Tag

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 19/5: ĐTQG đánh bại “đàn em” U22 ở trận đấu giao hữu

Thể thao 19/05/2021 07:00
aa
TTTĐ - ĐTQG Việt Nam nhận ưu đãi đặc biệt từ chủ nhà UAE; So tài bóng bàn với HLV Park Hang Seo, Công Phượng khoe thể hình chuẩn mực; SHB Đà Nẵng chiêu mộ lại “người cũ”… là những tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 19/5/2021.
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 18/5: ĐTQG Việt Nam được bổ sung 3 cầu thủ chất lượng Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 17/5: ĐT futsal Việt Nam có mặt tại UAE, sẵn sàng tranh vé dự World Cup Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 16/5: Văn Hậu hồi phục tốt, Xuân Trường vẫn phải tập riêng

Tin tức bóng đá Việt Nam hôm nay gồm những nội dung chính sau:

ĐTQG đánh bại “đàn em” U22 ở trận đấu giao hữu

Sau hơn một tuần tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam, ĐTQG Việt Nam và ĐT U22 Việt Nam vào chiều 18/5 đã có hai trận đấu giao hữu để kiểm kiểm tra, đánh giá từng vị trí trên sân.

Tại hai trận đá tập này, HLV Park Hang Seo đã chia mỗi đội thành 2 đội hình khác nhau để phục vụ cho những thử nghiệm.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 19/5: ĐTQG đánh bại “đàn em” U22 ở trận đấu giao hữu
ĐTQG Việt Nam giành thắng lợi ở cả hai trận giao hữu

Bên phía ĐTQG Việt Nam, ngoại trừ các cầu thủ đang điều trị phục hồi chấn thương gồm Xuân Trường, Hoàng Đức và Trọng Hoàng, tất cả các cầu thủ góp mặt trong đợt hội quân lần này đều được trao cơ hội vào sân thi đấu.

Ở trận một, ĐTQG Việt Nam giành chiến thắng 2 - 1 nhờ các pha lập công của Công Phượng và Anh Đức. Người ghi bàn bên phía U22 Việt Nam là Hữu Thắng.

Ở trận thứ hai, tiền vệ Minh Vương là người ghi bàn duy nhất cho ĐTQG Việt Nam, mang về thắng lợi sít sao 1 – 0 trước U22 Việt Nam.

Cũng trong ngày 18/5, bộ ba cầu thủ từ Sông Lam Nghệ An gồm Phan Văn Đức, Phạm Xuân Mạnh và thủ môn Nguyễn Văn Hoàng cũng đã hội quân cùng ĐTQG, sau khi hoàn thành cách ly y tế do có liên quan đến trường hợp F1.

ĐTQG Việt Nam nhận ưu đãi đặc biệt từ chủ nhà UAE

Theo lịch thi đấu đã được Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) công bố, ĐTQG Việt Nam sẽ gặp Indonesia và ngày 7/6, gặp Malaysia vào ngày 11/6 và gặp UAE vào ngày 15/6 trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 – khu vực châu Á.

Vào ngày 26/5, toàn đội sẽ kết thúc quá trình tập luyện ở Hà Nội và lên đường bay sang UAE – nước chủ nhà tổ chức các trận đấu ở bảng G.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 19/5: ĐTQG đánh bại “đàn em” U22 ở trận đấu giao hữu
Khách san Crown Plaza Dubai Festival City

Trong những ngày ở UAE, ĐTQG sẽ lưu trú tại Crown Plaza Dubai Festival City - một trong những khách sạn sang trọng và lộng lẫy nhất của thành phố Dubai (UAE).

Crown Plaza Dubai Festival City là một khách sạn hạng 5 sao, một mặt của khách sạn hướng ra trung tâm thành phố và một mặt hướng ra sông Dubai Creek có thể nhìn được hết đường chân trời.

Từ sân bay quốc tế Dubai, ĐTQG Việt Nam chỉ mất 2 km để di chuyển đến khách sạn. Và khoảng cách từ khách sạn đến sân tập rơi vào khoảng 8 - 10 km.

Trong khách sạn, các cầu thủ có thể tham gia các hoạt động giải trí, mua sắm như bể bơi, cà phê hay giải trí trong khách sạn.

Theo như yêu cầu từ AFC, nước chủ nhà sẽ chi trả toàn bộ chi phí ăn ở, sinh hoạt, thi đấu cho các đội tuyển. Với tiềm lực kinh tế mạnh mẽ, UAE đã rất "chịu chơi" khi đứng ra tổ chức và đài thọ toàn bộ chi phí cho các đội tuyển.

So tài bóng bàn với HLV Park Hang Seo, Công Phượng khoe thể hình chuẩn mực

ĐTQG Việt Nam đang có quãng thời gian hội quân và tập luyện ở Hà Nội, trước khi lên đường sang UAE vào ngày 26/5.

Vì diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, thầy trò HLV Park Hang Seo được khuyến cáo hạn chế ra ngoài khu vực đóng quân của tuyển. Ngoài thời gian tập luyện ở Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF, các tuyển thủ Việt Nam chỉ có thể tập gym hoặc chơi bóng bàn ở khách sạn để giải trí.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 19/5: ĐTQG đánh bại “đàn em” U22 ở trận đấu giao hữu
Công Phượng cởi trần, khoe cơ bắp khá ấn tượng

Trợ lý ngôn ngữ ĐTQG Lê Huy Khoa mới đây đã chia sẻ một bức hình thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Đó là tấm ảnh Công Phượng và HLV Park Hang Seo so tài chơi bóng bàn với nhau.

Trong bức hình này, Công Phượng cởi trần khoe thân hình không chút mỡ thừa với bụng 6 múi rắn chắc.

Trợ lý Lê Huy Khoa chia sẻ, cuộc "tỉ thí" bóng bàn giữa HLV Park Hang Seo và Công Phượng đã diễn ra khá căng thẳng. Với sức trẻ và quyết tâm của mình, Công Phượng là người giành chiến thắng chung cuộc trước thầy Park.

SHB Đà Nẵng chiêu mộ lại “người cũ”

HLV Phan Thanh Hùng xác nhận, SHB Đà Nẵng đã ký hợp đồng với với Gustavo sau khi thanh lý với tiền đạo Claudecir.

Gustavo không hề xa lạ với khán giả đội bóng sông Hàn khi hồi đầu mùa giải năm nay, tiền đạo này đã khoác áo của SHB Đà Nẵng.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 19/5: ĐTQG đánh bại “đàn em” U22 ở trận đấu giao hữu
Gustavo từng gia nhập SHB Đà Nẵng vào đầu mùa giải

Ở V-League 2021, Gustavo vừa chỉ chơi 2 trận đấu cho đội bóng sông Hàn thì bị thanh lý hợp đồng và nhừơng chỗ cho ngoại binh Kebe.

Việc HLV Phan Thanh Hùng chọn lại Gustavo là nhằm đảm bảo tính an toàn hơn và đánh giá cao về năng lực chuyên môn. Lý do là hiện tại, SHB Đà Nẵng không còn ngoại binh nào khác để chọn lựa.

Hiện tại, SHB Đà Nẵng đang trong thời gian nghỉ sau khi vòng 13 V-League 2021 bị tạm hoãn. Thầy trò HLV Phan Thanh Hùng sẽ trở lại tập luyện vào đầu tháng 6.

SHB Đà Nẵng hiện đang xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng với 16 điểm. Đội bóng sông Hàn vẫn còn cơ hội lọt vào nhóm cạnh tranh vô địch trong giai đoạn hai, nếu như họ đánh bại Nam Định ở trận đấu bù vòng 13 sắp tới.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 18/5: ĐTQG Việt Nam được bổ sung 3 cầu thủ chất lượng Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 18/5: ĐTQG Việt Nam được bổ sung 3 cầu thủ chất lượng
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 17/5: ĐT futsal Việt Nam có mặt tại UAE, sẵn sàng tranh vé dự World Cup Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 17/5: ĐT futsal Việt Nam có mặt tại UAE, sẵn sàng tranh vé dự World Cup
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 16/5: Văn Hậu hồi phục tốt, Xuân Trường vẫn phải tập riêng Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 16/5: Văn Hậu hồi phục tốt, Xuân Trường vẫn phải tập riêng

Đọc thêm

Những điểm nhấn thú vị tại EURO 2024 Bóng đá

Những điểm nhấn thú vị tại EURO 2024

TTTĐ - Liên đoàn Bóng đá Châu Âu (UEFA) đã điểm lại các số liệu thống kê và dấu mốc quan trọng của vòng chung kết EURO 2024
Tây Ban Nha vô địch Euro 2024 Bóng đá

Tây Ban Nha vô địch Euro 2024

Hai bàn thắng của Nico Williams và Oyarzabal giúp Tây Ban Nha đánh bại đội tuyển Anh 2-1 ở trận chung kết trên sân Olympic rạng sáng 15/7.
XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch Bóng đá

XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch

TTTĐ - Đánh bại AE GFDI Sông Hàn 1-0 trong trận đấu vòng 7, XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia (VĐQG) Bia Saigon Cup 2024 - Khu vực miền Trung và Tây Nguyên (ĐPL-S3).
Sông Lam Nghệ An bảo vệ thành công ngôi vô địch Bóng đá

Sông Lam Nghệ An bảo vệ thành công ngôi vô địch

TTTĐ - Chiều 13/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra trận chung kết Giải bóng đá thiếu niên toàn quốc Yamaha Cup 2024 giữa Sông Lam Nghệ An và Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội.
Giải U13 toàn quốc: Tìm ra hai đội góp mặt vào trận chung kết Bóng đá

Giải U13 toàn quốc: Tìm ra hai đội góp mặt vào trận chung kết

TTTĐ - Trong khuôn khổ Giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc Yamaha Cup 2024, chiều 11/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra trận bán kết đầu tiên giữa Tây Ninh và Sông Lam Nghệ An.
Chủ nhà Đắk Lắk dừng chân ở tứ kết Bóng đá

Chủ nhà Đắk Lắk dừng chân ở tứ kết

TTTĐ - Ngày 9/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra bốn trận tứ kết của Giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc Yamaha Cup 2024.
150 trẻ em huyện Thường Tín được dạy bơi miễn phí Thể thao trong nước

150 trẻ em huyện Thường Tín được dạy bơi miễn phí

TTTĐ - UBND huyện Thường Tín (Hà Nội) đã tổ chức Lễ phát động toàn dân tập luyện môn bơi, phòng chống đuối nước và mở các lớp dạy bơi miễn phí cho trẻ em trên địa bàn huyện năm 2024.
Sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em huyện Đông Anh Thể thao trong nước

Sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em huyện Đông Anh

TTTĐ - Giải đấu các môn thể thao hè, giải bơi truyền thống và lớp dạy bơi miễn phí của huyện Đông Anh (Hà Nội) tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần giúp các em thanh thiếu niên, nhi đồng tránh xa tệ nạn xã hội và nâng cao sức khỏe…
Huyện Thanh Oai xuất sắc đạt 11 huy chương Thể thao trong nước

Huyện Thanh Oai xuất sắc đạt 11 huy chương

TTTĐ - Các VĐV huyện Thanh Oai (Hà Nội) tranh tài sôi nổi, quyết liệt và giành được 11 huy chương các loại, trong đó có 2 huy chương Vàng, 5 huy chương Bạc, 4 huy chương Đồng.
Giải Golf “Ước mơ xanh”: Điểm hẹn đáng nhớ và giàu ý nghĩa nhân văn Thể thao trong nước

Giải Golf “Ước mơ xanh”: Điểm hẹn đáng nhớ và giàu ý nghĩa nhân văn

TTTĐ - Giải Golf gây quỹ “Ước mơ xanh” là hoạt động thường niên do Báo Nhà báo và Công luận tổ chức với mục đích thực hiện các dự án hướng tới các đối tượng yếu thế thông qua việc kết nối và huy động các nguồn lực trong xã hội để cùng bảo trợ.
Xem thêm