Tag

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 23/1: Lee Nguyễn hoàn thành cách ly, sẵn sàng ra sân tại V-League 2021

Thể thao 23/01/2021 07:00
aa
TTTĐ - HAGL thu về số tiền 'khủng' nhờ bán vé mùa; CLB Quảng Nam du đấu phương Nam; Huấn luyện viên Park Hang Seo có thể đón Tết Nguyên đán ở phòng cách ly… là những tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 23/1/2021.
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 22/1: HLV Nam Định ủng hộ án phạt dành cho học trò Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 21/1: Vượt qua Hồng Duy và Hùng Dũng, cầu thủ futsal Nguyễn Nhớ giành giải Fair-play 2020 Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 20/1: ĐT nữ Việt Nam sẽ đá giao hữu với đội cựu cầu thủ U23 nam

Tin tức bóng đá Việt Nam hôm nay gồm những nội dung chính sau:

Lee Nguyễn hoàn thành cách ly, sẵn sàng ra sân tại V-League 2021

Sau 2 tuần cách ly tại khách sạn, tiền vệ Lee Nguyễn đã được cấp giấy chứng nhận âm tính Covid-19 và trở về hội quân cùng TP HCM.

Vào sáng 22/1 tại khách sạn nơi Lee Nguyễn trú chân thời gian qua, rất đông cổ động viên và truyền thông đã có mặt để đưa tin và chụp hình.

undefined
Lee Nguyễn hoàn thành quy định cách ly y tế bắt buộc

Dự kiến, Lee Nguyễn sẽ lập tức hội quân cùng TP HCM để tập luyện chuẩn bị cho trận đấu ở vòng 2 V-League với CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Ngày ra quân, TP HCM đã bất ngờ "ngã ngựa" trước SHB Đà Nẵng. Vì vậy, một kết quả khả quan là điều HLV Mano Polking bắt buộc phải giành được để tạo bước đà tốt trong giai đoạn bắt nhịp mùa giải này.

Chưa chắc chắn Lee Nguyễn ra sân ngay từ đầu. Tuy nhiên, trong thời gian cách ly, cầu thủ này vẫn đều đặn tập luyện nhằm duy trì thể lực. Khả năng cao, ngôi sao 34 tuổi này sẽ được đưa vào sân ở một thời điểm phù hợp của trận đấu.

Lee Nguyễn có quốc tịch Việt Nam nên TP HCM không mất một suất ngoại binh. Đây sẽ là lợi thế lớn của họ khi trình độ của Lee Nguyễn so với các cầu thủ nội là vượt trội.

HAGL thu về số tiền 'khủng' nhờ bán vé mùa

Sự trở lại của tiền đạo Nguyễn Công Phượng cùng sự tái xuất của Kiatisak đã mang tới luồng sinh khí mới cho HAGL. Đội bóng này đồng thời nhận được sự kỳ vọng rất lớn từ phía người hâm mộ cùng cùng sự quan tâm của giới truyền thông.

undefined
Các trận đấu của HAGL luôn khiến vé vào sân bán chạy

Được biết, HAGL đã bán hơn 700 số thẻ theo mùa với giá 700.000 đồng/thẻ, đồng nghĩa đã thu về nửa tỷ đồng ở giai đoạn lượt đi của mùa giải.

Đây là một con số vô cùng ấn tượng trong bối cảnh nhiều đội bóng phải tặng vé cho người hâm mộ ở nhiều vòng đấu đầu để thu hút khán giả tới sân cổ vũ cho đội nhà thi đấu.

Ngoài ra, đội bóng phố Núi cũng sẽ bán vé lẻ từng trận với mức giá: 20.000 đồng, 40.000 đồng, 60.000 đồng và 80.000 đồng và nhận được sự quan tâm đặc biệt của các fan hâm mộ.

CLB Quảng Nam du đấu phương Nam

Chuẩn bị cho mùa giải 2021, CLB Quảng Nam là một trong những đội bóng có sự chuẩn bị rốt ráo nhất ở giải hạng Nhất tính đến thời điểm này.

Điều đó cũng không lạ, bởi mục tiêu của thầy trò HLV Nguyễn Thành Công là phải quay lại sân chơi V-League ở mùa giải năm sau.

Ngay khi có đủ lực lượng, thầy trò HLV Nguyễn Thành Công đã tập luyện từ khoảng cuối tháng 11/2020 cho đến nay.

undefined
HLV Nguyễn Thành Công đặt mục tiêu lên hạng cho Quảng Nam

Sau thời gian tích lũy thể lực và rèn kỹ chiến thuật, đội bóng xứ Quảng đã có kỳ nghỉ khoảng 5 ngày đợt Tết dương lịch và tiếp tục bước vào đợt rèn quân chuẩn bị cho mùa giải mới.

Theo đó, CLB Quảng Nam đã bắt đầu chuyến du đấu và tập huấn tại các tỉnh phía Nam. Đội bóng vừa có chuyến thi đấu ở tỉnh Đắk Lắk và có trận giao hữu với đội chủ nhà.

Ngày 20/1, CLB Quảng Nam đã di chuyển vào TP HCM. Tại đây, thầy trò HLV Nguyễn Thành Công sẽ có 2 trận giao hữu.

Lịch thi đấu cụ thể như sau: Chiều 22/1, đội sẽ đá giao hữu với Long An lúc 15h30 trên sân Bến Lức. Sau đó vào 15h30 ngày 24/1, đội có trận giao hữu lượt về gặp Long An trên sân vận động Tân An.

Kết thúc đợt tập huấn tại phía Nam, CLB Quảng Nam sẽ di chuyển về đại bản doanh ở Tam Kỳ tập luyện trước khi bước vào kỳ nghỉ Tết Nguyên đán.

Huấn luyện viên Park Hang Seo có thể đón Tết Nguyên đán ở phòng cách ly

Huấn luyện viên Park Hang Seo đã về Hàn Quốc nghỉ ngơi cuối tháng 12/2020 sau đợt tập trung cùng đội tuyển Việt Nam.

undefined
HLV Park Hang Seo rất muốn trải nghiệm kỳ nghỉ Tết Nguyên đán ở Việt Nam

HLV Park Hang Seo từng chia sẻ rằng, Tết Hàn Quốc đã không còn giống trước đây, bản thân ông cũng rất muốn trải nghiệm Tết tại Việt Nam. Trong lần trở lại Việt Nam sắp tới, ông Park vẫn kịp có thời gian trải nghiệm Tết Nguyên đán cổ truyền.

Theo kế hoạch, huấn luyện viên Park Hang Seo sẽ từ Hàn Quốc trở lại Việt Nam thời điểm cuối tháng 1 hoặc đầu tháng 2. Mùng 1 Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 sẽ rơi vào ngày 12/2 dương lịch.

Với mốc thời gian trên, rất có thể huấn luyện viên Park Hang Seo sẽ phải đón Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 ở phòng cách ly.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 22/1: HLV Nam Định ủng hộ án phạt dành cho học trò Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 22/1: HLV Nam Định ủng hộ án phạt dành cho học trò
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 21/1: Vượt qua  Hồng Duy và Hùng Dũng, cầu thủ futsal Nguyễn Nhớ giành giải Fair-play 2020 Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 21/1: Vượt qua Hồng Duy và Hùng Dũng, cầu thủ futsal Nguyễn Nhớ giành giải Fair-play 2020
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 20/1: ĐT nữ Việt Nam sẽ đá giao hữu với đội cựu cầu thủ U23 nam Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 20/1: ĐT nữ Việt Nam sẽ đá giao hữu với đội cựu cầu thủ U23 nam

Đọc thêm

Những điểm nhấn thú vị tại EURO 2024 Bóng đá

Những điểm nhấn thú vị tại EURO 2024

TTTĐ - Liên đoàn Bóng đá Châu Âu (UEFA) đã điểm lại các số liệu thống kê và dấu mốc quan trọng của vòng chung kết EURO 2024
Tây Ban Nha vô địch Euro 2024 Bóng đá

Tây Ban Nha vô địch Euro 2024

Hai bàn thắng của Nico Williams và Oyarzabal giúp Tây Ban Nha đánh bại đội tuyển Anh 2-1 ở trận chung kết trên sân Olympic rạng sáng 15/7.
XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch Bóng đá

XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch

TTTĐ - Đánh bại AE GFDI Sông Hàn 1-0 trong trận đấu vòng 7, XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia (VĐQG) Bia Saigon Cup 2024 - Khu vực miền Trung và Tây Nguyên (ĐPL-S3).
Sông Lam Nghệ An bảo vệ thành công ngôi vô địch Bóng đá

Sông Lam Nghệ An bảo vệ thành công ngôi vô địch

TTTĐ - Chiều 13/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra trận chung kết Giải bóng đá thiếu niên toàn quốc Yamaha Cup 2024 giữa Sông Lam Nghệ An và Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội.
Giải U13 toàn quốc: Tìm ra hai đội góp mặt vào trận chung kết Bóng đá

Giải U13 toàn quốc: Tìm ra hai đội góp mặt vào trận chung kết

TTTĐ - Trong khuôn khổ Giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc Yamaha Cup 2024, chiều 11/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra trận bán kết đầu tiên giữa Tây Ninh và Sông Lam Nghệ An.
Chủ nhà Đắk Lắk dừng chân ở tứ kết Bóng đá

Chủ nhà Đắk Lắk dừng chân ở tứ kết

TTTĐ - Ngày 9/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra bốn trận tứ kết của Giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc Yamaha Cup 2024.
150 trẻ em huyện Thường Tín được dạy bơi miễn phí Thể thao trong nước

150 trẻ em huyện Thường Tín được dạy bơi miễn phí

TTTĐ - UBND huyện Thường Tín (Hà Nội) đã tổ chức Lễ phát động toàn dân tập luyện môn bơi, phòng chống đuối nước và mở các lớp dạy bơi miễn phí cho trẻ em trên địa bàn huyện năm 2024.
Sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em huyện Đông Anh Thể thao trong nước

Sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em huyện Đông Anh

TTTĐ - Giải đấu các môn thể thao hè, giải bơi truyền thống và lớp dạy bơi miễn phí của huyện Đông Anh (Hà Nội) tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần giúp các em thanh thiếu niên, nhi đồng tránh xa tệ nạn xã hội và nâng cao sức khỏe…
Huyện Thanh Oai xuất sắc đạt 11 huy chương Thể thao trong nước

Huyện Thanh Oai xuất sắc đạt 11 huy chương

TTTĐ - Các VĐV huyện Thanh Oai (Hà Nội) tranh tài sôi nổi, quyết liệt và giành được 11 huy chương các loại, trong đó có 2 huy chương Vàng, 5 huy chương Bạc, 4 huy chương Đồng.
Giải Golf “Ước mơ xanh”: Điểm hẹn đáng nhớ và giàu ý nghĩa nhân văn Thể thao trong nước

Giải Golf “Ước mơ xanh”: Điểm hẹn đáng nhớ và giàu ý nghĩa nhân văn

TTTĐ - Giải Golf gây quỹ “Ước mơ xanh” là hoạt động thường niên do Báo Nhà báo và Công luận tổ chức với mục đích thực hiện các dự án hướng tới các đối tượng yếu thế thông qua việc kết nối và huy động các nguồn lực trong xã hội để cùng bảo trợ.
Xem thêm