Tag

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 19/1: Hơn 60.000 cổ động viên đến sân trong ngày khai màn V-League 2021

Thể thao 19/01/2021 07:00
aa
TTTĐ - Hoàng Vũ Samson có mặt tại Thanh Hoá, sẵn sàng ra sân ở trận đấu với Viettel; Ra mắt mẫu áo đấu mới cho đội tuyển Việt Nam; Cerezo Osaka nôn nóng muốn Văn Lâm đi khỏi Muangthong United… là những tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 19/1/2021.
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 18/1: HLV Trương Việt Hoàng lý giải thất bại gây “sốc” của Viettel Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 17/1: Hải Phòng “quật ngã” đương kim vô địch Viettel Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 16/1: Hà Nội đổ lỗi cho Nam Định về chất lượng mặt sân xấu

Tin tức bóng đá Việt Nam hôm nay gồm những nội dung chính sau:

Hơn 60.000 cổ động viên đến sân trong ngày khai màn V-League 2021

Khi cả thế giới vẫn đang phải chiến đấu quyết liệt với đại dịch Covid-19 thì ở Việt Nam, V-League 2021 đã chính thức quay trở lại.

Ở vòng đấu mở màn, các sân cỏ trên cả nước đã chào đón hơn 60.000 cổ động viên tới sân theo dõi và cổ vũ cho các đội bóng. Đây là con số ấn tượng nếu so với việc vòng đấu đầu tiên ở V-League 2020 thi đấu trong tình trạng không có khán giả.

Trong đó, sân Thiên Trường của Nam Định đã mở cửa chào đón hơn 16.000 cổ động viên trong trận đấu giữa đội chủ nhà và Đương kim Á quân - CLB Hà Nội.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 19/1: Hơn 60.000 cổ động viên đến sân trong ngày khai màn V-League 2021
Hình ảnh cuồng nhiệt của các cổ động viên trên sân Thiên Trường

Cho đến khi trận đấu chính thức diễn ra, hai khán đài A và B của sân Thiên Trường gần như không còn một chỗ trống. Đáp lại sự cuồng nhiệt của người hâm mộ, Nam Định đã có được chiến thắng giòn giã 3 - 0 và vươn lên đứng đầu bảng xếp hạng.

Xếp ở vị trí thứ 2 là trận đấu giữa Sài Gòn và HAGL khi sân Thống Nhất đón tới 14.500 khán giả. Việc Kiatisak quay trở lại làm HLV cùng với đó là dàn tuyển thủ Quốc gia trong đội hình đội bóng phố Núi khiến cho những trận đấu của HAGL được quan tâm đặc biệt.

Sân Hòa Xuân trong trận đấu tối 17/01 giữa SHB Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh cũng chào đón tới 12.000 người hâm mộ.

Phó Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) - Trần Quốc Tuấn chia sẻ hôm 16/1: "Tôi có nói chuyện với nhóm lãnh đạo của FIFA, AFF, AFC..., tôi quay lại video bằng điện thoại không khí ở sân Nam Định và khoe với họ. Tất cả đều ngạc nhiên và chúc mừng Việt Nam, họ không ngờ không khí bóng đá vào lúc này lại được như vậy".

Đây được xem như những thành công của bóng đá Việt Nam khi mà nhiều giải đấu trên thế giới bị hạn chế hoặc không có khán giả.

Hoàng Vũ Samson có mặt tại Thanh Hoá, sẵn sàng ra sân ở trận đấu với Viettel

Ngày khai màn V-League 2021, Đông Á Thanh Hoá đã phải hứng chịu sứt mẻ lực lượng khi vắng 4 trụ cột.

Theo đó, Trọng Hùng, Văn Thắng, Văn Lợi chưa lành chấn thương, còn tiền đạo chủ lực Samson chưa hoàn thành cách ly. Cũng vì lẽ đó nên đội bóng xứ Thanh dù đã tạo nên thế trận tốt nhưng vẫn thua sát nút 0 - 1 trước chủ nhà Becamex Bình Dương.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 19/1: Hơn 60.000 cổ động viên đến sân trong ngày khai màn V-League 2021
Samson đã trở lại và có thể ra sân ở vòng 2

Tuần này, Đông Á Thanh Hoá sẽ đón chào sự trở lại của tiền đạo Samson, người đã hoàn thành cách ly sau khi trở về quê nhà ở Nigeria. Tiền đạo nhập tịch trở lại thời điểm này sẽ giúp HLV Petrovic có thêm phương án đối phó với Viettel ở vòng 2.

Ngay sau khi có mặt tại đại bản doanh Đông Á Thanh Hoá, Samson đã tích cực tập luyện để có được thể trạng tốt nhất cho trận đấu ngày 24/1 tới đây với Viettel.

Năm ngoái, Samson là chân sút lợi hại nhất của đội bóng xứ Thanh khi anh ghi được 6 bàn thắng, nên hơn bao giờ hết người hâm mộ rất chờ đợi màn tái xuất của anh.

Ra mắt mẫu áo đấu mới cho đội tuyển Việt Nam

Sáng 18/1, tại Trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), lễ công bố trang phục 2021 các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam đã diễn ra với sự phối hợp của Grand Sport – Nhà tài trợ trang phục chinh thức của các ĐTQG Việt Nam và VFF.

Tổng thư ký VFF – Lê Hoài Anh chia sẻ: “Mẫu trang phục thi đấu phiên bản 2021 với sự trẻ trung, khoẻ khoắn, tràn đầy năng lượng và khát vọng chiến thắng được công bố cũng đã trở trở thành sự kiện được đông đảo người hâm mộ đón đợi.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 19/1: Hơn 60.000 cổ động viên đến sân trong ngày khai màn V-League 2021
Mẫu áo đấu mới của đội tuyển Việt Nam

Về mẫu áo thi đấu của ĐT Việt Nam trong năm 2021, cảm hứng thiết kế được bắt nguồn từ hình ảnh ngôi sao trên ngực áo và hình ảnh của sự lan toả. Hình ảnh ngôi sao đại diện cho ý chí kiên cường và tinh thần đoàn kết của dân tộc, cho cầu thủ và hàng triệu người hâm mộ ĐT Việt Nam.

Ngoài thiết kế ấn tượng, công nghệ dệt vi sợi hoạ tiết ngôi sao trên thân áo là điểm nhấn quan trọng nhất của mẫu áo này. Đây là công nghệ tiên tiến nhất từng được Grand Sport sử dụng với những tính năng hỗ trợ tối đa cho các cầu thủ khi thi đấu: thoáng khí, trọng lượng nhẹ và thấm hút mồ hôi tốt. Các chi tiết khác như cờ Việt Nam với công nghệ in 3D, huy hiệu chiến binh trên cổ áo, dải thoát khí là những điểm nổi bật mà không một sản phẩm dành riêng cho bóng đá nào có tại Việt Nam.

Cerezo Osaka nôn nóng muốn Văn Lâm đi khỏi Muangthong United

Thủ môn Đặng Văn Lâm đang được phía Cerezo Osaka trợ giúp để có thể sang Nhật Bản thi đấu trong thời gian sớm nhất.

Do tình hình dịch Covid-19 diễn ra rất phức tạp nên chính phủ Nhật Bản đã ra lệnh cấm tất cả các chuyến bay vào nước này. Vì vậy, visa của thủ môn người Việt Nam chưa thể hoàn thành như dự kiến.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 19/1: Hơn 60.000 cổ động viên đến sân trong ngày khai màn V-League 2021
Văn Lâm chưa thể sang Nhật Bản vì tình hình dịch bệnh Covid-19

Được biết, đội bóng tại J-League đã gửi thủ tục lên Chính phủ Nhật từ ngày 13/1 nhằm muốn có sự phục vụ của Văn Lâm nhanh nhất có thể. Mặc dù không được thi đấu do J-League tạm hoãn nhưng Cerezo Osaka vẫn đóng cửa luyện quân nhằm đảm bảo thể lực của các cầu thủ.

Trước đó, ban lãnh đạo của Muangthong United đã đâm đơn kiện Văn Lâm cùng người đại diện lên Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) và Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA). Theo đội chủ sân SCG, người đại diện của Văn Lâm đã tung tin đồn sai sự thật gây ảnh hưởng đến tiếng tăm của CLB.

Tuy nhiên, theo phía người đại diện, Đặng Văn Lâm hoàn toàn tự tin vào phần thắng của mình. Nếu họ thắng kiện, Muangthong thậm chí sẽ phải xuống hạng hay bị kỷ luật từ FAT.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 18/1: HLV Trương Việt Hoàng lý giải thất bại gây “sốc” của Viettel Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 18/1: HLV Trương Việt Hoàng lý giải thất bại gây “sốc” của Viettel
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 17/1: Hải Phòng “quật ngã” đương kim vô địch Viettel Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 17/1: Hải Phòng “quật ngã” đương kim vô địch Viettel
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 16/1: Hà Nội đổ lỗi cho Nam Định về chất lượng mặt sân xấu Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 16/1: Hà Nội đổ lỗi cho Nam Định về chất lượng mặt sân xấu

Đọc thêm

Những điểm nhấn thú vị tại EURO 2024 Bóng đá

Những điểm nhấn thú vị tại EURO 2024

TTTĐ - Liên đoàn Bóng đá Châu Âu (UEFA) đã điểm lại các số liệu thống kê và dấu mốc quan trọng của vòng chung kết EURO 2024
Tây Ban Nha vô địch Euro 2024 Bóng đá

Tây Ban Nha vô địch Euro 2024

Hai bàn thắng của Nico Williams và Oyarzabal giúp Tây Ban Nha đánh bại đội tuyển Anh 2-1 ở trận chung kết trên sân Olympic rạng sáng 15/7.
XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch Bóng đá

XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch

TTTĐ - Đánh bại AE GFDI Sông Hàn 1-0 trong trận đấu vòng 7, XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia (VĐQG) Bia Saigon Cup 2024 - Khu vực miền Trung và Tây Nguyên (ĐPL-S3).
Sông Lam Nghệ An bảo vệ thành công ngôi vô địch Bóng đá

Sông Lam Nghệ An bảo vệ thành công ngôi vô địch

TTTĐ - Chiều 13/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra trận chung kết Giải bóng đá thiếu niên toàn quốc Yamaha Cup 2024 giữa Sông Lam Nghệ An và Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội.
Giải U13 toàn quốc: Tìm ra hai đội góp mặt vào trận chung kết Bóng đá

Giải U13 toàn quốc: Tìm ra hai đội góp mặt vào trận chung kết

TTTĐ - Trong khuôn khổ Giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc Yamaha Cup 2024, chiều 11/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra trận bán kết đầu tiên giữa Tây Ninh và Sông Lam Nghệ An.
Chủ nhà Đắk Lắk dừng chân ở tứ kết Bóng đá

Chủ nhà Đắk Lắk dừng chân ở tứ kết

TTTĐ - Ngày 9/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra bốn trận tứ kết của Giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc Yamaha Cup 2024.
150 trẻ em huyện Thường Tín được dạy bơi miễn phí Thể thao trong nước

150 trẻ em huyện Thường Tín được dạy bơi miễn phí

TTTĐ - UBND huyện Thường Tín (Hà Nội) đã tổ chức Lễ phát động toàn dân tập luyện môn bơi, phòng chống đuối nước và mở các lớp dạy bơi miễn phí cho trẻ em trên địa bàn huyện năm 2024.
Sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em huyện Đông Anh Thể thao trong nước

Sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em huyện Đông Anh

TTTĐ - Giải đấu các môn thể thao hè, giải bơi truyền thống và lớp dạy bơi miễn phí của huyện Đông Anh (Hà Nội) tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần giúp các em thanh thiếu niên, nhi đồng tránh xa tệ nạn xã hội và nâng cao sức khỏe…
Huyện Thanh Oai xuất sắc đạt 11 huy chương Thể thao trong nước

Huyện Thanh Oai xuất sắc đạt 11 huy chương

TTTĐ - Các VĐV huyện Thanh Oai (Hà Nội) tranh tài sôi nổi, quyết liệt và giành được 11 huy chương các loại, trong đó có 2 huy chương Vàng, 5 huy chương Bạc, 4 huy chương Đồng.
Giải Golf “Ước mơ xanh”: Điểm hẹn đáng nhớ và giàu ý nghĩa nhân văn Thể thao trong nước

Giải Golf “Ước mơ xanh”: Điểm hẹn đáng nhớ và giàu ý nghĩa nhân văn

TTTĐ - Giải Golf gây quỹ “Ước mơ xanh” là hoạt động thường niên do Báo Nhà báo và Công luận tổ chức với mục đích thực hiện các dự án hướng tới các đối tượng yếu thế thông qua việc kết nối và huy động các nguồn lực trong xã hội để cùng bảo trợ.
Xem thêm