Tag

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 8/2: Kiatisuk và ngoại binh vẫn tập luyện dù HAGL đã nghỉ Tết

Thể thao 08/02/2021 07:00
aa
TTTĐ - Đoàn Văn Hậu có thể trở lại sau chấn thương sớm hơn dự kiến; Cristiano Roland làm trợ lý cho HLV Thanh Hùng tại Becamex Bình Dương; Cựu tuyển thủ Nhật Bản chê mặt sân cỏ của V-League … là những tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 8/2/2021.
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 7/2: CLB Thanh Hóa có nguy cơ phải bồi thường 4,6 tỷ đồng do thua kiện Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 6/2: V-League sẽ được tổ chức thay vòng loại World Cup 2022 trong tháng 3 Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 5/2: Cầu thủ TP HCM bị phạt tiền nếu tăng cân dịp Tết

Tin tức bóng đá Việt Nam hôm nay gồm những nội dung chính sau:

Kiatisuk và ngoại binh vẫn tập luyện dù HAGL đã nghỉ Tết

Sau khi V-League 2021 bị hoãn, các cầu thủ HAGL được phép trở về nhà để đón tết cùng gia đình.

Dù kỳ nghỉ tết khá dài nhưng HLV Kiatisak không về Thái Lan bởi ông không sẽ phải đi cách ly gần nửa tháng.

Những ngày qua, nhà cầm quân người Thái liên tục được bạn bè, đồng nghiệp mời tham dự ăn tất niên tại tư gia.

undefined
HLV Kiatisuk tiếp tục tập luyện cùng các ngoại binh

Được nghỉ ngơi nhưng không quên nhiệm vụ, HLV Kiatisak vẫn ra sân giúp các ngoại binh tập luyện tại Hàm Rồng nhằm giữ được thể lực và thể trạng tốt nhất chuẩn bị cho các trận đấu khi V-League trở lại.

Cho đến thời điểm này, ngoại binh Washington Brandao chưa để lại nhiều ấn tượng trong màu áo HAGL.

Trong khi đó, trung vệ Damir Memovic và tiền vệ phòng ngự Kim Dong Su cũng chưa đóng góp gì nhiều cho đội bóng phố Núi. Thậm chí, hàng phòng ngự tiếp tục bị đặt những dấu hỏi lớn dù mang về những bản hợp đồng chất lượng.

Vì vậy, khoảng thời gian nghỉ Tết Nguyên đán sẽ là quãng thời gian cần thiết để HLV Kiatisuk có những điểu chỉnh với những ngoại binh mới này.

Đoàn Văn Hậu có thể trở lại sau chấn thương sớm hơn dự kiến

Hồi đầu tháng 12/2020, HLV Park Hang Seo và CLB Hà Nội đã nhận tin không vui khi Đoàn Văn Hậu bất ngờ tái phát chấn thương và không thể tham gia đợt tập trung với đội tuyển Quốc gia Việt Nam.

Khi đó, cầu thủ của CLB Hà Nội bị đau sụn chêm và buộc phải tiến hành phẫu thuật. Dự kiến, Văn Hậu sẽ phải rời xa sân cỏ ít nhất bốn tháng để bình phục hoàn toàn chấn thương gặp phải.

undefined
Văn Hậu tập luyện chăm chỉ trong quá trình bình phục chấn thương

Tuy nhiên, mới đây, bác sĩ điều trị trực tiếp của Đoàn Văn Hậu đã xác nhận cầu thủ này này hoàn toàn có thể trở lại chơi bóng sau 3 tháng, tức là ngay sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán.

Được biết, trong quá trình điều trị phục hồi tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF, chấn thương của Đoàn Văn Hậu đã có bước tiến triển tốt. Mới đây, cầu thủ sinh năm 1999 cũng đã có buổi tập cuối cùng ở VPF trước khi trở về nhà ở Thái Bình để đón Tết cùng gia đình.

Đây là tin không thể vui hơn với HLV Chu Đình Nghiêm trong những ngày cận kề năm mới 2021. Việc V-League 2021 bị tạm hoãn do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19 giúp những trụ cột nơi hàng phòng ngự của Hà Nội có thêm thời gian để bình phục hoàn toàn chấn thương.

Đội bóng Thủ đô đang không có được khởi đầu tốt ở V-League 2021. Họ đã phải nhận thất bại ở cả hai lượt trận đầu tiên trước Nam Định và Becamex Bình Dương.

Cristiano Roland làm trợ lý cho HLV Thanh Hùng tại Becamex Bình Dương

Cristiano Roland gia nhập CLB Hà Nội (khi đó có tên gọi là Hà Nội T&T) vào năm 2008. Tiền đạo này nhanh chóng khẳng định tài năng và trở thành một trong những cầu thủ quan trọng nhất ở Hà Nội T&T thời điểm đó.

undefined
Cristiano Roland quay lại với bóng đá Việt Nam trên một cương vị mới

Sau một thời gian rời Việt Nam để theo đuổi sự nghiệp làm HLV, Cristiano Roland đã sở hữu chứng chỉ B chuẩn UEFA và đảm nhiệm công việc làm HLV trưởng ở đội trẻ CLB Sport Clube Beira Mar tại giải Bồ Đào Nha. Anh có 2 năm làm việc ở đây và dẫn dắt đội U15 và U17.

Đến năm 2018, Sport Lisbon Benfica đã mời Cristiano Roland trở thành giám đốc kỹ thuật ở Học viện bóng đá Benfica, một trong những học viện hàng đầu thế giới.

Năm 2020, Cristiano quyết định tiếp tục sự nghiệp huấn luyện và trở lại Sport Clube Beira Mar dẫn dắt đội U19 và U22 ở giải vô địch Quốc gia.

Mới đây, anh đã quyết định trở lại Việt Nam để đảm nhận vai trò trợ lý HLV cho ông Phan Thanh Hùng tại CLB Becamex Bình Dương.

Cristiano Roland xác nhận rằng anh sẽ hết cách ly vào ngày 13/2 tới để bắt tay vào công việc tại đội bóng đất Thủ.

Cựu tuyển thủ Nhật Bản chê mặt sân cỏ của V-League

Daisuke Matsui là tân binh của CLB Sài Gòn năm nay. Dù 39 tuổi nhưng lão tướng từng chơi ở World Cup 2010 trong màu áo ĐTQG Nhật Bản đã được HLV Vũ Tiến Thành tín nhiệm giao phó chiếc băng đội trưởng.

Dù mới chỉ trải qua những vòng đầu tiên của V-League 2021, thế nhưng tiền vệ kỳ cựu Daisuke Matsui đã phải lên tiếng than phiền về chất lượng của các sân đấu tại Việt Nam.

Mặt sân cỏ của nhiều đội ở Việt Nam quá xấu dễ khiến cầu thủ bị chấn thương.

Quan trọng hơn khi chơi trên mặt sân xấu, các cầu thủ không thể hiện hết khả năng, chất lượng trận đấu cũng suy giảm”, Daisuke Matsui nói.

undefined
Daisuke Matsui (ở giữa) có màn trình diễn tốt và được HLV Tiến Thành trao chiếc băng đội trưởng

Tiền vệ người Nhật Bản cũng cho rằng giải đấu cần phải nâng cao chất lượng của công tác trọng tài: “Còn quá nhiều quyết định gây tranh cãi trên sân vì thiếu trọng tài giỏi, vì thế phải nâng tầm công tác trọng tài để cầu thủ thi đấu mà không bị áp lực trước những ông vua áo đen”.

Daisuke Matsui đã thi đấu ở vòng 1 V-League 2021 với 75 phút trong chiến thắng trước HAGL. Đến vòng 3, Matsui đá cả trận trong chiến thắng 1 - 0 trước SLNA. Dù sắp bước sang tuổi 40, tiền vệ kỳ cựu người Nhật Bản cũng khẳng định bản thân vẫn luôn muốn chơi ở bóng đá đỉnh cao trong thời gian tới.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 7/2: CLB Thanh Hóa có nguy cơ phải bồi thường 4,6 tỷ đồng do thua kiện Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 7/2: CLB Thanh Hóa có nguy cơ phải bồi thường 4,6 tỷ đồng do thua kiện
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 6/2: V-League sẽ được tổ chức thay vòng loại World Cup 2022 trong tháng 3 Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 6/2: V-League sẽ được tổ chức thay vòng loại World Cup 2022 trong tháng 3
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 5/2: Cầu thủ TP HCM bị phạt tiền nếu tăng cân dịp Tết Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 5/2: Cầu thủ TP HCM bị phạt tiền nếu tăng cân dịp Tết

Đọc thêm

Những điểm nhấn thú vị tại EURO 2024 Bóng đá

Những điểm nhấn thú vị tại EURO 2024

TTTĐ - Liên đoàn Bóng đá Châu Âu (UEFA) đã điểm lại các số liệu thống kê và dấu mốc quan trọng của vòng chung kết EURO 2024
Tây Ban Nha vô địch Euro 2024 Bóng đá

Tây Ban Nha vô địch Euro 2024

Hai bàn thắng của Nico Williams và Oyarzabal giúp Tây Ban Nha đánh bại đội tuyển Anh 2-1 ở trận chung kết trên sân Olympic rạng sáng 15/7.
XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch Bóng đá

XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch

TTTĐ - Đánh bại AE GFDI Sông Hàn 1-0 trong trận đấu vòng 7, XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia (VĐQG) Bia Saigon Cup 2024 - Khu vực miền Trung và Tây Nguyên (ĐPL-S3).
Sông Lam Nghệ An bảo vệ thành công ngôi vô địch Bóng đá

Sông Lam Nghệ An bảo vệ thành công ngôi vô địch

TTTĐ - Chiều 13/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra trận chung kết Giải bóng đá thiếu niên toàn quốc Yamaha Cup 2024 giữa Sông Lam Nghệ An và Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội.
Giải U13 toàn quốc: Tìm ra hai đội góp mặt vào trận chung kết Bóng đá

Giải U13 toàn quốc: Tìm ra hai đội góp mặt vào trận chung kết

TTTĐ - Trong khuôn khổ Giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc Yamaha Cup 2024, chiều 11/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra trận bán kết đầu tiên giữa Tây Ninh và Sông Lam Nghệ An.
Chủ nhà Đắk Lắk dừng chân ở tứ kết Bóng đá

Chủ nhà Đắk Lắk dừng chân ở tứ kết

TTTĐ - Ngày 9/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra bốn trận tứ kết của Giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc Yamaha Cup 2024.
150 trẻ em huyện Thường Tín được dạy bơi miễn phí Thể thao trong nước

150 trẻ em huyện Thường Tín được dạy bơi miễn phí

TTTĐ - UBND huyện Thường Tín (Hà Nội) đã tổ chức Lễ phát động toàn dân tập luyện môn bơi, phòng chống đuối nước và mở các lớp dạy bơi miễn phí cho trẻ em trên địa bàn huyện năm 2024.
Sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em huyện Đông Anh Thể thao trong nước

Sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em huyện Đông Anh

TTTĐ - Giải đấu các môn thể thao hè, giải bơi truyền thống và lớp dạy bơi miễn phí của huyện Đông Anh (Hà Nội) tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần giúp các em thanh thiếu niên, nhi đồng tránh xa tệ nạn xã hội và nâng cao sức khỏe…
Huyện Thanh Oai xuất sắc đạt 11 huy chương Thể thao trong nước

Huyện Thanh Oai xuất sắc đạt 11 huy chương

TTTĐ - Các VĐV huyện Thanh Oai (Hà Nội) tranh tài sôi nổi, quyết liệt và giành được 11 huy chương các loại, trong đó có 2 huy chương Vàng, 5 huy chương Bạc, 4 huy chương Đồng.
Giải Golf “Ước mơ xanh”: Điểm hẹn đáng nhớ và giàu ý nghĩa nhân văn Thể thao trong nước

Giải Golf “Ước mơ xanh”: Điểm hẹn đáng nhớ và giàu ý nghĩa nhân văn

TTTĐ - Giải Golf gây quỹ “Ước mơ xanh” là hoạt động thường niên do Báo Nhà báo và Công luận tổ chức với mục đích thực hiện các dự án hướng tới các đối tượng yếu thế thông qua việc kết nối và huy động các nguồn lực trong xã hội để cùng bảo trợ.
Xem thêm