Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 14/7: Bảo Anh lật lại hồi ức với những bản cover “ngọt lịm” ở thập niên 90

Văn hóa 14/07/2021 07:24
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 14/7: Bảo Anh lật lại hồi ức với những bản cover “ngọt lịm” ở thập niên 90; Văn Mai Hương lần đầu hát nhạc K-ICM.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 13/7: Quế Vân tự lái xe đi đẻ

Bảo Anh lật lại hồi ức với những bản cover “ngọt lịm” ở thập niên 90

Mới đây, Bảo Anh vừa cho ra mắt tập đầu tiên trong series “Moodshow”. Đúng như tên gọi của chương trình, “Moodshow” là một show diễn với chuỗi ca khúc được làm mới một cách ngẫu hứng. Khán giả sẽ có dịp thưởng thức những bản tình ca nổi tiếng một thời như “Nhớ về anh”, “Hoa bằng lăng”… với phong cách lofi đầy hoài niệm.

Bảo Anh
Bảo Anh

Việc cho ra mắt “Show diễn tuỳ tâm trạng” Moodshow đến với Bảo Anh một cách rất tình cờ. Trong thời gian giãn cách xã hội, nữ ca sĩ có nhiều thời gian rảnh, cô cảm thấy nhớ micro, nhớ sân khấu, và thế là series “Moodshow” ra đời. Với “đồ nghề” mộc mạc tại gia, Bảo Anh đã tạo ra những bản cover “chill” vô cùng ngay tại chính phòng khách nhà mình.

Trong phần đầu của “Moodshow”, Bảo Anh hợp tác cùng với producer trẻ- Quờ. Cả hai đã mang đến một không gian hoài niệm, với những bản hit đình đám một thời được cover đầy cảm xúc. Ngoài 4 bài hát của thập niên 90 trong tập 1, nữ ca sĩ sinh chia sẻ, cô sẽ thể hiện những bài hát mà mình yêu thích ở bất cứ thể loại nào. Nghe nhạc Bảo Anh hát, các fan chỉ biết “nghiện” với chất giọng đẩy thổn thức, "không thể lẫn vào đâu được”, nghe đến đâu “ngấm” đến đó.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 14/7: Bảo Anh lật lại hồi ức với những bản cover “ngọt lịm” ở thập niên 90

Sau nhiều năm tạm chia tay với dòng nhạc Pop Ballad, “Moodshow” phần đầu tiên khiến fan “sướng rơn” khi nghe nữ ca sĩ thể hiện những ca khúc buồn da diết đúng sở trường. Trong thời gian giãn cách, những bản cover của Bảo Anh đã nhanh chóng nhận được sự yêu thích từ người hâm mộ. Playlist của “Moodshow” đem đến những phút giây thư giãn nhẹ nhàng tại nhà. Nhiều fan còn đề nghị Bảo Anh cover các bản hit khác và mong cô sớm cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc mới.

Huỳnh Anh lộ bụng phệ, bạn gái hơn 6 tuổi bị nói “xài như phá”

Bạch Lan Phương chia sẻ video sự thay đổi về ngoại hình của bạn trai - diễn viên Huỳnh Anh. Từ chàng trai có thân hình săn chắc, Huỳnh Anh của hiện tại "tăng cân vù vù" với vòng bụng lớn. Nhiều bình luận khen Lan Phương "chăm bồ mát tay". Tuy nhiên, cũng có không ít người chê cô "xài như phá" khiến diện mạo của Huỳnh Anh "xuống cấp".

Bất thình lình bị vợ sắp cưới dìm công khai trên mạng xã hội, Huỳnh Anh bình luận: "Biểu hiện của một gia đình hạnh phúc là cảnh ông chồng bị vợ xài hao". Nghe Huỳnh Anh chốt một câu mát lòng mát dạ, Bạch Lan Phương dỗ ngọt: "Thương". Cô cho biết sẽ hạn chế nấu đồ ăn ngon cho bạn trai.

Huỳnh Anh trước và sau khi có người yêu.
Huỳnh Anh trước và sau khi có người yêu.

Huỳnh Anh công khai hẹn hò bạn gái Bạch Lan Phương - mẹ đơn thân, lớn hơn anh 6 tuổi hồi tháng 12 năm ngoái. Anh khẳng định, yêu một người phụ nữ lớn hơn tuổi, từng trải qua đổ vỡ hôn nhân là điều không dễ dàng. "Tôi yêu nhiều nhưng chưa từng hỏi cưới ai. Khi gặp Phương, tôi bất ngờ về những gì cô ấy từng trải qua. Cô ấy cho tôi cảm giác mình là mảnh ghép cô ấy cần. Gia đình cô ấy cũng tạo cho tôi không khí như tôi là một phần của họ. Vậy nên thế đấy, bọn tôi đến với nhau", Huỳnh Anh kể về lý do muốn về một nhà với Lan Phương.

Bạch Lan Phương tiết lộ cả hai gặp gỡ nhau từ 11 năm trước, nhưng phải 10 năm sau, họ mới bắt chuyện, làm quen. Lan Phương tiết lộ cô chưa xem phim nào Huỳnh Anh đóng mà chỉ quan tâm con người hiện tại của anh. Theo cô, duyên đến hay đi, tất cả đều là hạnh phúc. Trước đề nghị đăng ký kết hôn của Huỳnh Anh, cô vẫn đang xem xét nhưng "nếu ngoan như bây giờ thì chắc là sớm thôi".

Văn Mai Hương lần đầu hát nhạc K-ICM

Ca khúc “Chim quý trong lồng” được thực hiện thần tốc: Văn Mai Hương thu âm một lần, K-ICM cùng hot TikToker Lê Bống thực hiện MV chỉ trong một tuần.

Văn Mai Hương không tham gia MV, chỉ xuất hiện trên poster của dự án.
Văn Mai Hương không tham gia MV, chỉ xuất hiện trên poster của dự án.

Sản phẩm âm nhạc thứ 11 trong năm 2021 của K-ICM được chàng nghệ sĩ trẻ chọn ra mắt đúng sinh nhật tuổi 22. Ca khúc mang âm hưởng nhạc dân gian, vừa là lời tự sự của người ngóng trông bóng hình người thương mãi không trở về, vừa giống như tuyên ngôn của những người chịu tổn thương bởi những định kiến người đời - những

“Chim quý trong lồng” được K-ICM sáng tác từ năm 2020. Một năm qua, anh gửi bài hát tới nhiều ca sĩ nhưng không tìm được giọng ca vừa giàu cảm xúc vừa mang vẻ ma mị để thể hiện. Khi được giám đốc dự án gợi ý Văn Mai Hương, K-ICM hơi lăn tăn bởi anh và đàn chị mới gặp nhau ở một chương trình âm nhạc trước đây và không thân thiết, anh sợ Văn Mai Hương sẽ từ chối.

Khi mới nghe bản demo, Văn Mai Hương nói đùa rằng bài này cô hát sẽ hay. Nhưng tới sáng ngày K-ICM quay MV, nữ ca sĩ mới đồng ý hợp tác. Sau một ngày quay MV tại Buôn Mê Thuột, K-ICM lái xe về TP HCM trong đêm để chuẩn bị thu âm. Chỉ sau một lượt thu, “Chim quý trong lồng” hoàn thành, Văn Mai Hương và K-ICM đều cực kỳ tâm đắc với lần hợp tác suôn sẻ này.

K-ICM và Lê Bống trong MV
K-ICM và Lê Bống trong MV

Giữa dịch, MV “Chim quý trong lồng” được sản xuất thần tốc trong một tuần từ lúc lên ý tưởng đến khi đóng máy. Trên nền giọng hát trầm bổng nhiều tâm sự của Văn Mai Hương, hot TikToker Lê Bống thể hiện những động tác múa dân gian giữa không gian núi rừng, K-ICM xuất hiện chớp nhoáng với nhạc cụ dân tộc. MV lựa chọn những địa điểm hùng vĩ và vắng lặng ở Buôn Mê Thuột, được bấm máy trong một ngày. Trước đó, Lê Bống tập múa cấp tốc chỉ trong hai buổi.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 12/7: Lona Kiều Loan “làm mưa làm gió” sang Tik Tok Nga với bài hát “OK” Tin tức giải trí mới nhất ngày 12/7: Lona Kiều Loan “làm mưa làm gió” sang Tik Tok Nga với bài hát “OK”
Tin tức giải trí mới nhất ngày 11/7: Kim Lý lên tiếng về tin từng dự tiệc thác loạn giá 50.000 USD Tin tức giải trí mới nhất ngày 11/7: Kim Lý lên tiếng về tin từng dự tiệc thác loạn giá 50.000 USD
Tin tức giải trí mới nhất ngày 10/7: NSND Quốc Anh chỉ đạo nghệ thuật vở chèo dã sử Tin tức giải trí mới nhất ngày 10/7: NSND Quốc Anh chỉ đạo nghệ thuật vở chèo dã sử "Chuyện tình một quân vương"

Đọc thêm

Hoa hậu Sao Mai mong trở thành MC chuyên nghiệp Giải trí

Hoa hậu Sao Mai mong trở thành MC chuyên nghiệp

TTTĐ - Gần một năm đăng quang Mrs Grand Việt Nam, Hoa hậu Sao Mai ngày càng thăng hạng về nhan sắc cũng như có nhiều sự thay đổi về ngoại hình. Cô vừa được Hoa hậu Phan Kim Oanh - Trưởng ban Tổ chức Mrs Earth Vietnam giao dẫn chương trình đêm chung kết.
Màn catwalk ấn tượng của Á quân Tỏa sáng thiên thần nhí mùa 5 Thời trang - Làm đẹp

Màn catwalk ấn tượng của Á quân Tỏa sáng thiên thần nhí mùa 5

TTTĐ - Vượt qua nhiều thí sinh tài năng, cô bé 6 tuổi Ngô Tuệ Cát từ Đà Nẵng đã chinh phục Ban Giám khảo và khán giả, giành ngôi vị Á quân cuộc thi Tỏa sáng thiên thần nhí mùa 5.
Hoàng hôn màu tím: Khúc tình ca giữa núi rừng Văn học

Hoàng hôn màu tím: Khúc tình ca giữa núi rừng

TTTĐ - Bài thơ "Hoàng hôn màu tím" vẽ lên một bức tranh thiên nhiên và tình yêu đầy sắc màu và cảm xúc. Từng dòng thơ như những nét vẽ tinh tế, khắc họa một hoàng hôn màu tím trên miền quê hương bình dị, mang đậm chất trữ tình và lãng mạn.
Trang phục dân tộc của Lydie Vũ làm từ thổ cẩm Tây Bắc Instant Article (Facebook)

Trang phục dân tộc của Lydie Vũ làm từ thổ cẩm Tây Bắc

TTTĐ - Lydie Vũ sẽ diện bộ trang phục “Cát Cát” do nhà thiết kế (NTK) Tăng Thành Công thực hiện cho phần thi National Costume tại Miss Supranational 2024.
Thế giới học đường trước năm 1945 trong sáng tác của nhà văn Tô Hoài Văn học

Thế giới học đường trước năm 1945 trong sáng tác của nhà văn Tô Hoài

TTTĐ - Kỉ niệm 10 năm ngày mất của nhà văn Tô Hoài (6/7/2014 - 6/7/2024), Nhà xuất bản Kim Đồng xuất bản tập truyện ngắn "Mực tàu giấy bản" gồm 10 truyện ngắn được viết trước năm 1945 của ông.
Triển khai cuộc thi viết về gương người tốt, việc tốt năm 2025 Văn hóa

Triển khai cuộc thi viết về gương người tốt, việc tốt năm 2025

TTTĐ - UBND TP Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 05/KH/BTC triển khai cuộc thi viết về điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt và công tác phát hiện, tuyên truyền, nhân rộng điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua yêu nước năm 2025.
Lang Công Đạt và sứ mệnh phụng sự để thành công Văn học

Lang Công Đạt và sứ mệnh phụng sự để thành công

TTTĐ - Anh Lang Công Đạt, người đồng sáng lập và điều hành Công ty cổ phần Sáng kiến Giáo dục toàn cầu (GEIN Academy) đã tổ chức buổi giới thiệu cuốn sách đầu tay của mình mang tên “Phụng sự dẫn lối thành công”. Cuốn sách là câu chuyện về hành trình vượt khó đầy ấn tượng của chính tác giả và những bí quyết thành công mà tác giả đã đúc kết được sau hơn 10 năm lập nghiệp.
Nàng Diệp “Người một nhà” quyến rũ khi diện đầm dạ hội sang trọng Văn hóa

Nàng Diệp “Người một nhà” quyến rũ khi diện đầm dạ hội sang trọng

TTTĐ - Đầm dạ hội không chỉ là thời trang, mà còn là về phong cách và sự tự tin. Mùa hè năm nay, bộ sưu tập (BST) Eternal Elegance mong muốn mang đến cho mỗi người phụ nữ khi khoác lên mình chiếc đầm dạ hội đều cảm nhận được sự tỏa sáng và vẻ đẹp độc đáo của chính mình.
NTK Thoa Trần đưa tinh thần lịch sử vào "Bản sắc di sản Việt" Văn hóa

NTK Thoa Trần đưa tinh thần lịch sử vào "Bản sắc di sản Việt"

TTTĐ - Mới đây, cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 diễn ra thành công tại Nhà hát Lớn, Hà Nội. Trong phần thi áo dài các thí sinh đã xuất hiện với bộ sưu tập (BST) mới nhất của nhà thiết kế (NTK) Thoa Trần mang tên "Bản sắc di sản Việt".
Giám khảo Kim Duyên đầy quyền lực trên "ghế nóng" Miss Supranational 2024 Văn hóa

Giám khảo Kim Duyên đầy quyền lực trên "ghế nóng" Miss Supranational 2024

TTTĐ - Đêm thi bán kết của Miss Supranational 2024 và Mister Supranational 2024 lần lượt diễn ra tại Ba Lan. Đại diện của Việt Nam tại 2 cuộc thi là Lydie Vũ - Đỗ Quang Tuyển đã có phần thể hiện ấn tượng. Trên hàng ghế Giám khảo, Á hậu Siêu quốc gia 2022 Kim Duyên thu hút mọi ánh nhìn với nhan sắc rạng rỡ, phong thái tự tin và đầy quyền lực.
Xem thêm