Tag

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 21/10: Hà Nội bám đuổi Viettel trong cuộc đua đến ngôi vô địch

Thể thao 21/10/2020 07:00
aa
TTTĐ - HLV Park Hang Seo đề xuất ĐTQG, U22 Việt Nam hội quân vào tháng 11 và 12; Sau Công Phượng, TP HCM mất Seo Yong Duk đến hết mùa giải; Hà Nội bám đuổi Viettel trong cuộc đua đến ngôi vô địch… là những tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 21/10/2020.
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 20/10: Viettel tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng V-League sau vòng 3 Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 19/10: BTC V-League phát động quyên góp ủng hộ đồng bào bị lũ lụt ở miền Trung Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 18/10: Tuyển thủ ĐT Việt Nam hào hứng trong ngày làm tân sinh viên

Tin tức bóng đá Việt Nam hôm nay gồm những nội dung chính sau:

Hà Nội bám đuổi Viettel trong cuộc đua đến ngôi vô địch

Ở cuộc đua ngôi vô địch, Hà Nội đã giành chiến thắng 1 - 0 trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. 3 điểm có được từ trận đấu này giúp Hà Nội đạt 29 điểm, lên chiếm ngôi nhì bảng xếp hạng của Sài Gòn (28 điểm) và kém đội dẫn đầu Viettel chỉ 2 điểm.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 21/10: Hà Nội bám đuổi Viettel trong cuộc đua đến ngôi vô địch
Hà Nội bám sát Viettel trên bảng xếp hạng

Than Quảng Ninh cũng thắng dễ HAGL với tỷ số 3 - 1, cùng đạt 28 điểm với Sài Gòn nhưng xếp hạng 4 vì thua hệ số phụ.

Hiện tại, cuộc đua đến ngôi vô địch chỉ còn là câu chuyện của 4 đội bóng: Viettel, Hà Nội, Sài Gòn và Than Quảng Ninh.

Ở cuộc đua trụ hạng, Quảng Nam có chiến thắng quan trọng trước Dược Nam Hà Nam Định, đạt 12 điểm nhưng vẫn chưa rút ngắn khoảng cách với Hải Phòng khi đội bóng đất Cảng thắng 2 - 0 trước Thanh Hóa.

Nhóm B còn 2 vòng đấu nữa và Quảng Nam vẫn còn kém vị trí của Hải Phòng 4 điểm, kém Dược Nam Hà Nam Định 5 điểm.

HLV Park Hang Seo đề xuất ĐTQG, U22 Việt Nam hội quân vào tháng 11 và 12

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã thông qua đề xuất của HLV Park Hang Seo về kế hoạch tập trung của ĐTQG và U22 trong thời gian tháng 11 và tháng 12 sắp tới.

VFF sẽ trình Tổng cục Thể dục Thể thao phê duyệt, nhằm chuẩn bị tốt nhất cho các đội tuyển để hướng tới các nhiệm vụ quan trọng sẽ diễn ra vào năm 2021.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 21/10: Hà Nội bám đuổi Viettel trong cuộc đua đến ngôi vô địch
HLV Park Hang Seo sẽ rất bận rộn cùng các đội tuyển trong năm 2021

Theo dự kiến, ĐTQG sẽ hội quân từ ngày 6/12 đến 28/12/2020 tại Hà Nội. Đây cũng là lần hội quân đầu tiên của ĐTQG trong năm 2020 sau khi kế hoạch thi đấu vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á bị dời sang năm 2021.

Căn cứ vào đề xuất của HLV Park Hang Seo, ĐTQG sẽ có quỹ thời gian tập trung dài hơn thường lệ do tháng 12 là thời điểm các giải chuyên nghiệp đã kết thúc. Bên cạnh đó, nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng muốn các học trò tập luyện với nhau nhiều hơn.

Sau Công Phượng, TP HCM mất Seo Yong Duk đến hết mùa giải

Trong trận đấu với Sài Gòn vào tối 19/10, tiền vệ Seo Yong Duk của TP HCM đã bị chấn thương, phải nhờ lực lượng y tế vào sân để khiêng ra chỉ sau hơn 5 phút thi đấu trên sân.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 21/10: Hà Nội bám đuổi Viettel trong cuộc đua đến ngôi vô địch
Seo Yong Duk gặp chấn thương ở trận đấu với Sài Gòn

Theo thông báo mới nhất của TP HCM sau khi có kết quả chụp MRI, Seo Yong Duk được chẩn đoán đứt dây chằng gối phải.

Điều này cũng đồng nghĩa, cầu thủ người Hàn Quốc đã chính thức khép lại mùa giải V-League 2020.

Đây là một tổn thất lớn cho thầy trò HLV Chung Hae Song. Bởi trước đó, đội bóng này cũng đã mất hai trụ cột hết mùa vì chấn thương là tiền vệ Lâm Ti Phông và tiền đạo Công Phượng.

Thủ môn số 1 ĐTQG Việt Nam có thầy mới đặc biệt tại Thái Lan

Sau khi chia tay HLV Alexander Gama, CLB Muangthong United (Thái Lan) đã quyết định bổ nhiệm một cầu thủ của đội bóng ngồi vào chiếc ghế nóng.

Đội bóng Thái Lan đã quyết định bổ nhiệm ông Mario Gjurovski trở thành người thay thế HLV Alexander Gama. Chiến lược gia 35 tuổi đã nhanh chóng có buổi làm việc đầu tiên với các học trò trên cương vị mới vào ngày 19/10.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 21/10: Hà Nội bám đuổi Viettel trong cuộc đua đến ngôi vô địch
Mario Gjurovski vẫn đang là một cầu thủ của Muangthong

Đây là quyết định có phần mạo hiểm của BHL Muangthong. HLV người Macadonia cũng đang là một cầu thủ khoác áo đội bóng này, ông cũng chưa có nhiều kinh nghiệm huấn luyện.

Như vậy, thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ làm việc với HLV mới, đồng thời cũng là người đồng đội đã sát cánh với anh kể từ mùa giải trước.

Trận đấu đầu tiên của Mario Gjurovski trên cương vị HLV trưởng Muangthong United sẽ là cuộc đọ sức với Tero Sasana vào ngày 25/10.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 20/10: Viettel tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng V-League sau vòng 3 Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 20/10: Viettel tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng V-League sau vòng 3
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 19/10: BTC V-League phát động quyên góp ủng hộ đồng bào bị lũ lụt ở miền Trung Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 19/10: BTC V-League phát động quyên góp ủng hộ đồng bào bị lũ lụt ở miền Trung
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 18/10: Tuyển thủ ĐT Việt Nam hào hứng trong ngày làm tân sinh viên Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 18/10: Tuyển thủ ĐT Việt Nam hào hứng trong ngày làm tân sinh viên

Đọc thêm

Những điểm nhấn thú vị tại EURO 2024 Bóng đá

Những điểm nhấn thú vị tại EURO 2024

TTTĐ - Liên đoàn Bóng đá Châu Âu (UEFA) đã điểm lại các số liệu thống kê và dấu mốc quan trọng của vòng chung kết EURO 2024
Tây Ban Nha vô địch Euro 2024 Bóng đá

Tây Ban Nha vô địch Euro 2024

Hai bàn thắng của Nico Williams và Oyarzabal giúp Tây Ban Nha đánh bại đội tuyển Anh 2-1 ở trận chung kết trên sân Olympic rạng sáng 15/7.
XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch Bóng đá

XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch

TTTĐ - Đánh bại AE GFDI Sông Hàn 1-0 trong trận đấu vòng 7, XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia (VĐQG) Bia Saigon Cup 2024 - Khu vực miền Trung và Tây Nguyên (ĐPL-S3).
Sông Lam Nghệ An bảo vệ thành công ngôi vô địch Bóng đá

Sông Lam Nghệ An bảo vệ thành công ngôi vô địch

TTTĐ - Chiều 13/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra trận chung kết Giải bóng đá thiếu niên toàn quốc Yamaha Cup 2024 giữa Sông Lam Nghệ An và Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội.
Giải U13 toàn quốc: Tìm ra hai đội góp mặt vào trận chung kết Bóng đá

Giải U13 toàn quốc: Tìm ra hai đội góp mặt vào trận chung kết

TTTĐ - Trong khuôn khổ Giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc Yamaha Cup 2024, chiều 11/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra trận bán kết đầu tiên giữa Tây Ninh và Sông Lam Nghệ An.
Chủ nhà Đắk Lắk dừng chân ở tứ kết Bóng đá

Chủ nhà Đắk Lắk dừng chân ở tứ kết

TTTĐ - Ngày 9/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra bốn trận tứ kết của Giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc Yamaha Cup 2024.
150 trẻ em huyện Thường Tín được dạy bơi miễn phí Thể thao trong nước

150 trẻ em huyện Thường Tín được dạy bơi miễn phí

TTTĐ - UBND huyện Thường Tín (Hà Nội) đã tổ chức Lễ phát động toàn dân tập luyện môn bơi, phòng chống đuối nước và mở các lớp dạy bơi miễn phí cho trẻ em trên địa bàn huyện năm 2024.
Sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em huyện Đông Anh Thể thao trong nước

Sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em huyện Đông Anh

TTTĐ - Giải đấu các môn thể thao hè, giải bơi truyền thống và lớp dạy bơi miễn phí của huyện Đông Anh (Hà Nội) tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần giúp các em thanh thiếu niên, nhi đồng tránh xa tệ nạn xã hội và nâng cao sức khỏe…
Huyện Thanh Oai xuất sắc đạt 11 huy chương Thể thao trong nước

Huyện Thanh Oai xuất sắc đạt 11 huy chương

TTTĐ - Các VĐV huyện Thanh Oai (Hà Nội) tranh tài sôi nổi, quyết liệt và giành được 11 huy chương các loại, trong đó có 2 huy chương Vàng, 5 huy chương Bạc, 4 huy chương Đồng.
Giải Golf “Ước mơ xanh”: Điểm hẹn đáng nhớ và giàu ý nghĩa nhân văn Thể thao trong nước

Giải Golf “Ước mơ xanh”: Điểm hẹn đáng nhớ và giàu ý nghĩa nhân văn

TTTĐ - Giải Golf gây quỹ “Ước mơ xanh” là hoạt động thường niên do Báo Nhà báo và Công luận tổ chức với mục đích thực hiện các dự án hướng tới các đối tượng yếu thế thông qua việc kết nối và huy động các nguồn lực trong xã hội để cùng bảo trợ.
Xem thêm