Tag

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 25/9: Tuyển thủ nữ Việt Nam từ chối sang Bồ Đào Nha thi đấu

Thể thao 25/09/2020 07:00
aa
TTTĐ - Quang Hải bất ngờ phải tập riêng trước khi V-League trở lại; Sân Vinh mở cửa tự do khán đài B, C và D ở vòng đấu 12; Đình Bảo và Trùm Tỉnh vắng mặt ở lượt về V-League 2020…là những tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 25/9/2020.
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 24/9: HLV Sanna Khánh Hòa lý giải việc bán hết trụ cột cho TP HCM Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 23/9: Việt Nam có đại diện dự AFC Champions League sau 13 năm Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 22/9: SHB Đà Nẵng được phép đá trên sân nhà

Tuyển thủ nữ Việt Nam từ chối sang Bồ Đào Nha thi đấu

Trước khi bước vào giải đấu quốc nội mùa 2020, khán giả hâm mộ bóng đá Việt Nam đã từng rất hào hứng khi bộ ba tuyển thủ Nguyễn Thị Tuyết Dung, Phạm Hải Yến và Huỳnh Như nhận được lời chiêu mộ từ Lank FC của Bồ Đào Nha.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 25/9: Tuyển thủ nữ Việt Nam từ chối sang Bồ Đào Nha thi đấu
Tuyết Dung sẽ ở lại Việt Nam thi đấu.

Tuy nhiên, khi giải Bóng đá nữ Vô địch quốc gia 2020 khởi tranh, danh sách thi đấu của các đội bóng vẫn có sự tham dự của 3 tuyển thủ nữ Huỳnh Như, Hải Yến và Tuyết Dung.

CLB Phong Phú Hà Nam cũng chính thức xác nhận, Tuyết Dung sẽ không sang Bồ Đào Nha theo lời đề nghị trước đó.

Được biết quyết định không sang Bồ Đào Nha thi đấu là nguyện vọng cá nhân của Tuyết Dung dù lãnh đạo đội bóng nữ Phong Phú Hà Nam luôn tạo điều kiện và ủng hộ việc cô xuất ngoại thi đấu.

Quang Hải bất ngờ phải tập riêng trước khi V-League 2020 trở lại

3 ngày sau khi bảo vệ thành công chiếc cúp Quốc gia, CLB Hà Nội trở lại tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu với CLB Quảng Nam ở vòng 12 V-League diễn ra vào ngày 26/9.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 25/9: Tuyển thủ nữ Việt Nam từ chối sang Bồ Đào Nha thi đấu
Quang Hải là một trong những cầu thủ phải tập riêng.

Ở buổi tập này, Ban huấn luyện của CLB Hà Nội yêu cầu các cầu thủ tập nhẹ, chuyền bóng vượt chướng ngại vật, chia đội đấu tập. Đáng chú ý, HLV Chu Đình Nghiêm đã bất ngờ để Quang Hải và Thành Lương tập riêng.

Điều đó khiến người hâm mộ đội bóng thủ đô không khỏi lo lắng về sự vắng mặt của bộ đôi này, đặc biệt là với Quang Hải - cầu thủ đã ghi 4 bàn, kiến tạo 3 lần và mang về 1 quả phạt đền trong 3 trận đấu tại Cúp Quốc gia ở giai đoạn vừa qua.

Đình Bảo và Trùm Tỉnh vắng mặt ở lượt về V-League 2020

Nguyễn Đình Bảo gia nhập Quảng Nam từ Thanh Hóa ở giai đoạn giữa mùa giải. Tuy nhiên, đội bóng xứ Quảng đã đăng ký đủ số người được bổ sung là 30 cầu thủ.

Điều này cũng đồng nghĩa, HLV Đào Quang Hùng không thể tăng cường nhân sự ở thời điểm này. Do đó, Đình Bảo sẽ không được tham dự lượt về V-League 2020 trong màu áo của Quảng Nam.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 25/9: Tuyển thủ nữ Việt Nam từ chối sang Bồ Đào Nha thi đấu
Trùm Tỉnh và Đình Bảo (ảnh nhỏ) bỏ lỡ lượt về V-League 2020.

Một trường hợp tương tự đó là Phạm Trùm Tỉnh chuyển đến thi đấu cho TP HCM từ Sanna Khánh Hòa.

Tuy nhiên, đội bóng do HLV Chung Hae Song dẫn dắt đã không đăng ký Trùm Tỉnh vào danh sách thi đấu giải đoạn lượt về.

Sân Vinh mở cửa tự do khán đài B, C và D ở vòng đấu 12 V-League 2020

Vào ngày 26/9 tới, SLNA sẽ tiếp đón HAGL trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 12 V-League 2020.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 25/9: Tuyển thủ nữ Việt Nam từ chối sang Bồ Đào Nha thi đấu
Khán đài B, C và D sẽ được mở cửa tự do.

Chủ tịch CLB SLNA Nguyễn Hồng Thanh cho biết: “HAGL là đội bóng có lượng cổ động viên hùng hậu, luôn nhận được sự yêu mến ở bất cứ nơi đâu họ tới thi đấu. Nhận thấy sức hút đó và mong muốn tri ân người hâm mộ xứ Nghệ, Ban lãnh đạo SLNA quyết định mở cửa tự do 3 khán đài B, C và D”

“Còn khán đài A vẫn bán vé với mệnh giá 60.000 đến 70.000 đồng ở trận đấu vào ngày 26/9”, ông Nguyễn Hồng Thanh cho biết thêm.

Chia sẻ về quyết định này, Chủ tịch CLB SLNA cho biết đây được xem như cách đội bóng xứ Nghệ tri ân với các cổ động viên và dành tặng đến khán giả.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 24/9: HLV Sanna Khánh Hòa lý giải việc bán hết trụ cột cho TP HCM Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 24/9: HLV Sanna Khánh Hòa lý giải việc bán hết trụ cột cho TP HCM
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 23/9: Việt Nam có đại diện dự AFC Champions League sau 13 năm Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 23/9: Việt Nam có đại diện dự AFC Champions League sau 13 năm
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 22/9: SHB Đà Nẵng được phép đá trên sân nhà Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 22/9: SHB Đà Nẵng được phép đá trên sân nhà

Đọc thêm

Những điểm nhấn thú vị tại EURO 2024 Bóng đá

Những điểm nhấn thú vị tại EURO 2024

TTTĐ - Liên đoàn Bóng đá Châu Âu (UEFA) đã điểm lại các số liệu thống kê và dấu mốc quan trọng của vòng chung kết EURO 2024
Tây Ban Nha vô địch Euro 2024 Bóng đá

Tây Ban Nha vô địch Euro 2024

Hai bàn thắng của Nico Williams và Oyarzabal giúp Tây Ban Nha đánh bại đội tuyển Anh 2-1 ở trận chung kết trên sân Olympic rạng sáng 15/7.
XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch Bóng đá

XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch

TTTĐ - Đánh bại AE GFDI Sông Hàn 1-0 trong trận đấu vòng 7, XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia (VĐQG) Bia Saigon Cup 2024 - Khu vực miền Trung và Tây Nguyên (ĐPL-S3).
Sông Lam Nghệ An bảo vệ thành công ngôi vô địch Bóng đá

Sông Lam Nghệ An bảo vệ thành công ngôi vô địch

TTTĐ - Chiều 13/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra trận chung kết Giải bóng đá thiếu niên toàn quốc Yamaha Cup 2024 giữa Sông Lam Nghệ An và Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội.
Giải U13 toàn quốc: Tìm ra hai đội góp mặt vào trận chung kết Bóng đá

Giải U13 toàn quốc: Tìm ra hai đội góp mặt vào trận chung kết

TTTĐ - Trong khuôn khổ Giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc Yamaha Cup 2024, chiều 11/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra trận bán kết đầu tiên giữa Tây Ninh và Sông Lam Nghệ An.
Chủ nhà Đắk Lắk dừng chân ở tứ kết Bóng đá

Chủ nhà Đắk Lắk dừng chân ở tứ kết

TTTĐ - Ngày 9/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra bốn trận tứ kết của Giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc Yamaha Cup 2024.
150 trẻ em huyện Thường Tín được dạy bơi miễn phí Thể thao trong nước

150 trẻ em huyện Thường Tín được dạy bơi miễn phí

TTTĐ - UBND huyện Thường Tín (Hà Nội) đã tổ chức Lễ phát động toàn dân tập luyện môn bơi, phòng chống đuối nước và mở các lớp dạy bơi miễn phí cho trẻ em trên địa bàn huyện năm 2024.
Sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em huyện Đông Anh Thể thao trong nước

Sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em huyện Đông Anh

TTTĐ - Giải đấu các môn thể thao hè, giải bơi truyền thống và lớp dạy bơi miễn phí của huyện Đông Anh (Hà Nội) tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần giúp các em thanh thiếu niên, nhi đồng tránh xa tệ nạn xã hội và nâng cao sức khỏe…
Huyện Thanh Oai xuất sắc đạt 11 huy chương Thể thao trong nước

Huyện Thanh Oai xuất sắc đạt 11 huy chương

TTTĐ - Các VĐV huyện Thanh Oai (Hà Nội) tranh tài sôi nổi, quyết liệt và giành được 11 huy chương các loại, trong đó có 2 huy chương Vàng, 5 huy chương Bạc, 4 huy chương Đồng.
Giải Golf “Ước mơ xanh”: Điểm hẹn đáng nhớ và giàu ý nghĩa nhân văn Thể thao trong nước

Giải Golf “Ước mơ xanh”: Điểm hẹn đáng nhớ và giàu ý nghĩa nhân văn

TTTĐ - Giải Golf gây quỹ “Ước mơ xanh” là hoạt động thường niên do Báo Nhà báo và Công luận tổ chức với mục đích thực hiện các dự án hướng tới các đối tượng yếu thế thông qua việc kết nối và huy động các nguồn lực trong xã hội để cùng bảo trợ.
Xem thêm