Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 15/11: Lưu Hiền Trinh trở thành Quán quân “Đánh thức đam mê 2020”

Giải trí 14/11/2020 06:00
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 15/11: Lưu Hiền Trinh trở thành Quán quân “Đánh thức đam mê 2020”, Hoàng Rapper thấy thiệt thòi khi không được học hành bài bản từ sách vở.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 14/11: Dương Triệu Vũ bán vé liveshow cao kỷ lục 20 triệu đồng

Hoàng Rapper thấy thiệt thòi khi không được học hành bài bản

“Sức sống thanh xuân” tập 80 với chủ đề “Làm sao để tự học một cách hiệu quả?” mở ra một diễn đàn vô cùng sôi nổi để các nghệ sĩ bày tỏ suy nghĩ, quan điểm của mình. Hoàng Rapper cho hay, không phải ai cũng có may mắn phát hiện ra đam mê của mình và theo đuổi nó sớm, chọn được những ngành học phù hợp để không phải hoang mang khi bước chân ra đời.

Hoàng Rapper
Hoàng Rapper

Với Hoàng Rapper, anh và một số đồng nghiệp trước khi nổi tiếng và gặt hái được những thành công nhất định đều đã học trái ngành. Theo anh, trong quá trình học, được tiếp xúc với nhiều điều mới mẻ hơn thì mới mở rộng suy nghĩ, cách nhìn và có đủ sự mạnh mẽ để theo đuổi âm nhạc.

“Hoàng phải tự học và bằng mọi giá phải rút ngắn thời gian học lý thuyết để mình có thể nhanh chóng “nhập cuộc” với công việc. Vừa làm vừa học hỏi từ những người anh em của mình để mình thu nạp kiến thức nhiều hơn, nhanh hơn. Nếu lúc đó Hoàng không làm như vậy, đợi học hành bài bản rồi mới đi làm thì quá muộn”, Hoàng Rapper bày tỏ.

Trong quá trình tranh luận, rất nhiều lần Hoàng Rapper đứng về phía những người chủ động theo đuổi đam mê và tự học. Nhưng sâu bên trong, nam nhạc sĩ luôn có những sự hối tiếc về việc mình không có may mắn được học hành bài bản như nhiều đồng nghiệp. Hoàng Rapper nói: “Thực sự với chặng đường sự nghiệp và phong cách làm nghề của Hoàng, Hoàng sẽ ủng hộ những người học hỏi từ người có kinh nghiệm hơn là chuyện học từ sách vở.

Nhưng nhìn lại bản thân mình, mình mới thấy được sự thiệt thòi của việc không được học bài bản qua chính quy.”. Anh cho hay, anh không được sự đào tạo cơ bản và có những tài liệu cần thiết để mỗi lần cần tham khảo nên đó là thiệt thòi đầu tiên. “Khi mình nhớ nghề, mình muốn lục lại những kiến thức đó để áp dụng thì không có”, Hoàng Rapper nói thêm.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 15/11: Lưu Hiền Trinh trở thành Quán quân “Đánh thức đam mê 2020”

Bên cạnh đó, nhạc sĩ “Vì sao” cũng thú nhận mình không phải là người thích đọc sách và không duy trì thói quen này nên theo thời gian anh không cập nhật được nhiều kiến thức thông qua việc đọc. “Vốn sống, vốn từ vựng và nhiều tri thức khác nữa có lúc mình sẽ cần để đưa vào được những sáng tác nên việc đọc sách rất quan trọng”, Hoàng Rapper đưa ra lời khuyên.

Không chỉ là nhạc sĩ có nhiều hit đình đám mà Hoàng Rapper còn hoạt động ở nhiều mảng như MC, ca sĩ, VJ. Ở mảng nào anh cũng đem đến sự tươi vui, năng lượng tích cực và để lại dấu ấn cho khán giả. Sự nghiệp của Hoàng Rapper thực sự bắt đầu với hit “Vì sao” song ca cùng ca sĩ Khởi My năm 2011 và thăng hoa với loạt ca khúc sau đó. Anh cho hay, những người đồng nghiệp thân thiết như Phúc Bồ đã cho anh nhiều động lực cũng như kinh nghiệm để khai phá bản thân mình trong âm nhạc.

Siêu mẫu nhí Alexandra đang càn quét các sàn catwalk

Mẫu nhí lai Alexandra Matheson từng được nhắc đến là “bản sao nhí Hồ Ngọc Hà” đang càn quét các sàn diễn thời trang. Với hình ảnh ấn tượng này, cô bé 12 tuổi được kỳ vọng trở thành nhân tố của sàn diễn thời trang trong tương lai gần.

Alexandra Matheson
Alexandra Matheson

Alexandra Matheson là gương mặt quen thuộc trong làng thời trang hiện nay. Tuy mới 12 tuổi nhưng cô bé đã sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thần thái cuốn hút. Cô bé đang trở thành tâm điểm khi càn quét sàn catwalk khi liên tục được chọn diễn vedette cũng như các vị trí đặc biệt tại các show của Chung Thanh Phong, Võ Hoàng Yến, Nhà mốt Hennada, Lâm Gia Khanh, Thanh Huỳnh,…

Hình ảnh chuyên nghiệp không thua kém dàn người mẫu lớn, đặc biệt cùng hình ảnh cuốn hút từ vẻ đẹp lai và kỹ năng ấn tượng, cô bé chính là nhân số sáng giá được yêu thích và được các NTK lựa chọn hiện nay. Cô bé đang chinh phục những sàn diễn danh giá mà bất kỳ người mẫu nào cũng mong muốn sải bước.

Ở tuổi 12, Alexandra Matheson sở hữu chiều cao 1,65m. Bên cạnh đó, sự tự tin trước ống kính cũng như niềm đam mê dành cho nghề giúp mẫu nhí được nhiều nhà thiết kế lựa chọn để chụp ảnh, trình diễn thời trang. Alexandra Matheson được đánh giá là thế hệ mẫu tương lai sáng giá của Việt Nam khi hội tụ đủ các yếu tố để bước trên sàn catwalk hay xuất hiện trên các tạp chí thời trang.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 15/11: Lưu Hiền Trinh trở thành Quán quân “Đánh thức đam mê 2020”

Với vẻ đẹp thu hút vốn có kết hợp với kinh nghiệm làm mẫu nhí nhiều năm, bên cạnh đó còn có năng khiếu khiêu vũ đã giúp Alexandra Matheson trở nên nổi bật hơn so với những người bạn cùng thời. Trước đó, Alexandra cũng từng tham gia cuộc thi Hoa hậu nhí Thế giới tổ chức vào tháng 9.2018 tại Hy Lạp và xuất sắc giành vị trí á hậu 1.

Alexandra Matheson có ba là người New Zealand, mẹ là người Việt Nam nên sở hữu vẻ đẹp lai tây cuốn hút. Sự tự tin trên sàn diễn hay trong những buổi chụp ảnh giúp em được mọi người chú ý hơn.

Lưu Hiền Trinh trở thành Quán quân “Đánh thức đam mê 2020”

Vượt qua những đối thủ nặng ký để từng bước chinh phục khán giả bằng năng lực của mình, Lưu Hiền Trinh đã có phần thể hiện đầy ấn tượng, mang đến cho người xem nhiều cung bậc cảm xúc qua 2 phần thi trình diễn và live đơn trong đêm chung kết “Đánh thức đam mê 2020” phát sóng trên truyền hình vào tối 13/11 dưới sự chứng kiến của 2 gương mặt giám khảo quen thuộc của chương trình là NSƯT Vũ Thành Vinh, nghệ sĩ Lý Nhã Kỳ cùng sự quay trở lại của giám khảo ca sĩ Đoan Trang.

Lưu Hiền Trinh
Lưu Hiền Trinh

Trong đêm chung kết, Lưu Hiền Trinh trình diễn liên khúc “Góc tối - Tự tin”. Không chỉ phô diễn được thế mạnh giọng hát, nữ thí sinh còn có màn “lột xác” với vũ đạo ấn tượng cùng khả năng diễn xuất để mang đến một tiết mục bùng nổ.

Tiếp đến, nữ ca sĩ gốc Hải Phòng gây bất ngờ khi thể hiện bài hát “Son” một cách đầy ma mị và bí ẩn. Cô chinh phục khán giả bởi giọng hát nội lực cùng khả năng làm chủ sân khấu một cách tuyệt vời.

Kết thúc phần thi đơn, Lưu Hiền Trinh có phần kết hợp đầy cảm xúc cùng Duy Ngọc với bản hit Mình yêu nhau từ kiếp nào.

Giám khảo Đoan Trang nhìn thấy được ngọn lửa đam mê của Lưu Hiền Trinh và Duy Ngọc. Chị tự hào và khen 2 thí sinh đã mang đến phiên bản rất đặc biệt của những bài hát quen thuộc. Lưu Hiền Trinh được nữ giám khảo khen có nhiều tố chất để trở thành một ngôi sao, chỉ cần mài dũa cho bén và sáng hơn.

Giám khảo Lý Nhã Kỳ cho rằng tiết mục trong đêm chung kết của Lưu Hiền Trinh và Duy Ngọc đã dẫn dắt khán giả đi qua nhiều cung bậc cảm xúc, lúc ma mị bí ẩn, lúc bùng nổ nhưng đôi lúc lại lắng đọng và cảm xúc.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 15/11: Lưu Hiền Trinh trở thành Quán quân “Đánh thức đam mê 2020”

NSƯT Vũ Thành Vinh chúc mừng 2 thí sinh đã về đích một cách xuất sắc. Nam giám khảo cho rằng Lưu Hiền Trinh đã bứt phá, điều đó được nữ thí sinh và đạo diễn khéo léo lồng ghép vào tiết mục mở màn, thể hiện sự tự tin, muốn phá bỏ giới hạn, bước ra ánh sáng.

Kết quả, Lưu Hiền Trinh nhận được 58 điểm (tổng điểm của 3 giám khảo với 2 phần thể hiện) và 57,5 là số điểm tổng của Duy Ngọc. Như vậy, với việc chênh lệch sít sao chỉ 0,5 điểm, Lưu Hiền Trinh đã xuất sắc trở thành Quán quân của “Đánh thức đam mê 2020”. Danh hiệu Á quân thuộc về Duy Ngọc.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 13/11: Sĩ Thanh chia tay Huỳnh Phương Tin tức giải trí mới nhất ngày 13/11: Sĩ Thanh chia tay Huỳnh Phương
Tin tức giải trí mới nhất ngày 12/11: Vân Trang phản đối việc “chưa học bò đã lo học chạy” Tin tức giải trí mới nhất ngày 12/11: Vân Trang phản đối việc “chưa học bò đã lo học chạy”
Tin tức giải trí mới nhất ngày 12/11: Phương Mỹ Chi một mực phủ nhận hẹn hò Trung Quang Tin tức giải trí mới nhất ngày 12/11: Phương Mỹ Chi một mực phủ nhận hẹn hò Trung Quang

Đọc thêm

T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao Giải trí

T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao

TTTĐ - T&A Ogilvy chính thức công bố bổ nhiệm anh Bạc Cầm Tiến vào vị trí Managing Partner - chuyên trách hoạt động sáng tạo Creative.
Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024 Văn hóa

Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024

TTTĐ - Ngôi vị Hoa hậu cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 thuộc về thí sinh Vũ Thị Hoa đến từ Hà Nội. Bên cạnh đó, cô còn được giải phụ: Người đẹp tri thức.
Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024 Văn hóa

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024

TTTĐ - Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024, diễn ra tối 27/6 tại TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), doanh nhân Bùi Thị Hợp (SBD 189) đến từ Thủ đô Hà Nội đã đăng quang ngôi vị cao nhất.
30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung Văn hóa

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

TTTĐ - Sau khi trải qua các vòng sơ loại, ban tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn được 30 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6.
Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng Giải trí

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Những MC năng động và nhiệt huyết Giải trí

Những MC năng động và nhiệt huyết

TTTĐ - “Gặp gỡ” khán giả hằng ngày trên sóng truyền hình, những MC trẻ trung, năng động, nhiệt huyết của VTV đã truyền đi năng lượng tích cực thông qua chương trình mà họ dẫn dắt.
Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 Giải trí

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024

TTTĐ - Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 (Miss Grand Business Vietnam) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận ký ngày 6/5/2024, GP số 39/SVHTTDL-QLVHGĐ. Cuộc thi được tổ chức với mục đích kết nối giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch cho thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời đây còn là nơi kết nối giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp.
Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia Giải trí

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

TTTĐ - "Fans" sắc đẹp kỳ vọng Đỗ Quang Tuyển “làm nên chuyện” tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Xem thêm