/9.

Dự kiến có 4.000 khán giả được vào sân xem trận đấu Việt Nam - Australia

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đang trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Australia ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á, tại Sân vận động quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội) vào ngày 7/9 tới sẽ được đón khán giả.

VFF đang đề nghị các cơ quan chức năng cho phép bán tổng số vé tương đương 10% sức chứa (hơn 40.000 chỗ ngồi) của sân vận động Quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội) ở trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam với đội tuyển Australia.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 1/8: Trọng Hoàng đấu giá Huy chương vàng SEA Games để gây quỹ phòng chống Covid-19
Sân Mỹ Đình sẽ chỉ đón 1 lượng khán giả hạn chế

Khán giả vào sân phải bảo đảm các yêu cầu về phòng, chống dịch, như đã tiêm vắc xin phòng Covid-19 hoặc có kết quả xét nghiệm âm tính với vi rút SASR-CoV-2 trong khoảng thời gian theo quy định.

Về việc đón khán giả nước ngoài đến Việt Nam, theo Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh, đến thời điểm hiện tại, VFF chưa tính đến điều này. Tất cả sẽ phụ thuộc vào điều kiện, bối cảnh dịch bệnh lúc đó. VFF sẽ phải được sự cho phép và dựa vào hướng dẫn của các cơ quan chức năng.

Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu 10 trận tại vòng loại cuối World Cup 2022 từ tháng 9/2021 đến tháng 3/2022, trong đó có 5 trận thi đấu trên sân nhà và 5 trận thi đấu trên sân đối phương.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 31/7: HAGL xả trại, chuẩn bị tiêm vaccine Covid-19 Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 31/7: HAGL xả trại, chuẩn bị tiêm vaccine Covid-19
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 30/7: Trọng Hoàng, Ngọc Hải hội quân muộn cùng đội tuyển Việt Nam Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 30/7: Trọng Hoàng, Ngọc Hải hội quân muộn cùng đội tuyển Việt Nam
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 29/7: Trở về Việt Nam, HLV Park Hang Seo phải cách ly 14 ngày Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 29/7: Trở về Việt Nam, HLV Park Hang Seo phải cách ly 14 ngày

Đọc thêm

Khai mạc Giải Vô địch Võ cổ truyền Bình Dương năm 2024 Nhịp sống phương Nam

Khai mạc Giải Vô địch Võ cổ truyền Bình Dương năm 2024

TTTĐ - Sáng 28/6, tại công viên Nguyễn Du (phường Phú Cường, thành phố Thủ Dầu Một), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương phối hợp cùng UBND TP Thủ Dầu Một tổ chức khai mạc Giải Vô địch Võ cổ truyền tỉnh Bình Dương năm 2024.
Cơ hội nào cho các ứng viên vô địch EURO 2024? Bóng đá

Cơ hội nào cho các ứng viên vô địch EURO 2024?

Ngoại trừ đội tuyển Tây Ban Nha chơi thực sự thuyết phục, tất cả các ứng cử viên vô địch còn lại tại EURO 2024 đều bộc lộ vấn đề ở những mức độ khác nhau.
Herbalife Việt Nam tiếp tục khuyến khích lối sống năng động lành mạnh Thể thao trong nước

Herbalife Việt Nam tiếp tục khuyến khích lối sống năng động lành mạnh

TTTĐ - Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, là nhà tài trợ dinh dưỡng cho giải VnExpress Marathon Quy Nhơn năm thứ hai liên tiếp.
Lazada trở thành đối tác của UEFA EURO 2024™ tại Đông Nam Á Bóng đá

Lazada trở thành đối tác của UEFA EURO 2024™ tại Đông Nam Á

TTTĐ -Lazada, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á, đã trở thành đối tác chính thức của UEFA EURO 2024™, đồng thời là đơn vị thương mại điện tử đầu tiên trong khu vực đồng hành cùng sự kiện bóng đá hấp dẫn bậc nhất hành tinh đang diễn ra tại Đức mùa hè năm nay. Hợp tác độc quyền này nằm trong thỏa thuận hiện có giữa nền tảng thương mại điện tử B2C AliExpress và UEFA EURO 2024™ (EURO 2024).
Khoảnh khắc kinh hoàng của Eriksen tái hiện ở EURO 2024, cầu thủ được đồng đội che bạt, đưa lên cáng đi viện Thể thao

Khoảnh khắc kinh hoàng của Eriksen tái hiện ở EURO 2024, cầu thủ được đồng đội che bạt, đưa lên cáng đi viện

Tình huống liên quan đến Barnabas Varga xảy ra ở phút 68 của trận đấu. Khi Dominik Szoboszlai thực hiện quả đá phạt trực tiếp, Varga đã nhảy lên tranh chấp và va chạm mạnh với thủ môn của Scotland, Angus Gunn.
Câu lạc bộ Báo chí Z+ Hà Nội tổ chức thành công giải Billiards Thể thao trong nước

Câu lạc bộ Báo chí Z+ Hà Nội tổ chức thành công giải Billiards

TTTĐ - Nằm trong chuỗi các hoạt động thể thao chào mừng 99 năm kỷ niệm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2024), Câu lạc bộ Báo chí Z+ Hà Nội đã tổ chức thành công giải POOL8 với sự tham gia của 16 cơ thủ là nhà báo, phóng viên đến từ nhiều cơ quan báo chí Trung ương đóng trên địa bàn TP Hà Nội.
Công ty Luyện thép Việt Nhật đoạt giải Nhất cúp THP 2024 Bóng đá

Công ty Luyện thép Việt Nhật đoạt giải Nhất cúp THP 2024

TTTĐ - Chiều 16/6, tại Khu công nghiệp Nam Cầu Kiền đã diễn ra các trận đấu chung kết giải bóng đá mini tranh cúp Đài phát tranh và Truyền hình Hải Phòng (THP) 2024.
Giải Golf 4.0 - SG OPEN lần 2-2024 "hút" hàng trăm golfer tham gia Nhịp sống phương Nam

Giải Golf 4.0 - SG OPEN lần 2-2024 "hút" hàng trăm golfer tham gia

TTTĐ - Câu lạc bộ Golf 4.0 (Bình Dương) vừa công bố Giải Golf 4.0 - SG OPEN lần 2-2024, đã thu hút, quy tụ hàng trăm Golfer đến từ nhiều câu lạc bộ Golfer phía Nam tham gia.
Tổ chức dạy bơi miễn phí cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn Thể thao trong nước

Tổ chức dạy bơi miễn phí cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

TTTĐ - Chiều 15/6, Trung tâm Văn hóa – Thông tin và Thể thao quận Ba Đình, Đoàn Quận đoàn Ba Đình tổ chức khai mạc lớp dạy bơi miễn phí cho 70 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn năm 2024.
K+ chiếu trực tiếp, trọn vẹn giải đấu EURO 2024 và COPA AMERICA 2024 Bóng đá

K+ chiếu trực tiếp, trọn vẹn giải đấu EURO 2024 và COPA AMERICA 2024

TTTĐ - Truyền hình K+ là đơn vị duy nhất chiếu trực tiếp và trọn vẹn các trận đấu EURO 2024, COPA AMERICA 2024.
Xem thêm