Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 11/4: Ngọc Quyên ra mắt bộ sưu tập áo dài “Nét Á” tại Mỹ

Giải trí 11/04/2021 06:00
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 11/4: Ngọc Quyên ra mắt bộ sưu tập áo dài “Nét Á” tại Mỹ; Huỳnh Anh đính chính về gia thế hào môn của Lan Phương.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 10/4: Quang Anh, Bảo Hân bức xúc vì bị lợi dụng hình ảnh

Ca sĩ Ngọc Ánh Kim sẽ trở về Việt Nam với những dự án âm nhạc mới

Gần 4 năm định cư tại Mỹ, Ngọc Ánh Kim đã dần quen với cuộc sống mới. Với cô, ở Mỹ rất bận rộn, khác hoàn toàn ở Việt Nam, tất cả mọi thứ mình đều phải tự tay làm hết nên mất khá nhiều thời gian. Tuy nhiên, việc sắp xếp thời gian hợp lý nên mọi việc cũng cũng theo quỹ đạo.

Nữ ca sĩ Ngọc Ánh Kim
Nữ ca sĩ Ngọc Ánh Kim

“Có thể nói, cuộc sống cũ như ánh hào quang lấp lánh, mình vẫn nhìn lại, để nhớ về quãng thời gian đã qua rất ấm áp tươi đẹp hạnh phúc, mình tự hào và luôn nhắc nhớ. Nói có tiếc nuối không, có đôi chút nhưng đã qua rồi mình không nhìn phía sau để đi nên khi rảnh mình thường tự ngồi ôn lại kỷ niệm xưa để mỉm cười bước tiếp. Đối với mình, trải nghiệm chẳng bao giờ là được mất, dù buồn hay vui, được mất mình đều coi là trải nghiệm.” – nữ ca sĩ trải lòng cùng khán giả sau một hành trình dài.

Ở tuổi 40 sở hữu thân hình mạnh khỏe tràn đầy sức sống với làn da nâu. Với chị, thời gian chỉ là dấu mốc của số tuổi mà chính cô lại ít quan tâm tới con số. Quan niệm của Ngọc Ánh Kim là dù ở tuổi nào nhìn bạn ra sao, đó cũng là một trong những lý do để mình chăm sóc bản thân tốt.

“Đặc thù nghề nghiệp là một động lực, mình là ca sĩ luôn xuất hiện trước khán giả, mình lại có tính ưa hoàn hảo nên luôn muốn mình đẹp nhất có thể. Mình lại làm về ngành làm đẹp nên càng phải đẹp. Ăn uống và thể thao, đó là hai yếu tố chính.. kết hợp với can thiệp của thẩm mỹ đôi chút khi cần. Tất cả làm mình quên mất tuổi, chưa bao giờ quan tâm đến số tuổi.” – bí quyết từ Ngọc Ánh Kim.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 11/4: Ngọc Quyên ra mắt bộ sưu tập áo dài “Nét Á” tại Mỹ

Khi được hỏi về dự định trong thời gian tới, cô cho biết mình đang chờ hết dịch để quay trở về Việt Nam để thực hiện dự án âm nhạc mới và một vài hoạt động kinh doanh. Bởi với cô, nghệ thuật là máu thịt, kinh doanh thì sẵn nằm trong các tế bào nên hai thứ đó rất thuận hoà trong cơ thể của Ngọc Ánh Kim. Đó là lẽ sống của chính cô và tất nhiên khi có cơ hội thì Ngọc Ánh Kim vẫn muốn quay lại với khán giả Việt Nam nhanh nhất, nhiều nhất có thể.

Ngọc Quyên ra mắt bộ sưu tập áo dài “Nét Á” tại Mỹ

Bộ sưu tập "Nét Á" tiếp nối hành trình của cựu người mẫu Ngọc Quyên trong vai trò một người thiết kế, may và kinh doanh áo dài. Trước đó, cô từng ra mắt các mẫu áo dài họa tiết lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của những "cô ba Sài Gòn" hồi thập niên 1960.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 11/4: Ngọc Quyên ra mắt bộ sưu tập áo dài “Nét Á” tại Mỹ
Người mẫu Ngọc Quyên và bộ sưu tập áo dài "Nét Á"

Ở bộ sưu tập này, Ngọc Quyên sử dụng chất liệu vải lụa cao cấp để mang lại cảm giác dễ chịu cho người mặc. Cô chọn những tone màu nổi bật, mang lại nét trẻ trung và năng động cho mùa hè như xanh lam, xanh ngọc, xanh lá, hồng nhạt, vàng...

Tất cả các thiết kế đều đơn sắc, làm nổi bật sự đơn giản nhưng thanh lịch và đậm chất truyền thống. Cách cắt may khéo léo giúp tôn vóc dáng, đường may tỉ mỉ để tà áo mềm mại, tạo sự duyên dáng khi di chuyển.

Điểm nhấn của mỗi chiếc áo là chi tiết đính kết ngọc trai ở cổ và tay áo. Ngọc Quyên điểm xuyết chứ không đính kết với mật độ dày, tránh cảm giác ngột ngạt, nặng nề.

Ngọc Quyên cho biết rất nhiều người nước ngoài tỏ ra say đắm, thích thú ngắm nghía cô dạo bước trong trang phục áo dài.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 11/4: Ngọc Quyên ra mắt bộ sưu tập áo dài “Nét Á” tại Mỹ

Cựu người mẫu chia sẻ, địa điểm chụp ảnh chỉ cách nơi cô sống ở tiểu bang California chừng một giờ lái xe nhưng cô và ê-kíp phải dậy từ 5h mới kịp chuẩn bị. Cô chủ động trang điểm, thay trang phục và tạo dáng với sự hỗ trợ của stylish Natalie và photographer Châu Phú.

Bộ sưu tập do ê-kíp Ngọc Quyên tự may tại nhà xưởng ở Việt Nam rồi chuyển qua Mỹ. Định cư nước ngoài nhiều năm, trong Quyên, tà áo dài vẫn có giá trị trường tồn bởi vẻ đẹp, sự duyên dáng mang tinh thần Việt không thể trộn lẫn với bất cứ trang phục nào khác.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 11/4: Ngọc Quyên ra mắt bộ sưu tập áo dài “Nét Á” tại Mỹ

Ngọc Quyên từng là người mẫu, diễn viên nổi tiếng ở Việt Nam trước khi sang Mỹ định cư vào năm 2014. Kể từ đó tới nay, cô dành trọn thời gian gây dựng sự nghiệp kinh doanh riêng song song đơn thân nuôi dạy con trai, bé Jiraiya, 4 tuổi. Hiện Ngọc Quyên là bà chủ một công ty kinh doanh mỹ phẩm tại Mỹ, một xưởng may tại Việt Nam. Cô ấp ủ nhiều dự định quảng bá tà áo dài truyền thống đến với thế giới.

Huỳnh Anh đính chính về gia thế hào môn của Lan Phương

Hơn 5 tháng sau khi công khai hẹn hò bạn gái Bạch Lan Phương - mẹ đơn thân, lớn hơn anh 6 tuổi, Huỳnh Anh kể anh không bận tâm quá nhiều đến những tin đồn, bình luận tiêu cực. Anh khẳng định, yêu một người phụ nữ lớn hơn tuổi, từng trải qua đổ vỡ hôn nhân là điều không dễ dàng. Anh xác định bản thân phải đủ kiên nhẫn, vững chắc để bạn gái tựa vào và có niềm tin.

"Tôi yêu nhiều nhưng chưa từng hỏi cưới ai. Khi gặp Phương, tôi bất ngờ về những gì cô ấy từng trải qua. Cô ấy cho tôi cảm giác mình là mảnh ghép cô ấy cần. Gia đình cô ấy cũng tạo cho tôi không khí như tôi là một phần của họ. Vậy nên thế đấy, bọn tôi đến với nhau", Huỳnh Anh kể về lý do muốn về một nhà với Lan Phương.

Huỳnh Anh và bạn gái.
Huỳnh Anh và bạn gái.

Từ ngày hẹn hò đến quyết định cầu hôn Lan Phương, Huỳnh Anh nhận nhiều lời bàn ra tán vào. Một số khán giả đặt nghi vấn anh quen bạn gái hơn 6 tuổi vì gia cảnh của cô. "Ngày tôi cầu hôn cô ấy, lãnh đạo của một công ty có nói với tôi rằng, Bạch Lan Phương là hậu duệ của ông Bạch Thái Bưởi, một trong những người giàu nhất Việt Nam, ông tổ ngành hàng hải. Tôi ngây thơ tin nhưng Phương xác nhận là không phải. Và kể cả cô ấy có là hậu duệ thật thì điều đó cũng không giúp ích gì cho vợ chồng tôi lúc này. Chúng tôi chẳng vụ lợi gì mà đều phải tự thân cố gắng", Huỳnh Anh chia sẻ.

Nam diễn viên nói bạn gái hơn tuổi anh, nhưng sự thật cô ấy bao nhiêu tuổi không quan trọng. "Điều quan trọng hơn là bạn trông như bao nhiêu tuổi. Bạn gái tôi biết cách chăm sóc bản thân nên về sắc vóc tôi tự hào để nói là cô ấy trông trẻ hơn tôi", anh nói.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 11/4: Ngọc Quyên ra mắt bộ sưu tập áo dài “Nét Á” tại Mỹ

Cả hai gặp gỡ nhau từ 11 năm trước, nhưng phải 10 năm sau, họ mới bắt chuyện, làm quen.

Lan Phương tiết lộ cô chưa xem phim nào Huỳnh Anh đóng mà chỉ quan tâm con người hiện tại của anh. Theo cô, duyên đến hay đi, tất cả đều là hạnh phúc. Trước đề nghị đăng ký kết hôn của Huỳnh Anh, cô vẫn đang xem xét nhưng "nếu ngoan như bây giờ thì chắc là sớm thôi".

Tin tức giải trí mới nhất ngày 9/4: Ngọc Sơn làm mới lại bản “hit” cách đây 30 năm Tin tức giải trí mới nhất ngày 9/4: Ngọc Sơn làm mới lại bản “hit” cách đây 30 năm
Tin tức giải trí mới nhất ngày 8/4: Thái Hòa bạc người vì vai, vợ lại bạc tóc vì chồng Tin tức giải trí mới nhất ngày 8/4: Thái Hòa bạc người vì vai, vợ lại bạc tóc vì chồng
Tin tức giải trí mới nhất ngày 7/4: Diễn viên Phanh Lee mang thai con đầu lòng ở tháng thứ sáu Tin tức giải trí mới nhất ngày 7/4: Diễn viên Phanh Lee mang thai con đầu lòng ở tháng thứ sáu

Đọc thêm

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024 Văn hóa

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024

TTTĐ - Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024, diễn ra tối 27/6 tại TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), doanh nhân Bùi Thị Hợp (SBD 189) đến từ Thủ đô Hà Nội đã đăng quang ngôi vị cao nhất.
30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung Văn hóa

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

TTTĐ - Sau khi trải qua các vòng sơ loại, ban tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn được 30 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6.
Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng Giải trí

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Những MC năng động và nhiệt huyết Giải trí

Những MC năng động và nhiệt huyết

TTTĐ - “Gặp gỡ” khán giả hằng ngày trên sóng truyền hình, những MC trẻ trung, năng động, nhiệt huyết của VTV đã truyền đi năng lượng tích cực thông qua chương trình mà họ dẫn dắt.
Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 Giải trí

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024

TTTĐ - Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 (Miss Grand Business Vietnam) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận ký ngày 6/5/2024, GP số 39/SVHTTDL-QLVHGĐ. Cuộc thi được tổ chức với mục đích kết nối giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch cho thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời đây còn là nơi kết nối giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp.
Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia Giải trí

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

TTTĐ - "Fans" sắc đẹp kỳ vọng Đỗ Quang Tuyển “làm nên chuyện” tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 Giải trí

Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

TTTĐ - Lydie Vũ đã lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt Giải trí

CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt

TTTĐ - 19 tuổi rời mảnh đất Sóc Trăng lên Sài Gòn theo đuổi đam mê, chàng CEO trẻ tuổi Lâm Thành Kim quyết định rẽ hướng từ nghệ thuật sang kinh doanh và thành công với thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho người Việt.
Xem thêm