Tag

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 23/3: Bình Định thiệt thòi lớn trong chuyến làm khách tại Nam Định

Thể thao 23/03/2021 07:00
aa
TTTĐ - Lee Nguyễn khen CLB Hà Nội là đội bóng mạnh nhất Việt Nam; “Cánh tay đắc lực” của HLV Mano Polking vắng mặt ở trận gặp CLB Hà Nội; Khắc Ngọc chấn thương đến tháng 5, có thể lỡ đợt tập trung của ĐT Việt Nam… là những tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 23/3/2021.
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 22/3: Anh Đức lập công trong ngày HLV Park Hang Seo dự khán giải hạng Nhất Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 21/3: Hải Phòng có chiến thắng ngay trên sân của Becamex Bình Dương Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 20/3: HLV Nam Định bất bình với quyết định của trọng tài

Tin tức bóng đá Việt Nam hôm nay gồm những nội dung chính sau:

Bình Định thiệt thòi lớn trong chuyến làm khách tại Nam Định

Vào ngày 23/3, CLB Bình Định sẽ có chuyến hành quân đến sân Thiên Trường của CLB Nam Định trong khuôn khổ vòng 5 V-League 2021.

Dù đang chơi thăng hoa nhưng đội bóng đất Võ sẽ phải chịu thiệt thòi lớn khi hậu vệ trụ cột Hồ Tấn Tài sẽ không thể ra sân trong trận đấu tới của CLB.

undefined
Tấn Tài ghi bàn ở vòng 4 trước SHB Đà Nẵng

Lí do là cầu thủ này đã nhận 3 thẻ vàng kể từ đầu mùa. Mất Hồ Tấn Tài sẽ là thiệt thòi lớn với đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng. Cầu thủ này ghi 2 bàn thắng kể từ đầu mùa, vươn lên dẫn đầu danh sách vua phá lưới V-League cùng Bruno Cunha của Hà Nội và Pedro Paulo của Viettel.

Vị trí sở trường của Hồ Tấn Tài là hậu vệ phải. Tuy nhiên, anh được HLV Đức Thắng cho phép dâng cao tấn công, xâm nhập vòng cấm nếu có cơ hội đến.

Bình Định hiện đang đứng thứ năm trên bảng xếp hạng với 7 điểm, kém đội đầu bảng SHB Đà Nẵng 2 điểm.

Ở vòng 5, ba đội bóng khác cũng mất người vì thẻ phạt là Sông Lam Nghệ An, Sài Gòn và Hải Phòng. Trong đó, Xuân Mạnh (SLNA) cũng dính 3 thẻ vàng, Văn Ngọ (Sài Gòn) nhận 2 thẻ vàng ở trận thua TP HCM và Bá Đức (Hải Phòng) lĩnh 3 thẻ vàng.

Lee Nguyễn khen CLB Hà Nội là đội bóng mạnh nhất Việt Nam

Chiều ngày 22/3, CLB TP HCM có buổi tập cuối cùng trước khi bước vào trận đấu với CLB Hà Nội ở vòng 5 V-League 2021.

Cả 2 đội đều đặt quyết tâm có 3 điểm cho trận đấu hấp dẫn trên sân Thống Nhất diễn ra vào ngày 24/3. Cầu thủ của CLB TP HCM và CLB Hà Nội đều đang có phong độ cao khi giành chiến thắng ở vòng đấu trước đó.

undefined
Lee Nguyễn và các đồng đội ăn mừng chiến thắng trước CLB Sài Gòn ở vòng 4

Chia sẻ với truyền thông sau buổi tập, ngôi sao Lee Nguyễn (CLB TP HCM) cho biết: "Trận gặp CLB Hà Nội sẽ rất khó khăn, vì họ là CLB mạnh nhất Việt Nam trong 10 năm qua. Họ có nhiều cầu thủ nội tốt, chơi với nhau nhiều năm. Tập thể này đã thi đấu từ lâu nên có sự kết nối tốt.

CLB Hà Nội thích đá tấn công, nên đây là thử thách lớn cho CLB TP HCM. Chúng tôi phải tập trung vào tổ chức lối chơi và cần tấn công tốt trước Hà Nội. CLB TP HCM sẽ chứng tỏ vào ngày mai rằng chúng tôi có thể tấn công tốt và buộc họ phải phòng ngự, đặc biệt khi chúng tôi được chơi trên sân nhà".

Với cá nhân Lee Nguyễn, anh đang có những tháng ngày tươi đẹp tại Việt Nam khi ghi bàn thắng quyết định ở phút bù giờ thứ 9, giúp CLB TP HCM đánh bại CLB Sài Gòn ở vòng trước.

“Cánh tay đắc lực” của HLV Mano Polking vắng mặt ở trận gặp CLB Hà Nội

Theo thông báo từ Công ty CP Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam (VPF), trợ lý của CLB TP HCM sẽ không được tham dự vòng 5 V-League 2021 do phải chịu án phạt.

Theo đó, ông Luis Viegas Filipe - chuyên gia phân tích của CLB TP HCM đã dính 3 thẻ vàng cho dù ông không tham gia thi đấu.

undefined
Trợ lý Luis là người được HLV Mano Polking đưa sang làm việc tại CLB TP HCM

Tất cả đều xuất phát từ lỗi phản ứng của vị trợ lý này đối với các vị vua áo đen trong trận đấu với các đội bóng SHB Đà Nẵng, Than Quảng Ninh và CLB Sài Gòn.

Ở vòng 4 V-League 2021, Trọng tài Ngô Duy Lân đã rút thẻ vàng cảnh cáo ông Luis Viegas Filipe.

Sau trận, vị trợ lý của HLV Mano Polking có đến chỗ các trọng tài để thắc mắc nhưng ông không được trọng tài thứ 4 giải thích.

Trong phòng họp báo, HLV người Brazil cũng tỏ ra không hài lòng khi trọng tài chính không đáp lại hành động bắt tay của ông. Dù vậy, trọng tài Ngô Duy Lân sau đó lý giải việc ông không bắt tay là nằm trong quy định phòng, chống dịch Covid-19 của Ban tổ chức.

Khắc Ngọc chấn thương đến tháng 5, có thể lỡ đợt tập trung của ĐT Việt Nam

Thông tin không vui với CLB Viettel khi tiền vệ Khắc Ngọc sẽ tiếp tục phải nghỉ thi đấu đến tháng 5.

Trong giai đoạn cuối mùa giải 2020, Khắc Ngọc đã gặp chấn thương khá nặng. Các bác sĩ xác định anh bị dập dây chằng đầu gối. Tình hình chấn thương của Khắc Ngọc kéo dài đến tận mùa giải năm nay.

Đợt đầu mùa này, Khắc Ngọc chỉ có vỏn vẹn 20 phút ra sân thi đấu trong trận gặp CLB Thanh Hóa và từ đó đến nay anh vẫn chưa thể ra sân.

undefined
Những chấn thương mà Khắc Ngọc gặp phải ở mùa năm ngoái vẫn đang kéo dài đến hiện tại

Đây là điều rất thiệt thòi với các nhà đương kim vô địch V-League bởi Khắc Ngọc chính là thủ lĩnh tuyến giữa, người cầm nhịp lối chơi cho Viettel.

Ở mùa giải năm ngoái, Khắc Ngọc đã chơi rất hay, đóng góp rất nhiều trong lối chơi của Viettel. Tiền vệ người Nghệ An đã tỏa sáng ở rất nhiều trận đấu và được xem là linh hồn trong cách chơi của đội bóng áo đỏ.

Năm nay lịch thi đấu giai đoạn 1 liên tục với mật độ 3 - 4 ngày/trận nên khi Khắc Ngọc nghỉ hết tháng 4 thì cũng đồng nghĩa, Viettel sẽ không thể sử dụng anh ít nhất đến vòng 10.

Còn với ĐT Việt Nam, có thể HLV Park Hang Seo sẽ phải tìm phương án khác thay thế cho Khắc Ngọc. Bởi nếu anh trở lại thi đấu trong tháng 5 thì cũng khó có thể đạt được phong độ cao nhất để cùng đội tuyển tham dự vòng loại World Cup 2022 – khu vực châu Á.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 22/3: Anh Đức lập công trong ngày HLV Park Hang Seo dự khán giải hạng Nhất Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 22/3: Anh Đức lập công trong ngày HLV Park Hang Seo dự khán giải hạng Nhất
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 21/3: Hải Phòng có chiến thắng ngay trên sân của Becamex Bình Dương Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 21/3: Hải Phòng có chiến thắng ngay trên sân của Becamex Bình Dương
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 20/3: HLV Nam Định bất bình với quyết định của trọng tài Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 20/3: HLV Nam Định bất bình với quyết định của trọng tài

Đọc thêm

Những điểm nhấn thú vị tại EURO 2024 Bóng đá

Những điểm nhấn thú vị tại EURO 2024

TTTĐ - Liên đoàn Bóng đá Châu Âu (UEFA) đã điểm lại các số liệu thống kê và dấu mốc quan trọng của vòng chung kết EURO 2024
Tây Ban Nha vô địch Euro 2024 Bóng đá

Tây Ban Nha vô địch Euro 2024

Hai bàn thắng của Nico Williams và Oyarzabal giúp Tây Ban Nha đánh bại đội tuyển Anh 2-1 ở trận chung kết trên sân Olympic rạng sáng 15/7.
XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch Bóng đá

XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch

TTTĐ - Đánh bại AE GFDI Sông Hàn 1-0 trong trận đấu vòng 7, XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia (VĐQG) Bia Saigon Cup 2024 - Khu vực miền Trung và Tây Nguyên (ĐPL-S3).
Sông Lam Nghệ An bảo vệ thành công ngôi vô địch Bóng đá

Sông Lam Nghệ An bảo vệ thành công ngôi vô địch

TTTĐ - Chiều 13/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra trận chung kết Giải bóng đá thiếu niên toàn quốc Yamaha Cup 2024 giữa Sông Lam Nghệ An và Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội.
Giải U13 toàn quốc: Tìm ra hai đội góp mặt vào trận chung kết Bóng đá

Giải U13 toàn quốc: Tìm ra hai đội góp mặt vào trận chung kết

TTTĐ - Trong khuôn khổ Giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc Yamaha Cup 2024, chiều 11/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra trận bán kết đầu tiên giữa Tây Ninh và Sông Lam Nghệ An.
Chủ nhà Đắk Lắk dừng chân ở tứ kết Bóng đá

Chủ nhà Đắk Lắk dừng chân ở tứ kết

TTTĐ - Ngày 9/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra bốn trận tứ kết của Giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc Yamaha Cup 2024.
150 trẻ em huyện Thường Tín được dạy bơi miễn phí Thể thao trong nước

150 trẻ em huyện Thường Tín được dạy bơi miễn phí

TTTĐ - UBND huyện Thường Tín (Hà Nội) đã tổ chức Lễ phát động toàn dân tập luyện môn bơi, phòng chống đuối nước và mở các lớp dạy bơi miễn phí cho trẻ em trên địa bàn huyện năm 2024.
Sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em huyện Đông Anh Thể thao trong nước

Sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em huyện Đông Anh

TTTĐ - Giải đấu các môn thể thao hè, giải bơi truyền thống và lớp dạy bơi miễn phí của huyện Đông Anh (Hà Nội) tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần giúp các em thanh thiếu niên, nhi đồng tránh xa tệ nạn xã hội và nâng cao sức khỏe…
Huyện Thanh Oai xuất sắc đạt 11 huy chương Thể thao trong nước

Huyện Thanh Oai xuất sắc đạt 11 huy chương

TTTĐ - Các VĐV huyện Thanh Oai (Hà Nội) tranh tài sôi nổi, quyết liệt và giành được 11 huy chương các loại, trong đó có 2 huy chương Vàng, 5 huy chương Bạc, 4 huy chương Đồng.
Giải Golf “Ước mơ xanh”: Điểm hẹn đáng nhớ và giàu ý nghĩa nhân văn Thể thao trong nước

Giải Golf “Ước mơ xanh”: Điểm hẹn đáng nhớ và giàu ý nghĩa nhân văn

TTTĐ - Giải Golf gây quỹ “Ước mơ xanh” là hoạt động thường niên do Báo Nhà báo và Công luận tổ chức với mục đích thực hiện các dự án hướng tới các đối tượng yếu thế thông qua việc kết nối và huy động các nguồn lực trong xã hội để cùng bảo trợ.
Xem thêm