Tag

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 18/11: Lãnh đạo CLB TPHCM tiết lộ tương lai của Công Phượng

Thể thao 18/11/2020 06:59
aa
TTTĐ - Chủ tịch FIFA gửi thư cho Chủ tịch VFF chúc mừng Viettel; ĐT Việt Nam chọn xong “quân xanh” đá giao hữu; CLB Trẻ Quảng Nam giành vé lên chơi ở giải hạng Nhì… là những tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 18/11/2020.
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 17/11: Gia Định giành tấm vé thăng hạng Nhất Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 16/11: Nửa đội hình của Sài Gòn xuống chơi bóng ở giải Hạng Nhất Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 15/11: Geovane chuẩn bị gia nhập Hà Nội với mức lương nửa tỷ đồng/tháng

Tin tức bóng đá Việt Nam hôm nay gồm những nội dung chính sau:

Lãnh đạo CLB TP HCM tiết lộ tương lai của Công Phượng

Ông Nguyễn Hữu Thắng, Chủ tịch CLB TPHCM mới đây đã chia sẻ: “CLB TPHCM đang đàm phán và rất muốn Công Phượng ở lại với đội ít nhất 1 năm nữa”.

Công Phượng là một trong những bản hợp đồng thành công nhất của CLB TPHCM tại V-League 2020.

undefined
TPHCM đang tìm cách giữ chân Công Phượng

Tuy dính chấn thương và phải ngồi ngoài suốt giai đoạn 2 của mùa giải, nhưng tiền đạo xứ Nghệ vẫn trở thành chân sút nội ghi nhiều bàn thắng nhất với 6 pha lập công.

Không chỉ thể hiện tốt về mặt chuyên môn, Công Phượng còn tạo ra hiệu ứng truyền thông rất tốt khi thu hút lượng khán giả đến sân theo dõi trận đấu của TP HCM, bất kể là sân khách hay sân nhà.

Dù vậy, bản thân ông Nguyễn Hữu Thắng cũng cho biết chưa chắc TP HCM đã giữ chân được Công Phượng: “Dù vậy, rất có thể là Công Phượng sẽ trở lại khoác áo HAGL theo chỉ đạo của bầu Đức.

Chủ tịch FIFA gửi thư cho Chủ tịch VFF chúc mừng Viettel

Trong năm 2020, bóng đá thế giới đã phải lao đao khi đại dịch Covid-19 bùng phát và V-League cũng không nằm nằm ngoài cơn khủng hoảng ấy.

Nhưng dưới sự chỉ đạo của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), trên cơ sở của những đề xuất kịp thời của VPF thì 3 giải đấu quốc nội của Việt Nam đã về đích an toàn.

Mới đây, Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA) Gianni Infantino đã gửi thư đến Chủ tịch VFF để chúc mừng sự thành công của V-League 2020 sau khi Viettel đoạt chức vô địch.

undefined
Lá thư của Chủ tịch FIFA gửi đến VFF

Lá thư của FIFA có một đoạn như sau: “Cho phép tôi gửi lời chúc mừng đến Viettel sau khi giành chức vô địch V-League 2020”.

Không còn nghi ngờ gì nữa, đây là thành quả của sự nỗ lực, đam mê và tận hiến. Mọi thành viên của đội bóng chắc chắn rất tự hào về thành tích này”, ông Infantino nhấn mạnh.

Người đứng đầu FIFA cũng không quên gửi lời chúc mừng đến VFF: “Thay mặt cộng đồng bóng đá thế giới, nhân dịp này, tôi xin cảm ơn ông và Liên đoàn bóng đá của ông về những đóng góp cho sự phát triển và thịnh vượng của bóng đá ở Việt Nam, khu vực cũng như trên thế giới”.

ĐT Việt Nam chọn xong “quân xanh” đá giao hữu

ĐT Việt Nam dự kiến sẽ hội quân từ ngày 6/12 đến 28/12 tại Hà Nội. Đây là lần tập trung đầu tiên của ĐT Quốc gia Việt Nam trong năm 2020.

Tổng Thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) Lê Hoài Anh cho biết, VFF đang dự tính sẽ tổ chức những trận đấy giao hữu giữa ĐT Quốc gia Việt Nam và U22 Việt Nam trong quãng thời gian cả 2 đội cùng tập trung.

undefined
Việt Nam sẽ phải tham dự hàng loạt giải đấu lớn trong năm 2021

Đến cuối năm 2020, ĐT Quốc gia Việt Nam sẽ không có giao hữu quốc tế do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19.

Do lịch tập trung của 2 đội trùng nhau nên HLV Park Hang Seo có thể tiện theo dõi và chỉ đạo trực tiếp buổi tập của cả 2 đội. U22 Việt Nam cũng từng đá tập với ĐT Quốc gia Việt Nam vào năm 2019.

CLB Trẻ Quảng Nam giành vé lên chơi ở giải hạng Nhì

Giải bóng đá hạng Ba Quốc gia 2020 khởi tranh từ ngày 3/11 với sự tham dự của 10 đội bóng chia làm 2 bảng. Nòng cốt của các đội tham gia giải năm nay đa phần là tuyến trẻ của các đội đang thi đấu tại hạng Nhất và V-League.

undefined
CLB Trẻ Quảng Nam có mùa giải thành công

CLB Trẻ Quảng Nam trước khi vào giải không được đánh giá cao trong bối cảnh đội một vừa thi đấu không thành công tại V-League 2020 và phải xuống hạng Nhất.

Tuy nhiên, từng bước khắc phục khó khăn và chơi quyết tâm, đội bóng Trẻ Quảng Nam đã có giải đấu xuất sắc khi vượt qua các đội bóng cùng bảng là PVF, Bến Tre, Tây Ninh, Phú Yên để giành suất lên hạng với thành tích 3 thắng, 1 thua.

Như vậy ở mùa giải 2021, CLB Trẻ Quảng Nam sẽ tham dự giải hạng Nhì Quốc gia. Trong khi CLB bóng đá Quảng Nam sẽ chơi ở giải hạng Nhất Quốc gia.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 17/11: Gia Định giành tấm vé thăng hạng Nhất Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 17/11: Gia Định giành tấm vé thăng hạng Nhất
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 16/11: Nửa đội hình của Sài Gòn xuống chơi bóng ở giải Hạng Nhất Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 16/11: Nửa đội hình của Sài Gòn xuống chơi bóng ở giải Hạng Nhất
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 15/11: Geovane chuẩn bị gia nhập Hà Nội với mức lương nửa tỷ đồng/tháng Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 15/11: Geovane chuẩn bị gia nhập Hà Nội với mức lương nửa tỷ đồng/tháng

Đọc thêm

Những điểm nhấn thú vị tại EURO 2024 Bóng đá

Những điểm nhấn thú vị tại EURO 2024

TTTĐ - Liên đoàn Bóng đá Châu Âu (UEFA) đã điểm lại các số liệu thống kê và dấu mốc quan trọng của vòng chung kết EURO 2024
Tây Ban Nha vô địch Euro 2024 Bóng đá

Tây Ban Nha vô địch Euro 2024

Hai bàn thắng của Nico Williams và Oyarzabal giúp Tây Ban Nha đánh bại đội tuyển Anh 2-1 ở trận chung kết trên sân Olympic rạng sáng 15/7.
XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch Bóng đá

XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch

TTTĐ - Đánh bại AE GFDI Sông Hàn 1-0 trong trận đấu vòng 7, XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia (VĐQG) Bia Saigon Cup 2024 - Khu vực miền Trung và Tây Nguyên (ĐPL-S3).
Sông Lam Nghệ An bảo vệ thành công ngôi vô địch Bóng đá

Sông Lam Nghệ An bảo vệ thành công ngôi vô địch

TTTĐ - Chiều 13/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra trận chung kết Giải bóng đá thiếu niên toàn quốc Yamaha Cup 2024 giữa Sông Lam Nghệ An và Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội.
Giải U13 toàn quốc: Tìm ra hai đội góp mặt vào trận chung kết Bóng đá

Giải U13 toàn quốc: Tìm ra hai đội góp mặt vào trận chung kết

TTTĐ - Trong khuôn khổ Giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc Yamaha Cup 2024, chiều 11/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra trận bán kết đầu tiên giữa Tây Ninh và Sông Lam Nghệ An.
Chủ nhà Đắk Lắk dừng chân ở tứ kết Bóng đá

Chủ nhà Đắk Lắk dừng chân ở tứ kết

TTTĐ - Ngày 9/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra bốn trận tứ kết của Giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc Yamaha Cup 2024.
150 trẻ em huyện Thường Tín được dạy bơi miễn phí Thể thao trong nước

150 trẻ em huyện Thường Tín được dạy bơi miễn phí

TTTĐ - UBND huyện Thường Tín (Hà Nội) đã tổ chức Lễ phát động toàn dân tập luyện môn bơi, phòng chống đuối nước và mở các lớp dạy bơi miễn phí cho trẻ em trên địa bàn huyện năm 2024.
Sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em huyện Đông Anh Thể thao trong nước

Sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em huyện Đông Anh

TTTĐ - Giải đấu các môn thể thao hè, giải bơi truyền thống và lớp dạy bơi miễn phí của huyện Đông Anh (Hà Nội) tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần giúp các em thanh thiếu niên, nhi đồng tránh xa tệ nạn xã hội và nâng cao sức khỏe…
Huyện Thanh Oai xuất sắc đạt 11 huy chương Thể thao trong nước

Huyện Thanh Oai xuất sắc đạt 11 huy chương

TTTĐ - Các VĐV huyện Thanh Oai (Hà Nội) tranh tài sôi nổi, quyết liệt và giành được 11 huy chương các loại, trong đó có 2 huy chương Vàng, 5 huy chương Bạc, 4 huy chương Đồng.
Giải Golf “Ước mơ xanh”: Điểm hẹn đáng nhớ và giàu ý nghĩa nhân văn Thể thao trong nước

Giải Golf “Ước mơ xanh”: Điểm hẹn đáng nhớ và giàu ý nghĩa nhân văn

TTTĐ - Giải Golf gây quỹ “Ước mơ xanh” là hoạt động thường niên do Báo Nhà báo và Công luận tổ chức với mục đích thực hiện các dự án hướng tới các đối tượng yếu thế thông qua việc kết nối và huy động các nguồn lực trong xã hội để cùng bảo trợ.
Xem thêm