Tag

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 26/11: Nam Định “vô địch” ở Đông Nam Á về khán giả

Thể thao 26/11/2020 07:00
aa
TTTĐ - Thủ môn Tấn Trường gia hạn thêm 1 năm với CLB Hà Nội; Sài Gòn chuẩn bị ký hợp đồng với 3 ngoại binh từ FC Tokyo; TPHCM I đòi lại ngôi đầu bảng sau vòng 9 giải bóng đá Nữ VĐQG 2020… là những tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 26/11/2020.
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 25/11: Sài Gòn chiêu mộ 12 tân binh trước mùa giải 2021 Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 24/11: Hà Nội I Watabe tạm chiếm ngôi đầu tại giải nữ VĐQG Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 23/11: Viettel ký hợp đồng với tiền đạo hàng đầu V-League

Tin tức bóng đá Việt Nam hôm nay gồm những nội dung chính sau:

Nam Định “vô địch” ở Đông Nam Á về khán giả

Trang của Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF) mới đây đã đưa ra thống kê top 10 CLB ở Đông Nam Á có số lượng cổ động viên đến sân đông nhất trong năm 2020.

Trong bối cảnh dịch Covid-19 hoành hành ảnh hưởng đến việc đến sân theo dõi của cổ động viên ở nhiều nước trong khu vực, việc Việt Nam khống chế được dịch bệnh và cho phép các trận đấu ở V-League được đón khán giả đã giúp cho nhiều CLB của Việt Nam lọt vào danh sách kể trên.

undefined
Sân Thiên Trường luôn chật kín mỗi khi Nam Định thi đấu

Cụ thể, Có đến 6/10 CLB của V-League có tên trong danh sách này, đó là Nam Định, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Hoàng Anh Gia Lai, TP Hồ Chí Minh, Sông Lam Nghệ An và Hà Nội.

Trong đó, sân Thiên Trường của Dược Nam Hà Nam Định đứng vị trí số 1 với tổng số lượt khán giả đến sân là 110.342 người, trung bình 15.763 người/trận.

Được biết, Nam Định cũng là đội bóng 3 năm liền ở V-League vô địch về số lượng khán giả đến sân theo dõi.

Thủ môn Tấn Trường gia hạn thêm 1 năm với CLB Hà Nội

Sau khi gia hạn thành công với Lê Tấn Tài, Nguyễn Văn Công và Đỗ Hùng Dũng, CLB Hà Nội tiếp tục hoàn thành việc giữ chân thủ môn Bùi Tấn Trường.

undefined
Thủ môn Tấn Trường thi đấu tại Hà Nội thêm 1 một mùa giải nữa

Thủ thành người Đồng Tháp đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn 1 năm với đội bóng Thủ đô. Đây có thể xem là một thương vụ hợp lý cho cả đôi bên.

Hà Nội vẫn cần Tấn Trường với kinh nghiệm và màn trình diễn tốt ở mùa trước, trong bối cảnh Văn Công chưa thể tìm lại phong độ do chấn thương còn Minh Long đang trong quá trình điều trị dây chằng.

Về phần mình, 1 năm gắn bó với Hà Nội cũng được xem là hợp lý với sức khoẻ và tuổi tác của Tấn Trường lúc này.

Kể từ khi chuyển đến Hà Nội ở mùa giải năm ngoái, Tấn Trường có 14 trận thi đấu cho đội bóng Thủ đô ở V-League 2020. Đáng chú ý, Hà Nội có thành tích bất bại ở tất cả các trận đấu mà thủ môn 34 tuổi này thi đấu.

Sài Gòn chuẩn bị ký hợp đồng với 3 ngoại binh từ FC Tokyo

Sáng 25/11, CLB Sài Gòn đã chính thức quay trở lại tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới V-League 2021.

undefined
Các cầu thủ Sài Gòn trở lại tập luyện

Buổi tập nhận nhiều sự chú ý, do thời gian qua đội bóng này đã chia tay đến 19 cầu thủ và cả thành viên trong ban huấn luyện.

Theo chia sẻ từ Ban huấn luyện CLB Sài Gòn, đội đã bổ sung 12 cầu thủ và sẽ tiếp tục tăng cường nhân sự trong thời gian tới.

Đáng chú ý, CLB Sài Gòn nhiều khả năng sẽ đón 3 ngoại binh đến từ Tokyo FC (Nhật Bản).

"Hiện chúng tôi có 24 cầu thủ chưa tính thử việc, chưa tính 3 ngoại binh từ FC Tokyo sang vào đầu tháng 12 tới thì lực lượng này là tạm ổn. Nếu hoàn thành thì lực lượng Sài Gòn ở mùa 2021 còn mạnh hơn rất nhiều so với mùa 2020. Vì vậy, chúng tôi vẫn đặt mục tiêu top 3 ở V-League 2021", ông Vũ Tiến Thành – HLV trưởng của CLB Sài Gòn chia sẻ.

TPHCM I đòi lại ngôi đầu bảng sau vòng 9 giải bóng đá Nữ VĐQG 2020

Sau khi để Hà Nội I Watabe tạm thời vượt lên chiếm ngôi đầu bảng ở trận đấu sớm vòng 9, TPHCM I đã quyết tâm giành trọn 3 điểm trong cuộc đối đầu với Sơn La.

Ngay ở phút thứ 4, Ngọc Giàu đã mở tỉ số cho TPHCM I bằng bàn thắng dễ dàng. Thế trận áp đảo tiếp tục được TPHCM I giữ vững trong hiệp 1, nhưng đã không có thêm bàn thắng được ghi.

undefined
TPHCM I giành chiến thắng đậm trước Sơn La

Sang đến hiệp 2, TPHCM I tiếp tục duy trì sức ép về phía khung thành của đối thủ.

Phút 79, tiền đạo trẻ Tuyết Ngân đã mang về bàn thắng nhân đôi cách biệt cho TPHCM I từ cú đánh đầu hiểm hóc.

Trên đà hưng phấn, Tuyết Ngân tiếp tục lập công để nâng tỉ số lên thành 3 - 0 chỉ sau đó hai phút.

Trận đấu khép lại với bàn thắng ấn định tỉ số 4 - 0 cho TPHCM I của Thuỳ Trang ở phút bù giờ thứ 3.

Với kết quả này, TPHCM I lấy lại ngôi đầu bảng từ tay Hà Nội I Watabe sau khi vòng 9 kết thúc.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 25/11: Sài Gòn chiêu mộ 12 tân binh trước mùa giải 2021 Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 25/11: Sài Gòn chiêu mộ 12 tân binh trước mùa giải 2021
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 24/11: Hà Nội I Watabe tạm chiếm ngôi đầu tại giải nữ VĐQG Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 24/11: Hà Nội I Watabe tạm chiếm ngôi đầu tại giải nữ VĐQG
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 23/11: Viettel ký hợp đồng với tiền đạo hàng đầu V-League Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 23/11: Viettel ký hợp đồng với tiền đạo hàng đầu V-League

Đọc thêm

Những điểm nhấn thú vị tại EURO 2024 Bóng đá

Những điểm nhấn thú vị tại EURO 2024

TTTĐ - Liên đoàn Bóng đá Châu Âu (UEFA) đã điểm lại các số liệu thống kê và dấu mốc quan trọng của vòng chung kết EURO 2024
Tây Ban Nha vô địch Euro 2024 Bóng đá

Tây Ban Nha vô địch Euro 2024

Hai bàn thắng của Nico Williams và Oyarzabal giúp Tây Ban Nha đánh bại đội tuyển Anh 2-1 ở trận chung kết trên sân Olympic rạng sáng 15/7.
XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch Bóng đá

XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch

TTTĐ - Đánh bại AE GFDI Sông Hàn 1-0 trong trận đấu vòng 7, XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia (VĐQG) Bia Saigon Cup 2024 - Khu vực miền Trung và Tây Nguyên (ĐPL-S3).
Sông Lam Nghệ An bảo vệ thành công ngôi vô địch Bóng đá

Sông Lam Nghệ An bảo vệ thành công ngôi vô địch

TTTĐ - Chiều 13/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra trận chung kết Giải bóng đá thiếu niên toàn quốc Yamaha Cup 2024 giữa Sông Lam Nghệ An và Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội.
Giải U13 toàn quốc: Tìm ra hai đội góp mặt vào trận chung kết Bóng đá

Giải U13 toàn quốc: Tìm ra hai đội góp mặt vào trận chung kết

TTTĐ - Trong khuôn khổ Giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc Yamaha Cup 2024, chiều 11/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra trận bán kết đầu tiên giữa Tây Ninh và Sông Lam Nghệ An.
Chủ nhà Đắk Lắk dừng chân ở tứ kết Bóng đá

Chủ nhà Đắk Lắk dừng chân ở tứ kết

TTTĐ - Ngày 9/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra bốn trận tứ kết của Giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc Yamaha Cup 2024.
150 trẻ em huyện Thường Tín được dạy bơi miễn phí Thể thao trong nước

150 trẻ em huyện Thường Tín được dạy bơi miễn phí

TTTĐ - UBND huyện Thường Tín (Hà Nội) đã tổ chức Lễ phát động toàn dân tập luyện môn bơi, phòng chống đuối nước và mở các lớp dạy bơi miễn phí cho trẻ em trên địa bàn huyện năm 2024.
Sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em huyện Đông Anh Thể thao trong nước

Sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em huyện Đông Anh

TTTĐ - Giải đấu các môn thể thao hè, giải bơi truyền thống và lớp dạy bơi miễn phí của huyện Đông Anh (Hà Nội) tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần giúp các em thanh thiếu niên, nhi đồng tránh xa tệ nạn xã hội và nâng cao sức khỏe…
Huyện Thanh Oai xuất sắc đạt 11 huy chương Thể thao trong nước

Huyện Thanh Oai xuất sắc đạt 11 huy chương

TTTĐ - Các VĐV huyện Thanh Oai (Hà Nội) tranh tài sôi nổi, quyết liệt và giành được 11 huy chương các loại, trong đó có 2 huy chương Vàng, 5 huy chương Bạc, 4 huy chương Đồng.
Giải Golf “Ước mơ xanh”: Điểm hẹn đáng nhớ và giàu ý nghĩa nhân văn Thể thao trong nước

Giải Golf “Ước mơ xanh”: Điểm hẹn đáng nhớ và giàu ý nghĩa nhân văn

TTTĐ - Giải Golf gây quỹ “Ước mơ xanh” là hoạt động thường niên do Báo Nhà báo và Công luận tổ chức với mục đích thực hiện các dự án hướng tới các đối tượng yếu thế thông qua việc kết nối và huy động các nguồn lực trong xã hội để cùng bảo trợ.
Xem thêm