Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 10/7: NSND Quốc Anh chỉ đạo nghệ thuật vở chèo dã sử "Chuyện tình một quân vương"

Giải trí 10/07/2021 06:00
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 10/7: NSND Quốc Anh chỉ đạo nghệ thuật vở chèo dã sử "Chuyện tình một quân vương"; Hồ Đức Vĩnh chèo lái FC Nghệ Sỹ trong mùa dịch.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 9/7: Chưa đủ cơ sở tước danh hiệu NSƯT của Hoài Linh

Hồ Đức Vĩnh chèo lái FC Nghệ sĩ trong mùa dịch

FC Nghệ Sỹ trải qua hai lần giãn cách vì Covid-19 kể từ khi thành lập nên Hồ Đức Vĩnh rất nỗ lực mới duy trì được hoạt động của đội bóng.

Hồ Đức Vĩnh (bên trái) chụp ảnh cùng Trương Ngọc Ánh trong tiệc ra mắt đội bóng một năm trước.
Hồ Đức Vĩnh (bên trái) chụp ảnh cùng Trương Ngọc Ánh trong tiệc ra mắt đội bóng một năm trước

Nhìn lại chặng đường một năm qua, Hồ Đức Vĩnh thấy mừng vì anh cùng đồng đội đã có nhiều trận đấu hay và góp sức thực hiện không ít chương trình thiện nguyện. Ngay từ đầu, Hồ Đức Vĩnh sáng lập đội bóng với mong muốn tạo sân chơi lành mạnh để anh em nghệ sĩ rèn luyện sức khỏe, có thể lực tốt nhằm theo đuổi lâu dài sự nghiệp, sau đó là thông qua bóng đá để hướng tới các hoạt động giao lưu và gây quỹ. Trong năm 2020, FC Nghệ sĩ dưới sự chèo lái của đội trưởng Hồ Đức Vĩnh đã thực hiện rất tốt sứ mệnh trên.

Từ đầu năm 2021, lịch thi đấu của đội bóng nhiều lần bị hoãn vì dịch bệnh. Hồ Đức Vĩnh cũng gặp khó khăn khi kêu gọi tài trợ nên kinh phí vận hành tổ chức rất hạn hẹp. "Sắp tới nếu không thể xin tài trợ, tôi sẽ phải bỏ tiền túi ra để duy trì FC Nghệ sĩ. Vì đam mê và trách nhiệm là người sáng lập đội bóng nên tôi sẽ cố gắng xoay xở, làm những gì tốt nhất cho các thành viên", Hồ Đức Vĩnh chia sẻ.

Đội hình FC Nghệ Sỹ.
Đội hình FC Nghệ sĩ

Bản thân Hồ Đức Vĩnh bị hạn chế thu nhập do hiện tại anh "thất nghiệp". Công việc tại công ty của anh đã ngừng, các dự án bên ngoài được chuẩn bị từ tháng 1 nhưng hiện tại cũng bị hủy. Các thành viên đội bóng hầu hết là nghệ sĩ đều thất thu do showbiz đóng băng. "Anh em không có show nhưng cũng không thể ra sân để gặp gỡ đồng đội nên thấy rất nhớ. Chúng tôi thường tương tác trong một nhóm chung trên Facebook để cập nhật tình hình và động viên lẫn nhau. Lúc này, điều cần nhất là sự đoàn kết và mạnh mẽ. Tôi khuyên mọi người giữ sức khỏe để sinh hoạt lại sau dịch", đội trưởng FC Nghệ sĩ nói.

Cũng nhờ sự khích lệ từ các thành viên đội bóng mà Hồ Đức Vĩnh có động lực hơn dù trước mắt nhiều khó khăn. "Chúng tôi có nhiều dự định nhưng hiện tại đành bỏ ngỏ. Vì tình hình chung nên than vãn cũng không thay đổi được gì. Cả đội coi đây là thời gian dưỡng sức để trở lại tràn đầy năng lượng khi Covid-19 được kiểm soát. Tôi thấy vui khi hình dung đội bóng hoạt động sôi nổi, tiếp nối các hoạt động ý nghĩa cho xã hội như năm vừa qua", anh bày tỏ.

Tino kết hợp với Ngọc Trinh trong MV “Về bên anh” sau 2 năm vắng bóng

Nam ca sĩ bất ngờ khi sản phẩm đầu tiên kết hợp cùng Ngọc Trinh đã chinh phục được khán giả. "Trong vòng hai tuần, MV đạt lượng xem rất tốt và được chia sẻ rầm rộ. Tôi may mắn khi mời được “nữ hoàng nội y” góp giọng trong ca khúc này", anh chia sẻ.

Trước đó, Tino và êkíp mất rất nhiều thời gian để tìm kiếm giọng nữ phù hợp với bài hát. Lúc gặp Ngọc Trinh ở phòng thu, anh ấn tượng với tiếng ca của cô nên đã ngỏ ý mời người đẹp tham gia MV. "May mắn là chị Ngọc Trinh đã đồng ý. Tôi coi sự kết hợp này là cái duyên và rất trân trọng", Tino nói. Sự đáng yêu trong giọng hát và cách trình diễn của Ngọc Trinh đã khiến anh hoàn toàn yên tâm khi cô đảm nhiệm hát bốn câu cuối trong “Về bên anh”.

Ca sĩ Tino
Ca sĩ Tino

Tino biết về Ngọc Trinh trước khi có dịp kết hợp cùng cô. Anh thấy đó là người luôn cố gắng hết sức và rất tâm huyết trong mỗi sản phẩm nghệ thuật của mình. Dù hiện tại khả năng thanh nhạc của "nữ hoàng nội y" chưa được đánh giá cao, anh tin rằng trong thời gian sắp tới, công chúng sẽ có cái nhìn thiện cảm hơn khi Ngọc Trinh cầm micro. Anh cũng mong muốn có những sản phẩm chung khác với người đẹp.

Ca khúc mà Tino song ca Ngọc Trinh do MDA sáng tác, có nội dung xoay quanh chuyện tình lãng mạn của một chàng trai vốn có tâm hồn tự do, bay bổng nhưng lại yêu sâu đậm một cô gái. Tình cảm này khiến anh một lòng chờ đợi. Thậm chí nếu có thể gặp nhau ở một vũ trụ nào khác không phải trái đất thì anh vẫn cam lòng. Tino thấy yêu thích bài hát từ lần đầu nghe thử và tin rằng đây là sản phẩm đủ sức nặng để đánh dấu sự trở lại của anh. Theo anh, ca khúc mang giai điệu nhẹ nhàng, tình cảm vừa phù hợp với dòng nhạc mà anh theo đuổi và cũng phù hợp với chất giọng của anh.

NSND Quốc Anh chỉ đạo nghệ thuật vở chèo dã sử "Chuyện tình một quân vương"

"Chuyện tình một quân vương", vở chèo dã sử vừa được Nhà hát Chèo Hà Nội khởi công dàn dựng. Vở diễn sẽ do các nghệ sĩ trẻ đảm nhận, nhằm tạo điều kiện để lớp diễn viên trẻ thể hiện khả năng và đào tạo đội ngũ kế cận.

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, vở diễn đang được chia nhóm luyện tập để đảm bảo giãn cách và an toàn mùa dịch. Vở diễn là câu chuyện mang màu sắc dân gian, có pha màu sắc huyền bí. Trong đó, nhà vua gặp một thôn nữ khi vi hành. Cô trở thành ân nhân cứu mạng nhà vua. Chuyện tình của họ trải qua nhiều sóng gió và kết thúc có hậu.

Nghệ sĩ Quốc Anh
Nghệ sĩ Quốc Anh

Tác giả kịch bản là nhà viết kịch Bùi Vũ Minh, đạo diễn: NSƯT Hoài Thu. Vai nữ chính sẽ được giao cho Thúy Nga, một diễn viên trẻ vừa về công tác tại nhà hát được ít thời gian.

Vở diễn còn có sự tham gia của nhiều tên tuổi như: NSƯT Hồng Nam, NSƯT Thanh Loan, NSƯT Thu Hằng, NSƯT Ngọc Phú.

NSND Quốc Anh, Giám đốc Nhà hát Chèo Hà Nội là người chỉ đạo nghệ thuật cho vở diễn. Lồng điệu và dạy hát truyền thống do NSND Minh Thu đảm nhận.

Vở diễn sẽ hoàn thành và ra mắt khi dịch bệnh được kiểm soát.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 8/7: “Song hậu” Ngọc Anh Anh, Thái Thị Hoa làm từ thiện mùa dịch Tin tức giải trí mới nhất ngày 8/7: “Song hậu” Ngọc Anh Anh, Thái Thị Hoa làm từ thiện mùa dịch
Tin tức giải trí mới nhất ngày 7/7: Phương Mai cố giữ hòa khí gia đình mùa dịch Tin tức giải trí mới nhất ngày 7/7: Phương Mai cố giữ hòa khí gia đình mùa dịch
Tin tức giải trí mới nhất ngày 4/7: Kay Trần khiến fan “đổ đứ đừ” với màn vũ đạo cực bắt mắt Tin tức giải trí mới nhất ngày 4/7: Kay Trần khiến fan “đổ đứ đừ” với màn vũ đạo cực bắt mắt

Đọc thêm

Những MC năng động và nhiệt huyết Giải trí

Những MC năng động và nhiệt huyết

TTTĐ - “Gặp gỡ” khán giả hằng ngày trên sóng truyền hình, những MC trẻ trung, năng động, nhiệt huyết của VTV đã truyền đi năng lượng tích cực thông qua chương trình mà họ dẫn dắt.
Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 Giải trí

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024

TTTĐ - Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 (Miss Grand Business Vietnam) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận ký ngày 6/5/2024, GP số 39/SVHTTDL-QLVHGĐ. Cuộc thi được tổ chức với mục đích kết nối giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch cho thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời đây còn là nơi kết nối giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp.
Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia Giải trí

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

TTTĐ - "Fans" sắc đẹp kỳ vọng Đỗ Quang Tuyển “làm nên chuyện” tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 Giải trí

Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

TTTĐ - Lydie Vũ đã lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt Giải trí

CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt

TTTĐ - 19 tuổi rời mảnh đất Sóc Trăng lên Sài Gòn theo đuổi đam mê, chàng CEO trẻ tuổi Lâm Thành Kim quyết định rẽ hướng từ nghệ thuật sang kinh doanh và thành công với thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho người Việt.
FaceShort: Tạo ra ứng dụng APP mini-drama Web3.0 đầu tiên trên toàn cầu Giải trí

FaceShort: Tạo ra ứng dụng APP mini-drama Web3.0 đầu tiên trên toàn cầu

TTTĐ - Dưới làn sóng số hóa đang liên tục biến đổi với internet thế hệ mới Web3.0, công ty nổi tiếng của Việt Nam GOM CO.,LTD đã hợp tác với công ty lừng danh STORYMATRIX PTE. LTD Singapore cùng phát triển ứng dụng FaceShort sắp được ra mắt.
Bigo Live kỷ niệm 8 năm thành lập với tiệc sinh nhật hoành tráng tại Nha Trang Giải trí

Bigo Live kỷ niệm 8 năm thành lập với tiệc sinh nhật hoành tráng tại Nha Trang

TTTĐ - Bigo Live, nền tảng phát trực tiếp hàng đầu thế giới vừa tổ chức kỷ niệm sinh nhật lần thứ 8 với Bigo Birthday Night sôi động và ý nghĩa tại khu nghỉ dưỡng Movenpick Cam Ranh, Khánh Hòa. Sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng, nhấn mạnh những thành tựu và ảnh hưởng của nền tảng trong việc gắn kết cộng đồng người dùng, streamer và người hâm mộ.
Nhan sắc trong trẻo của tân hoa khôi mê hoạt động Đoàn Giải trí

Nhan sắc trong trẻo của tân hoa khôi mê hoạt động Đoàn

TTTĐ - Nguyễn Thảo Nguyên - nữ giảng viên tại trường Đại học Y Dược, Đại học Thái Nguyên - vừa xuất sắc giành ngôi vị Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2024.
Hoa hậu Doanh nhân Asean 2024 gọi tên CEO Nghiêm Thị Huệ Giải trí

Hoa hậu Doanh nhân Asean 2024 gọi tên CEO Nghiêm Thị Huệ

TTTĐ - Chủ nhân chiếc vương miện của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Asean 2024 đã chính thức thuộc về CEO Nghiêm Thị Huệ đến từ Thành phố Hồ Chí Minh.
Xem thêm