Tag

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 3/10: Một số cầu thủ Sanna Khánh Hòa lại đình công vì bị nợ tiền lót tay

Thể thao 03/10/2020 07:00
aa
TTTĐ - Thủ môn Filip Nguyễn lần đầu dự vòng bảng Europa League; Sân nhà là “thánh địa” của HAGL và Nam Định tại V-League 2020; HLV Lê Huỳnh Đức đổ lỗi cho chất lượng sân sau trận thua Nam Định … là những tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 3/10/2020.
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 2/10: Đã xác định nhóm tranh ngôi vô địch, nhóm tránh suất xuống hạng V-League 2020 Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 1/10: Sân Hàng Đẫy đón 3.000 khán giả xem cuộc đối đầu giữa Hà Nội - Thanh Hóa Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 30/9: Người hâm mộ Nam Định đón tin vui trước trận gặp SHB Đà Nẵng

Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 3/10/2020 gồm những nội dung chính sau:

Một số cầu thủ Sanna Khánh Hòa lại đình công vì bị nợ tiền lót tay

Chiều ngày 2/10, một số cầu thủ của Sanna Khánh Hoà đã từ chối việc tập luyện do đội bóng phố Biển chưa trả hết số tiền lót tay như đã hứa.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 3 10 Một số cầu thủ Sanna Khánh Hòa lại đình công vì bị nợ tiền lót tay
Sanna Khánh Hoà gặp nhiều khó khăn về tài chính ở mùa này

Trước đó, các cầu thủ Sanna Khánh Hoà vào ngày 16/9 cũng đã từng đình công để đòi quyền lợi của mình.

Cuối cùng, Ban huấn luyện đội bóng đã phải để 3 cầu thủ trụ cột gồm Lâm Ti Phông, Nguyễn Đình Khương và Phạm Trùm Tỉnh chuyển đến TP HCM.

Thương vụ chuyển nhượng trên giúp cho Sanna Khánh Hoà có một khoản kinh phí duy trì đội bóng nhưng có vẻ như vẫn chưa đủ để giải quyết dứt điểm khó khăn hiện tại.

Thủ môn Filip Nguyễn lần đầu dự vòng bảng Europa League

Hôm 1/10, Thủ môn gốc Việt Filip Nguyễn ra sân bắt chính trong ngày Slovan Liberec tiếp đón đối thủ rất mạnh là APOEL tại vòng sơ loại Europa League 2020/2021.

Anh và các đồng đội đã giành chiến thắng tối thiểu 1 – 0 và đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử Filip Nguyễn dự vòng bảng giải đấu.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 3 10 Một số cầu thủ Sanna Khánh Hòa lại đình công vì bị nợ tiền lót tay
Filip Nguyễn có thành công đáng ghi nhận tại Slovan Liberec

Tại Lễ bốc thăm chia bảng Europa League diễn ra sau đó 1 ngày, Slovan Liberec đã rơi vào bảng L, với sự hiện diện của Gent, Crvena Zvezda và Hoffenheim.

Đây được đánh giá là những đối thủ vừa tầm đối với đại diện đến từ CH Séc.

Sân nhà là “thánh địa” của HAGL và Nam Định tại V-League 2020

HAGL chính là 'ông vua sân nhà' ở lượt đi V-League 2020 với thành tích bất bại. Đội bóng phố núi có 5 chiến thắng, 1 trận hòa và giành được 16 điểm sau 6 trận đấu.

Thành tích này thậm chí còn vượt trội hoàn toàn nhóm đầu BXH như Sài Gòn, Viettel hay Hà Nội.

Trái ngược với phong độ ấn tượng ở sân nhà, HAGL thi đấu cực kì kém cỏi trên sân khách khi không thắng được bất cứ trận nào, giành được 4 trận hòa và thua 3 trận.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 3 10 Một số cầu thủ Sanna Khánh Hòa lại đình công vì bị nợ tiền lót tay
Thiên Trường là một trong những sân đấu náo nhiệt nhất tại V-League 2020

Dược Nam Hà Nam Định - đội bóng đang vật lộn để trụ hạng lại là CLB giành điểm trên sân nhà nhiều thứ 2 tại V-League 2020.

Toàn bộ 13 điểm mà đội bóng Thành Nam có được đều là khi thi đấu tại sân nhà Thiên Trường. Còn trên sân khách, Nam Định lập kỷ lục đáng buồn khi thua toàn bộ 6 trận đấu ở mùa này.

HLV Lê Huỳnh Đức đổ lỗi cho chất lượng sân sau trận thua Nam Định

Trước khi vòng 13 V-League 2020 diễn ra, SHB Đà Nẵng nằm trong nhóm 8 đội đầu bảng. Nếu thắng trước Dược Nam Hà Nam Định, họ sẽ chắc suất trụ hạng sớm.

Thế nhưng, đội bóng sông Hàn lại bất ngờ nhận trận thua cay đắng 1 – 0 trước đối thủ Thành Nam và rơi xuống nhóm 6 đội cuối bảng ở giai đoạn 2 mùa giải.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 3 10 Một số cầu thủ Sanna Khánh Hòa lại đình công vì bị nợ tiền lót tay
HLV Lê Huỳnh Đức và các học trò ở SHB Đà Nẵng có trận đấu không như ý trước Nam Định

Sau trận thua, HLV Lê Huỳnh Đức của SHB Đà Nẵng đã lên tiếng giải thích lý do mà các học trò của ông thi đấu không tốt:

"Chúng tôi biết đội Nam Định chủ yếu chơi bóng dài và cố gắng khắc chế những cú tạt từ 2 bên cánh. Có những lúc chúng tôi làm được, có những lúc không vì mặt sân quá trơn trượt”

"Giờ Đà Nẵng xuống top 6 đội ở dưới, chúng tôi xác định trụ hạng thôi. Trước mắt chúng tôi sẽ cố gắng chắt chiu từng trận để vượt qua mùa giải khó khăn này”, HLV Lê Huỳnh Đức cho biết.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 2/10: Đã xác định nhóm tranh ngôi vô địch, nhóm tránh suất xuống hạng V-League 2020 Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 2/10: Đã xác định nhóm tranh ngôi vô địch, nhóm tránh suất xuống hạng V-League 2020
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 1/10: Sân Hàng Đẫy đón 3.000 khán giả xem cuộc đối đầu giữa Hà Nội - Thanh Hóa Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 1/10: Sân Hàng Đẫy đón 3.000 khán giả xem cuộc đối đầu giữa Hà Nội - Thanh Hóa
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 30/9: Người hâm mộ Nam Định đón tin vui trước trận gặp SHB Đà Nẵng Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 30/9: Người hâm mộ Nam Định đón tin vui trước trận gặp SHB Đà Nẵng

Đọc thêm

Những điểm nhấn thú vị tại EURO 2024 Bóng đá

Những điểm nhấn thú vị tại EURO 2024

TTTĐ - Liên đoàn Bóng đá Châu Âu (UEFA) đã điểm lại các số liệu thống kê và dấu mốc quan trọng của vòng chung kết EURO 2024
Tây Ban Nha vô địch Euro 2024 Bóng đá

Tây Ban Nha vô địch Euro 2024

Hai bàn thắng của Nico Williams và Oyarzabal giúp Tây Ban Nha đánh bại đội tuyển Anh 2-1 ở trận chung kết trên sân Olympic rạng sáng 15/7.
XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch Bóng đá

XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch

TTTĐ - Đánh bại AE GFDI Sông Hàn 1-0 trong trận đấu vòng 7, XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia (VĐQG) Bia Saigon Cup 2024 - Khu vực miền Trung và Tây Nguyên (ĐPL-S3).
Sông Lam Nghệ An bảo vệ thành công ngôi vô địch Bóng đá

Sông Lam Nghệ An bảo vệ thành công ngôi vô địch

TTTĐ - Chiều 13/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra trận chung kết Giải bóng đá thiếu niên toàn quốc Yamaha Cup 2024 giữa Sông Lam Nghệ An và Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội.
Giải U13 toàn quốc: Tìm ra hai đội góp mặt vào trận chung kết Bóng đá

Giải U13 toàn quốc: Tìm ra hai đội góp mặt vào trận chung kết

TTTĐ - Trong khuôn khổ Giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc Yamaha Cup 2024, chiều 11/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra trận bán kết đầu tiên giữa Tây Ninh và Sông Lam Nghệ An.
Chủ nhà Đắk Lắk dừng chân ở tứ kết Bóng đá

Chủ nhà Đắk Lắk dừng chân ở tứ kết

TTTĐ - Ngày 9/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra bốn trận tứ kết của Giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc Yamaha Cup 2024.
150 trẻ em huyện Thường Tín được dạy bơi miễn phí Thể thao trong nước

150 trẻ em huyện Thường Tín được dạy bơi miễn phí

TTTĐ - UBND huyện Thường Tín (Hà Nội) đã tổ chức Lễ phát động toàn dân tập luyện môn bơi, phòng chống đuối nước và mở các lớp dạy bơi miễn phí cho trẻ em trên địa bàn huyện năm 2024.
Sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em huyện Đông Anh Thể thao trong nước

Sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em huyện Đông Anh

TTTĐ - Giải đấu các môn thể thao hè, giải bơi truyền thống và lớp dạy bơi miễn phí của huyện Đông Anh (Hà Nội) tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần giúp các em thanh thiếu niên, nhi đồng tránh xa tệ nạn xã hội và nâng cao sức khỏe…
Huyện Thanh Oai xuất sắc đạt 11 huy chương Thể thao trong nước

Huyện Thanh Oai xuất sắc đạt 11 huy chương

TTTĐ - Các VĐV huyện Thanh Oai (Hà Nội) tranh tài sôi nổi, quyết liệt và giành được 11 huy chương các loại, trong đó có 2 huy chương Vàng, 5 huy chương Bạc, 4 huy chương Đồng.
Giải Golf “Ước mơ xanh”: Điểm hẹn đáng nhớ và giàu ý nghĩa nhân văn Thể thao trong nước

Giải Golf “Ước mơ xanh”: Điểm hẹn đáng nhớ và giàu ý nghĩa nhân văn

TTTĐ - Giải Golf gây quỹ “Ước mơ xanh” là hoạt động thường niên do Báo Nhà báo và Công luận tổ chức với mục đích thực hiện các dự án hướng tới các đối tượng yếu thế thông qua việc kết nối và huy động các nguồn lực trong xã hội để cùng bảo trợ.
Xem thêm