Tag

Đỗ Trịnh Hoài Nam, Thanh Vân, Thanh Thảo làm giám khảo cuộc thi tìm kiếm "Streamer Siêu đẳng"

Giải trí 08/11/2022 15:57
aa
TTTĐ - Global2me - nền tảng mua sắm trực tuyến dành cho người Việt trên toàn cầu sẽ tổ chức cuộc thi Streamer Siêu đẳng - The best of Streamer để tìm kiếm và tạo bệ đỡ cho tất cả mọi đối tượng mong muốn trở thành streamer chuyên nghiệp và phát triển công việc livestream bán hàng một cách nghiêm túc.
Hoa hậu Di Khả Hân tiết lộ lý do làm giám khảo cuộc thi Cây cọ vàng

Trong vai trò Trưởng Ban tổ chức, Thạc sĩ, Đạo diễn, Diễn viên Mai Thu Huyền - Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty Cổ phần Global2me chia sẻ về ý nghĩa cuộc thi: “Thông qua Streamer Siêu đẳng (The Best Of Streamer), ban tổ chức mong muốn mở ra cái nhìn rõ nét hơn về công việc streamer bán hàng online, tạo cơ hội nghề nghiệp và tăng thu nhập cho tất cả mọi người, đặc biệt là những người có phần yếu thế về ngoại hình”.

Ban tổ chức của cuộc thi Streamer Siêu đẳng
Ban tổ chức của cuộc thi Streamer Siêu đẳng

Cuộc thi có sự quy tụ của ban cố vấn, huấn luyện viên đều là những doanh nhân tài năng và chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Marketing và Livecomerce. Họ đã rất thành công trong việc xây dựng nhân hiệu và thương hiệu, có bề dày kinh nghiệm về nắm bắt tâm lý khách hàng - chìa khóa vàng để chốt sale, luôn bắt kịp xu hướng công nghệ để phát triển công việc.

Thành phần ban giám khảo của Streamer Siêu đẳng (The Best Of Streamer) cũng là những nhân vật có sức ảnh hưởng công chúng và rất thành công khi lấn sân từ nghệ thuật sang lĩnh vực kinh doanh như: Nhà thiết kế Đỗ Trịnh Hoài Nam, MC Diễn viên Ốc Thanh Vân, MC Thanh Thảo...

Trong vai trò thành viên ban giám khảo, Nhà thiết kế Đỗ Trịnh Hoài Nam - Chủ tịch CLB Áo dài Việt Nam, chia sẻ: “Đây là cuộc thi mang nhiều giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, giúp người bán hàng online tiếp cận công cụ livestream hiệu quả, được đào tạo kĩ năng bán hàng miễn phí. Các doanh nghiệp lớn cũng đưa được sản phẩm của mình đến gần người tiêu dùng qua các phần thi bán hàng thực tế của thí sinh”.

 Nhà thiết kế Đỗ Trịnh Hoài Nam, MC Diễn viên Ốc Thanh Vân, MC Thanh Thảo ngồi ghế giám khảo cuộc thi
Nhà thiết kế Đỗ Trịnh Hoài Nam, MC Diễn viên Ốc Thanh Vân, MC Thanh Thảo ngồi ghế giám khảo cuộc thi

Với 7 ngành hàng tiêu biểu gồm: Thời trang, phụ kiện; Sức khỏe và thực phẩm chức năng; Mỹ phẩm, làm đẹp, Sản phẩm mẹ và bé, Các dịch vụ bất động sản; Sản phẩm số; Đặc sản vùng miền, ban tổ chức "Streamer Siêu đẳng" (The Best Of Streamer) mở ra giải pháp giúp doanh nghiệp quảng bá hiệu quả thương hiệu và sản phẩm thông qua các phần thi của thí sinh với sự hỗ trợ từ thành viên ban huấn luyện.

Những kịch bản bán hàng xuất sắc, sự dẫn dắt chuyên nghiệp, ban cố vấn, huấn luyện và giám khảo tài năng, giàu kinh nghiệm, tất cả sẽ liên kết tạo thành bước đệm truyền thông hoàn hảo cho tất cả các nhãn hàng xuất hiện trên sóng "Streamer Siêu Đẳng" bằng công cụ Livestream rất tiềm năng mà nhiều doanh nghiệp đang bỏ lỡ.

Dàn Huấn luyện viên của cuộc thi
Dàn Huấn luyện viên của cuộc thi

Các thi sinh lọt vào vòng chung khảo sau khi được đào tạo, huấn luyện sẽ trải qua 4 vòng thi tương ứng với các định dạng chương trình của Global2me gồm: Vòng 1 - Let me talk (thí sinh tự chọn sản phẩm trong danh mục ban tổ chức cung cấp và live đơn), Vòng 2 - Đối đầu đồng đội (thí sinh được huấn luyện viên chia thành các cặp đôi để thực hiện livestream với cùng 1 sản phẩm/dịch vụ thuộc danh mục ban tổ chức cung cấp) và Vòng 3 - Style With Me (Top 15 thí sinh vào vòng 3 sẽ thực hiện livestream chung với đại diện thương hiệu hoặc chủ doanh nghiệp tại showroom, nhà máy… của các đơn vị đồng hành).

Top 10 thí sinh sẽ được ban tổ chức sắp xếp tranh tài tại Vòng Gala - Let me show, dự kiến tổ chức vào 7/1/2023. Lần lượt Top 10 và Top 3 sẽ được bốc thăm và livestream ngay tại gian hàng trưng bày tại sự kiện để tìm ra ngôi vị Quán quân, Á quân và các giải phụ.

Ban Cố vấn của cuộc thi
Ban Cố vấn của cuộc thi

Đến với cuộc thi Streamer Siêu đẳng (The Best Of Streamer), các thí sinh không chỉ được giao lưu, học hỏi, phát triển kĩ năng mà còn có cơ hội sở hữu các giải thưởng giá trị. Tổng trị giá giải thưởng cuộc thi lên tới gần 1 tỷ đồng cùng nhiều đặc quyền hấp dẫn dành cho các thí sinh như được hưởng 10% doanh thu bán hàng qua từng vòng thi, top 10 được ký hợp đồng hợp tác với Global2me trong 1 năm, có cơ hội trở thành gương mặt đại diện nhiều thương hiệu uy tín, được huấn luyện đào tạo miễn phí về chuyên môn của streamer bởi những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực live commerce.

Thí sinh đăng kí tham gia vòng casting từ nay đến hết ngày 10/11/2022 tại https://global2me.com/beststreamer/ hoặc Hotline: 0352.177.042.

Đọc thêm

Mrs Grand Vietnam 2024 mở rộng độ tuổi thí sinh Văn hóa

Mrs Grand Vietnam 2024 mở rộng độ tuổi thí sinh

TTTĐ - Mrs Grand Vietnam 2024 chính thức khởi động từ tháng 5 đến ngày 22/9 tại Nhà hát Lớn, Hà Nội với nhiều điểm mới.
Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024 gọi tên Philippines và Uzbekistan Giải trí

Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024 gọi tên Philippines và Uzbekistan

TTTĐ - Cuộc thi nhan sắc quốc tế mang tên Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024 vừa chính thức khép lại tại khu du lịch Hồ Mây - Vũng Tàu với hai ngôi vị cao nhất thuộc về thí sinh đại diện Philippines và Uzbekistan.
Á hậu Lâm Kiều Anh sẽ về Việt Nam hoạt động nghệ thuật Giải trí

Á hậu Lâm Kiều Anh sẽ về Việt Nam hoạt động nghệ thuật

TTTĐ - Á hậu Đại dương Lâm Kiều Anh vừa tốt nghiệp khoa tài chính của trường Bucknell University Pennsylvania ở Mỹ và cho biết sẽ trở về Việt Nam để hoạt động nghệ thuật trong thời gian tới.
Những xu hướng hàng đầu tháng 3 - 4/2024 trên TikTok Giải trí

Những xu hướng hàng đầu tháng 3 - 4/2024 trên TikTok

TTTĐ - Từ những khoảnh khắc đời thường gần gũi đến những nội dung mang đậm giá trị giải trí, cộng đồng TikTok đã cùng nhau chào đón tháng 3 và tháng 4 theo cách sáng tạo chưa từng thấy. Đặc sắc, mới mẻ, tích cực chính là những gì đã diễn ra trên TikTok trong hai tháng vừa qua.
Thí sinh quốc tế nô nức dự Miss & Mister Fitness Supermodel World Giải trí

Thí sinh quốc tế nô nức dự Miss & Mister Fitness Supermodel World

TTTĐ - Đông đảo thí sinh cùng ekip từ nhiều quốc gia trên khắp các châu lục vừa đến Việt Nam để tham gia cuộc thi nhan sắc quốc tế mang tên Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024.
Hoa hậu Thu Hoài được vinh danh phụ nữ thành đạt Giải trí

Hoa hậu Thu Hoài được vinh danh phụ nữ thành đạt

TTTĐ - Hoa hậu kiêm doanh nhân Thu Hoài vừa góp mặt trong chiến dịch “Women of Our Time 2024 - Những người phụ nữ thời đại” do một ấn bản thời trang cao cấp toàn cầu tổ chức hàng năm.
Hoa hậu Quốc gia Việt Nam đề cao "công, dung, ngôn, hạnh" Văn hóa

Hoa hậu Quốc gia Việt Nam đề cao "công, dung, ngôn, hạnh"

TTTĐ - Hoa hậu Quốc gia Việt Nam là cuộc thi nhan sắc được Công ty Sen Vàng tổ chức năm đầu tiên với thông điệp tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam theo tiêu chí “công - dung - ngôn - hạnh” thời hiện đại.
Cơ hội cho các họa sĩ Việt phát huy tài năng sáng tạo Giải trí

Cơ hội cho các họa sĩ Việt phát huy tài năng sáng tạo

TTTĐ - Ngày 7/5, tại Hà Nội, Ngân hàng UOB Việt Nam chính thức khai mạc cuộc thi “UOB Painting of the Year” năm thứ hai tại Việt Nam, kêu gọi tất cả các họa sĩ chuyên nghiệp lẫn không chuyên tại Việt Nam gửi các tác phẩm nghệ thuật sáng tạo của mình để dự thi.
Nông Thúy Hằng làm Giám đốc Hoa hậu Hữu nghị Quốc tế Việt Nam Giải trí

Nông Thúy Hằng làm Giám đốc Hoa hậu Hữu nghị Quốc tế Việt Nam

TTTĐ - Hoa hậu Nông Thúy Hằng sẽ đảm nhận vai trò lựa chọn và đồng hành với đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hữu nghị Quốc tế 2024.
Liên hoan Múa rối Hải Phòng mở rộng lần thứ II Giải trí

Liên hoan Múa rối Hải Phòng mở rộng lần thứ II

TTTĐ - Ngày 7/5, tại khu vực quảng trường Nhà hát thành phố Hải Phòng diễn ra chương trình diễu hành và khai mạc Liên hoan Múa rối Hải Phòng mở rộng lần thứ II năm 2024.
Xem thêm