Tag

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 20/5: Phan Văn Đức đồng ý ở lại SLNA đến năm 2024

Thể thao 20/05/2021 07:00
aa
TTTĐ - ĐTQG Việt Nam tiêm vắc xin mũi thứ 2 phòng ngừa Covid-19; CLB TP HCM chiêu mộ ngoại binh “xịn” đến từ Bồ Đào Nha; Ghi bàn vào lưới ĐTQG Việt Nam, sao trẻ của U22 bất ngờ bị loại… là những tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 20/5/2021.
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 19/5: ĐTQG đánh bại “đàn em” U22 ở trận đấu giao hữu Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 18/5: ĐTQG Việt Nam được bổ sung 3 cầu thủ chất lượng Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 17/5: ĐT futsal Việt Nam có mặt tại UAE, sẵn sàng tranh vé dự World Cup

Tin tức bóng đá Việt Nam hôm nay gồm những nội dung chính sau:

Phan Văn Đức đồng ý ở lại SLNA đến năm 2024

Trước tin đồn CLB TP HCM đang tìm cách chiêu mộ Phan Văn Đức với mức lót tay kỷ lục, Sông Lam Nghệ An (SLNA) đã phải đẩy nhanh tiến độ gia hạn hợp đồng với tiền vệ này.

Không lâu sau khi Văn Đức lên Hà Nội để hội quân cùng đội tuyển Quốc gia (ĐTQG), Ban lãnh đạo đội bóng xứ Nghệ đã quyết định di chuyển tới Thủ đô và tổ chức lễ ký hợp đồng ngay tại khách sạn mà Văn Đức đang lưu trú.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 20/5: Phan Văn Đức đồng ý ở lại SLNA đến năm 2024
Văn Đức ở lại SLNA đến năm 2024

Mức lót tay và lương trong bản hợp đồng kéo dài đến hết mùa giải 2024 không được đôi bên tiết lộ. Nhưng theo nhiều nguồn tin, số tiền mà SLNA chi ra để giữ chân Văn Đức trong 3 mùa giải tới lên đến chục tỷ đồng.

Đây cũng là bản hợp đồng có giá trị cao nhất trong vài năm trở lại đây của Sông Lam Nghệ An.

Sau buổi ký kết hợp đồng, Văn Đức chia sẻ: “Tôi vui và hạnh phúc vì sau rất nhiều khó khăn cuối cùng đã có được cơ hội tiếp tục thi đấu trong màu áo của đội bóng quê hương.

Tôi tin rằng không chỉ riêng bản thân mình mà những đồng đội của tại CLB cũng sẽ nhận được những lời đề nghị hợp lý để cùng nhau vực lại bóng đá Nghệ An".

ĐTQG Việt Nam tiêm vắc xin mũi thứ 2 phòng ngừa Covid-19

Sáng 19/5, tất cả các thành viên ĐTQG Việt Nam đã tiêm vắc xin mũi thứ hai phòng ngừa Covid-19 trước khi lên đường sang UAE dự vòng loại World Cup 2022 - khu vực châu Á.

Đây cũng là mũi cuối cùng phòng Covid-19 tại bệnh viên Trung ương Quân đội 108 (Hà Nội). Trước đó, đội đã tiêm mũi đầu tiên vào đầu tháng 5/2021.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 20/5: Phan Văn Đức đồng ý ở lại SLNA đến năm 2024
Các cầu thủ hoàn thành mũi tiêm thứ hai

Sau khi tiêm vào buổi sáng, các tuyển thủ sẽ được nghỉ vào buổi chiều vì phòng ngừa cơ thể sẽ mệt mỏi hoặc sốt nhẹ.

Thực tế, nhiều cầu thủ đã gặp trường hợp này ở lần tiêm đầu tiên, nhưng sau đó tất cả đều không gặp vấn đề quá lớn.

Để đảm bảo công tác phòng, chống dịch trong giai đoạn tập trung tập huấn, ngoài việc thực hiện nghiêm túc các nội quy, quy định có liên quan, các thành viên ĐTQG Việt Nam cũng duy trì kế hoạch xét nghiệm RT-PCR trong vòng 7 ngày/lần.

ĐTQG Việt Nam sẽ còn trận đá tập với đội U22 Việt Nam vào chiều 24/5, trước khi lên đường sang UAE vào tối 26/5 để tập huấn làm quen với điều kiện thời tiết ở đây. Đến ngày 31/5, đoàn quân của HLV Park Hang Seo sẽ có trận giao hữu với tuyển Jordan.

CLB TP HCM chiêu mộ ngoại binh “xịn” đến từ Bồ Đào Nha

CLB TP HCM xác nhận, họ đã chiêu mộ thành công trung vệ Brendon Lucas, hiện đang chơi bóng ở Bồ Đào Nha.

Tân binh người Brazil đang hoàn tất các thủ tục trước khi di chuyển sang Việt Nam ngày 21/5.

Đến ngày 22/5, anh sẽ đặt chân đến TP HCM và thực hiện cách ly 21 ngày. Sau đó, Lucas sẽ cách ly tại nhà trong 7 ngày.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 20/5: Phan Văn Đức đồng ý ở lại SLNA đến năm 2024
Brendon Lucas chơi bóng ở Bồ Đào Nha

Brendon Lucas ký hợp đồng có thời hạn 1,5 năm với CLB TP HCM. Cầu thủ người Brazil trước đây thuộc biên chế Portimonense (Bồ Đào Nha). Sau đó, anh chơi cho Leixoes SC theo dạng cho mượn từ đầu năm 2020. Leixoes SC cũng là đội bóng cũ của danh thủ Lê Công Vinh.

Brendon Lucas thuận chân phải, có thể chơi tốt hai vị trí trung vệ lệch trái hoặc phải. Chiều cao 1,88 m sẽ giúp anh có lợi thế trong các pha không chiến. Transfermarkt định giá trung vệ này là 275 nghìn Euro.

Brendon Lucas sẽ là sự bổ sung kịp thời cho hàng thủ yếu kém của CLB TP HCM. Đầu mùa, HLV Polking đã gạch tên Diakite khỏi danh sách thi đấu của CLB TP HCM và khiến hàng phòng ngự đội bóng này chơi không tốt ở giai đoạn một V-League 2021.

Ghi bàn vào lưới ĐTQG Việt Nam, sao trẻ của U22 bất ngờ bị loại

Sau hai trận giao hữu với ĐTQG Việt Nam, HLV Park Hang Seo quyết định rút gọn danh sách U22 để có sự điều chỉnh phù hợp về chuyên môn trong giai đoạn còn lại của đợt hội quân lần này.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 20/5: Phan Văn Đức đồng ý ở lại SLNA đến năm 2024
Việc Hữu Thắng bị loại là thông tin khiến người hâm mộ bất ngờ

Bốn cầu thủ phải nói lời chia tay với U22 Việt Nam gồm thủ môn Y Eli Niê (Đăk Lăk), Lý Trung Hiếu, Tẩy Văn Toàn (Sài Gòn) và Nguyễn Hữu Thắng (Viettel). Trong số này, Y Eli Niê gặp chấn thương và không thể tiếp tục tập luyện.

Có thể nói, việc Nguyễn Hữu Thắng bị loại là trường hợp gây nhiều bất ngờ nhất, khi ngôi sao trẻ này luôn góp mặt ở U22 Việt Nam trong các đợt tập trung và là cái tên được kỳ vọng lớn ở SEA Games 31 tới.

Trước khi bị thầy Park gạch tên, chính Hữu Thắng là cầu thủ duy nhất của U22 Việt Nam chọc thủng lưới ĐTQG Việt Nam trong hai trận giao hữu diễn ra vào tối 18/5.

Theo nguồn tin từ U22 Việt Nam, tiền vệ CLB Viettel không đáp ứng các yêu cầu thể lực và bị trả về CLB. Anh nằm trong nhóm cầu thủ đứng cuối trong bài kiểm tra thể lực hôm 12/5.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 19/5: ĐTQG đánh bại “đàn em” U22 ở trận đấu giao hữu Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 19/5: ĐTQG đánh bại “đàn em” U22 ở trận đấu giao hữu
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 18/5: ĐTQG Việt Nam được bổ sung 3 cầu thủ chất lượng Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 18/5: ĐTQG Việt Nam được bổ sung 3 cầu thủ chất lượng
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 17/5: ĐT futsal Việt Nam có mặt tại UAE, sẵn sàng tranh vé dự World Cup Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 17/5: ĐT futsal Việt Nam có mặt tại UAE, sẵn sàng tranh vé dự World Cup

Đọc thêm

Những điểm nhấn thú vị tại EURO 2024 Bóng đá

Những điểm nhấn thú vị tại EURO 2024

TTTĐ - Liên đoàn Bóng đá Châu Âu (UEFA) đã điểm lại các số liệu thống kê và dấu mốc quan trọng của vòng chung kết EURO 2024
Tây Ban Nha vô địch Euro 2024 Bóng đá

Tây Ban Nha vô địch Euro 2024

Hai bàn thắng của Nico Williams và Oyarzabal giúp Tây Ban Nha đánh bại đội tuyển Anh 2-1 ở trận chung kết trên sân Olympic rạng sáng 15/7.
XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch Bóng đá

XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch

TTTĐ - Đánh bại AE GFDI Sông Hàn 1-0 trong trận đấu vòng 7, XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia (VĐQG) Bia Saigon Cup 2024 - Khu vực miền Trung và Tây Nguyên (ĐPL-S3).
Sông Lam Nghệ An bảo vệ thành công ngôi vô địch Bóng đá

Sông Lam Nghệ An bảo vệ thành công ngôi vô địch

TTTĐ - Chiều 13/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra trận chung kết Giải bóng đá thiếu niên toàn quốc Yamaha Cup 2024 giữa Sông Lam Nghệ An và Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội.
Giải U13 toàn quốc: Tìm ra hai đội góp mặt vào trận chung kết Bóng đá

Giải U13 toàn quốc: Tìm ra hai đội góp mặt vào trận chung kết

TTTĐ - Trong khuôn khổ Giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc Yamaha Cup 2024, chiều 11/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra trận bán kết đầu tiên giữa Tây Ninh và Sông Lam Nghệ An.
Chủ nhà Đắk Lắk dừng chân ở tứ kết Bóng đá

Chủ nhà Đắk Lắk dừng chân ở tứ kết

TTTĐ - Ngày 9/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra bốn trận tứ kết của Giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc Yamaha Cup 2024.
150 trẻ em huyện Thường Tín được dạy bơi miễn phí Thể thao trong nước

150 trẻ em huyện Thường Tín được dạy bơi miễn phí

TTTĐ - UBND huyện Thường Tín (Hà Nội) đã tổ chức Lễ phát động toàn dân tập luyện môn bơi, phòng chống đuối nước và mở các lớp dạy bơi miễn phí cho trẻ em trên địa bàn huyện năm 2024.
Sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em huyện Đông Anh Thể thao trong nước

Sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em huyện Đông Anh

TTTĐ - Giải đấu các môn thể thao hè, giải bơi truyền thống và lớp dạy bơi miễn phí của huyện Đông Anh (Hà Nội) tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần giúp các em thanh thiếu niên, nhi đồng tránh xa tệ nạn xã hội và nâng cao sức khỏe…
Huyện Thanh Oai xuất sắc đạt 11 huy chương Thể thao trong nước

Huyện Thanh Oai xuất sắc đạt 11 huy chương

TTTĐ - Các VĐV huyện Thanh Oai (Hà Nội) tranh tài sôi nổi, quyết liệt và giành được 11 huy chương các loại, trong đó có 2 huy chương Vàng, 5 huy chương Bạc, 4 huy chương Đồng.
Giải Golf “Ước mơ xanh”: Điểm hẹn đáng nhớ và giàu ý nghĩa nhân văn Thể thao trong nước

Giải Golf “Ước mơ xanh”: Điểm hẹn đáng nhớ và giàu ý nghĩa nhân văn

TTTĐ - Giải Golf gây quỹ “Ước mơ xanh” là hoạt động thường niên do Báo Nhà báo và Công luận tổ chức với mục đích thực hiện các dự án hướng tới các đối tượng yếu thế thông qua việc kết nối và huy động các nguồn lực trong xã hội để cùng bảo trợ.
Xem thêm