Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 18/6: Ngọc Trinh bị chê hát dở “biến showbiz thành cái chợ”

Giải trí 18/06/2021 06:00
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 18/6: Ngọc Trinh bị chê hát dở “biến showbiz thành cái chợ” khi muốn làm ca sĩ; Bị tố PR cho Võ Hoàng Yên chữa bệnh, Nhật Kim Anh xin lỗi.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 16/6: Phương Oanh ngâm mình 4 tiếng dưới nước chụp ảnh

Ngọc Trinh bị chê hát dở “biến showbiz thành cái chợ”

Ngọc Trinh mới đây gây chú ý khi ra mắt MV Ta yêu nhau đi. Đây là bài hát do Yanbi, Gizmo cùng MDA và Bá Hoàng là đồng tác giả, producer là Sterry. Phần MV được thực hiện bằng những hình ảnh hoạt hình đáng yêu. "Nữ hoàng nội y" xem ca khúc là món quà cô tặng khán giả, những người đã dành tình cảm cho mình suốt chặng đường vừa qua.

Ngọc Trinh
Ngọc Trinh

"Dù cuộc sống có khó khăn như thế nào thì tôi luôn tin rằng tình yêu chính là món quà, giúp mình có thêm năng lượng để vượt qua. Tôi luôn muốn được sống trong tình yêu và xây dựng hạnh phúc cho riêng mình. Và với ca từ, giai điệu dễ thương như thế này, tôi cũng mong rằng tất cả mọi người đều được sống trong tình yêu và hạnh phúc", Ngọc Trinh chia sẻ về sản phẩm mới.

Tuy nhiên, sau khi MV ra mắt, Ngọc Trinh nhận nhiều bình luận tiêu cực từ khán giả. Netizen cho rằng cô chỉ nên làm người mẫu thay vì rẽ hướng ca hát. "Hát chơi thôi nhé, chứ đừng có làm ca sĩ", "Mong chị đừng bao giờ hát nữa, em chỉ xem chị đập hộp thôi", "Ai nói hay thì chịu chứ thấy vừa ngang, vừa thô. Qua chỉnh sửa mới được như vậy. Giờ nổi cái là làm ca sĩ được liền", "Trời ơi hát dở thì bớt lại, sao showbiz giờ giống cái chợ quá, không có tài năng thì đừng làm ca sĩ"... là bình luận của khán giả.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 18/6: Ngọc Trinh bị chê hát dở “biến showbiz thành cái chợ”

Livestream giao lưu với fan mới đây, Ngọc Trinh phản hồi những ý kiến trái chiều xoay quanh việc cô lấn sân ca hát. Cô khẳng định bản thân đang sống trong sở thích của mình, điều mà không phải ai cũng may mắn và có điều kiện làm được. Cô nói mình rất nghiêm túc trong việc luyện tập. "Khi có sở thích, tôi cứ hết mình, nghiêm túc và nhiệt huyết. Ca hát là sở thích thế nên tôi sẽ tập luyện thật nghiêm túc!", cô nói.

Nữ người mẫu quê Trà Vinh khẳng định cô không sợ bị mọi người chê hát dở để rồi nhụt chí, không ra bài nữa. "Có một số người không ủng hộ nhưng cũng nhiều người ủng hộ mà!", cô nói. Khi trợ lý nói vọng vào livestream "có khi ra album cuối năm luôn đó", Ngọc Trinh không phủ nhận mà cười "như được mùa".

Bị tố PR cho Võ Hoàng Yên chữa bệnh, Nhật Kim Anh xin lỗi

Mạng xã hội lan truyền hình ảnh ca sĩ Nhật Kim Anh từng đưa mẹ đến chỗ ông Võ Hoàng Yên để chữa bệnh từ 2016. Thông tin này được cô đăng tải lên Facebook và bị các "thánh soi" chụp lại. Điều này khiến khán giả bức xúc và cho rằng cô đang "quảng cáo trá hình, tiếp tay cho ông Võ Hoàng Yên lừa đảo".

Hình ảnh chữa bệnh được Nhật Kim Anh đăng tải công khai.
Hình ảnh chữa bệnh được Nhật Kim Anh đăng tải công khai.

Nhật Kim Anh kể khoảng 5-6 năm trước, sau chuyến leo núi, chân của mẹ cô có dấu hiệu thoái hóa khiến bà không đi được. Nữ diễn viên Tiếng sét trong mưa cùng các chị em trong gia đình đã đi tìm thầy khắp nơi để chữa trị, nhưng bệnh của mẹ cô không hết. "Do ngày xưa mới sinh là mẹ đã lội ruộng nhiều quá. Mẹ còn bị nổi mạch máu đen chi chít ở chân, được hàng xóm láng giềng chỉ cho đi hết thầy nọ, thầy kia, mẹ cũng đi, nhưng mãi không khỏi", cô kể.

Theo lời Nhật Kim Anh, cô được một khán giả giới thiệu về ông Võ Hoàng Yên nên đăng ký đưa mẹ đến khám. Cô kể sau khi ngồi từ sáng tới chiều, đợi đến lượt thì mẹ cô được xoa dầu, nắn khớp xương, đau đến ngất đi. Thấy bệnh của mẹ đỡ, Nhật Kim Anh mừng, nghĩ mẹ từng đi khắp nơi chữa nhưng không khỏi, lần này chắc "được cứu" rồi. Vì thế, cô không ngại chia sẻ cảm xúc lên trang cá nhân.

Nhật Kim Anh bên mẹ.
Nhật Kim Anh bên mẹ

Tuy nhiên, một thời gian sau, chân mẹ Nhật Kim Anh lại đau nên cô phải cùng gia đình đưa mẹ đi mổ chân, gắn inox ở Bệnh viện Chợ Rẫy (TP HCM). Vì lo lắng cho sức khỏe của mẹ, cô cũng quên không để ý đến những chia sẻ trước đây của mình trên mạng xã hội. Đến khi ông Yên bị tố lừa đảo, gây lùm xùm gần đây, cô mới nhớ ra và gỡ phần chia sẻ. "Tôi và mẹ mình không hề quen biết thầy Yên. Lúc đi chữa bệnh, ông Yên không lấy tiền nhưng những người trong đoàn đi chung hôm đó họ nói tôi là cúng dường để thầy Yên trồng thuốc cứu người nên tôi có cúng dường 10 triệu đồng", cô nói.

Nhật Kim Anh cho biết, theo lời ông Yên thì phải chữa hết ba liệu trình, mẹ của cô mới hết bệnh. Nhưng thấy mẹ đau quá nên gia đình cô quyết định cho bà đi mổ luôn và không chữa nữa. Do đó, cô không xác định được việc ông Yên có chữa khỏi bệnh được hay không nên không dám kết luận sự việc. Cô tiết lộ sức khỏe của mẹ đã ổn định sau ca phẫu thuật nhưng chân còn lại đang bắt đầu đau. Mẹ cô vẫn nói đó là bệnh tuổi già.

Trên trang cá nhân, Nhật Kim Anh cũng gửi lời xin lỗi tới khán giả: "Nếu trong thời điểm 2016, Nhật Kim Anh có vô ý chia sẻ vụ việc đi khám bệnh của mẹ lên trang cá nhân của mình mà làm ảnh hưởng đến mọi người thì xin phép cho Nhật Kim Anh chân thành xin lỗi ạ. Vì lúc đó Nhật Kim Anh cũng như bao nhiêu người khác, nghĩ mình đã may mắn tìm được đúng thầy, đúng thuốc khi thấy mẹ Kim Anh đỡ bệnh nên mới muốn chia sẻ cho mọi người cùng biết thôi, chứ đâu có ngờ", cô viết.

Đào Bá Lộc được khen xinh như con gái

Ở tuổi 29, thay vì chuyển giới, ca sĩ Đào Bá Lộc theo đuổi vẻ đẹp phi giới tính bằng thời trang, make-up, dưỡng da... và nhận được nhiều yêu thích của khán giả.

Đào Bá Lộc
Đào Bá Lộc

Đào Bá Lộc khiến không ít người bất ngờ trước ngoại hình, phong cách nữ tính mà anh xây dựng thời gian qua. Anh nuôi mái tóc dài, chăm chút trang điểm giúp bản thân thay đổi ngoạn mục. Nhiều khán giả khen ngợi Đào Bá Lộc xinh đẹp như một thiếu nữ thật sự.

Vì muốn sở hữu làn da căng bóng, anh cố gắng sống lành mạnh, ăn uống đủ chất, tập thể dục thường xuyên và đi ngủ sớm. Nam ca sĩ kỳ công chăm sóc da mặt như trị sẹo, mụn đầu đen và thường xuyên đắp mặt nạ có thành phần tự nhiên. Sau khi chữa thành công các khuyết điểm, anh quay video, chia sẻ bí quyết với người hâm mộ. Mỗi video thường có hơn 100.000 lượt xem, thu hút khán giả nhờ cách nói chuyện duyên dáng và những kinh nghiệm của Đào Bá Lộc.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 18/6: Ngọc Trinh bị chê hát dở “biến showbiz thành cái chợ”

Ngoài ra, để giữ nét đẹp tràn đầy sức sống, Đào Bá Lộc đề cao việc nuôi dưỡng tâm hồn. Anh học cách suy nghĩ tích cực để vững chãi vượt qua mọi khó khăn. Nam ca sĩ cho rằng: “Bình yên không phải là mọi chuyện đều ổn, bình yên là khi chuyện không ổn nhưng bản thân tôi vẫn thấy ổn”.

Trong thời gian rảnh, Đào Bá Lộc sưu tầm búp bê và đọc sách với mục đích tăng vốn sống. Tại nhà, anh có kệ sách với nhiều thể loại. Trong đó, anh thích nhất các quyển trinh thám, truyện tranh Nhật Bản.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 18/6: Ngọc Trinh bị chê hát dở “biến showbiz thành cái chợ”

Nam ca sĩ theo đuổi phong cách thời trang phi giới tính. Anh chăm chút lớp trang điểm, tóc, móng tay để giữ vẻ ngoài thanh lịch. Đào Bá Lộc cảm thấy hạnh phúc, thoải mái với ngoại hình và phong cách bản thân hiện tại.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 15/6: Thí sinh Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam tích cực ủng hộ Quỹ Vắc-xin Covid-19 Tin tức giải trí mới nhất ngày 15/6: Thí sinh Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam tích cực ủng hộ Quỹ Vắc-xin Covid-19
Tin tức giải trí mới nhất ngày 14/6: Kim Huyền Sâm tặng quà người nghèo ở Hà Nội Tin tức giải trí mới nhất ngày 14/6: Kim Huyền Sâm tặng quà người nghèo ở Hà Nội
Tin tức giải trí mới nhất ngày 13/6: Đặng Thu Thảo hạnh phúc bên gia đình Tin tức giải trí mới nhất ngày 13/6: Đặng Thu Thảo hạnh phúc bên gia đình

Đọc thêm

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024 Văn hóa

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024

TTTĐ - Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024, diễn ra tối 27/6 tại TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), doanh nhân Bùi Thị Hợp (SBD 189) đến từ Thủ đô Hà Nội đã đăng quang ngôi vị cao nhất.
30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung Văn hóa

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

TTTĐ - Sau khi trải qua các vòng sơ loại, ban tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn được 30 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6.
Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng Giải trí

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Những MC năng động và nhiệt huyết Giải trí

Những MC năng động và nhiệt huyết

TTTĐ - “Gặp gỡ” khán giả hằng ngày trên sóng truyền hình, những MC trẻ trung, năng động, nhiệt huyết của VTV đã truyền đi năng lượng tích cực thông qua chương trình mà họ dẫn dắt.
Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 Giải trí

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024

TTTĐ - Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 (Miss Grand Business Vietnam) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận ký ngày 6/5/2024, GP số 39/SVHTTDL-QLVHGĐ. Cuộc thi được tổ chức với mục đích kết nối giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch cho thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời đây còn là nơi kết nối giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp.
Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia Giải trí

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

TTTĐ - "Fans" sắc đẹp kỳ vọng Đỗ Quang Tuyển “làm nên chuyện” tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 Giải trí

Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

TTTĐ - Lydie Vũ đã lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt Giải trí

CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt

TTTĐ - 19 tuổi rời mảnh đất Sóc Trăng lên Sài Gòn theo đuổi đam mê, chàng CEO trẻ tuổi Lâm Thành Kim quyết định rẽ hướng từ nghệ thuật sang kinh doanh và thành công với thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho người Việt.
Xem thêm