Tag

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 8/9/2020: Filip Nguyễn còn cơ hội khoác áo tuyển Việt Nam

Bóng đá 08/09/2020 08:00
aa
TTTĐ - Filip Nguyễn vẫn còn cơ hội khoác áo tuyển Việt Nam, Đặng Văn Lâm có cơ hội bảo vệ chức vô địch AFF Cup cùng tuyển Việt Nam, V-League siết công tác trọng tài ... là những tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 8/9/2020.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 7/9/2020: Filip Nguyễn chọn khoác áo tuyển Czech Thủ môn Filip Nguyễn lần đầu được tham dự Europa League VFF quan tâm tới khả năng Filip Nguyễn khoác áo ĐTQG Việt Nam

Filip Nguyễn vẫn còn cơ hội khoác áo tuyển Việt Nam

Mấy ngày qua, Filip Nguyễn là cái tên được người hâm mộ Việt Nam rất quan tâm bởi anh bất ngờ có tên trong danh sách bổ sung lên tuyển Séc. Theo đó, chỉ cần ra sân dù chỉ một phút thì cánh cửa khoác áo tuyển Việt Nam của anh sẽ đóng lại, theo qui định của FIFA.

Thế nhưng thủ thành gốc Việt này vẫn còn cơ hội khoác áo tuyển Việt Nam khi không ra sân phút nào trong trận tuyển Cộng hoà Séc thua ngược 1-2 trước Scotland ở Nations League, rạng sáng 8/9.

tin tuc bong da viet nam ngay 892020 filip nguyen con co hoi khoac ao tuyen viet nam
Filip Nguyễn trong màu áo Slovan Liberec

Được biết, sau trận thua ngược Scotland các cầu thủ Séc cũng kết thúc làm nhiệm vụ quốc gia để trở về CLB chủ quản và phải đến tháng 10 các đội tuyển quốc gia ở châu Âu mới tập trung trở lại tiếp tục với giải Nations League.

Khi đó, đội hình chính của tuyển Cộng hoà Séc sẽ hoàn thành thời gian cách ly nCoV theo qui định, do đó cơ hội được tiếp tục được gọi lên tuyển Séc của Filip Nguyễn cũng sẽ nhỏ dần.

Đặng Văn Lâm có cơ hội bảo vệ chức vô địch AFF Cup cùng tuyển Việt Nam

Việc Thai League điều chỉnh lịch thi đấu sẽ giúp cho thủ môn Đặng Văn Lâm có cơ hội bảo vệ chức vô địch AFF Cup cùng tuyển Việt Nam.

Cách đây không lâu, ban tổ chức giải VĐQG Thái Lan đã công bố lịch trình dự kiến của Thai League. Theo đó, giải đấu này, sẽ tiếp tục vòng 5 vào ngày 12/9 và kết thúc vào đầu tháng 4 năm sau (3/4).

tin tuc bong da viet nam ngay 892020 filip nguyen con co hoi khoac ao tuyen viet nam 2
Thủ môn Đặng Văn Lâm có cơ hội cùng tuyển Việt Nam bảo vệ chức vô địch AFF Cup vào năm sau.

Với cách sắp xếp như vậy, đội tuyển Thái Lan gần như sẽ có được những cầu thủ tốt nhất (đang thi đấu trong nước) chinh chiến tại AFF Cup dự kiến diễn ra vào trung tuần tháng 4/2021.

Đồng thời, việc Thai League điều chỉnh lịch trình của giải đấu sẽ là cơ hội để thủ thành Đặng Văn Lâm khi anh có thể toàn tâm toàn ý cùng tuyển Việt Nam bảo vệ chức vô địch Đông Nam Á mà không vướng bận điều gì.

V-League siết công tác trọng tài

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết các trường hợp trọng tài yếu chuyên môn, có biểu hiện không tốt về tư tưởng chắc chắn sẽ không được sử dụng ở giai đoạn còn lại của mùa giải 2020.

Mới đây, kế hoạch tập huấn trọng tài của VFF đã phải thay đổi. Cụ thể, VFF đã chia ra làm 2 đợt, đợt 1 từ ngày 6-9/9 tại Hà Nội và đợt 2 từ 19-23/9 diễn ra ở Tp Hồ Chí Minh. Một trong những nội dung bắt buộc của các đợt tập huấn, bên cạnh kiểm tra thể lực là kiểm tra về luật, tham gia thảo luận, rút kinh nghiệm về công tác điều hành các trận đấu.

Các trọng tài cũng được rút kinh nghiệm thông qua các tình huống giả định về việt vị, phối hợp các tình huống phân tích lỗi…được thực hiện trên sân thay vì chỉ phân tích qua video. Những người đạt tiêu chuẩn mới đủ điều kiện tham gia làm nhiệm vụ ở giai đoạn 2.

Tại buổi khai mạc tập huấn trọng tài hôm 6/9 ở Hà Nội, Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ VPF Trần Anh Tú đã tham dự và đại diện cho Thường trực VFF khẳng định: Các trường hợp trọng tài yếu chuyên môn, có biểu hiện tư tưởng sẽ không được sử dụng. Theo ông Trần Anh Tú, Thường trực VFF đã yêu cầu Ban trọng tài kiểm soát chặt chẽ quá trình làm nhiệm vụ của các trọng tài, đội ngũ trợ lý, giám sát.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 7/9/2020: Filip Nguyễn chọn khoác áo tuyển Czech Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 7/9/2020: Filip Nguyễn chọn khoác áo tuyển Czech
V-League sắp mở cửa chuyển nhượng, Văn Hậu liệu có kịp ra sân ở cúp Quốc gia? V-League sắp mở cửa chuyển nhượng, Văn Hậu liệu có kịp ra sân ở cúp Quốc gia?
Hà Nội và Viettel đá giao hữu trước ngày bóng đá Việt Nam trở lại Hà Nội và Viettel đá giao hữu trước ngày bóng đá Việt Nam trở lại

Đọc thêm

Chủ nhà Đắk Lắk dừng chân ở tứ kết Bóng đá

Chủ nhà Đắk Lắk dừng chân ở tứ kết

TTTĐ - Ngày 9/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra bốn trận tứ kết của Giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc Yamaha Cup 2024.
Khởi tranh Vòng chung kết Giải bóng đá thiếu niên toàn quốc năm 2024 Bóng đá

Khởi tranh Vòng chung kết Giải bóng đá thiếu niên toàn quốc năm 2024

TTTĐ - Ngày 3/7, tại Sân vận động Buôn Ma Thuột, Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Đắk Lắk tổ chức Lễ khai mạc Vòng chung kết Giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc Yamaha Cup 2024.
Lịch thi đấu Vòng chung kết Giải bóng đá Thiếu niên (U13) toàn quốc Bóng đá

Lịch thi đấu Vòng chung kết Giải bóng đá Thiếu niên (U13) toàn quốc

TTTĐ - Chiều 2/7, tại TP. Buôn Ma Thuột, Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh phối hợp tổ chức Họp báo - bốc thăm Lịch thi đấu Vòng chung kết Giải bóng đá Thiếu niên (U13) toàn quốc Yamaha Cup 2024.
Snapdragon xuất hiện trên áo thi đấu của Manchester United Bóng đá

Snapdragon xuất hiện trên áo thi đấu của Manchester United

TTTĐ - Qualcomm Technologies, Inc. chính thức trở thành đối tác cho áo thi đấu mới của cả đội bóng đá nam và đội bóng đá nữ thuộc quyền quản lý bởi Manchester United, sau khi câu lạc bộ này ra mắt bộ áo thi đấu trên sân nhà mới dành cho mùa giải 2024/25, với sự xuất hiện của thương hiệu Snapdragon®.
Cơ hội nào cho các ứng viên vô địch EURO 2024? Bóng đá

Cơ hội nào cho các ứng viên vô địch EURO 2024?

Ngoại trừ đội tuyển Tây Ban Nha chơi thực sự thuyết phục, tất cả các ứng cử viên vô địch còn lại tại EURO 2024 đều bộc lộ vấn đề ở những mức độ khác nhau.
Lazada trở thành đối tác của UEFA EURO 2024™ tại Đông Nam Á Bóng đá

Lazada trở thành đối tác của UEFA EURO 2024™ tại Đông Nam Á

TTTĐ -Lazada, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á, đã trở thành đối tác chính thức của UEFA EURO 2024™, đồng thời là đơn vị thương mại điện tử đầu tiên trong khu vực đồng hành cùng sự kiện bóng đá hấp dẫn bậc nhất hành tinh đang diễn ra tại Đức mùa hè năm nay. Hợp tác độc quyền này nằm trong thỏa thuận hiện có giữa nền tảng thương mại điện tử B2C AliExpress và UEFA EURO 2024™ (EURO 2024).
Công ty Luyện thép Việt Nhật đoạt giải Nhất cúp THP 2024 Bóng đá

Công ty Luyện thép Việt Nhật đoạt giải Nhất cúp THP 2024

TTTĐ - Chiều 16/6, tại Khu công nghiệp Nam Cầu Kiền đã diễn ra các trận đấu chung kết giải bóng đá mini tranh cúp Đài phát tranh và Truyền hình Hải Phòng (THP) 2024.
K+ chiếu trực tiếp, trọn vẹn giải đấu EURO 2024 và COPA AMERICA 2024 Bóng đá

K+ chiếu trực tiếp, trọn vẹn giải đấu EURO 2024 và COPA AMERICA 2024

TTTĐ - Truyền hình K+ là đơn vị duy nhất chiếu trực tiếp và trọn vẹn các trận đấu EURO 2024, COPA AMERICA 2024.
Chủ nhà gặp khó Bóng đá

Chủ nhà gặp khó

TTTĐ - Sau thời gian dài chờ đợi, Vòng chung kết EURO 2024 cuối cùng cũng sẽ chính thức được khởi tranh vào rạng sáng mai (15/6, theo giờ Việt Nam).
Lịch phát sóng trực tiếp các trận đấu tại Euro 2024 Bóng đá

Lịch phát sóng trực tiếp các trận đấu tại Euro 2024

TTTĐ - Người hâm mộ bóng đá Việt Nam hãy cùng TV360 xem trọn vẹn 51 trận cầu đỉnh cao tại VCK Euro 2024, từ vòng bảng gay cấn đến trận chung kết bùng nổ.
Xem thêm