Tag

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 21/1: Vượt qua Hồng Duy và Hùng Dũng, cầu thủ futsal Nguyễn Nhớ giành giải Fair-play 2020

Thể thao 21/01/2021 00:00
aa
TTTĐ - Chấn thương không nghiêm trọng, Văn Thanh đủ sức cùng HAGL đấu SLNA; Nữ tuyển thủ Việt Nam từ chối cơ hội thi đấu tại Bồ Đào Nha; SHB đón tin vui khi Hà Đức Chinh không bị chấn thương…là những tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 21/1/2021.
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 20/1: ĐT nữ Việt Nam sẽ đá giao hữu với đội cựu cầu thủ U23 nam Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 19/1: Hơn 60.000 cổ động viên đến sân trong ngày khai màn V-League 2021 Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 18/1: HLV Trương Việt Hoàng lý giải thất bại gây “sốc” của Viettel

Tin tức bóng đá Việt Nam hôm nay gồm những nội dung chính sau:

Vượt qua Hồng Duy và Hùng Dũng, cầu thủ futsal Nguyễn Nhớ giành giải Fair-play 2020

Sáng 20/1 tại TP HCM, Ban tổ chức giải thưởng Fair-play đã tiến hành trao giải Fair-play 2020.

Giải Fiar-play hướng đến mục đích cao thượng, cổ vũ những hành động đẹp trên và bên ngoài sân cỏ. Sau khi kiểm phiếu, Ban tổ chức đã công bố, cầu thủ futsal Nguyễn Nhớ của Sanatech Khánh Hòa đã về nhất với 638 điểm.

Nguyễn Nhớ được vinh danh khi từ bỏ một tình huống có thể ghi bàn thắng rất rõ ràng khi nhìn thấy một cầu thủ đối phương nằm sân do chấn thương.

undefined
Cầu thủ Nguyễn Nhớ giành giải Fair-Play 2020

Về nhì là tiền vệ Nguyễn Phong Hồng Duy với 539 điểm. Tiền vệ của HAGL được xướng tên nhờ hành động kiềm chế, không gây hấn sau khi hứng chịu hành động xấu xí ném bóng thẳng vào mặt của Thanh Thụ thuộc đội Sài Gòn.

Đứng thứ ba là cầu thủ Đỗ Hùng Dũng với 452 điểm. Tiền vệ của Hà Nội đã có hành động căn ngăn đồng đội, các thành viên trong ban huấn luyện khi bức xúc trước hành động không đẹp mắt của nhân viên khiêng cáng ở trên Bình Dương.

Giải thưởng Fair-play 2020 cũng đã vinh danh HLV Lê Thụy Hải với những đóng góp của ông cho bóng đá Việt Nam. Hiện tại, vị chiếc lược gia kỳ cựu này đang chống chọi với căn bệnh hiểm nghèo.

Chấn thương không nghiêm trọng, Văn Thanh đủ sức cùng HAGL đấu SLNA

Trong chuyến làm khách của HAGL trước Sài Gòn tại vòng 1 V-League 2021, Vũ Văn Thanh đã gặp chấn thương bắp đùi và phải tập tễnh rời sân ở phút 61. Vì chấn thương này, cầu thủ người Hải Dương sau đó đã phải nhường chỗ cho Quang Nho.

undefined
Văn Thanh có thể thi đấu sau khi xác định chấn thương không nghiêm trọng

Theo chia sẻ của đội ngũ y tế của HAGL, chấn thương Văn Thanh gặp phải không quá nghiêm trọng và anh đã có thể tập luyện trở lại cùng các đồng đội.

Vì vậy, nhiều khả năng cầu thủ này cũng được điền tên vào danh sách đá chính trong cuộc tiếp đón SLNA trên sân Pleiku vào chiều 22/1.

Bên cạnh sự trở lại của Văn Thanh, HAGL cũng nhiều khả năng sẽ chào đón sự trở lại của Tuấn Anh ở vòng 2. Trước đó, tiền vệ người Thái Bình gặp vấn đề về sức khỏe và không thể thi đấu ở vòng mở màn V-League 2021.

Nữ tuyển thủ Việt Nam từ chối cơ hội thi đấu tại Bồ Đào Nha

Hôi tháng 9/2020, CLB Lank FC (Bồ Đào Nha) đã gửi lời đề nghị đến 3 tuyển thủ nữ Việt Nam là Tuyết Dung (Phong Phú Hà Nam), Huỳnh Như (TP HCM I) và Hải Yến (Hà Nội I).

Thế nhưng vì những lý do khác nhau, lần lượt Tuyết Dung và Hải Yến đã từ chối cơ hội “xuất ngoại” này.

undefined
Huỳnh Như quyết định gác lại giấc mơ sang Bồ Đào Nha

Mới đây, Huỳnh Như cũng đã thông báo quyết định tương tự như hai người đàn em. Theo đó, Huỳnh Như rất trân trọng lời mời từ Lank FC và hi vọng đây là cơ hội để cô cọ xát, nâng cao trình độ chuyên môn tại môi trường bóng đá lớn như châu Âu.

Dẫu vậy, vì vấn đề dịch bệnh đang hoành hành phức tạp nên Huỳnh Như tạm gác lại mong muốn này.

Huỳnh Như đang là tuyển thủ nữ số 1 của ĐT Việt Nam, chân sút chủ lực của HLV Mai Đức Chung. Cuối năm nay, ĐT nữ Việt Nam sẽ tham dự SEA Games 31 với nhiệm vụ bảo vệ tấm HCV. Vì vậy, Huỳnh Như sẽ đóng vai trò quan trọng trong kế hoạch của bóng đá nữ quốc gia năm 2021.

SHB đón tin vui khi Hà Đức Chinh không bị chấn thương

Trong chiến thắng 1 - 0 trước TP HCM trên sân nhà Hòa Xuân ở ngày khai màn mùa giải mới, Đức Chinh đã phải rời sân ở phút 63.

Việc chân sút này chỉ thi đấu hơn 2/3 trận trong lượt đầu tiên của mùa giải khiến cho khán giả đội bóng bên bờ sông Hàn lo lắng về nguy cơ chấn thương có thể xảy ra.

undefined
Hà Đức Chinh (áo cam) là cầu thủ ghi bàn mở ra chiến thắng ở vòng 1 của SHB Đà Nẵng

Tuy nhiên, theo thông tin từ SHB Đà Nẵng, việc HLV Lê Huỳnh Đức rút tuyển thủ Quốc gia này khỏi sân là do bị “hụt hơi” chứ không phải do chấn thương.

Đức Chinh sẵn sàng ra sân trong chuyến làm khách trên sân Than Quảng Ninh ở vòng 2 V-League 2021.

Đức Chinh hiện đang chơi khá hay với Rafaelson ở trên hàng công của đội bóng sông Hàn. Anh cũng chính là tác giả của bàn thắng đấu tiên của SHB Đà Nẵng ở mùa giải năm nay.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 20/1: ĐT nữ Việt Nam sẽ đá giao hữu với đội cựu cầu thủ U23 nam Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 20/1: ĐT nữ Việt Nam sẽ đá giao hữu với đội cựu cầu thủ U23 nam
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 19/1: Hơn 60.000 cổ động viên đến sân trong ngày khai màn V-League 2021 Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 19/1: Hơn 60.000 cổ động viên đến sân trong ngày khai màn V-League 2021
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 18/1: HLV Trương Việt Hoàng lý giải thất bại gây “sốc” của Viettel Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 18/1: HLV Trương Việt Hoàng lý giải thất bại gây “sốc” của Viettel

Đọc thêm

Những điểm nhấn thú vị tại EURO 2024 Bóng đá

Những điểm nhấn thú vị tại EURO 2024

TTTĐ - Liên đoàn Bóng đá Châu Âu (UEFA) đã điểm lại các số liệu thống kê và dấu mốc quan trọng của vòng chung kết EURO 2024
Tây Ban Nha vô địch Euro 2024 Bóng đá

Tây Ban Nha vô địch Euro 2024

Hai bàn thắng của Nico Williams và Oyarzabal giúp Tây Ban Nha đánh bại đội tuyển Anh 2-1 ở trận chung kết trên sân Olympic rạng sáng 15/7.
XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch Bóng đá

XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch

TTTĐ - Đánh bại AE GFDI Sông Hàn 1-0 trong trận đấu vòng 7, XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia (VĐQG) Bia Saigon Cup 2024 - Khu vực miền Trung và Tây Nguyên (ĐPL-S3).
Sông Lam Nghệ An bảo vệ thành công ngôi vô địch Bóng đá

Sông Lam Nghệ An bảo vệ thành công ngôi vô địch

TTTĐ - Chiều 13/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra trận chung kết Giải bóng đá thiếu niên toàn quốc Yamaha Cup 2024 giữa Sông Lam Nghệ An và Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội.
Giải U13 toàn quốc: Tìm ra hai đội góp mặt vào trận chung kết Bóng đá

Giải U13 toàn quốc: Tìm ra hai đội góp mặt vào trận chung kết

TTTĐ - Trong khuôn khổ Giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc Yamaha Cup 2024, chiều 11/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra trận bán kết đầu tiên giữa Tây Ninh và Sông Lam Nghệ An.
Chủ nhà Đắk Lắk dừng chân ở tứ kết Bóng đá

Chủ nhà Đắk Lắk dừng chân ở tứ kết

TTTĐ - Ngày 9/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra bốn trận tứ kết của Giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc Yamaha Cup 2024.
150 trẻ em huyện Thường Tín được dạy bơi miễn phí Thể thao trong nước

150 trẻ em huyện Thường Tín được dạy bơi miễn phí

TTTĐ - UBND huyện Thường Tín (Hà Nội) đã tổ chức Lễ phát động toàn dân tập luyện môn bơi, phòng chống đuối nước và mở các lớp dạy bơi miễn phí cho trẻ em trên địa bàn huyện năm 2024.
Sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em huyện Đông Anh Thể thao trong nước

Sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em huyện Đông Anh

TTTĐ - Giải đấu các môn thể thao hè, giải bơi truyền thống và lớp dạy bơi miễn phí của huyện Đông Anh (Hà Nội) tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần giúp các em thanh thiếu niên, nhi đồng tránh xa tệ nạn xã hội và nâng cao sức khỏe…
Huyện Thanh Oai xuất sắc đạt 11 huy chương Thể thao trong nước

Huyện Thanh Oai xuất sắc đạt 11 huy chương

TTTĐ - Các VĐV huyện Thanh Oai (Hà Nội) tranh tài sôi nổi, quyết liệt và giành được 11 huy chương các loại, trong đó có 2 huy chương Vàng, 5 huy chương Bạc, 4 huy chương Đồng.
Giải Golf “Ước mơ xanh”: Điểm hẹn đáng nhớ và giàu ý nghĩa nhân văn Thể thao trong nước

Giải Golf “Ước mơ xanh”: Điểm hẹn đáng nhớ và giàu ý nghĩa nhân văn

TTTĐ - Giải Golf gây quỹ “Ước mơ xanh” là hoạt động thường niên do Báo Nhà báo và Công luận tổ chức với mục đích thực hiện các dự án hướng tới các đối tượng yếu thế thông qua việc kết nối và huy động các nguồn lực trong xã hội để cùng bảo trợ.
Xem thêm