Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 13/7: Quế Vân tự lái xe đi đẻ

Văn hóa 13/07/2021 09:37
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 13/7: Quế Vân tự lái xe đi đẻ; Angela Ngô trình làng bộ sưu tập mới.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 12/7: Lona Kiều Loan “làm mưa làm gió” sang Tik Tok Nga với bài hát “OK”

Angela Ngô trình làng bộ sưu tập (BST) mới

Angela Ngô tiếp tục trình làng BST mới gửi đến những quý cô phong cách. Đây là những thiết kế hướng đến vẻ đẹp tinh tế, sự mạnh mẽ và bản lĩnh của người phụ nữ trong nhịp sống hiện đại. Từ đó, BST truyền nguồn năng lượng tích cực cùng vẻ trẻ trung để phái đẹp sẵn sàng trở nên nổi bật khi xuất hiện bất kỳ đâu.

Angela Ngô với BST mới
Angela Ngô với BST mới

Trong BST lần này, Angela Ngô mang đến hình ảnh thanh lịch, vẻ đẹp của sự tối giản, sang trọng và thời trang. Điều đó thể hiện qua những gam màu đơn sắc nhẹ nhàng, dễ chịu và lấy điểm nhấn bằng những đường cắt may tinh tế, giúp các cô nàng trở nên quyến rũ hơn, nhất là khi xuất hiện cùng những chiếc vest.

Dấu ấn đặc biệt của BST chính là những bộ vest cực kỳ thời trang, vừa thể hiện được vẻ nữ tính vừa khẳng định tinh thần cá tính, sẵn sàng dẫn đầu xu hướng khi các nàng xuất hiện tại các sự kiện, công sở và cả những buổi hẹn hò. Sự phá cách và biến hóa trong từng thiết kế, cũng như sự sáng tạo trong những sự kết hợp cùng phụ kiện, các nàng có thể thỏa sức khám phá dấu ấn cá nhân của mình, hướng đến những điều khác biệt mà chính bản thân mình mong muốn.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 13/7: Quế Vân tự lái xe đi đẻ

Có thể nói, những bộ vest thanh lịch mang đậm tinh thần thời trang là những sự lựa chọn thú vị, giúp các nàng có thể làm mới mình, sẵn sàng trở lại đường đua phong cách. Biến những bộ vest đơn thuần trở thành những thiết kế thời trang bằng loạt điểm nhấn từ chất liệu, đính kết, đường cắt xẻ, Angela Ngô đã thổi một luồng gió phong cách mới cho những chiếc vest thời trang này.

Kiều Loan phát huy sở trường hát tiếng Anh khi gặp đối thủ Jsol

Sau nhiều ngày chờ đợi, Á hậu Kiều Loan đã chính thức bước vào vòng Đối đầu chính thức tại “The Heroes”. Đối thủ của cô trong tập phát sóng tuần này chính là Jsol đến từ đội Giang Danh.

Kiều Loan
Kiều Loan

Luôn đầu tư kỹ lưỡng về mặt visual, Kiều Loan quyết định khoác lên mình bộ jumpsuit ấn tượng với chất liệu tráng gương giúp tạo hiệu ứng bắt sáng sân khấu cực tốt.

Ở vòng thi lần này, các master và ban giám khảo lại tiếp tục dành nhiều lời khen có cánh cho nàng Á hậu khi chọn lựa bản mashup Rather Be & September Flower. Bám sát tiêu chí âm nhạc của The Heroes, ca khúc lẫn này mà The Crown Team chọn lựa cũng mang tiết tấu sôi động khiến cho người nghe đều bị cuốn hút.

Không quên sở trường của mình, Kiều Loan tự tin khoe kỹ năng hát và rap song ngữ cực chuẩn của mình trên sân khấu. Người đẹp sinh năm 2000 cho biết, sự lựa chọn này giúp cô hạn chế lời tiếng Anh lại, cô đã viết lại lời Việt hoá và đây đều là những góp ý đến từ vị master Hà Lê của mình.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 13/7: Quế Vân tự lái xe đi đẻ

Trước những chia sẻ của cô học trò, Hà Lê liền trêu chọc: “Thực ra ban đầu Lona muốn làm học sinh cá biệt, nhưng anh bẻ lại thì thành ngoan rồi. Về đây thì phải nhập gia tùy tục.” Bên cạnh đó anh cũng không quên khen ngợi: “Anh rất tự hào và vui vì phần trình diễn của em hôm nay rất tốt. Thấy em vượt qua được chính mình, vượt qua những cái hạn chế mình có từ lúc trước để mà trở thành một phiên bản tốt hơn của em ngày hôm nay”.

Kết quả sau vòng đấu đầu tiên, Kiều Loan và Jsol đã nhận về số điểm tổng lần lượt là 61 - 65. Mặc dù vậy nhưng Kiều Loan vẫn còn cơ hội ở vòng thách đấu tiếp theo. Tài năng và sự nỗ lực của cô nàng vẫn liên tục nhận được kỳ vọng từ khán giả hâm mộ.

Quế Vân tự lái xe đi đẻ

Trong thời gian mang thai, Quế Vân chủ yếu ở Hải Phòng nhưng ba ngày trước dự sinh, cô lên Hà Nội để sẵn sàng chờ ngày chuyển dạ. Khi thấy dấu hiệu sắp lâm bồn, cô tự lái xe vào một bệnh viện quốc tế, mang theo đầy đủ đồ đạc cho mẹ và bé vì không dám đi taxi và bệnh viện hạn chế người nhà đi cùng phòng Covid-19. Sau nửa ngày đau đẻ, cô sinh thường thành công.

Quế Vân cùng con trai mới sinh về Hải Phòng sau một ngày vượt cạn.
Quế Vân cùng con trai mới sinh về Hải Phòng sau một ngày vượt cạn.

Vượt cạn một mình nhưng Quế Vân không thấy tủi thân. Nằm trong viện, cô luôn tươi cười và giữ tinh thần tích cực. "Tôi sống mạnh mẽ, không bao giờ để ảnh hưởng đến con và làm gì cũng nghĩ đến cảm xúc của bé.

Lúc đau quá, tôi biết là con cũng vất vả kiệt sức cùng mẹ để vượt cạn thành công ra gặp mẹ", Quế Vân chia sẻ. Một ngày sau khi sinh, Quế Vân được người nhà đón và đưa thẳng về Hải Phòng. Bạn trai cô không thể lên Hà Nội đón hai mẹ con vì thành phố yêu cầu phải có giấy chứng nhận âm tính với Covid-19 mới được qua các chốt kiểm tra.

Quế Vân
Quế Vân

Từ bệnh viện về nhà ở Hải Phòng, bé chỉ ăn và ngủ. Mỗi khi đói, bé chỉ ọ ẹ chứ không khóc to. Cựu người mẫu cho rằng con trai thương mình nên rất ngoan và không hề quấy khóc gì cả. Sức khoẻ của Quế Vân cũng nhanh chóng ổn định, có thể thức đêm chăm con mà không thấy mệt mỏi.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 11/7: Kim Lý lên tiếng về tin từng dự tiệc thác loạn giá 50.000 USD Tin tức giải trí mới nhất ngày 11/7: Kim Lý lên tiếng về tin từng dự tiệc thác loạn giá 50.000 USD
Tin tức giải trí mới nhất ngày 10/7: NSND Quốc Anh chỉ đạo nghệ thuật vở chèo dã sử Tin tức giải trí mới nhất ngày 10/7: NSND Quốc Anh chỉ đạo nghệ thuật vở chèo dã sử "Chuyện tình một quân vương"
Tin tức giải trí mới nhất ngày 9/7: Chưa đủ cơ sở tước danh hiệu NSƯT của Hoài Linh Tin tức giải trí mới nhất ngày 9/7: Chưa đủ cơ sở tước danh hiệu NSƯT của Hoài Linh

Đọc thêm

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung Văn hóa

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

TTTĐ - Sau khi trải qua các vòng sơ loại, ban tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn được 30 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6.
“Thanh âm bên thông” Hát giữa kỳ quan bên bờ di sản Hạ Long Điện ảnh - Âm nhạc

“Thanh âm bên thông” Hát giữa kỳ quan bên bờ di sản Hạ Long

TTTĐ - Là một loại hình mới xuất hiện những năm gần đây tại Hạ Long, “Thanh âm bên thông” đã trở thành điểm hẹn không thể bỏ lỡ cho người dân địa phương và du khách. Hòa mình cùng với khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, chuỗi show âm nhạc tuyệt vời này đã nhanh chóng tạo dấu ấn mạnh mẽ trong làng giải trí tại miền Bắc nói riêng và cả nước nói chung.
Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Chấn hưng văn hóa - động lực phát triển đất nước Văn hóa

Chấn hưng văn hóa - động lực phát triển đất nước

TTTĐ - Văn hóa là nền tảng tinh thần của xã hội, “soi đường cho quốc dân đi” và là nguồn lực nội sinh, động lực đột phá cho sự phát triển của đất nước. Trải qua hàng nghìn năm dựng nước và giữ nước của dân tộc Việt Nam, văn hóa được coi là sức mạnh nền tảng trong xây dựng khối đoàn kết toàn dân tộc. Tại Hội nghị Văn hóa toàn quốc năm 2021, đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã nhấn mạnh: “Văn hóa còn thì dân tộc còn”.
Mẫu nam nhí dắt tay Lã Thanh Huyền trong show của NTK Cao Minh Tiến là ai? Thời trang - Làm đẹp

Mẫu nam nhí dắt tay Lã Thanh Huyền trong show của NTK Cao Minh Tiến là ai?

TTTĐ - Show diễn ra mắt bộ sưu tập thời trang mới của nhà thiết kế (NTK) Cao Minh Tiến vừa diễn ra tại Hà Nội. Với 70 thiết kế trong bộ sưu tập mới, Cao Minh Tiến khiến khán giả ngạc nhiên về sức sáng tạo dồi dào của anh trong lĩnh vực thời trang với hướng đi giao thoa truyền thống và hiện đại sắc nét. Bộ sưu tập mới của Cao Minh Tiến có tên “Lúng liếng” lấy cảm hứng từ hình tượng, họa tiết, hoa văn, màu sắc… trong văn hóa thờ Tam phủ của người Việt.
Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng Giải trí

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Ra mắt cuốn sách về văn hóa của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng Văn học

Ra mắt cuốn sách về văn hóa của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

TTTĐ - Chiều 21/6, Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật đã phối hợp tổ chức Lễ ra mắt cuốn sách Xây dựng và phát triển nền văn hóa Việt Nam tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Tăng cường xây dựng cơ quan báo chí văn hóa và văn hóa người làm báo Văn hóa

Tăng cường xây dựng cơ quan báo chí văn hóa và văn hóa người làm báo

TTTĐ - Ngày 21/6, báo Tuổi trẻ Thủ đô tổ chức gặp mặt cán bộ, phóng viên, nhân viên, sơ kết thực hiện phong trào thi đua xây dựng cơ quan báo chí văn hóa và văn hóa của người làm báo.
Báo chí Thủ đô: Thương hiệu riêng, “chất” Hà Nội Văn hóa

Báo chí Thủ đô: Thương hiệu riêng, “chất” Hà Nội

TTTĐ - Lãnh đạo TP Hà Nội kỳ vọng, báo chí Thủ đô tiếp tục khát vọng, mơ xa nghĩ lớn, với tầm nhìn chiến lược, tư duy sáng tạo, giải pháp thông minh… để khẳng định vị trí trong làng báo chí cách mạng Việt Nam; tiếp tục đồng hành hỗ trợ Thủ đô trong quá trình phát triển; đáp ứng ngày càng cao nhu cầu thông tin của người dân và bạn đọc cả nước…
Những MC năng động và nhiệt huyết Giải trí

Những MC năng động và nhiệt huyết

TTTĐ - “Gặp gỡ” khán giả hằng ngày trên sóng truyền hình, những MC trẻ trung, năng động, nhiệt huyết của VTV đã truyền đi năng lượng tích cực thông qua chương trình mà họ dẫn dắt.
Xem thêm