Tag

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 7/12: TP HCM I chạm một tay vào chức vô địch giải bóng đá nữ VĐQG 2020

Thể thao 07/12/2020 07:00
aa
TTTĐ - Hồng Lĩnh Hà Tĩnh mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng; HLV Park Hang Seo tiết lộ lý do triệu tập Văn Quyết lên ĐTQG; Becamex Bình Dương sẽ trả Hồ Tấn Tài cho Bình Định… là những tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 7/12/2020.
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 6/12: Xác định 2 cặp đấu bán kết giải U17 Cúp Quốc gia 2020 Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 5/12: Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chiêu mộ cựu vua phá lưới V-League Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 4/12: Sài Gòn ký hợp đồng với cựu tuyển thủ Nhật Bản

Tin tức bóng đá Việt Nam hôm nay gồm những nội dung chính sau:

TP HCM I chạm một tay vào chức vô địch giải bóng đá nữ VĐQG 2020

Với tính chất của trận chung kết sớm, hai đội Hà Nội I Watabe – TPHCM I đã diễn ra vô cùng quyết liệt.

Thế trận diễn ra cân bằng, nhưng bất ngờ ở phút 12 đội TP HCM I đã được hưởng quả đá phạt đền khi một cầu thủ của Hà Nội I Watabe để bóng chạm tay trong vòng cấm địa.

Kết quả, Huỳnh Như đã mở tỷ số 1- 0 cho TP HCM I trên chấm 11m. Bàn thua sớm khiến các cầu thủ Hà Nội càng đẩy nhanh sức ép về phía khung thành TPHCM I, nhưng không thể chiến thắng được thủ môn Kim Thanh trong khung gỗ.

undefined
Niềm vui của đội nữ TP HCM I

Hiệp 2 cũng không nhiều thay đổi khi Hà Nội I Watabe là những người làm chủ thế trận và họ đã được hưởng quả phạt đền ở phút 52 khi cầu thủ của TP HCM I để bóng chạm tay. Trên chấm 11m, Hải yến đã cân bằng 1 - 1 cho đội bóng Thủ đô.

Tưởng như hai đội sẽ rời sân với kết quả hòa thì đến phút 85, từ cú tạt ngang của Bích Thuỳ, cầu thủ Mỹ Anh đã băng vào dứt điểm ấn định chiến thắng chung cuộc 2 - 1 cho TP HCM I.

Với chiến thắng này, TP HCM I đã có 34 điểm sau 12 vòng đấu, nhiều hơn đội nhì bảng Hà Nội I Watabe 5 điểm, trong bối cảnh giải bóng đá nữ VĐQG 2020 chỉ còn 2 vòng đấu nữa là sẽ khép lại.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng

Sau khi bất ngờ lọt vào Top 8 ở mùa giải năm ngoái, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cho thấy quyết tâm “đổi phận” ở V-League 2021.

Đội bóng do HLV Phạm Minh Đức dẫn dắt đã thể hiện tham vọng lớn khi đặt mục tiêu lọt vào Top 5 đội mạnh nhất ở mùa giải tới.

undefined
HLV Minh Đức đang tích cực mang về những cầu thủ chất lượng cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Và để hiện thực hoá tham vọng của mình, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã nhanh tay vào cuộc cải tổ lực lượng để có thể xây dựng chiến lược dài hơi. Họ quyết định nói lời chia tay hàng loạt trụ cột như Hoàng Lâm, Hữu Quý, Đức Trung cùng bộ 3 ngoại binh Bruno, Janclesio và Mansaray.

Ở chiều ngược lại, hàng loạt tân binh chất lượng trải đều cả 3 tuyến đã được HLV Minh Đức đưa về gồm: Trần Phi Sơn (TP HCM), Trương Trọng Sáng (HAGL), Nguyễn Xuân Hùng, Quách Tân, Nhật Minh (Than Quảng Ninh) và hai cầu thủ ngoại là Kelly và cựu vua phá lưới V-League – Claudecir.

Hiện tại, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vẫn đang tìm thêm 1 chân sút ngoại nữa để bổ sung cho hàng công. Nhiều thông tin cho rằng giữa tiền đạo Rimario (CLB Hà Nội) và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đang có những đàm phán trong thời gian qua.

HLV Park Hang Seo tiết lộ lý do triệu tập Văn Quyết lên ĐTQG

Chiều ngày 6/12, Đội tuyển Quốc gia (ĐTQG) đã có buổi tập chính thức đầu tiên. Trong buổi họp báo trước buổi tập, HLV Park Hang Seo đã có những tiết lộ liên quan tới việc lựa chọn nhân sự cho đợt tập trung lần này.

undefined
Văn Quyết được gọi trở lại ĐTQG

HLV trưởng Park Hang Seo đã nhận được nhiều những câu hỏi xung quanh tới vấn đề gọi trở lại cầu thủ thuộc biên chế CLB Hà Nội – Nguyễn Văn Quyết.

Trả lời về vấn đề này, HLV Park Hang Seo cho biết: "Chúng tôi cũng nhớ là nhiều lần nhận được câu hỏi và trả lời về Văn Quyết. Tôi xin nhắc lại Văn Quyết luôn nằm trong danh sách quan tâm. Tôi thường xuyên đi xem trận của Hà Nội và thấy cậu ấy thi đấu tốt.”

Các cầu thủ thi đấu ở V-League cho thấy phong độ tốt sẽ được triệu tập. Việc Văn Quyết trở lại tôi nghĩ chúng ta không nên nói nhiều, nói sâu. Tôi xin khẳng định anh ấy có đầy đủ năng lực", vị thuyền trường người Hàn Quốc chia sẻ.

Trước đó, khi HLV Park Hang Seo công bố 37 cái tên được triệu tập trong đợt tập trung ĐTQG vào tháng 12/2020, nhiều người đặt dấu hỏi về trường hợp của Văn Quyết được gọi trở lại.

Tuy nhiên, với màn trình diễn ở V-League 2020 vừa qua, đây được xem như một phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực không biết mệt mỏi của đội trưởng CLB Hà Nội.

Becamex Bình Dương sẽ trả Hồ Tấn Tài cho Bình Định

Hồ Tấn Tài là cầu thủ thuộc biên chế CLB Bình Định. Tuy nhiên trước đó, khi Becamex Bình Dương rơi vào cảnh khó khăn, Bình Định đã để Hồ Tấn Tài tới sân Gòn Đậu theo dạng cho mượn (đến hết năm 2022).

undefined
Hồ Tấn Tài sẽ trở về CLB chủ quản Bình Định ở V-League 2021

Ở Giải hạng Nhất Quốc gia 2020 vừa rồi, đội bóng đất Võ đã xuất sắc giành ngôi vô địch kèm theo đó là tấm vé thăng hạng lên chơi ở V-League 2021. Chính vì vậy mà Bình Định gấp rút mang về những cầu thủ tốt nhất, trong đó có Tấn Tài.

Tuy nhiên, vướng mắc lớn xuất hiện khi Tấn Tài còn 2 năm trong hợp đồng cho mượn với Becamex Bình Dương và đội bóng chủ sân Gò Đậu cũng không có ý định nhả người.

Sau những cuộc trò chuyện, trao đổi giữa hai bên, Becamex Bình Dương cuối cùng đã đồng ý để Hồ Tấn Tài trở về thi đấu cho Bình Định từ V-League 2021. Như vậy là sau rất nhiều những tranh cãi xung quanh câu chuyện đi hay ở, tương lai của Tấn Tài đã được xác định.

Dự kiến, Tấn Tài sẽ quay về Bình Định để tập luyện ngay sau khi kết thúc đợt tập trung đội tuyển Quốc gia (diễn ra từ ngày 6 đến 28/12).

Tuy nhiên, thương vụ này vẫn chưa có quyết định chính thức do còn một số thủ tục tồn đọng cần giải quyết như tiền đền bù hợp đồng trao đổi cầu thủ.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 6/12: Xác định 2 cặp đấu bán kết giải U17 Cúp Quốc gia 2020 Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 6/12: Xác định 2 cặp đấu bán kết giải U17 Cúp Quốc gia 2020
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 5/12: Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chiêu mộ cựu vua phá lưới V-League Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 5/12: Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chiêu mộ cựu vua phá lưới V-League
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 4/12: Sài Gòn ký hợp đồng với cựu tuyển thủ Nhật Bản Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 4/12: Sài Gòn ký hợp đồng với cựu tuyển thủ Nhật Bản

Đọc thêm

Những điểm nhấn thú vị tại EURO 2024 Bóng đá

Những điểm nhấn thú vị tại EURO 2024

TTTĐ - Liên đoàn Bóng đá Châu Âu (UEFA) đã điểm lại các số liệu thống kê và dấu mốc quan trọng của vòng chung kết EURO 2024
Tây Ban Nha vô địch Euro 2024 Bóng đá

Tây Ban Nha vô địch Euro 2024

Hai bàn thắng của Nico Williams và Oyarzabal giúp Tây Ban Nha đánh bại đội tuyển Anh 2-1 ở trận chung kết trên sân Olympic rạng sáng 15/7.
XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch Bóng đá

XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch

TTTĐ - Đánh bại AE GFDI Sông Hàn 1-0 trong trận đấu vòng 7, XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia (VĐQG) Bia Saigon Cup 2024 - Khu vực miền Trung và Tây Nguyên (ĐPL-S3).
Sông Lam Nghệ An bảo vệ thành công ngôi vô địch Bóng đá

Sông Lam Nghệ An bảo vệ thành công ngôi vô địch

TTTĐ - Chiều 13/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra trận chung kết Giải bóng đá thiếu niên toàn quốc Yamaha Cup 2024 giữa Sông Lam Nghệ An và Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội.
Giải U13 toàn quốc: Tìm ra hai đội góp mặt vào trận chung kết Bóng đá

Giải U13 toàn quốc: Tìm ra hai đội góp mặt vào trận chung kết

TTTĐ - Trong khuôn khổ Giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc Yamaha Cup 2024, chiều 11/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra trận bán kết đầu tiên giữa Tây Ninh và Sông Lam Nghệ An.
Chủ nhà Đắk Lắk dừng chân ở tứ kết Bóng đá

Chủ nhà Đắk Lắk dừng chân ở tứ kết

TTTĐ - Ngày 9/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra bốn trận tứ kết của Giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc Yamaha Cup 2024.
150 trẻ em huyện Thường Tín được dạy bơi miễn phí Thể thao trong nước

150 trẻ em huyện Thường Tín được dạy bơi miễn phí

TTTĐ - UBND huyện Thường Tín (Hà Nội) đã tổ chức Lễ phát động toàn dân tập luyện môn bơi, phòng chống đuối nước và mở các lớp dạy bơi miễn phí cho trẻ em trên địa bàn huyện năm 2024.
Sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em huyện Đông Anh Thể thao trong nước

Sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em huyện Đông Anh

TTTĐ - Giải đấu các môn thể thao hè, giải bơi truyền thống và lớp dạy bơi miễn phí của huyện Đông Anh (Hà Nội) tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần giúp các em thanh thiếu niên, nhi đồng tránh xa tệ nạn xã hội và nâng cao sức khỏe…
Huyện Thanh Oai xuất sắc đạt 11 huy chương Thể thao trong nước

Huyện Thanh Oai xuất sắc đạt 11 huy chương

TTTĐ - Các VĐV huyện Thanh Oai (Hà Nội) tranh tài sôi nổi, quyết liệt và giành được 11 huy chương các loại, trong đó có 2 huy chương Vàng, 5 huy chương Bạc, 4 huy chương Đồng.
Giải Golf “Ước mơ xanh”: Điểm hẹn đáng nhớ và giàu ý nghĩa nhân văn Thể thao trong nước

Giải Golf “Ước mơ xanh”: Điểm hẹn đáng nhớ và giàu ý nghĩa nhân văn

TTTĐ - Giải Golf gây quỹ “Ước mơ xanh” là hoạt động thường niên do Báo Nhà báo và Công luận tổ chức với mục đích thực hiện các dự án hướng tới các đối tượng yếu thế thông qua việc kết nối và huy động các nguồn lực trong xã hội để cùng bảo trợ.
Xem thêm