Tag

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 22/10: SLNA và Becamex Bình Dương vào bán kết giải U15 Quốc gia

Thể thao 22/10/2020 07:00
aa
TTTĐ - Hồng Lĩnh Hà Tĩnh xin được chọn Hàng Đẫy là sân nhà; Nam Định đề xuất đổi giờ thi đấu trận chung kết ngược ở Thiên Trường; HLV HAGL tiết lộ lý do Tuấn Anh nghỉ thi đấu… là những tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 22/10/2020.
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 21/10: Hà Nội bám đuổi Viettel trong cuộc đua đến ngôi vô địch Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 20/10: Viettel tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng V-League sau vòng 3 Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 19/10: BTC V-League phát động quyên góp ủng hộ đồng bào bị lũ lụt ở miền Trung

Tin tức bóng đá Việt Nam hôm nay gồm những nội dung chính sau:

SLNA và Becamex Bình Dương vào bán kết giải U15 Quốc gia

Tại bảng A, sau 2 vòng đấu thì U15 Viettel đang tạm chiếm ngôi đầu với 4 điểm trong tay, U15 Becamex Bình Dương và U15 SLNA nắm giữ 2 vị trí tiếp theo khi có cùng 3 điểm trong khi U15 TP HCM tạm xếp cuối bảng với chỉ 1 điểm.

undefined
U15 Becamex Bình Dương (áo đỏ) và U15 TP HCM (áo vàng) chơi cân tài cân sức

Thế nhưng, lượt trận đấu cuối cùng bảng A diễn ra vào ngày 21/10 đã chứng kiến rất nhiều bất ngờ.

Ở trận đấu giữa Becamex Bình Dương và TP HCM, hai đội đã tạo ra một màn rượt đuổi tỷ số kịch tính. Cuối cùng, Hoàng Hải là cầu thủ ghi bàn thắng ấn đính chiến thắng chung cuộc 3 – 2 giành cho Becamex Bình Dương ở phút 89.

undefined
U15 SLNA giành vé vào bán kết sau chiến thắng trước Viettel

Tại trận đấu còn lại giữa Viettel và SLNA, đội đầu bảng Viettel đã bất ngờ nhận thất bại với tỷ số 1 – 2 và đánh mất tấm vé vào bán kết vào tay đội bóng xứ Nghệ

Với kết quả này, Becamex Bình Dương (6 điểm) và U15 SLNA (6 điểm) là những cái tên tiến vào bán kết giải đấu. Trong khi đó, hành trình của U15 Viettel (4 điểm) và U15 TP HCM (1 điểm) đã chính thức khép lại.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh xin được chọn Hàng Đẫy là sân nhà

Những ngày qua, sân Hà Tĩnh ngập trắng vì mưa lũ. Giải đấu không thể chờ Hà Tĩnh khắc phục xong hậu quả cơn lũ lịch sử bởi quỹ thời gian chẳng còn nhiều.

undefined
Sân Hà Tĩnh ngập cao tới nửa khung thành vì mưa lũ

Theo kế hoạch, ngày 25/10, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ tiếp Viettel trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 4 giai đoạn 2 V-League.

Vì thực tế đang diễn ra cũng như đảm bảo lộ trình mùa giải, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã chọn sân Hàng Đẫy là sân nhà phụ.

HLV Phạm Minh Đức cho biết: "Nếu về Hà Tĩnh để thi đấu, bản thân tôi rất buồn khi tổ chức ra mà người dân đang rất khổ, không ai nghĩ đến thể thao lúc này cả. Chúng tôi sẵn sàng đồng hành với BTC đá ở một sân nào đó để đi nốt chặng đường còn lại của mùa giải”.

Nam Định đề xuất đổi giờ thi đấu trận chung kết ngược ở Thiên Trường

Trên bảng xếp hạng V-League 2020, Dược Nam Hà Nam Định đang có được 17 điểm, Hải Phòng có 16 điểm và đội bóng cuối bảng Quảng Nam có 12 điểm.

Chỉ cần thắng thêm 1 trận nữa thôi là Hải Phòng và Dược Nam Hà Nam Định sẽ chính thức trụ hạng.

undefined
Trận đấu giữa Nam Định và Hải Phòng sẽ quyết định xem đội bóng nào có vé trụ hạng sớm

Vì vậy, trận đấu giữa Dược Nam Hà Nam Định và Hải Phòng ở vòng 4 giai đoạn 2 V-League 2020 sẽ có ý nghĩa như một trận chung kết ngược của mùa giải.

Theo lịch thi đấu đã được ban hành, cuộc đối đầu nói trên sẽ diễn ra vào lúc 18h ngày 25/10 trên sân vận động Thiên Trường.

Tuy nhiên, để đảm bảo yếu tố chuyên môn cũng như tình hình thực tế, Dược Nam Hà Nam Định đã đề nghị được đổi thời gian thi đấu sớm hơn.

Theo đó, đội bóng thành Nam hiện đang đề xuất đẩy thời gian tổ chức trận đấu giữa hai đội diễn ra vào lúc 17h ngày 25/10.

HLV HAGL tiết lộ lý do Tuấn Anh nghỉ thi đấu

Ở vòng 3 V-League 2020, HAGL làm khách trên sân của Than Quảng Ninh với đội hình gồm phần đa là các gương mặt dự bị, trong bối cảnh đội bóng Phố Núi vẫn còn cơ hội cạnh tranh một vị trí cao ở mùa giải năm nay.

undefined
Tuấn Anh và nhiều trụ cột không được ra sân từ đầu

Đáng chú ý là tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã không được ra sân, dù HLV Nguyễn Văn Đàn đã tung toàn bộ 5 cầu thủ trong giới hạn thay người ở hiệp hai.

Chính việc tung ra sân một đội hình thiếu vắng nhiều trụ cột đã khiến đội bóng Phố Núi phải nhận thất bại 3 – 1 trước Than Quảng Ninh

Trong buổi họp báo sau trận, vị truyền trưởng người Bình Định chia sẻ lý do không sử dụng Tuấn Anh: "Việc sắp xếp đội hình thi đấu trong trận này còn phụ thuộc vào lịch thi đấu khi 4 - 5 ngày lại có một trận. Ban huấn luyện phải tính toán con người sao cho hợp lý từng trận đấu một".

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 21/10: Hà Nội bám đuổi Viettel trong cuộc đua đến ngôi vô địch Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 21/10: Hà Nội bám đuổi Viettel trong cuộc đua đến ngôi vô địch
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 20/10: Viettel tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng V-League sau vòng 3 Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 20/10: Viettel tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng V-League sau vòng 3
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 19/10: BTC V-League phát động quyên góp ủng hộ đồng bào bị lũ lụt ở miền Trung Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 19/10: BTC V-League phát động quyên góp ủng hộ đồng bào bị lũ lụt ở miền Trung

Đọc thêm

Quảng Nam: Sẵn sàng cho Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X Thể thao trong nước

Quảng Nam: Sẵn sàng cho Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X

TTTĐ - Ngày Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X sẽ chính thức diễn ra tại Quảng Nam từ ngày 9 - 20/6/2024, thu hút sự tham gia của hơn 2.000 vận động viên đến từ 12 tỉnh, thành phố thuộc khu vực III.
Đoàn thể thao Việt Nam đang dẫn đầu bảng tổng sắp huy chương Thể thao trong nước

Đoàn thể thao Việt Nam đang dẫn đầu bảng tổng sắp huy chương

TTTĐ - Tính đến ngày 5/6, Đoàn thể thao Việt Nam đang dẫn đầu bảng tổng sắp huy chương Đại hội Thể thao học sinh Đông Nam Á 2024 (ASG).
Herbalife tiếp tục đồng hành cùng các đội tuyển bóng đá Việt Nam Bóng đá

Herbalife tiếp tục đồng hành cùng các đội tuyển bóng đá Việt Nam

TTTĐ - Herbalife Việt Nam đã phối hợp cùng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tổ chức sự kiện “Lễ công bố Herbalife đồng hành cùng các đội tuyển quốc gia Việt Nam”.
Cần bổ sung quy định về quản lý đội tuyển Thể thao trong nước

Cần bổ sung quy định về quản lý đội tuyển

TTTĐ - Thừa nhận chậm nắm bắt việc huấn luyện viên bớt xén tiền thưởng, khẩu phần ăn của vận động viên, Bộ trưởng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch Nguyễn Văn Hùng cho biết cần bổ sung quy định về quản lý đội tuyển và nghiêm cấm lập quỹ dù có mục đích tốt đẹp.
Heineken® kêu gọi các fan bóng đá Việt Nam "tận hưởng vị nhẹ êm" Bóng đá

Heineken® kêu gọi các fan bóng đá Việt Nam "tận hưởng vị nhẹ êm"

TTTĐ - Heineken® Việt Nam đã kết hợp những màn trượt gối ăn mừng ngoạn mục trên sân cỏ và hương vị nhẹ êm của Heineken Silver trong chiến dịch "Tận hưởng vị nhẹ êm”, thực hiện bởi LePub Singapore và Leo Burnett Vietnam.
Chuyển giao nhiều cầu thủ CLB Bóng đá trẻ Becamex Bình Dương Bóng đá

Chuyển giao nhiều cầu thủ CLB Bóng đá trẻ Becamex Bình Dương

TTTĐ - Tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể thao tỉnh Bình Dương (phường Hòa Phú, thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương) vừa diễn ra lễ chuyển giao các vận động viên U15 môn Bóng đá do Trung tâm quản lý cho Câu lạc bộ Bóng đá trẻ Becamex Bình Dương.
Phát triển hài hòa thể chất và tinh thần cho học sinh Thể thao trong nước

Phát triển hài hòa thể chất và tinh thần cho học sinh

TTTĐ - Cùng với tuyên bố khai mạc, ngọn lửa của Đại hội Thể thao học sinh Đông Nam Á được Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà thắp lên trên lễ đài. Ngọn lửa là biểu trưng cho sự nhiệt huyết của tuổi trẻ Đông Nam Á, đồng thời đề cao tinh thần đoàn kết, hữu nghị giữa các quốc gia trong khu vực.
Giải Teqball thế giới 2024 diễn ra tại TP Quy Nhơn Thể thao trong nước

Giải Teqball thế giới 2024 diễn ra tại TP Quy Nhơn

TTTĐ - Diễn ra từ ngày 6 - 9/6, Giải Teqball thế giới 2024 thu hút 131 đội tuyển với các ngôi sao, cầu thủ nổi tiếng đến từ 53 quốc gia trên thế giới.
Giải Quần vợt Hoài Khương sẵn sàng tranh đấu Thể thao trong nước

Giải Quần vợt Hoài Khương sẵn sàng tranh đấu

TTTĐ - Giải Quần vợt Hoài Khương mở rộng lần 2 tranh cúp Giống thủy sản Nam Thành Lợi sẽ tranh tài từ ngày 14 - 16/6 tại TP Nha Trang. Giải thu hút hàng chục vận động viên đến từ các doanh nghiệp trong nhiều tỉnh thành tham gia thi đấu.
Gần 2.500 vận động viên tham dự giải Quảng Trị Marathon 2024 Thể thao

Gần 2.500 vận động viên tham dự giải Quảng Trị Marathon 2024

TTTĐ - Tính đến hiện tại, Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa thu hút được gần 2.500 vận động viên đến từ nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước. Ban Tổ chức cho biết, doanh thu từ bán BIB (số đeo của vận động viên) sẽ được quyên góp vào Quỹ Đền ơn đáp nghĩa tỉnh Quảng Trị.
Xem thêm