Tag

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 30/4: Vòng 13 V-League 2021 sẽ thi đấu sớm hơn dự kiến

Thể thao 30/04/2021 07:00
aa
TTTĐ - Trọng Hoàng lỡ hẹn với chiến dịch vòng loại World Cup 2022; Trận Hoàng Anh Gia Lai – Becamex Bình Dương sẽ không đón khán giả; Xác định được các cặp đấu bán kết tại giải bóng đá nữ Cúp Quốc gia 2021… là những tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 30/4/2021.
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 29/4: “Ngựa ô” Bình Định đánh bại Hà Nội trên sân Quy Nhơn Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 28/4: Viettel bị TP HCM cầm hòa, HAGL có cơ hội bứt phá Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 27/4: HAGL tạo ra cơn “sốt vé” trước trận đấu với Thanh Hóa

Tin tức bóng đá Việt Nam hôm nay gồm những nội dung chính sau:

Vòng 13 V-League 2021 sẽ thi đấu sớm hơn dự kiến

Theo lịch thi đấu đã công bố, vòng 12 V-League 2021 sẽ khởi tranh vào ngày 2/5 và vòng 13 sẽ thi đấu vào ngày 9/5.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 30/4: Vòng 13 V-League 2021 sẽ thi đấu sớm hơn dự kiến
Các giải bóng đá Việt Nam chịu ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 có nguy cơ bùng phát trở lại

Tuy nhiên, do lo ngại dịch dịch bệnh Covid-19 đang có diễn biến phức tạp và khả năng bùng phát trở lại, Ban tổ chức đã quyết định cho vòng đấu 13 diễn ra sớm hơn so với kế hoạch.

So với lịch thi đấu ban đầu, tất cả các trận đấu của vòng 13 sẽ được tiến hành lúc 17h00 ngày 7/5, tức sớm hơn 2 ngày. Với sự thay đổi này, các cầu thủ sẽ chỉ có 5 ngày nghỉ giữa hai vòng đấu, thay vì 7 ngày nghỉ như trước.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 30/4: Vòng 13 V-League 2021 sẽ thi đấu sớm hơn dự kiến
Lịch thi đấu vòng 12 và vòng 12 V-League 2021

Đây là điều bất khả kháng và Ban tổ chức cũng muốn giai đoạn 1 của V-League 2021 sẽ kết thúc an toàn, nhằm giúp cho ĐTQG Việt Nam chuẩn bị bước vào đợt tập trung tại Bình Định, chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 - khu vực châu Á.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 30/4: Vòng 13 V-League 2021 sẽ thi đấu sớm hơn dự kiến
Lịch thi đấu vòng đấu 7, 8, 9 của giải hạng Nhất 2021

Ngoài vòng 13 V-League, các vòng đấu 7, 8, 9 của giải hạng Nhất 2021 cũng có sự điều chỉnh và đẩy sớm hơn so với kế hoạch ban đầu.

Theo dự kiến, vòng 9 của giải hạng Nhất 2021 sẽ kết thúc vào ngày 23/5, nay đã được điều chỉnh sớm hơn và kết thúc vào ngày 15/5 tới.

Trọng Hoàng lỡ hẹn với chiến dịch vòng loại World Cup 2022

Trong trận hoà 1 - 1 của Viettel trên sân TP HCM ở vòng 11, Nguyễn Trọng Hoàng đã gặp chấn thương. Theo kết quả chiếu chụp mới nhất thì cầu thủ này bị rách cơ tứ đầu đùi trái. Các bác sĩ chuẩn đoán với chấn thương này thì Trọng Hoàng có thể phải nghỉ thi đấu từ 6 - 8 tuần.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 30/4: Vòng 13 V-League 2021 sẽ thi đấu sớm hơn dự kiến
Trọng Hoàng gặp chấn thương ở vòng 11

Điều đó cũng có nghĩa, Trọng Hoàng không những lỡ hẹn với 2 vòng đấu còn lại của Viettel tại giai đoạn 1 V-League 2021 mà anh cũng không thể cùng ĐTQG Việt Nam góp mặt ở vòng loại World Cup 2022 – khu vực châu Á diễn ra từ ngày 3/6 - 15/6 tới đây.

Bên cạnh đó, khả năng cùng Viettel thi đấu vòng bảng AFC Champions League vào cuối tháng 6/2021 của Trọng Hoàng cũng còn bỏ ngỏ.

Đây có thể xem là tin buồn với Viettel và ĐTQG Việt Nam, bởi Trọng Hoàng đang là trụ cột không thể thay thế ở cánh phải của đội tuyển.

Không có Trọng Hoàng, HLV Park Hang Seo sẽ phải “đau đầu” tìm người thay thế xứng đáng cho vị trí hậu vệ phải. Cái tên sáng giá nhất lúc này đang là Vũ Văn Thanh – cầu thủ đang tỏa sáng trong màu áo HAGL.

Xác định được các cặp đấu bán kết tại giải bóng đá nữ Cúp Quốc gia 2021

Ở lượt trận đấu cuối cùng tại bảng A - giải bóng đá nữ Cúp Quốc gia 2021, Hà Nội I Watabe và Phong Phú Hà Nam đã có cuộc so tài để phân định ngôi đầu bảng.

Hai đội nhập cuộc thận trọng, khiến hiệp 1 diễn ra mà thiếu đi những pha tấn công hấp dẫn. Tuy nhiên ở cuối hiệp 1, Hà Nội I Watabe đã bất ngờ tăng tốc và thành quả là bàn thắng mở tỷ số đã đến với đại diện của bóng đá Thủ đô.

Phút 38, Trần Thị Phương dứt điểm chuẩn xác làm tung lưới của Phong Phú Hà Nam, đưa Hà Nội I Watabe vươn lên dẫn trước 1 – 0.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 30/4: Vòng 13 V-League 2021 sẽ thi đấu sớm hơn dự kiến
Hà Nội I Watabe và Phong Phú Hà Nam có trận hòa ở lượt đấu cuối

Bước sang hiệp 2, Phong Phú Hà Nam cho thấy quyết tâm khi bắt đầu đẩy cao đội hình và có được bàn gỡ hòa ở phút 61 do công của Hồng Cúc.

Những phút còn lại Hà Nội I Watabe chủ động chơi chắc chắn để bảo toàn tỷ số hòa. Trận đấu khép lại với kết quả hòa 1 – 1.

Với kết quả trên, Hà Nội I Watabe giành ngôi đầu bảng, trong khi đó Phong Phú Hà Nam giành ngôi nhì bảng (bằng điểm nhưng thua hiệu số).

Tương tự tại bảng B, Than Khoáng sản Việt Nam và TP Hồ Chí Minh I đã giành vé vào bán kết nên trận đấu giữa hai đội ở lượt trận cuối cũng là để phân định ngôi đầu bảng.

TP Hồ Chí Minh I thi đấu ấn tượng hơn tuy nhiên đã không có bàn thắng nào được ghi trong hiệp 1.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 30/4: Vòng 13 V-League 2021 sẽ thi đấu sớm hơn dự kiến
TP Hồ Chí Minh giành thắng lợi nhờ pha lập công ở phút 89 của Thùy Trang

Bước sang hiệp 2, hai đội chơi chắc chắn hơn và không có nhiều tình huống khác biệt có thể tạo ra bàn thắng.

Tưởng như hai đội sẽ rời sân với kết quả hòa thì bất ngờ đã đến ở phút 89, tiền vệ Trần Thị Thùy Trang đã tỏa sáng để mang về bàn thắng mở tỷ số cho TP Hồ Chí Minh I.

Đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu. Chung cuộc, TP Hồ Chí Minh I giành chiến thắng 1 – 0 và chiếm lấy ngôi đầu bảng B, Than Khoáng sản Việt Nam đứng thứ hai.

Như vậy, trận bán kết 1 sẽ là cuộc đọ sức giữa Hà Nội I Watabe và Than Khoáng sản Việt Nam. Trong khi đó, trận bán kết 2 sẽ là cặp đấu của TP Hồ Chí Minh I và Phong Phú Hà Nam.

Trận Hoàng Anh Gia Lai – Becamex Bình Dương sẽ không đón khán giả

Sáng 29/4, Sở Văn hóa – Thể thao – Du lịch Gia Lai đã có công văn gửi CLB Hoàng Anh Gia Lai về việc tổ chức trận đấu giữa Hoàng Anh Gia Lai - Becamex Bình Dương ở vòng 12 vào ngày 2/5.

Công văn đề nghị, CLB HAGL tổ chức trận đấu giữa 2 đội bóng trong tình trạng không có khán giả nhằm đảm bảo sức khỏe của cộng đồng.

Đội bóng phố Núi cũng đã thông báo tin này đến khán giả thông qua các kênh truyền thông của đội bóng.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 30/4: Vòng 13 V-League 2021 sẽ thi đấu sớm hơn dự kiến
Sẽ không còn cảnh các khán đài đông kín người ở sân Pleiku

Việc trận đấu giữa Hoàng Anh Gia Lai - Becamex Bình Dương không đón khán giả chắc chắn sẽ khiến người hâm mộ cảm thấy tiếc nuối. Tuy nhiên, trong bối cảnh dịch bệnh có nguy cơ bùng phát bất cứ lúc nào thì việc dừng đón khán giả đến sân là hết sức cần thiết vào lúc này.

Không được đến sân, nhưng người hâm mộ cũng có thể xem qua truyền hình khi trận đấu giữa Hoàng Anh Gia Lai và Becamex Bình Dương được dự kiến trực tiếp ở nhiều kênh phát sóng khác nhau.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 29/4: “Ngựa ô” Bình Định đánh bại Hà Nội trên sân Quy Nhơn Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 29/4: “Ngựa ô” Bình Định đánh bại Hà Nội trên sân Quy Nhơn
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 28/4: Viettel bị TP HCM cầm hòa, HAGL có cơ hội bứt phá Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 28/4: Viettel bị TP HCM cầm hòa, HAGL có cơ hội bứt phá
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 27/4: HAGL tạo ra cơn “sốt vé” trước trận đấu với Thanh Hóa Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 27/4: HAGL tạo ra cơn “sốt vé” trước trận đấu với Thanh Hóa

Đọc thêm

Khai mạc Giải Vô địch Võ cổ truyền Bình Dương năm 2024 Nhịp sống phương Nam

Khai mạc Giải Vô địch Võ cổ truyền Bình Dương năm 2024

TTTĐ - Sáng 28/6, tại công viên Nguyễn Du (phường Phú Cường, thành phố Thủ Dầu Một), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương phối hợp cùng UBND TP Thủ Dầu Một tổ chức khai mạc Giải Vô địch Võ cổ truyền tỉnh Bình Dương năm 2024.
Cơ hội nào cho các ứng viên vô địch EURO 2024? Bóng đá

Cơ hội nào cho các ứng viên vô địch EURO 2024?

Ngoại trừ đội tuyển Tây Ban Nha chơi thực sự thuyết phục, tất cả các ứng cử viên vô địch còn lại tại EURO 2024 đều bộc lộ vấn đề ở những mức độ khác nhau.
Herbalife Việt Nam tiếp tục khuyến khích lối sống năng động lành mạnh Thể thao trong nước

Herbalife Việt Nam tiếp tục khuyến khích lối sống năng động lành mạnh

TTTĐ - Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, là nhà tài trợ dinh dưỡng cho giải VnExpress Marathon Quy Nhơn năm thứ hai liên tiếp.
Lazada trở thành đối tác của UEFA EURO 2024™ tại Đông Nam Á Bóng đá

Lazada trở thành đối tác của UEFA EURO 2024™ tại Đông Nam Á

TTTĐ -Lazada, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á, đã trở thành đối tác chính thức của UEFA EURO 2024™, đồng thời là đơn vị thương mại điện tử đầu tiên trong khu vực đồng hành cùng sự kiện bóng đá hấp dẫn bậc nhất hành tinh đang diễn ra tại Đức mùa hè năm nay. Hợp tác độc quyền này nằm trong thỏa thuận hiện có giữa nền tảng thương mại điện tử B2C AliExpress và UEFA EURO 2024™ (EURO 2024).
Khoảnh khắc kinh hoàng của Eriksen tái hiện ở EURO 2024, cầu thủ được đồng đội che bạt, đưa lên cáng đi viện Thể thao

Khoảnh khắc kinh hoàng của Eriksen tái hiện ở EURO 2024, cầu thủ được đồng đội che bạt, đưa lên cáng đi viện

Tình huống liên quan đến Barnabas Varga xảy ra ở phút 68 của trận đấu. Khi Dominik Szoboszlai thực hiện quả đá phạt trực tiếp, Varga đã nhảy lên tranh chấp và va chạm mạnh với thủ môn của Scotland, Angus Gunn.
Câu lạc bộ Báo chí Z+ Hà Nội tổ chức thành công giải Billiards Thể thao trong nước

Câu lạc bộ Báo chí Z+ Hà Nội tổ chức thành công giải Billiards

TTTĐ - Nằm trong chuỗi các hoạt động thể thao chào mừng 99 năm kỷ niệm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2024), Câu lạc bộ Báo chí Z+ Hà Nội đã tổ chức thành công giải POOL8 với sự tham gia của 16 cơ thủ là nhà báo, phóng viên đến từ nhiều cơ quan báo chí Trung ương đóng trên địa bàn TP Hà Nội.
Công ty Luyện thép Việt Nhật đoạt giải Nhất cúp THP 2024 Bóng đá

Công ty Luyện thép Việt Nhật đoạt giải Nhất cúp THP 2024

TTTĐ - Chiều 16/6, tại Khu công nghiệp Nam Cầu Kiền đã diễn ra các trận đấu chung kết giải bóng đá mini tranh cúp Đài phát tranh và Truyền hình Hải Phòng (THP) 2024.
Giải Golf 4.0 - SG OPEN lần 2-2024 "hút" hàng trăm golfer tham gia Nhịp sống phương Nam

Giải Golf 4.0 - SG OPEN lần 2-2024 "hút" hàng trăm golfer tham gia

TTTĐ - Câu lạc bộ Golf 4.0 (Bình Dương) vừa công bố Giải Golf 4.0 - SG OPEN lần 2-2024, đã thu hút, quy tụ hàng trăm Golfer đến từ nhiều câu lạc bộ Golfer phía Nam tham gia.
Tổ chức dạy bơi miễn phí cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn Thể thao trong nước

Tổ chức dạy bơi miễn phí cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

TTTĐ - Chiều 15/6, Trung tâm Văn hóa – Thông tin và Thể thao quận Ba Đình, Đoàn Quận đoàn Ba Đình tổ chức khai mạc lớp dạy bơi miễn phí cho 70 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn năm 2024.
K+ chiếu trực tiếp, trọn vẹn giải đấu EURO 2024 và COPA AMERICA 2024 Bóng đá

K+ chiếu trực tiếp, trọn vẹn giải đấu EURO 2024 và COPA AMERICA 2024

TTTĐ - Truyền hình K+ là đơn vị duy nhất chiếu trực tiếp và trọn vẹn các trận đấu EURO 2024, COPA AMERICA 2024.
Xem thêm