Tag

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 31/5: Đoàn Văn Hậu đã bình phục hoàn toàn chấn thương

Thể thao 31/05/2021 07:00
aa
TTTĐ - Chuẩn bị giao hữu với Jordan, ĐTQG Việt Nam xét nghiệm PCR; Hoàng Anh Gia Lai vào núi “luyện công”; Cao Sỹ Cường về hỗ trợ HLV Dương Hồng Sơn ở Quảng Nam… là những tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 31/5/2021.
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 30/5: Thủ môn Văn Lâm không thể tham dự vòng loại World Cup 2022 Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 29/5: AFC đánh giá Tiến Linh là “át chủ bài” của ĐTQG Việt Nam Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 28/5: Singapore rút quyền đăng cai AFC Cup, đại diện Việt Nam gặp khó

Tin tức bóng đá Việt Nam hôm nay gồm những nội dung chính sau:

Đoàn Văn Hậu đã bình phục hoàn toàn chấn thương

Văn Hậu được phẫu thuật chấn thương sụn chêm hồi tháng 12/2020 và hậu vệ này đã nghỉ thi đấu trong khoảng nửa năm vừa qua.

Sau quá trình điều trị và tích cực tập luyện, Văn Hậu đã lên đường cùng đội tuyển Quốc gia (ĐTQG) Việt Nam sang UAE, tham dự vòng loại World Cup 2022 – khu vực châu Á.

Dù vậy, hậu vệ của CLB Hà Nội thường xuyên xuất hiện trên sân tập với chiếc đầu gối được quấn băng. Không ít người hâm mộ Việt Nam đã bày tỏ lo ngại về khả năng ra sân của cầu thủ sinh năm 1999 này.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 31/5: Đoàn Văn Hậu đã bình phục hoàn toàn chấn thương
Văn Hậu xuất hiện trên sân tập với đầu gối được băng lại

Trả lời phỏng vấn trước buổi tập ngày 29/5 tại Dubai (UAE), Văn Hậu đã lên tiếng khẳng định anh đã hoàn toàn bình phục chấn thương: “Hiện tại, tôi đã tập luyện trở lại cùng đội tuyển. Tôi luôn luôn chờ đợi sẽ có cơ hội được ra sân thi đấu.

Đầu gối của tôi đã ổn định, việc tôi thường xuyên quấn băng là để giúp tôi có sự tự tin do vừa mới trở lại sau chấn thương. Một thời gian nữa, tôi nghĩ sẽ không cần đến nó nữa”, Văn Hậu chia sẻ.

Văn Hậu có thể thi đấu sẽ giúp HLV Park Hang Seo cân bằng ở mặt trận tấn công lẫn phòng ngự. Cánh trái của Văn Hậu được coi là chốt chặn quan trọng trong các cuộc đối đầu với Indonesia, Malaysia.

ĐTQG Việt Nam tiếp tục tập luyện 1 buổi/ngày tại UAE và ngày 31/5 sẽ có trận giao hữu kín với Jordan trước khi bắt đầu hành trình tại vòng loại World Cup 2022.

HLV Park Hang Sseo sẽ đánh giá khả năng thi đấu của từng cầu thủ, đặc biệt là trường hợp của Đoàn Văn Hậu sau trận giao hữu này.

Chuẩn bị giao hữu với Jordan, ĐTQG Việt Nam xét nghiệm PCR

Trong ngày 29/5, toàn bộ các thành viên ĐTQG Việt Nam và Jordan đã thực hiện xét nghiệm RT-PCR để tầm soát Covid-19, chuẩn bị cho trận giao hữu giữa hai bên diễn ra vào ngày 31/5.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 31/5: Đoàn Văn Hậu đã bình phục hoàn toàn chấn thương
Các cầu thủ tập luyện vào khung giờ tối

Đây là quy định bắt buộc của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đối với các đội tuyển trước khi tiến hành bất kỳ hoạt động thi đấu nào trong giai đoạn tập huấn, chuẩn bị cho các trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 – khu vực châu Á.

Nếu có trường hợp cho kết quả dương tính với virus SARS-CoV-2, trường hợp đó sẽ được đưa đi cách ly tập trung 10 ngày tại cơ sở y tế của nước chủ nhà UAE.

Những thành viên còn lại có kết quả âm tính sẽ tiếp tục tham gia các hoạt động của đội tuyển như bình thường.

Trận đấu giữa ĐTQG Việt Nam và ĐTQG Jordan sẽ được tổ chức theo hình thức đá kín hoàn toàn, không có khán giả và cũng không mở cửa cho truyền thông. Thậm chí, ban huấn luyện hai đội đã cùng thống nhất sẽ không ghi hình làm tư liệu kỹ thuật để bảo mật tuyệt đối.

Được biết, ngày 3/6, ĐTQG Việt Nam sẽ chuyển về khách sạn do AFC bố trí cho các đội tuyển bảng G và sẽ tiếp tục xét nghiệm RT-PCR theo quy định. Quy trình này sẽ được lặp lại 2 ngày trước mỗi trận đấu.

Hoàng Anh Gia Lai vào núi “luyện công”

Từ hôm 23/5, Hoàng Anh Gia Lai đã chính thức hội quân tại đại bản doanh Hàm Rồng.

Đội bóng phố Núi chủ yếu thực hiện các bài rèn sức bền và sau đó quay lại đại bản doanh Hàm Rồng rèn chiến thuật.

Do tình hình dịch Covid-19 còn diễn biến phức tạp nên trước mắt, CLB đang dẫn đầu V-League 2021 chưa có kế hoạch đi tập huấn, đá giao hữu.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 31/5: Đoàn Văn Hậu đã bình phục hoàn toàn chấn thương
Các cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai vào núi để tập luyện, thay vì chỉ tập trung ở trung tâm Hàm Rồng

Hiện tại, Hoàng Anh Gia Lai đã quyết định cho các cầu thủ “đổi gió” bằng việc di chuyển vào núi để rèn thể lực.

Ở đợt này, nhóm cầu thủ Vũ Văn Thanh, Nguyễn Phong Hồng Duy, Nguyễn Tuấn Anh, Lương Xuân Trường, Trần Minh Vương, Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Công Phượng… đang bận tập trung cùng ĐTQG Việt Nam nên quân số của đội bóng phố Núi khá ít.

Lực lượng của Hoàng Anh Gia Lai chủ yếu là ngoại binh như Memovic, Kim Dong Su, Brandao, chân sút nhập tịch Nguyễn Trung Đại Dương và các cầu thủ dự bị.

“Chúng tôi đang dẫn đầu V-League nhưng khoảng cách với đội thứ 2 không lớn, nên giai đoạn giải tạm dừng thế này, toàn đội cần siết lại vấn đề thể lực để chuẩn bị cho quá trình tăng tốc”, HLV Kiatisak chia sẻ về quá trình tập luyện.

Cao Sỹ Cường về hỗ trợ HLV Dương Hồng Sơn ở Quảng Nam

Chia tay sự nghiệp cầu thủ từ giữa mùa giải 2016 trong màu áo Thanh Hoá, cựu tiền vệ Cao Sỹ Cường đã về Nha Trang hỗ trợ gia đình trong việc kinh doanh khách sạn. Bên cạnh đó, anh còn tham gia công việc huấn luyện các lớp bóng đá cộng đồng ở thành phố Biển.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 31/5: Đoàn Văn Hậu đã bình phục hoàn toàn chấn thương
Cao Sỹ Cường thời còn thi đấu

Sau khi HLV Dương Hồng Sơn về dẫn dắt CLB Quảng Nam, anh đã mời người đồng đội cũ Cao Sỹ Cường về hỗ trợ ở khu vực kỹ thuật của đội bóng xứ Quảng ở giải hạng Nhất 2021. Được biết, Cao Sỹ Cường đã chấp thuận đề nghị trên.

“Khi Dương Hồng Sơn mời về phụ anh ấy ở CLB Quảng Nam tôi đã nhận lời ngay. Thực sự làm bóng đá đỉnh cao vẫn luôn có sự thú vị rất riêng”, cựu tuyển thủ Cao Sỹ Cường chia sẻ.

CLB Quảng Nam đã quay trở lại tập luyện từ ngày 21/5 và hiện đang trong quá trình nâng cấp thể lực, bên cạnh đó là những bài kỹ chiến thuật. HLV Dương Hồng Sơn muốn cho đội tập sớm, nhằm giúp anh có thêm thời gian làm quen với các cầu thủ.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 30/5: Thủ môn Văn Lâm không thể tham dự vòng loại World Cup 2022 Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 30/5: Thủ môn Văn Lâm không thể tham dự vòng loại World Cup 2022
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 29/5: AFC đánh giá Tiến Linh là “át chủ bài” của ĐTQG Việt Nam Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 29/5: AFC đánh giá Tiến Linh là “át chủ bài” của ĐTQG Việt Nam
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 28/5: Singapore rút quyền đăng cai AFC Cup, đại diện Việt Nam gặp khó Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 28/5: Singapore rút quyền đăng cai AFC Cup, đại diện Việt Nam gặp khó

Đọc thêm

Những điểm nhấn thú vị tại EURO 2024 Bóng đá

Những điểm nhấn thú vị tại EURO 2024

TTTĐ - Liên đoàn Bóng đá Châu Âu (UEFA) đã điểm lại các số liệu thống kê và dấu mốc quan trọng của vòng chung kết EURO 2024
Tây Ban Nha vô địch Euro 2024 Bóng đá

Tây Ban Nha vô địch Euro 2024

Hai bàn thắng của Nico Williams và Oyarzabal giúp Tây Ban Nha đánh bại đội tuyển Anh 2-1 ở trận chung kết trên sân Olympic rạng sáng 15/7.
XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch Bóng đá

XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch

TTTĐ - Đánh bại AE GFDI Sông Hàn 1-0 trong trận đấu vòng 7, XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia (VĐQG) Bia Saigon Cup 2024 - Khu vực miền Trung và Tây Nguyên (ĐPL-S3).
Sông Lam Nghệ An bảo vệ thành công ngôi vô địch Bóng đá

Sông Lam Nghệ An bảo vệ thành công ngôi vô địch

TTTĐ - Chiều 13/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra trận chung kết Giải bóng đá thiếu niên toàn quốc Yamaha Cup 2024 giữa Sông Lam Nghệ An và Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội.
Giải U13 toàn quốc: Tìm ra hai đội góp mặt vào trận chung kết Bóng đá

Giải U13 toàn quốc: Tìm ra hai đội góp mặt vào trận chung kết

TTTĐ - Trong khuôn khổ Giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc Yamaha Cup 2024, chiều 11/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra trận bán kết đầu tiên giữa Tây Ninh và Sông Lam Nghệ An.
Chủ nhà Đắk Lắk dừng chân ở tứ kết Bóng đá

Chủ nhà Đắk Lắk dừng chân ở tứ kết

TTTĐ - Ngày 9/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra bốn trận tứ kết của Giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc Yamaha Cup 2024.
150 trẻ em huyện Thường Tín được dạy bơi miễn phí Thể thao trong nước

150 trẻ em huyện Thường Tín được dạy bơi miễn phí

TTTĐ - UBND huyện Thường Tín (Hà Nội) đã tổ chức Lễ phát động toàn dân tập luyện môn bơi, phòng chống đuối nước và mở các lớp dạy bơi miễn phí cho trẻ em trên địa bàn huyện năm 2024.
Sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em huyện Đông Anh Thể thao trong nước

Sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em huyện Đông Anh

TTTĐ - Giải đấu các môn thể thao hè, giải bơi truyền thống và lớp dạy bơi miễn phí của huyện Đông Anh (Hà Nội) tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần giúp các em thanh thiếu niên, nhi đồng tránh xa tệ nạn xã hội và nâng cao sức khỏe…
Huyện Thanh Oai xuất sắc đạt 11 huy chương Thể thao trong nước

Huyện Thanh Oai xuất sắc đạt 11 huy chương

TTTĐ - Các VĐV huyện Thanh Oai (Hà Nội) tranh tài sôi nổi, quyết liệt và giành được 11 huy chương các loại, trong đó có 2 huy chương Vàng, 5 huy chương Bạc, 4 huy chương Đồng.
Giải Golf “Ước mơ xanh”: Điểm hẹn đáng nhớ và giàu ý nghĩa nhân văn Thể thao trong nước

Giải Golf “Ước mơ xanh”: Điểm hẹn đáng nhớ và giàu ý nghĩa nhân văn

TTTĐ - Giải Golf gây quỹ “Ước mơ xanh” là hoạt động thường niên do Báo Nhà báo và Công luận tổ chức với mục đích thực hiện các dự án hướng tới các đối tượng yếu thế thông qua việc kết nối và huy động các nguồn lực trong xã hội để cùng bảo trợ.
Xem thêm