Tag

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 24/6: CLB Viettel đã sẵn sàng ra quân ở AFC Champions League

Thể thao 24/06/2021 07:00
aa
TTTĐ - Tuấn Anh bình phục chấn thương, trở lại tập luyện bình thường; HAGL, SLNA phản đối đá V-League tập trung ở phía Bắc… là những tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 24/6/2021.
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 23/6: HLV Park Hang Seo viết thư cảm ơn đội tuyển Việt Nam Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 22/6: Đội tuyển Việt Nam chăm chỉ tập luyện trong thời gian cách ly Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 20/6: Trở về từ UAE, chân của tiền vệ Tuấn Anh vẫn chưa hết đau

Tin tức bóng đá Việt Nam hôm nay gồm những nội dung chính sau:

CLB Viettel đã sẵn sàng ra quân ở AFC Champions League

Tại AFC Champions League, CLB Viettel nằm ở bảng F, cùng các đối thủ rất mạnh là Ulsan Huyndai (Hàn Quốc – đương kim vô địch AFC Champions League), BG Pathum United (Thái Lan – đương kim vô địch Thái Lan) và đối thủ còn lại sẽ được xác định sau trận play-off giữa Shanghai Port (Trung Quốc) với Kaya FC (Philippines).

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 24/6: CLB Viettel đã sẵn sàng ra quân ở AFC Champions League
Toàn đội Viettel có kết quả âm tính với Covid-19

Sau khi hội quân tại Thái Lan vào hôm 22/6, toàn bộ các cầu thủ và ban huấn luyện CLB Viettel đã được tiến hành xét nghiệm realtime-PCR Covid-19. Đây là yêu cầu bắt buộc của các đội bóng trước khi bước vào tranh tài tại vòng bảng AFC Champions League.

Tin vui cho đại diện của bóng đá Việt Nam đó là toàn bộ thành viên của đội đều âm tính với Covid-19. Quế Ngọc Hải và các đồng đội có thể yên tâm tập trung chuẩn bị cho trận ra quân với đối thủ cực mạnh Ulsan Huyndai vào ngày 26/6.

Ngay sau kết quả xét nghiệm Covid-19, thầy trò HLV Trương Việt Hoàng ngay lập tức tham gia vào buổi họp chiến thuật tại phòng hội nghị khách sạn Novotel Bangkok.

Lần đầu tiên góp mặt ở một đấu trường châu lục, CLB Viettel tỏ ra rất háo hức. Chia sẻ với Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC), đội trưởng Bùi Tiến Dũng khẳng định: “Giờ đây tất cả chúng tôi đều đang háo hức vì được trở thành một phần của AFC Champions League, không chỉ vì lần đầu tiên tham dự giải đấu mà còn bởi đang đại diện cho bóng đá Việt Nam”.

Tuấn Anh bình phục chấn thương, trở lại tập luyện bình thường

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh dính chấn thương trong trận đấu với Indonesia hôm 7/6 tại vòng loại World Cup 2022 – khu vực châu Á trên đất UAE. Chấn thương trên khiến Tuấn Anh bị thay ra giữa trận đấu và không thể góp mặt ở trận gặp Malaysia và UAE.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 24/6: CLB Viettel đã sẵn sàng ra quân ở AFC Champions League
Tuấn Anh gặp phải chấn thương ở trận đấu với Indonesia

Trở về Việt Nam và thực hiện cách ly y tế theo quy định, tiền vệ sinh năm 1995 này cho biết chân anh vẫn còn đau, khiến không ít người hâm mộ cảm thấy lo lắng.

Mới đây nhất, Tuấn Anh đã có thể trở lại tập luyện bình thường mà không cần sự hỗ trợ của các bác sỹ. Hiện tại, cầu thủ quê Thái Bình vẫn đang thực hiện chạy bộ và tập các bài tập tại chỗ ở khách sạn do đang thực hiện quy trình cách ly theo quy định.

Theo dự kiến, ngày 24/6, Tuấn Anh cùng các thành viên của đội tuyển Việt Nam sẽ trở về với gia đình và tự cách ly thêm 7 ngày.

Tiếp đến, vào khoảng đầu tháng 7, Tuấn Anh và các đồng đội ở HAGL sẽ trở lại hội quân để chuẩn bị cho phần còn lại của V-League 2021.

HAGL, SLNA phản đối đá V-League tập trung ở phía Bắc

Mới đây, Công ty CP Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã thông báo kế hoạch tái khởi động V-League 2021.

Theo đó, ngoài vòng 13 - giai đoạn một vẫn thi đấu theo thể thức thông thường, còn toàn bộ các trận đấu giai đoạn hai sẽ dự kiến tổ chức thi đấu tập trung tại phía Bắc.

Cụ thể, giai đoạn hai V-League 2021 được đề xuất đá tại 1 cụm sân ở phía Bắc gồm Hàng Đẫy, Cẩm Phả, Lạch Tray, Thiên Trường, Thanh Hóa, Việt Trì, Trung tâm đào tạo trẻ, PVF và Thanh Trì. Thời gian diễn ra dự kiến từ ngày 4/8/2021 đến 22/8/201.

Sau khi thông báo này được đưa ra, nhiều CLB tại V-League đã bày tỏ quan điểm không tán thành, trong đó có Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) và Sông Lam Nghệ An (SLNA).

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 24/6: CLB Viettel đã sẵn sàng ra quân ở AFC Champions League
HAGL không muốn thi đấu V-League tập trung chỉ ở phía Bắc

Cụ thể, hai đội bóng này quan ngại việc tổ chức thi đấu tập trung tại một khu vực là chưa hợp lý. Trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh cho biết: “Hiện tại tình hình dịch ở các tỉnh thành miền Trung như Bình Định hay Tây Nguyên như Kon Tum, Gia Lai đang được kiểm soát rất tốt.

Nếu phải thi đấu tập trung vì tình hình dịch bệnh, tôi nghĩ nên chọn hai bảng đấu, một bảng khu vực phía Bắc, một bảng ở miền Trung hoặc Tây Nguyên. Tuy nhiên, vấn đề này còn phải phụ thuộc vào tình hình thực tế dịch bệnh ở địa phương đăng cai tổ chức đó như thế nào”.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 24/6: CLB Viettel đã sẵn sàng ra quân ở AFC Champions League
SLNA không muốn thi đấu tập trung

Trong khi đó, Ông Văn Sỹ Hùng, Giám đốc điều hành SLNA cho hay: "Nếu thi đấu trung, tính chất của giải đấu mất đi nhiều quá. Tôi thấy không hợp lý lắm khi thi đấu tập trung. Bây giờ dịch dã rất khó khăn, không ai muốn nhưng để cho xong thì ít nhiều mất ý nghĩa của giải đấu.

SLNA luôn tôn trọng ý kiến của lãnh đạo, ban tổ chức giải. Tôi nghĩ trong thời gian tới chắc chắn sẽ có buổi họp để lấy ý kiến các đội bóng cho thống nhất. Nếu đưa ra quyết định, phải có sự hợp lý bởi lẽ những quyết định bây giờ sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến các đội bóng".

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 23/6: HLV Park Hang Seo viết thư cảm ơn đội tuyển Việt Nam Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 23/6: HLV Park Hang Seo viết thư cảm ơn đội tuyển Việt Nam
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 22/6: Đội tuyển Việt Nam chăm chỉ tập luyện trong thời gian cách ly Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 22/6: Đội tuyển Việt Nam chăm chỉ tập luyện trong thời gian cách ly
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 20/6: Trở về từ UAE, chân của tiền vệ Tuấn Anh vẫn chưa hết đau Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 20/6: Trở về từ UAE, chân của tiền vệ Tuấn Anh vẫn chưa hết đau

Đọc thêm

Herbalife Việt Nam tiếp tục khuyến khích lối sống năng động lành mạnh Thể thao trong nước

Herbalife Việt Nam tiếp tục khuyến khích lối sống năng động lành mạnh

TTTĐ - Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, là nhà tài trợ dinh dưỡng cho giải VnExpress Marathon Quy Nhơn năm thứ hai liên tiếp.
Lazada trở thành đối tác của UEFA EURO 2024™ tại Đông Nam Á Bóng đá

Lazada trở thành đối tác của UEFA EURO 2024™ tại Đông Nam Á

TTTĐ -Lazada, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á, đã trở thành đối tác chính thức của UEFA EURO 2024™, đồng thời là đơn vị thương mại điện tử đầu tiên trong khu vực đồng hành cùng sự kiện bóng đá hấp dẫn bậc nhất hành tinh đang diễn ra tại Đức mùa hè năm nay. Hợp tác độc quyền này nằm trong thỏa thuận hiện có giữa nền tảng thương mại điện tử B2C AliExpress và UEFA EURO 2024™ (EURO 2024).
Khoảnh khắc kinh hoàng của Eriksen tái hiện ở EURO 2024, cầu thủ được đồng đội che bạt, đưa lên cáng đi viện Thể thao

Khoảnh khắc kinh hoàng của Eriksen tái hiện ở EURO 2024, cầu thủ được đồng đội che bạt, đưa lên cáng đi viện

Tình huống liên quan đến Barnabas Varga xảy ra ở phút 68 của trận đấu. Khi Dominik Szoboszlai thực hiện quả đá phạt trực tiếp, Varga đã nhảy lên tranh chấp và va chạm mạnh với thủ môn của Scotland, Angus Gunn.
Câu lạc bộ Báo chí Z+ Hà Nội tổ chức thành công giải Billiards Thể thao trong nước

Câu lạc bộ Báo chí Z+ Hà Nội tổ chức thành công giải Billiards

TTTĐ - Nằm trong chuỗi các hoạt động thể thao chào mừng 99 năm kỷ niệm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2024), Câu lạc bộ Báo chí Z+ Hà Nội đã tổ chức thành công giải POOL8 với sự tham gia của 16 cơ thủ là nhà báo, phóng viên đến từ nhiều cơ quan báo chí Trung ương đóng trên địa bàn TP Hà Nội.
Công ty Luyện thép Việt Nhật đoạt giải Nhất cúp THP 2024 Bóng đá

Công ty Luyện thép Việt Nhật đoạt giải Nhất cúp THP 2024

TTTĐ - Chiều 16/6, tại Khu công nghiệp Nam Cầu Kiền đã diễn ra các trận đấu chung kết giải bóng đá mini tranh cúp Đài phát tranh và Truyền hình Hải Phòng (THP) 2024.
Giải Golf 4.0 - SG OPEN lần 2-2024 "hút" hàng trăm golfer tham gia Nhịp sống phương Nam

Giải Golf 4.0 - SG OPEN lần 2-2024 "hút" hàng trăm golfer tham gia

TTTĐ - Câu lạc bộ Golf 4.0 (Bình Dương) vừa công bố Giải Golf 4.0 - SG OPEN lần 2-2024, đã thu hút, quy tụ hàng trăm Golfer đến từ nhiều câu lạc bộ Golfer phía Nam tham gia.
Tổ chức dạy bơi miễn phí cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn Thể thao trong nước

Tổ chức dạy bơi miễn phí cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

TTTĐ - Chiều 15/6, Trung tâm Văn hóa – Thông tin và Thể thao quận Ba Đình, Đoàn Quận đoàn Ba Đình tổ chức khai mạc lớp dạy bơi miễn phí cho 70 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn năm 2024.
K+ chiếu trực tiếp, trọn vẹn giải đấu EURO 2024 và COPA AMERICA 2024 Bóng đá

K+ chiếu trực tiếp, trọn vẹn giải đấu EURO 2024 và COPA AMERICA 2024

TTTĐ - Truyền hình K+ là đơn vị duy nhất chiếu trực tiếp và trọn vẹn các trận đấu EURO 2024, COPA AMERICA 2024.
Chủ nhà gặp khó Bóng đá

Chủ nhà gặp khó

TTTĐ - Sau thời gian dài chờ đợi, Vòng chung kết EURO 2024 cuối cùng cũng sẽ chính thức được khởi tranh vào rạng sáng mai (15/6, theo giờ Việt Nam).
Lịch phát sóng trực tiếp các trận đấu tại Euro 2024 Bóng đá

Lịch phát sóng trực tiếp các trận đấu tại Euro 2024

TTTĐ - Người hâm mộ bóng đá Việt Nam hãy cùng TV360 xem trọn vẹn 51 trận cầu đỉnh cao tại VCK Euro 2024, từ vòng bảng gay cấn đến trận chung kết bùng nổ.
Xem thêm