Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 16/11: Á hậu Thúy An được cầu hôn lãng mạn

Giải trí 16/11/2020 06:00
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 16/11: Bạn trai cầu hôn Thúy An dịp kỷ niệm ba năm quen nhau, Hoa khôi Hoàng Hà là Đại sứ thương hiệu Eleven S.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 15/11: Lưu Hiền Trinh trở thành Quán quân “Đánh thức đam mê 2020”

Hoa khôi Hoàng Hà là Đại sứ thương hiệu Eleven S

Eleven S là thương hiệu thời trang của NTK Trần Phương Hoa, đến với thị trường từ năm 2014, mỗi sản phẩm thiết kế của Eleven S đều chưa đựng chất xám, tâm huyết và tình cảm của đội ngũ nhà thiết kế.

Hoa khôi Hoàng Hà
Hoa khôi Hoàng Hà

Vừa qua, đại diện Eleven S đã công bố Đại sứ thương hiệu là Hoa khôi Hoàng Hà. Người đẹp Hoàng Hà với vẻ ngoài mong manh, nhẹ nhàng nhưng lại là một người phụ nữ với nội lực mạnh mẽ, tài năng và bản lĩnh trong cuộc sống. Hình ảnh của Hoàng Hà chính là thông là điệp mà Eleven S muốn thông qua BST Fragile Flower gửi tới mọi người, đó là mong muốn những người phụ nữ Việt Nam luôn biết trân trọng vẻ đẹp và giá trị của bản thân, như những “đoá hoa mong manh” nhưng kiêu sa, rực rỡ, đầy sức sống.

Hoa khôi Hoàng Hà sinh ra và lớn lên ở huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La. Cô từng tốt nghiệp Đại học quản lý kinh doanh Hà Nội và có kinh nghiệm ở nhiều lĩnh vực khác nhau, là người xuất sắc đăng quang ngôi vị cao quý nhất cuộc thi Hoa khôi Duyên dáng tài sắc Việt 2019. Cô là một trong số những người đẹp ngày càng được công chúng yêu mến bởi nỗ lực hoàn thiện bản thân và cống hiến thêm nhiều giá trị cho cộng đồng, xã hội.

"Fragile Flower" là “Nữ hoàng” của dự án mang nhiều tâm huyết của Eleven S. Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp tủa người phụ nữ Việt Nam, bộ váy được thiết kế với phần thân nhiều lớp tạo độ bồng uyển chuyển, phần cổ được lấy cảm hứng từ áo yếm của phụ nữ Việt Nam; với hàng nghìn bông hoa thủ công đính kết bằng tay, biểu trưng cho nét đẹp của tự nhiên hoà quyện với vẻ đẹp của con người.

Đặc biệt, bộ váy Fragile Flower được tạo nên từ vải Habutai dệt 100% từ sợi tự nhiên, sử dụng phương pháp nhuộm từ chất màu thiên nhiên và ngọc trai tự nhiên Việt Nam. Bộ váy được Eleven S đăng ký Xác lập Kỷ lục Guinness Việt Nam và công bố trong đêm Gala trình diễn của dự án, với ý nghĩa tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam và giá trị của những sản phẩm truyền thống mang hơi thở hiện đại.

Với mong muốn lan toả ý nghĩa của BST, Eleven S sẽ tổ chức sự kiện Đêm trình diễn Gala Fragile Flower quy tụ khách mời là những nghệ sĩ ngôi sao, celeb sáng giá nhất. Đây hứa hẹn sẽ là một bữa tiệc âm thanh ánh sáng độc đáo với những màn trình diễn hoành tráng và đẳng cấp nhất. Đặc biệt, đêm Gala sẽ là lần đầu tiên bộ váy Fragile flower ra mắt công chúng. Sự kiện dự kiến diễn ra vào tháng 3 năm 2021.

ICD vượt mặt RichChoi, trở thành quán quân mùa đầu tiên của King of Rap

ICD trở thành quán quân đầu tiên của chương trình. Anh nhận một tỷ đồng tiền mặt, được sản xuất MV trị giá 200 triệu đồng và có cơ hội tham dự Yo! MTV Raps Asia. Ba Á quân là RichChoi, Tuimi và Pháo nhận giải thưởng trị giá 100 triệu đồng. Hieuthuhai là chủ nhân của giải thưởng Thí sinh được yêu thích nhất nhờ bình chọn từ khán giả và giành 80 triệu đồng tiền thưởng.

ICD
ICD

Ở vòng đấu đôi, ICD đối đầu Rica trong tiết mục “Quê em mùa nước lũ - Dòng máu lạc hồng”. Phương Mỹ Chi và Nhật Minh hỗ trợ hai rapper. Màn biểu diễn của ICD truyền tải nhiều thông điệp sâu sắc, đánh vào yếu tố cảm xúc của người nghe. Điều chỉnh tốt hơn về tông giọng, delivery, phát huy thế mạnh về lyrics, song phần trình diễn của ICD có flow khá an toàn.

Vòng đấu đôi khép lại với kết quả RichChoi, Tuimi, ICD và Pháo giành quyền đi tiếp. Chị Cả, Hieuthuhai, Right và Rica tuy dừng chân nhưng vẫn có cơ hội trở thành thí sinh được khán giả yêu thích nhất với màn trình diễn solo mang dấu ấn cá nhân của mình.

Ở vòng rap solo, ICD biểu diễn ca khúc mang tên “Một đêm trắng”. Anh xem trận chung kết là bài phát biểu khép lại hành trình. Do đó, bài thi lần này của ICD không ấn tượng như những bản rap ở các vòng thi trước. Tiết mục của ICD quen thuộc về flow, nội dung. Anh không chú trọng vào việc phô diễn các kỹ năng mà chú trọng kể về hành trình nhiều năm gắn bó với rap, những khó khăn từng trải qua.

Chiến thắng của ICD không gây nhiều bất ngờ. Trước đêm chung kết, RichChoi và ICD được đánh giá là hai ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch. RichChoi làm tốt mọi kỹ năng từ flow, lyrics, vần đến delivery (cách đọc, điều chỉnh tông giọng, cảm xúc). Trong khi đó, ICD có những phần thi mang nhiều thông điệp ý nghĩa.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 16/11: Á hậu Thúy An được cầu hôn lãng mạn

Các bài hát của rapper đều được viết từ câu chuyện thật nên nội dung, câu từ rất gần gũi, chân thành. Phần thi của anh luôn có giá trị cao về nội dung, khiến khán giả thấy hình ảnh của chính mình trong từng dòng lyrics. Ở vòng bán kết, tiết mục Tài sản của bố do anh sáng tác là một trong những tiết mục viral nhất, từng được Karik, Suboi khen ngợi.

Nhà sản xuất Addy Trần đánh giá cao khả năng viết lyrics của ICD và khẳng định "ICD là một trong những người rap rõ nhất tôi từng nghe". Ngoài ra, nam rapper còn có thế mạnh về kỹ năng viết punchline, sắp xếp bố cục. Rapper B Ray từng khẳng định ở King of Rap, người xứng đáng trở thành quán quân là ICD, còn người thành công và nổi tiếng nhất sau này là Hieuthuhai.

Bạn trai cầu hôn Thúy An dịp kỷ niệm ba năm quen nhau

Thúy An hạnh phúc, chấp nhận lời cầu hôn từ bạn trai. Trong không gian ngập tràn nến, hoa, cả hai "khóa môi" đầy tình tứ.

"Cảm ơn anh vì đã luôn bên cạnh em, cùng em trải qua bao nhiêu thăng trầm trong ba năm qua. Cảm ơn anh vì đã là một người bạn, một người anh, và sắp tới sẽ là một người chồng của em. Cảm ơn anh vì tất cả và em đồng ý", cô bày tỏ.

Thúy An và bạn trai
Thúy An và bạn trai

Trước đó, Á hậu quê Kiên Giang cho biết cô đã có bạn trai ba năm. Cả hai yêu nhau từ trước khi cô ghi danh tại Hoa hậu Việt Nam 2018 và đoạt ngôi vị Á hậu 2. Bạn trai cô là tiến sĩ, từng sống ở Anh 12 năm. Trở về Việt Nam, anh từng giảng dạy tại một trường đại học. Hiện tại, anh tiếp nối công việc kinh doanh của gia đình.

Trước giờ, cô luôn thích những chàng trai thông minh, điềm đạm. Bạn trai hơn cô 10 tuổi, đủ trưởng thành để biết điều gì khiến cô hạnh phúc. "Thuở nhỏ, tôi cũng hay mơ mộng về những chàng trai sở hữu ngoại hình bắt mắt, cao ráo. Nhưng khi gặp anh, bao nhiêu điều tôi từng tưởng tượng bỗng tan biến", cô nói.

Người đẹp tiết lộ, gia đình hai bên từng gặp gỡ, đề cập chuyện kết hôn. Tuy nhiên, vì ảnh hưởng của dịch bệnh, đám cưới của cô bị hoãn và chưa có lịch tổ chức cụ thể.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 16/11: Á hậu Thúy An được cầu hôn lãng mạn

Thúy An 23 tuổi, tốt nghiệp Đại học Công nghệ TP HCM. Cô cao 1,68 m, nặng 50 kg, số đo ba vòng 89-62-91cm. Sau khi đoạt danh hiệu Á hậu 2 tại Hoa hậu Việt Nam 2018, cô theo đuổi phong cách thanh lịch, nữ tính. Năm 2019, cô đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Liên lục địa nhưng ra về tay trắng.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 14/11: Dương Triệu Vũ bán vé liveshow cao kỷ lục 20 triệu đồng Tin tức giải trí mới nhất ngày 14/11: Dương Triệu Vũ bán vé liveshow cao kỷ lục 20 triệu đồng
Tin tức giải trí mới nhất ngày 13/11: Sĩ Thanh chia tay Huỳnh Phương Tin tức giải trí mới nhất ngày 13/11: Sĩ Thanh chia tay Huỳnh Phương
Tin tức giải trí mới nhất ngày 12/11: Vân Trang phản đối việc “chưa học bò đã lo học chạy” Tin tức giải trí mới nhất ngày 12/11: Vân Trang phản đối việc “chưa học bò đã lo học chạy”

Đọc thêm

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024 Văn hóa

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024

TTTĐ - Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024, diễn ra tối 27/6 tại TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), doanh nhân Bùi Thị Hợp (SBD 189) đến từ Thủ đô Hà Nội đã đăng quang ngôi vị cao nhất.
30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung Văn hóa

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

TTTĐ - Sau khi trải qua các vòng sơ loại, ban tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn được 30 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6.
Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng Giải trí

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Những MC năng động và nhiệt huyết Giải trí

Những MC năng động và nhiệt huyết

TTTĐ - “Gặp gỡ” khán giả hằng ngày trên sóng truyền hình, những MC trẻ trung, năng động, nhiệt huyết của VTV đã truyền đi năng lượng tích cực thông qua chương trình mà họ dẫn dắt.
Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 Giải trí

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024

TTTĐ - Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 (Miss Grand Business Vietnam) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận ký ngày 6/5/2024, GP số 39/SVHTTDL-QLVHGĐ. Cuộc thi được tổ chức với mục đích kết nối giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch cho thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời đây còn là nơi kết nối giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp.
Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia Giải trí

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

TTTĐ - "Fans" sắc đẹp kỳ vọng Đỗ Quang Tuyển “làm nên chuyện” tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 Giải trí

Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

TTTĐ - Lydie Vũ đã lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt Giải trí

CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt

TTTĐ - 19 tuổi rời mảnh đất Sóc Trăng lên Sài Gòn theo đuổi đam mê, chàng CEO trẻ tuổi Lâm Thành Kim quyết định rẽ hướng từ nghệ thuật sang kinh doanh và thành công với thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho người Việt.
Xem thêm