Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 21/5: Đỗ Thị Hà không xài hàng hiệu để tiết kiệm tiền mua nhà

Văn hóa 21/05/2021 06:00
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 21/5: Đỗ Thị Hà không xài hàng hiệu để tiết kiệm tiền mua nhà; Matt Liu xóa dấu vết tình cảm với Hương Giang.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 20/5: Tùng Dương quyên 400 triệu đồng hỗ trợ Bắc Giang

Matt Liu xóa dấu vết tình cảm với Hương Giang

Matt Liu thẳng tay xóa dòng chú thích mang ý nghĩa về chuyện tình cảm, như ngầm khẳng định anh đã chia tay Hương Giang.

Hai tháng qua, Hương Giang và Matt Liu bị các "thánh soi" khui 7749 dấu hiệu "toang". Cả hai không còn xuất hiện bên nhau, thả "cẩu lương" hay tương tác qua lại trên mạng xã hội chăm chỉ như trước. Mới đây, netizen tiếp tục phát hiện thêm một hành động khó hiểu của Matt Liu. Nam CEO đã thẳng tay xóa dòng chữ "07.07 #7JULY" ở phần giới thiệu Instagram cá nhân. Thay vào đó, anh để dòng chữ nói về sở thích của bản thân: "Travel - Golf - Cars" (Du lịch - Golf - Xe).

Matt Liu bị soi xóa dấu vết tình ái với Hương Giang.
Matt Liu bị soi xóa dấu vết tình ái với Hương Giang.

Hashtag #7JULY có ý nghĩa đặc biệt với Matt Liu và Hương Giang. Thời điểm tham gia Người ấy là ai, Matt Liu từng giải thích: "Số 7 của người Hoa có nghĩa là sự may mắn, gắn kết, là dấu hiệu cho một mối quan hệ tốt đẹp. Thứ hai, ngày đó là sinh nhật anh. Bình thường, sinh nhật anh sẽ ở bên gia đình, bạn bè, nhưng sinh nhật lần này anh muốn có em bên anh".

Hương Giang cũng từng tiết lộ cô rất thích số 7. Với cô, số 7 không phải "thất", mà là "phất". Thời gian mặn nồng, CEO Singapore cũng chia sẻ lại bài viết của bạn gái từ chín năm trước. Ngày 7/7/2012, Hương Giang viết: "Theo truyền thuyết vào thứ 7 ngày 7 tháng 7, hai người cùng nín thở bên nhau 7 phút thì sẽ được ở bên nhau trọn đời". Anh đính kèm dòng chữ "Destiny?" (Định mệnh). Số 7 có ý nghĩa với cặp đôi nhưng hiện Matt Liu lại thẳng tay đi khiến nghi vấn cả hai tan vỡ càng có cơ sở.

Matt Liu và Hương Giang thuở còn mặn nồng
Matt Liu và Hương Giang thuở còn mặn nồng

Tin đồn Hương Giang - Matt Liu chia tay rộ lên từ đầu tháng ba. Hôm 8/3, Matt Liu đăng ảnh chúc mừng mẹ và em gái trên Instagram cá nhân. Các fan "chèo thuyền" Matt Liu - Hương Giang mòn mỏi chờ mong cặp đôi rắc "đường" như mọi khi nhưng đợi mãi chẳng thấy chàng CEO nói gì về bạn gái. Nhiều người kéo vào phần bình luận "tra hỏi" Matt Liu về Giang nhưng bị "bơ đẹp". Giữa ồn ào nghi chia tay, Matt Liu cũng có hành động khó hiểu khi năm lần bảy lượt đăng ảnh vi vu cùng Criss Lai - bồ cũ Hương Giang.

Về phía "nữ hoàng đạo lý", hôm 4/3, cô từng đăng bài viết ẩn ý: "Thành công hay thất bại. Ở lại hay ra đi. Tiếp tục hay dừng lại. Vạn vật trong cuộc sống này vốn dĩ đã được sắp đặt, điều gì làm mình mệt mỏi thì nhẹ nhàng. Buông!". Thời gian qua, cô không có bất kỳ động thái nào trên mạng xã hội. Người đẹp "mất tích" khỏi các sự kiện của làng giải trí. Hiện, fan đang chờ một trong hai người đưa ra phát ngôn chính thức sau bao ngày thấp thỏm hóng biến.

Kẻ gian giả mạo gia đình Nhật Dũng, lừa tiền phúng điếu

NTK Nhật Dũng qua đời lúc 20h35 tối 19/5 tại nhà riêng ở TP Đồng Hới, Quảng Bình sau bảy tháng chiến đấu bệnh hiểm nghèo. Lợi dụng hoàn cảnh tang gia bối rối của cố nhà thiết kế, kẻ gian đã lập tài khoản Facebook mạo danh Nhật Dũng. Người này tự nhận là anh trai ruột của Nhật Dũng, thậm chí để lại số tài khoản ngân hàng để kêu gọi bạn bè, đồng nghiệp, khán giả yêu thương cố nghệ sĩ ủng hộ và gửi tiền phúng điếu cho anh.

Kẻ gian mạo danh người nhà Nhật Dũng, lừa tiền phúng điếu.
Kẻ gian mạo danh người nhà Nhật Dũng, lừa tiền phúng điếu

Chị Kiều Trang - đại diện của NTK Nhật Dũng - khẳng định cố nghệ sĩ không có anh trai. Anh tên thật là Võ Nhật, không phải "Nguyễn Nhật Dũng" như kẻ gian thông tin. Người này tự nhận là người nhà nhưng lại viết sai giờ mất của Nhật Dũng.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Phương Anh bày tỏ sự phẫn nộ trước hành vi lừa đảo trắng trợn của kẻ gian. Cô kêu gọi mọi người chia sẻ thông tin chính xác để tránh bị lừa đảo. "Tại sao lại có những con người dã man vậy, người mất rồi cũng không yên, mang danh người nhà để đi lừa tiền. Hãy cùng nhau chia sẻ để chặn ngay những thành phần lừa đảo này nhé!", cô bày tỏ.

NTK Nhật Dũng.
NTK Nhật Dũng

Trước đó, NTK Nhật Dũng vào viện điều trị do bị một loại vi khuẩn chưa thể xác định xâm nhập, khiến cơ thể suy nhược. Đợt nặng nhất, anh điều trị nội trú suốt một tháng. Vi khuẩn ăn vào não khiến một bên mắt của anh bị suy giảm thị lực.

Sau một tháng điều trị, Nhật Dũng hồi phục khoảng 80%. Tuy nhiên, chứng đau đầu của anh không thuyên giảm. Nhiều lúc đầu quá đau, anh phải lấy tay đập vào đầu hoặc ôm đầu. Bảy tháng qua, anh liên tục nhập viện nhiều đợt để điều trị. Hôm 17/5, anh được gia đình đưa đi cấp cứu nhưng bác sĩ nói "không còn hy vọng" nên trả về.

Gia đình đưa anh về quê ở Quảng Bình. Bố mẹ, chị gái cùng các con của anh túc trực những ngày qua. Sáng 19/5, anh hôn mê sâu, mất dần nhận thức, cơ thể suy kiệt. Bố mẹ, con gái của Nhật Dũng có mặt đông đủ, nén thương đau, động viên anh đến giây phút cuối cùng.

Đại diện của Nhật Dũng nói vì Covid-19 nên việc hậu sự sẽ được lo liệu khẩn trương, đơn giản. Khách đến viếng sẽ được yêu cầu đeo khẩu trang, giữ khoảng cách và sát khuẩn tay cẩn thận. 8h sáng 20/5, lễ khâm liệm sẽ diễn ra. 16h chiều 21/5, thi hài cố nghệ sĩ sẽ được an táng tại nghĩa trang xã Gia Ninh, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình.

Đỗ Thị Hà không xài hàng hiệu để tiết kiệm tiền mua nhà

Ý thức mình vẫn là sinh viên, Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà chi tiêu hợp lý, không sắm sửa hàng hiệu và muốn tiết kiệm để sớm mua nhà cho bản thân.

Đỗ Hà cho biết mình thời gian qua tập trung trả các nghĩa vụ, trách nhiệm với nhà tài trợ Hoa hậu Việt Nam 2020. Chưa kể, tôi muốn tập trung việc học, chứ không đặt nặng vấn đề tài chính mà lao vào kiếm tiền. Đó cũng là lời dạy dỗ của bố mẹ từ những ngày đầu cô đăng quang. Chính vì thế, cát-xê của cô không nhiều lắm.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà
Hoa hậu Đỗ Thị Hà

“Thu nhập được bao nhiêu, tôi vừa gửi biếu gia đình, mua sắm chút quà vừa giữ lại chi tiêu. Vì vẫn là một sinh viên, tôi muốn mọi khoản chi tiêu phải hợp lý, tiết kiệm, đặc biệt không phung phí cho đồ hiệu. Trong tương lai gần, tôi muốn mua một căn nhà cho mình. Ông bà mình cũng bảo "an cư lập nghiệp" mà”, Đỗ Hà nói.

Tân Hoa hậu cũng chia sẻ về sự chuẩn bị gì cho kỳ thi Miss World 2021 vào tháng 12: “Tôi tận dụng mọi lúc có thể để học tiếng Anh, ứng xử và sắp tới có cả catwalk. Được mang trọng trách đại diện Việt Nam thi Miss World, tôi đặt mục tiêu không làm khán giả thất vọng, sẽ nỗ lực hết mình để có thể đạt vị trí top 12 giống chị Lương Thùy Linh năm 2019 và có thể xa hơn như top 5 chẳng hạn.

Tôi và êkíp vừa bắt đầu dự án Nhân ái cho cuộc thi Miss World 2021. Cách đây ít lâu, chúng tôi khảo sát Nóc Tăk Rối , Nóc Tăk Lang thuộc huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam - địa phương đã chịu thiệt hại nặng nề từ cơn lũ năm 2020. Bà con ở đây còn nhiều khó khăn: chưa có cầu để băng qua suối, thiếu nước sinh hoạt... Trước đây, tôi chỉ nhìn thấy qua TV nhưng được đến tận nơi, thăm hỏi cuộc sống của người dân với tôi là những bài học vô giá. Cảm xúc trong tôi còn hơn chữ "thương" và chỉ mong đóng góp được nhiều hơn cho bà con.

Đỗ Hà với các dự án thiện nguyện
Đỗ Hà với các dự án thiện nguyện

Ngoài ra, tôi cũng phát triển quỹ học bổng của riêng mình. Đây là một dự án dự định được duy trì theo năm tháng, tùy theo điều kiện tài chính. Cuối năm 2020, tôi đã trao tặng 150 suất hỗ trợ các em học sinh khó khăn của trường THPT Hậu Lộc 3 (Thanh Hóa) - nơi tôi theo học cấp 3.

Sinh trưởng ở một vùng quê, tôi nhận thấy mình và nhiều bạn trẻ khác chưa có điều kiện tiếp xúc môi trường học tập như ở thành phố. Do đó, tôi phải nỗ lực rất nhiều để theo kịp các bạn đồng trang lứa trên thành phố. Từ chính câu chuyện của mình, tôi có thêm động lực giúp đỡ các bạn học sinh ở vùng sâu vùng xa như miền Trung, Tây Bắc.

Dĩ nhiên, tôi chỉ mới đăng quang, chưa có nhiều sức ảnh hưởng để kêu gọi ủng hộ. Ngoài trích tiền thưởng, tôi cũng nhờ công ty quản lý hỗ trợ kết nối các mạnh thường quân. Tôi tin tưởng trong tương lai quỹ học bổng của mình ngày càng phát triển hơn”.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 19/5: Doanh nhân Nguyễn Quốc Cường tặng vợ đồng hồ có giá bằng cả căn hộ Tin tức giải trí mới nhất ngày 19/5: Doanh nhân Nguyễn Quốc Cường tặng vợ đồng hồ có giá bằng cả căn hộ
Tin tức giải trí mới nhất ngày 18/5: Khánh Vân không tiếc nuối khi trượt top 10 Miss Universe Tin tức giải trí mới nhất ngày 18/5: Khánh Vân không tiếc nuối khi trượt top 10 Miss Universe
Tin tức giải trí mới nhất ngày 17/5: Thùy Anh quấn quýt ca sĩ Thanh Duy khi thực hiện bộ ảnh mới Tin tức giải trí mới nhất ngày 17/5: Thùy Anh quấn quýt ca sĩ Thanh Duy khi thực hiện bộ ảnh mới

Đọc thêm

Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô Văn hóa

Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội vừa có kế hoạch tổ chức bắn pháo hoa kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) tại Thủ đô Hà Nội.
Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024 Giải trí

Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024

TTTĐ - Mrs Earth Vietnam 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chiến thắng thuộc về Top 5 xinh đẹp. Trong đó, Á hậu 3 Lê Thị Mai đã ghi lại ấn tượng phần thể hiện ứng xử bằng song ngữ của mình.
DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á Điện ảnh - Âm nhạc

DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á

TTTĐ - Tiếp nối thành công vang dội của kỳ liên hoan đầu tiên vào năm 2023, Liên hoan phim Châu Á Đà Nẵng lần thứ hai với chủ đề "DANAFF - Nhịp cầu Châu Á" chính thức trở lại từ ngày 2 - 6/7 tại thành phố Đà Nẵng.
T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao Giải trí

T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao

TTTĐ - T&A Ogilvy chính thức công bố bổ nhiệm anh Bạc Cầm Tiến vào vị trí Managing Partner - chuyên trách hoạt động sáng tạo Creative.
NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week Văn hóa

NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week

TTTĐ - Nguyễn Minh Tuấn - nhà thiết kế (NTK) của các Hoa hậu quốc tế đã chính thức ra mắt bộ sưu tập (BST) mới trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Thái Lan 2024 - Thailand Fashion Week 2004.
Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024 Văn hóa

Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024

TTTĐ - Ngôi vị Hoa hậu cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 thuộc về thí sinh Vũ Thị Hoa đến từ Hà Nội. Bên cạnh đó, cô còn được giải phụ: Người đẹp tri thức.
The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty Thời trang - Làm đẹp

The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty

TTTĐ - The Face Beauty mùa 3 - Hội nghị thẩm mỹ quốc tế hàng đầu Việt Nam chính thức quay trở lại để tiếp nối sứ mệnh kết nối giao thương, thúc đẩy ngành công nghiệp V-Beauty phát triển, sánh vai với các quốc gia trên thế giới.
Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh Văn học

Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh

TTTĐ - Bài thơ "Mốc đời tháng sáu" của Nguyễn Hồng Vinh là một tác phẩm đầy cảm xúc, gợi mở những ký ức và hoài niệm đẹp về tuổi trẻ, tình yêu và cuộc sống. Bằng những hình ảnh sống động và ngôn ngữ giản dị nhưng sâu lắng, tác giả đã khéo léo vẽ lên bức tranh của một cuộc đời trải qua nhiều thăng trầm, những kỷ niệm và cảm xúc đan xen, tạo nên một bức tranh thơ giàu ý nghĩa.
Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi” Văn hóa

Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi”

TTTĐ - Hành trình trưởng thành "dở khóc dở cười" của 3 chàng trai "tam thập" nhưng "nhi chưa lập" được kể rất hài hước trong bộ phim “Vui lên nào anh em ơi”.
Nô nức rủ nhau trải nghiệm xu hướng cưới mới tại Almaz Wedding Fair 2024 Văn hóa

Nô nức rủ nhau trải nghiệm xu hướng cưới mới tại Almaz Wedding Fair 2024

TTTĐ - Đến hẹn lại lên, triển lãm cưới Almaz Wedding Fair trở lại với chủ đề “Marseille Blue - Sky of Love” vào 2 ngày cuối tuần 29 - 30/6/2024 tại Almaz, Hà Nội. Sự kiện quy tụ gần 30 đối tác uy tín đầu ngành nhằm giới thiệu về các xu hướng và dịch vụ cưới mới nhất. Các cặp đôi và phụ huynh tham gia được tư vấn toàn diện về các dịch vụ cưới thời thượng, trải nghiệm hàng loạt hoạt động gắn kết thú vị và tận hưởng ưu đãi hấp dẫn chỉ có tại sự kiện.
Xem thêm