Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 17/2: Bebe Phạm - Dustin Nguyễn cách ly suốt một năm ở Mỹ

Giải trí 17/02/2021 10:36
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 17/2: Bebe Phạm - Dustin Nguyễn cách ly suốt một năm ở Mỹ, Thanh Thảo hạnh phúc được đón Tết Việt Nam sau 2 năm định cư tại xứ cờ hoa.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 16/2: Đỗ Thị Hà chia sẻ kiếm tiền vất vả nên chi tiêu rất tiết kiệm

Thanh Thảo hạnh phúc được đón Tết tại Việt Nam sau 2 năm định cư tại Mỹ

Sau thời gian định cư tại Mỹ, Thanh Thảo quyết định đưa các con về Việt Nam đón Tết. Nữ ca sĩ vừa hoàn thành cách ly theo đúng quy định và có những kế hoạch sum vầy bên gia đình.

Thanh Thảo và các con
Thanh Thảo và các con

Theo giọng ca “Búp bê con trai”, đây là cách để cô giúp các con tìm hiểu về Tết cổ truyền, dạy các bé giữ được cội nguồn cũng như ngôn ngữ Việt Nam khi giao tiếp. Cô tự tay mua sắm và trang trí nhà cửa đón Tết, đưa các con đi nghỉ dưỡng ở những bãi biển đẹp, để các con khám phá thiên nhiên và học hỏi.

Với Thanh Thảo, Tết Nguyên đán là dịp để những người con xa quê trở về đón năm mới cùng người thân, mà còn là dịp để mọi người nhìn lại một năm đã qua, đồng thời vạch cho mình những dự định trong năm tiếp theo. "Đó là lý do mà dù sống ở hải ngoại, tôi vẫn luôn giữ những phong tục truyền thống khi đón Tết của người Việt. Với Thảo, việc bày mâm ngũ quả, cúng ông Táo... là một điều hết sức đặc biệt, như cách để mình nhắc nhở con cái về giá trị của văn hóa Việt", cô tâm sự.

"Những ký ức về Tết trước đây như ùa về trong Thảo. Bao năm vẫn vậy, Tết Việt trong Thảo vẫn là sự chỉn chu, rạng rỡ và hơn hết là giàu tình cảm. Ở hải ngoại, mặc dù mọi người vẫn cố gắng chăm chút cho ngày Tết nhưng sẽ không công phu bằng tại Việt Nam. Được đón Tết tại quê hương là điều hạnh phúc đối với Thảo", cô chia sẻ.

Lần trở về này, ngoài việc tham gia gameshow, quay hình và biểu diễn, Thanh Thảo còn đầu quân vào công ty HT Productions cùng với Đan Trường và Trung Quang.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 17/2: Bebe Phạm - Dustin Nguyễn cách ly suốt một năm ở Mỹ

Sau hai năm xa quê hương, lần này Thanh Thảo sẽ ở lại Việt Nam khá lâu để thực hiện những dự án trong sự nghiệp nên ông xã của Thanh Thảo rất hiểu, thông cảm và ủng hộ. Anh sẽ bay về Việt Nam sau Tết để phụ cô chăm sóc con cái để cô yên tâm làm việc. Anh cũng sẽ dành thời gian cho công việc kinh doanh tại Việt Nam để được ở bên cạnh vợ con cho yên tâm.

Hoa hậu đền Hùng Giáng My khoe không gian sống ngập sắc hoa xuân

Giáng My hiện sống cùng mẹ trong biệt thự triệu đô ở TP HCM. Hai mẹ con đều yêu hoa nên khuôn viên sân vườn của Hoa hậu đền Hùng trồng đủ loại hoa như hoa mai, hoa giấy, hoa hồng...

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My và mẹ
Hoa hậu Đền Hùng Giáng My và mẹ

Sinh ra và lớn lên ở miền Bắc nhưng hiện sống tại miền Nam nên Giáng My chưng cả hoa mai và hoa đào để đón xuân theo phong cách hai miền.

Những ngày đầu năm cô rất vui khi được tiếp đón hội bạn thân tới nhà chúc Tết, xông đất. Góc nhỏ nơi Giáng My hay ngồi thưởng trà, đọc sách một mình hoặc hàn huyên bên bạn bè được trang hoàng bằng hoa hồng, hoa dâm bụt, hoa cúc...

Người đẹp chia sẻ khi ngắm những đoá hoa xuân đua nở, khoe sắc rực rỡ cô thấy rất phấn chấn, yêu đời. Giáng My hay sưu tầm các kiểu kệ độc đáo để đặt các chậu hoa, làm sinh động thêm không gian sống.

Trong nhà người đẹp cũng trang trí rất nhiều hoa tươi. Bên cạnh các chậu hoa có sẵn ở nhà, Giáng My mua thêm hàng chục chậu hoa mới để cả ngôi nhà tràn ngập sắc hoa xuân.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 17/2: Bebe Phạm - Dustin Nguyễn cách ly suốt một năm ở Mỹ

Những ngày Tết vì dịch bệnh không thể đi chơi xa Giáng My dành thời gian cùng mẹ chăm sóc cho khu vườn nhỏ, tận hưởng cuộc sống yên bình, chậm rãi.

Nhà cô trồng rất nhiều giống hoa hồng. Những vị khách từng đến thăm nhà Giáng My đều chung nhận xét biệt thự của cô không chỉ đep, sang trọng mà còn rất lãng mạn, đầy chất thơ nhờ những bông hoa luôn đua nở quanh năm.

Bebe Phạm - Dustin Nguyễn cách ly suốt một năm ở Mỹ

Bebe Phạm cho biết: “Tôi sống ở thành phố Costa Mesa thuộc Orange County - nơi tập trung nhiều người Việt và lân cận khu phố của cộng đồng người Hàn Quốc, Mexico. Người Mexico có tỷ lệ mắc Covid-19 cao nhất và tỉ lệ tử vong lên đến 38% tại Orange County do họ có thói quen gần gũi người thân, tụ tập bạn bè. Họ sinh nhiều con, sống đông đúc theo mô hình đại gia đình như ở nông thôn Việt Nam nên tốc độ lây nhiễm cao và khó kiểm soát”.

Vợ chồng Bebe Phạm - Dustin Nguyễn bên mẹ chồng và con gái lớn 8 tuổi.
Vợ chồng Bebe Phạm - Dustin Nguyễn bên mẹ chồng và con gái lớn 8 tuổi.

Sống tại nơi có nguy cơ lây nhiễm Covid-19 cao, chị đã chia sẻ những biện pháp để bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình: “Có thể nói suốt một năm qua, cả gia đình tôi chỉ quanh quẩn trong nhà. Kể từ tháng 3/2020, khi nhà trường thông báo được nghỉ học và chuyển sang hình thức học online, các con tôi không bước chân ra khỏi cửa ngoại trừ hai lần tới phòng khám bệnh định kỳ. Gia đình tôi gồm năm người là hai vợ chồng, hai con gái và mẹ chồng nhưng có đến ba chiếc tủ lạnh. Chúng tôi trữ nhiều thực phẩm để hạn chế ra ngoài. Mỗi tuần, tôi và anh Dustin chỉ đi siêu thị một lần mua rau xanh và hoa quả.

Khi có việc ra ngoài, tôi trang bị kỹ lưỡng bằng khẩu trang y tế, tấm chắn giọt bắn, thậm chí bọc nilon ngoài giày dép, túi xách... Lúc về nhà, tôi trút bỏ tất cả ở gara ôtô rồi khử khuẩn cẩn thận xong mới vào trong. Một lần gặp bác sĩ, tôi thấy họ chỉ dùng khẩu trang mỏng trong khi tôi bịt kín. Cô bác sĩ hỏi tôi liệu có thể thở bình thường được hay không khi che chắn nhiều lớp đến vậy.

Chưa hết, trong túi xách của tôi lúc nào cũng có nước rửa tay khô để hễ chạm vào vật gì là rửa tay ngay sau đó. Anh Dustin sắm một chiếc máy khử trùng để diệt khuẩn hàng ngày các loại đồ dùng dễ tiếp xúc như khẩu trang, điện thoại...

Ngoài ra tôi bổ sung vitamin C và kẽm vào bữa ăn hàng ngày để giúp mọi người tăng sức đề kháng. Gia đình có người già và trẻ con, tôi nghĩ, phải thận trọng hết sức. Nếu chỉ có tôi và anh Dustin, có lẽ tôi sẽ không "làm quá" lên như vậy”.

Dustin Nguyễn và các con
Dustin Nguyễn và các con

Nhiều người gặp khó khăn tài chính trong mùa Covid-19, Bebe Phạm cho biết gia đình chị may mắn vì không rơi vào hoàn cảnh đó. “Tính tôi rất cẩn thận. Trong mọi hoàn cảnh, tôi luôn có quỹ dự phòng cho những trường hợp bất trắc nên dù không có nhu nhập, chúng tôi vẫn trang trải được ít nhất 2-3 năm nữa. Quan trọng hơn, chúng tôi không có món nợ nào cả. Không thể đi làm mà trên vai mang gánh nặng nợ nần thì thực sự đáng sợ. Ngoài ra, anh Dustin vẫn đang phát triển hai dự án điện ảnh ở giai đoạn tiền kỳ nên chúng tôi ổn”, cựu người mẫu nói.

Lần đầu ăn Tết ở Mỹ, lại trúng giai đoạn dịch bệnh, gia đình chị đón năm mới không thể vui và náo nhiệt như ở Việt Nam được. Họ duy trì một số hoạt động truyền thống để mọi người cảm nhận không khí Tết. Bebe Phạm và mẹ chồng hoàn thành nồi bánh tét rồi mang biếu người quen mỗi nhà một cặp. Sát Tết, mẹ chồng chị ngồi làm dưa món, các cháu quây quần. “Chúng tôi ước mong một năm mới bình an, cuộc sống trở về tốt đẹp như trước đó” Bebe Phạm bày tỏ.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 15/2: Hoài Linh làm thơ chúc Tết 63 tỉnh thành Tin tức giải trí mới nhất ngày 15/2: Hoài Linh làm thơ chúc Tết 63 tỉnh thành
Tin tức giải trí mới nhất ngày 14/2: Huyền My không xiêu lòng vì tiền tài vật chất mà thích những người đàn ông lớn tuổi Tin tức giải trí mới nhất ngày 14/2: Huyền My không xiêu lòng vì tiền tài vật chất mà thích những người đàn ông lớn tuổi
Tin tức giải trí mới nhất ngày 13/2: Khi buồn Lý Nhã Kỳ vừa ngồi đếm hột xoàn, vừa lập kế hoạch kinh doanh Tin tức giải trí mới nhất ngày 13/2: Khi buồn Lý Nhã Kỳ vừa ngồi đếm hột xoàn, vừa lập kế hoạch kinh doanh

Đọc thêm

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024 Văn hóa

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024

TTTĐ - Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024, diễn ra tối 27/6 tại TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), doanh nhân Bùi Thị Hợp (SBD 189) đến từ Thủ đô Hà Nội đã đăng quang ngôi vị cao nhất.
30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung Văn hóa

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

TTTĐ - Sau khi trải qua các vòng sơ loại, ban tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn được 30 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6.
Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng Giải trí

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Những MC năng động và nhiệt huyết Giải trí

Những MC năng động và nhiệt huyết

TTTĐ - “Gặp gỡ” khán giả hằng ngày trên sóng truyền hình, những MC trẻ trung, năng động, nhiệt huyết của VTV đã truyền đi năng lượng tích cực thông qua chương trình mà họ dẫn dắt.
Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 Giải trí

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024

TTTĐ - Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 (Miss Grand Business Vietnam) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận ký ngày 6/5/2024, GP số 39/SVHTTDL-QLVHGĐ. Cuộc thi được tổ chức với mục đích kết nối giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch cho thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời đây còn là nơi kết nối giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp.
Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia Giải trí

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

TTTĐ - "Fans" sắc đẹp kỳ vọng Đỗ Quang Tuyển “làm nên chuyện” tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 Giải trí

Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

TTTĐ - Lydie Vũ đã lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt Giải trí

CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt

TTTĐ - 19 tuổi rời mảnh đất Sóc Trăng lên Sài Gòn theo đuổi đam mê, chàng CEO trẻ tuổi Lâm Thành Kim quyết định rẽ hướng từ nghệ thuật sang kinh doanh và thành công với thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho người Việt.
Xem thêm