Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 9/7: Chưa đủ cơ sở tước danh hiệu NSƯT của Hoài Linh

Giải trí 09/07/2021 07:00
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 9/7: Chưa đủ cơ sở tước danh hiệu NSƯT của Hoài Linh; CLB từ thiện “Suối mát từ tâm” của dàn Hoa, Á hậu chuẩn bị 15.000 suất cơm tặng bà con nghèo.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 8/7: “Song hậu” Ngọc Anh Anh, Thái Thị Hoa làm từ thiện mùa dịch

CLB từ thiện “Suối mát từ tâm” của dàn Hoa, Á hậu chuẩn bị 15.000 suất cơm tặng bà con nghèo

CLB “Suối mát từ tâm” của bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung và Hoa hậu Tiểu Vy, Á hậu Kiều Loan, Phương Anh, Ngọc Thảo, Hoa hậu Ngân Anh, Đạo diễn Hoàng Nhật Nam, Người đẹp Nhân Ái Thùy Tiên, Mai Phương... đã tổ chức chiến dịch phát cơm cho người dân có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh. Bếp ăn được thành lập với mong muốn sẽ sẻ chia phần nào nỗi lo âu của bà con, anh chị em công nhân lao động tự do có cuộc sống đang bị ảnh hưởng bởi cơn đại dịch trong địa bàn TP.HCM. Qua đó lan tỏa sâu rộng trong cộng đồng về nét đẹp tương trợ nhau cùng vượt qua khó khăn trong mùa dịch Covid-19.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 9/7: Chưa đủ cơ sở tước danh hiệu NSƯT của Hoài Linh
Các thành viên CLB "Suối mát từ tâm" phát suất ăn cho bà con

Chiến dịch kéo dài liên tục 10 ngày, từ 7/7, mỗi ngày sẽ có từ 1500 - 1700 suất ăn được phát tại chỗ và đem đến các khu cách ly khó khăn trên địa bàn thành phố. Mục tiêu ban đầu của chiến dịch sẽ trao tặng 10.000 suất ăn cho bà con nhưng với sự ủng hộ nhiệt tình từ các mạnh thường quân, CLB dự kiến đã trao tặng hơn 15.000 suất ăn giàu dinh dưỡng cho bà con chống chọi qua mùa dịch. Mỗi phần ăn được bố trí đầy đủ 200gr thịt/cá, chị Phạm Kim Dung – Chủ tịch CLB Suối mát từ tâm cho biết: “Ngoài việc chuẩn bị phần ăn no bụng chúng tôi còn muốn cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho bà con để đảm bảo sức khỏe chống chọi với dịch bệnh”.

Chiến dịch thiện nguyện lần này của CLB “Suối mát từ tâm” đã thu hút rất nhiều sự ủng hộ của các mạnh thường quân và các nhà hảo tâm. Trên bài chia sẻ mình, bà Phạm Kim Dung đã dành lời tri ân sâu sắc nhất đến sự đóng góp, ủng hộ nhiệt tình của các mạnh thường quân trong đó có Hoa hậu Đặng Thu Thảo ủng hộ 50 triệu đồng, Hoa hậu Lương Thuỳ Linh ủng hộ 5 triệu đồng, Á hậu Diễm Trang ủng hộ 15 triệu đồng, Á Hậu Thuý An ủng hộ 5 triệu đồng, Á Hậu Kiều Loan ủng hộ 10 triệu đồng…

Tin tức giải trí mới nhất ngày 9/7: Chưa đủ cơ sở tước danh hiệu NSƯT của Hoài Linh
"Bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung tự tay vào bếp

Tổng số tiền hiện tại mà chiến dịch nhận được cho đến thời điểm hiện tại đã lên đến 600 triệu đồng. Hưởng ứng hành động nhân văn, ý nghĩa, Hội doanh nhân trẻ Việt Nam ngay lập tức đã vận động các thành viên tham gia chiến dịch. Số tiền mà anh Đặng Hồng Anh – Chủ tịch hội vận động được lên đến 210 triệu đồng và 10.000 chai nước suối cùng đóng góp vào bếp ăn. Nhãn hàng Cầu Tre và Bibigo cũng đã ủng hộ 520 triệu đồng sản phẩm là các nguyên liệu cho những bữa ăn thêm phần phong phú và đảm bảo dinh dưỡng. Bên cạnh đó, CLB cũng nhận được sự đồng hành của bệnh viện Quân Y 175 chăm lo cho công tác nấu nướng.

Lý Hải ngồi “ghế nóng” chấm thi “Hoa hậu Điện ảnh Việt Nam”

“Hoa hậu Điện ảnh Việt Nam 2021” được tổ chức trên quy mô toàn quốc, là sân chơi đầu tiên ghi nhận sự kết hợp mới lạ giữa một cuộc thi sắc đẹp với lĩnh vực nghệ thuật thứ Bảy. Theo thông tin từ Ban tổ chức, cuộc thi dành cho các cô gái mang quốc tịch Việt Nam, trong độ tuổi từ 18 đến 28 tuổi, có chiều cao tối thiểu 1m60, có đam mê và mong muốn được phát triển trong lĩnh vực điện ảnh cũng như nhiều lĩnh vực khác trong giới nghệ thuật và showbiz Việt.

Để phục vụ cho cuộch thi, Ban tổ chức cũng đã phát động cuộc thi sáng tác kịch bản phim ngắn dành với thời lượng phim trong 15 phút và thời gian ghi hình gói gọn trong 15 tiếng. Các kịch bản được chọn ra sẽ xoay quanh 5 nhân vật nữ tuyến chính là các thí sinh đang tham gia vòng chung kết cuộc thi “Hoa hậu Điện ảnh Việt Nam 2021”.

Lý Hải
Lý Hải

Đến thời điểm này, Hội đồng giám khảo chấm thi “Hoa hậu Điện ảnh Việt Nam 2021” cũng đã được tiết lộ. Trong số đó có nam diễn viên – đạo diễn – nhà sản xuất phim Lý Hải và đạo diễn Trần Cảnh Đôn. Từ chỗ tay ngang từ ca sĩ sang đóng phim, làm đạo diễn kiêm nhà sản xuất, Lý Hải cho tới bây giờ đã khẳng định được tài năng điện ảnh của mình, nhất là khả năng tạo ra các bộ phim mang về doanh thu “trăm tỷ”.

Theo đại diện đơn vị tổ chức, với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực nghệ thuật, hai vị giám khảo trên hoàn toàn đủ chuyên môn để chọn ra những ứng cử viên xuất sắc nhất tại cuộc thi “Hoa hậu Điện Ảnh Việt Nam 2021”, để sân chơi này không đơn thuần là một cuộc thi sắc đẹp mà còn là cơ hội để mỗi thí sinh khám phá một phiên bản tốt hơn ở chính bản thân mình.

Chưa đủ cơ sở tước danh hiệu NSƯT của Hoài Linh

Thanh tra Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch được Lãnh đạo Bộ giao nghiên cứu, giải quyết nội dung đơn kiến nghị về việc tước danh hiệu NSƯT của Hoài Linh. Sau khi nghiên cứu nội dung đơn, Thanh tra Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch có ý kiến trả lời như sau:

"Theo quy định tại khoản 1, Điều 79, Nghị định số 91/2017/NĐ-CP ngày 31/7/2017 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật thi đua, khen thưởng: “Cá nhân được tặng thưởng danh hiệu vinh dự nhà nước mà vi phạm pháp luật hình sự, bị tòa án xét xử bằng bản án đã có hiệu lực pháp luật và bị tuyên án từ hình, phạt tù có thời hạn trở lên thì bị tước danh hiệu vinh dự nhà nước”. Cho đến nay, nghệ sĩ Hoài Linh chưa vi phạm quy định nêu trên, vì vậy chưa đủ cơ sở để xem xét việc tước danh hiệu".

Hoài Linh.
Hoài Linh

Việc chậm giải ngân số tiền từ thiện hơn 13 tỷ đồng cho người dân vùng lũ miền Trung sau 6 tháng nhận quyên góp khiến Hoài Linh trở thành tâm điểm chỉ trích.

Hôm 25/5, Thanh tra Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch nhận được đơn của một công dân, đề nghị xem xét thu hồi danh hiệu nghệ sĩ ưu tú của Hoài Linh và cấm sóng các chương trình truyền hình, ấn phẩm trên internet có sự xuất hiện của nam nghệ sĩ 52 tuổi "do gây dư luận xấu trong nhân dân" thời gian qua.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 7/7: Phương Mai cố giữ hòa khí gia đình mùa dịch Tin tức giải trí mới nhất ngày 7/7: Phương Mai cố giữ hòa khí gia đình mùa dịch
Tin tức giải trí mới nhất ngày 4/7: Kay Trần khiến fan “đổ đứ đừ” với màn vũ đạo cực bắt mắt Tin tức giải trí mới nhất ngày 4/7: Kay Trần khiến fan “đổ đứ đừ” với màn vũ đạo cực bắt mắt
Tin tức giải trí mới nhất ngày 3/7: Thuỵ Vân từng khóc giữa sân bay vì áp lực Tin tức giải trí mới nhất ngày 3/7: Thuỵ Vân từng khóc giữa sân bay vì áp lực

Đọc thêm

Những MC năng động và nhiệt huyết Giải trí

Những MC năng động và nhiệt huyết

TTTĐ - “Gặp gỡ” khán giả hằng ngày trên sóng truyền hình, những MC trẻ trung, năng động, nhiệt huyết của VTV đã truyền đi năng lượng tích cực thông qua chương trình mà họ dẫn dắt.
Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 Giải trí

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024

TTTĐ - Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 (Miss Grand Business Vietnam) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận ký ngày 6/5/2024, GP số 39/SVHTTDL-QLVHGĐ. Cuộc thi được tổ chức với mục đích kết nối giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch cho thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời đây còn là nơi kết nối giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp.
Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia Giải trí

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

TTTĐ - "Fans" sắc đẹp kỳ vọng Đỗ Quang Tuyển “làm nên chuyện” tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 Giải trí

Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

TTTĐ - Lydie Vũ đã lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt Giải trí

CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt

TTTĐ - 19 tuổi rời mảnh đất Sóc Trăng lên Sài Gòn theo đuổi đam mê, chàng CEO trẻ tuổi Lâm Thành Kim quyết định rẽ hướng từ nghệ thuật sang kinh doanh và thành công với thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho người Việt.
FaceShort: Tạo ra ứng dụng APP mini-drama Web3.0 đầu tiên trên toàn cầu Giải trí

FaceShort: Tạo ra ứng dụng APP mini-drama Web3.0 đầu tiên trên toàn cầu

TTTĐ - Dưới làn sóng số hóa đang liên tục biến đổi với internet thế hệ mới Web3.0, công ty nổi tiếng của Việt Nam GOM CO.,LTD đã hợp tác với công ty lừng danh STORYMATRIX PTE. LTD Singapore cùng phát triển ứng dụng FaceShort sắp được ra mắt.
Bigo Live kỷ niệm 8 năm thành lập với tiệc sinh nhật hoành tráng tại Nha Trang Giải trí

Bigo Live kỷ niệm 8 năm thành lập với tiệc sinh nhật hoành tráng tại Nha Trang

TTTĐ - Bigo Live, nền tảng phát trực tiếp hàng đầu thế giới vừa tổ chức kỷ niệm sinh nhật lần thứ 8 với Bigo Birthday Night sôi động và ý nghĩa tại khu nghỉ dưỡng Movenpick Cam Ranh, Khánh Hòa. Sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng, nhấn mạnh những thành tựu và ảnh hưởng của nền tảng trong việc gắn kết cộng đồng người dùng, streamer và người hâm mộ.
Nhan sắc trong trẻo của tân hoa khôi mê hoạt động Đoàn Giải trí

Nhan sắc trong trẻo của tân hoa khôi mê hoạt động Đoàn

TTTĐ - Nguyễn Thảo Nguyên - nữ giảng viên tại trường Đại học Y Dược, Đại học Thái Nguyên - vừa xuất sắc giành ngôi vị Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2024.
Hoa hậu Doanh nhân Asean 2024 gọi tên CEO Nghiêm Thị Huệ Giải trí

Hoa hậu Doanh nhân Asean 2024 gọi tên CEO Nghiêm Thị Huệ

TTTĐ - Chủ nhân chiếc vương miện của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Asean 2024 đã chính thức thuộc về CEO Nghiêm Thị Huệ đến từ Thành phố Hồ Chí Minh.
Xem thêm