Tag

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 2/10: Đã xác định nhóm tranh ngôi vô địch, nhóm tránh suất xuống hạng V-League 2020

Bóng đá 02/10/2020 07:00
aa
TTTĐ - HLV Graechen đánh giá cao lò đào tạo 'anh em' với HAGL-JMG; Chốt thời điểm khởi tranh giai đoạn 2 V-League 2020; HLV Chung Hae Seong chia sẻ lý do thua đậm HAGL… là những tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 2/10/2020.
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 1/10: Sân Hàng Đẫy đón 3.000 khán giả xem cuộc đối đầu giữa Hà Nội - Thanh Hóa Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 30/9: Người hâm mộ Nam Định đón tin vui trước trận gặp SHB Đà Nẵng Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 29/9: HAGL thay HLV Lee Tae Hoon trước trận sinh tử với TP HCM

Đã xác định nhóm tranh ngôi vô địch, nhóm tránh suất xuống hạng V-League 2020

Sau giai đoạn 1, V-League 2020 đã xác định 8 cái tên nằm trong nhóm tranh ngôi vô địch gồm Sài Gòn (24 điểm), Viettel (22 điểm), Than Quảng Ninh (21 điểm), Hà Nội (20 điểm), TP HCM (20 điểm), Bình Dương (20 điểm), Hoàng Anh Gia Lai (20 điểm) và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (18 điểm).

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 2 10 Đã xác định nhóm tranh ngôi vô địch nhóm tránh suất xuống hạng V League 2020
CLB Sài Gòn dẫn đầu giai đoạn 1 V-League

Điều này đồng nghĩa với việc 6 đội bóng còn lại là Đà Nẵng (16 điểm), Thanh Hoá (15 điểm), Sông Lam Nghệ An (15 điểm), Nam Định (13 điểm), Hải Phòng (13 điểm) và Quảng Nam (9 điểm) thi đấu trong nhóm tránh suất xuống hạng.

Nhóm đầu khoảng cách không lớn nên cơ hội giành huy chương vẫn chia đều cho các đội. Trong khi đó, cuộc chiến chống xuống hạng được dự báo là vô cùng căng thẳng khi các đội bóng có sự tương đồng về sức mạnh.

Chốt thời điểm khởi tranh giai đoạn 2 V-League 2020

Công ty CP Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã chính thức phát đi thông báo thời điểm sẽ diễn ra giai đoạn 2 của mùa giải. Theo đó, lịch trình cho hai nhóm cạnh tranh huy chương hay tránh xuống hạng đã được xác định.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 2 10 Đã xác định nhóm tranh ngôi vô địch nhóm tránh suất xuống hạng V League 2020
Giai đoạn 2 V-League sẽ bắt đầu từ giữa tháng 10

Theo điều lệ giải, nhóm A sẽ gồm 8 đội cạnh tranh giành huy chương trong khi đó nhóm B là cuộc chiến trụ hạng từ 6 đội.

Thông mới nhất từ VPF, nhóm A sẽ khởi tranh từ ngày 9 và 10/10. Nhóm B sẽ bắt đầu thi đấu từ 10 và 11/10.

Việc phân chia như vậy nhằm đảm bảo sức hấp dẫn của giải đấu cũng như tiến độ về đích của cả hai nhóm. Lịch thi đấu chính thức sẽ sớm được VPF công bố.

HLV Graechen đánh giá cao lò đào tạo 'anh em' với HAGL-JMG

VCK U17 Quốc gia khép lại với chức vô địch thuộc về SLNA, nhưng một trong những đội để lại dấu ấn đẹp nhất là U17 Nutifood.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 2 10 Đã xác định nhóm tranh ngôi vô địch nhóm tránh suất xuống hạng V League 2020
HLV Graechen dành lời khen cho các cầu thủ trẻ Nutifood

Đội bóng do HLV Guillaume Graechen đã cống hiến lối chơi vô cùng đẹp mắt với lối đá phóng khoáng, là đội ghi nhiều bàn thắng nhất vòng chung kết.

Đây hứa hẹn sẽ là lứa cầu thủ chất lượng đóng góp vào sự phát triển chung của bóng đá nước nhà. HLV Graechen dành những lời có cánh cho lứa trẻ của Nutifood-JMG.

"Thực sự tôi không có nhiều thông tin về các học viện khác nhưng nhìn qua về các đội bóng mà tôi chạm trán thì U17 Nutifood thuộc diện rất tốt so với mặt bằng chung của bóng đá Việt Nam. Tôi nghĩ điều khác biệt lớn là các em cần được cọ xát để trưởng thành".

HLV Chung Hae Seong chia sẻ lý do thua đậm HAGL

CLB HAGL bất ngờ đánh bại TPHCM với tỷ số 5 - 2 ở vòng 13 V-League 2020. Đây là chiến thắng giúp cho đội bóng phố Núi chính thức lọt vào top 8 đội mạnh nhất.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 2 10 Đã xác định nhóm tranh ngôi vô địch nhóm tránh suất xuống hạng V League 2020
TP HCM thua đâm HAGL

Sau trận đấu, HLV Chung Hae Seong chia sẻ: "Tôi là người chuẩn bị mọi thứ cho đội, kết quả như vậy là lỗi của tôi. Tâm lý của các cầu thủ trước trận đấu này không tốt như trận trước đó. Có thể là do đội bóng đã chắc chắn vào nhóm 8 sau giai đoạn một".

"Tôi đã nhắc cả đội không được chủ quan ở trận đấu này. Tâm lý của họ thật sự không tốt. Hiệp một, chúng tôi thua 3 bàn quá dễ dàng. Tôi phải xem lại để kịp thời sửa chữa nhằm chuẩn bị cho các trận đấu tiếp theo".

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 1/10: Sân Hàng Đẫy đón 3.000 khán giả xem cuộc đối đầu giữa Hà Nội - Thanh Hóa Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 1/10: Sân Hàng Đẫy đón 3.000 khán giả xem cuộc đối đầu giữa Hà Nội - Thanh Hóa
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 30/9: Người hâm mộ Nam Định đón tin vui trước trận gặp SHB Đà Nẵng Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 30/9: Người hâm mộ Nam Định đón tin vui trước trận gặp SHB Đà Nẵng
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 29/9: HAGL thay HLV Lee Tae Hoon trước trận sinh tử với TP HCM Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 29/9: HAGL thay HLV Lee Tae Hoon trước trận sinh tử với TP HCM

Đọc thêm

Chủ nhà Đắk Lắk dừng chân ở tứ kết Bóng đá

Chủ nhà Đắk Lắk dừng chân ở tứ kết

TTTĐ - Ngày 9/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra bốn trận tứ kết của Giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc Yamaha Cup 2024.
Khởi tranh Vòng chung kết Giải bóng đá thiếu niên toàn quốc năm 2024 Bóng đá

Khởi tranh Vòng chung kết Giải bóng đá thiếu niên toàn quốc năm 2024

TTTĐ - Ngày 3/7, tại Sân vận động Buôn Ma Thuột, Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Đắk Lắk tổ chức Lễ khai mạc Vòng chung kết Giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc Yamaha Cup 2024.
Lịch thi đấu Vòng chung kết Giải bóng đá Thiếu niên (U13) toàn quốc Bóng đá

Lịch thi đấu Vòng chung kết Giải bóng đá Thiếu niên (U13) toàn quốc

TTTĐ - Chiều 2/7, tại TP. Buôn Ma Thuột, Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh phối hợp tổ chức Họp báo - bốc thăm Lịch thi đấu Vòng chung kết Giải bóng đá Thiếu niên (U13) toàn quốc Yamaha Cup 2024.
Snapdragon xuất hiện trên áo thi đấu của Manchester United Bóng đá

Snapdragon xuất hiện trên áo thi đấu của Manchester United

TTTĐ - Qualcomm Technologies, Inc. chính thức trở thành đối tác cho áo thi đấu mới của cả đội bóng đá nam và đội bóng đá nữ thuộc quyền quản lý bởi Manchester United, sau khi câu lạc bộ này ra mắt bộ áo thi đấu trên sân nhà mới dành cho mùa giải 2024/25, với sự xuất hiện của thương hiệu Snapdragon®.
Cơ hội nào cho các ứng viên vô địch EURO 2024? Bóng đá

Cơ hội nào cho các ứng viên vô địch EURO 2024?

Ngoại trừ đội tuyển Tây Ban Nha chơi thực sự thuyết phục, tất cả các ứng cử viên vô địch còn lại tại EURO 2024 đều bộc lộ vấn đề ở những mức độ khác nhau.
Lazada trở thành đối tác của UEFA EURO 2024™ tại Đông Nam Á Bóng đá

Lazada trở thành đối tác của UEFA EURO 2024™ tại Đông Nam Á

TTTĐ -Lazada, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á, đã trở thành đối tác chính thức của UEFA EURO 2024™, đồng thời là đơn vị thương mại điện tử đầu tiên trong khu vực đồng hành cùng sự kiện bóng đá hấp dẫn bậc nhất hành tinh đang diễn ra tại Đức mùa hè năm nay. Hợp tác độc quyền này nằm trong thỏa thuận hiện có giữa nền tảng thương mại điện tử B2C AliExpress và UEFA EURO 2024™ (EURO 2024).
Công ty Luyện thép Việt Nhật đoạt giải Nhất cúp THP 2024 Bóng đá

Công ty Luyện thép Việt Nhật đoạt giải Nhất cúp THP 2024

TTTĐ - Chiều 16/6, tại Khu công nghiệp Nam Cầu Kiền đã diễn ra các trận đấu chung kết giải bóng đá mini tranh cúp Đài phát tranh và Truyền hình Hải Phòng (THP) 2024.
K+ chiếu trực tiếp, trọn vẹn giải đấu EURO 2024 và COPA AMERICA 2024 Bóng đá

K+ chiếu trực tiếp, trọn vẹn giải đấu EURO 2024 và COPA AMERICA 2024

TTTĐ - Truyền hình K+ là đơn vị duy nhất chiếu trực tiếp và trọn vẹn các trận đấu EURO 2024, COPA AMERICA 2024.
Chủ nhà gặp khó Bóng đá

Chủ nhà gặp khó

TTTĐ - Sau thời gian dài chờ đợi, Vòng chung kết EURO 2024 cuối cùng cũng sẽ chính thức được khởi tranh vào rạng sáng mai (15/6, theo giờ Việt Nam).
Lịch phát sóng trực tiếp các trận đấu tại Euro 2024 Bóng đá

Lịch phát sóng trực tiếp các trận đấu tại Euro 2024

TTTĐ - Người hâm mộ bóng đá Việt Nam hãy cùng TV360 xem trọn vẹn 51 trận cầu đỉnh cao tại VCK Euro 2024, từ vòng bảng gay cấn đến trận chung kết bùng nổ.
Xem thêm