Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 22/3: Lệ Nam thi hoa hậu vì “không muốn là cái bóng của Nam Em”

Văn hóa 22/03/2021 06:00
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 22/3: Lệ Nam thi hoa hậu vì “không muốn là cái bóng của Nam Em”; Đưa “gái rượu” đi chơi bằng siêu xe, Cường Đô La bị hỏi khó về Subeo.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 21/3: NSND Hồng Vân gọi ông xã Lê Tuấn Anh là "ông bụt của gia đình"

Đưa “gái rượu” đi chơi bằng siêu xe, Cường Đô La bị hỏi khó về Subeo

Cường Đô La mới đây chia sẻ ảnh vi vu cùng con gái Suchin trên trang cá nhân. Trong ảnh, "gái rượu" ngồi trên siêu xe tiền tỷ của bố, biểu cảm đáng yêu. Cường Đô La nói niềm vui của anh là cuối tuần được đưa con gái đi dạo và chơi cùng bé.

Cường Đô La chở con gái đi chơi bằng siêu xe tiền tỷ.
Cường Đô La chở con gái đi chơi bằng siêu xe tiền tỷ.

Khoảnh khắc đáng yêu của bố con Cường Đô La được khán giả quan tâm. Đa phần khen "bố Cường" tâm lý, yêu chiều và cưng con gái hết mực. Tuy nhiên, một khán giả gây chú ý khi thắc mắc về sự vắng mặt của bé Subeo - con trai của Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà - trong cuộc vui. Thời gian qua, nam doanh nhân liên tục đăng ảnh Suchin, rất hiếm khi cho Subeo lên sóng, khiến người này thắc mắc: "Sao không cho Subeo lên sóng với anh Cường?".

Đáp lại, Cường Đô La nói: "Anh Subeo giờ lớn rồi, mỗi lần muốn đăng hình Subeo thì phải hỏi ý kiến bạn ấy em ạ!". Câu trả lời của anh nhận được sự ủng hộ. Nhiều người khen Cường tâm lý, cư xử tinh tế với con trai đang ở tuổi mới lớn.

Gần hai năm qua kể từ khi kết hôn (tháng 7/2019), cuộc sống của Cường Đô La và Đàm Thu Trang đầy viên mãn. Họ đồng hành trong những dịp lễ, sự kiện quan trọng. "Trái ngọt" của cuộc hôn nhân - bé Suchin vừa ra đời khiến gia đình nhỏ thêm hạnh phúc.

Bận rộn với công việc kinh doanh nhưng Cường Đô La không ngại vất vả, phụ vợ ru con ngủ, chơi với con. Đăng ảnh Cường Đô La mải mê chơi cùng Subeo và con gái Suchin, Đàm Thu Trang từng thốt lên rằng: "Vâng, tôi ở đâu trong cái nhà này".

Subeo bế Suchin.
Subeo bế Suchin.

Subeo tên thật là Nguyễn Quốc Hưng. Cậu bé 11 tuổi được quan tâm bởi có bố mẹ là những gương mặt nổi tiếng. Sau khi Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà chia tay, Subeo sống luân phiên với cả bố và mẹ. Subeo trước đây không thích có em, nhưng hiện tại suy nghĩ đã thay đổi.

Cách đây vài tháng, Cường Đô La chia sẻ khoảnh khắc Subeo bế em gái Suchin. Subeo hào hứng, vui mừng khi được thay bố mẹ bế em. Từ khi gia đình chào đón ái nữ, Cường Đô La vẫn dành cho Subeo sự quan tâm đặc biệt. Anh cân đối thời gian cho hai con. Thỉnh thoảng, anh đồng hành cùng Subeo trong hoạt động trường lớp, vui chơi; đưa quý tử đi ăn uống, du lịch.

Lệ Nam thi hoa hậu vì “không muốn là cái bóng của Nam Em”

Nguyễn Lệ Nam đến từ Tiền Giang, từng được khán giả biết đến với nghệ danh Nam Anh. Cô là người song tính và là chị sinh đôi của top 8 Miss Earth 2016 - Nam Em.

Lệ Nam nói hơn 5 năm hoạt động trong làng giải trí, cô luôn tự hỏi mình là ai, bởi đằng sau những nỗ lực không ngừng của bản thân, nhiều người vẫn gọi cô với danh xưng "chị gái Nam Em". Cô thấy bản thân chưa thật sự bứt phá và còn là "cái bóng" của người em gái sinh đôi. "Những thành công, va vấp, sự đứng dậy mạnh mẽ của Nam Em đã cho tôi động lực, quyết tâm đến với cuộc thi này", cô nói.

Lệ Nam.
Lệ Nam.

Lệ Nam cho biết cô hiểu rõ Miss Universe Vietnam là một "cuộc chiến" khốc liệt với nhiều cô gái xinh đẹp, tài năng và mạnh mẽ. Do vậy, cô không đặt ra mục tiêu phải giành vương miện hoặc vị trí cao mà chỉ quyết tâm vượt lên chính mình. Cô muốn góp tiếng nói, sức mạnh của người song tính và đại diện cho thế hệ Gen Y dám nói lên suy nghĩ, "đấu tranh cho những điều chân thành".

Khi hình ảnh của Lệ Nam xuất hiện trên fanpage cuộc thi, nhiều người ủng hộ, song cũng có ý kiến cho rằng cô và em gái dự thi chỉ để đánh bóng tên tuổi. Tuy nhiên, người đẹp phủ nhận: "Có nhiều cách để đánh bóng tên tuổi, nếu chọn cách này thì có hơi đánh đổi quá không? Vì tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là tôi phải tập luyện, trau dồi mọi thứ từ hình thể, phong cách, khả năng ứng xử hoặc các hoạt động thiện nguyện. Với một khối lượng công việc lớn và nội dung phải đầu tư như vậy, mục tiêu của tôi phải lớn hơn chuyện đến đây chỉ để gây chú ý".

Nam Em cũng xác nhận sẽ thi Miss Universe Vietnam 2021. Do đó, Lệ Nam sẽ phải đối đầu với em gái tại sân chơi nhan sắc này. Khi được hỏi nếu giám khảo bắt lựa chọn giữa mình và em gái, Lệ Nam nói: "Đã là một cuộc thi, ai cũng sẽ cố gắng và muốn giành chiến thắng. Tất nhiên tôi vẫn yêu thương và ủng hộ em gái, nhưng trong một cuộc đua, cả tôi và Nam Em đều quyết liệt đến cùng. Tôi cũng tin ban giám khảo là những người công tâm, sẽ tìm ra được cô gái xứng đáng và tôi tôn trọng mọi quyết định của ban giám khảo".

Lệ Nam và Nam Em
Lệ Nam và Nam Em

Lệ Nam ấp ủ sẽ có một ngôi trường để nơi đó, cô có thể đưa các em bị bỏ rơi, bóc lột, bị bạo hành đến học. Chân dài cũng muốn có một quỹ thiện nguyện, nơi mọi tài sản cô đóng góp được tích lũy và duy trì. Để làm được điều đó, cô gái sinh năm 1996 tự nhủ phải cải thiện được chính mình, ý thức được trách nhiệm giữ gìn đức hạnh, phát huy mọi tiềm lực từ bản thân.

Nguyễn Thị Lệ Nam từng đăng quang cuộc thi Người mẫu Thời trang Việt Nam 2018, sau đó tham gia chương trình The Face và vào top 10. Những năm qua, cô hoạt động showbiz với vai trò diễn viên, người mẫu bên cạnh công việc kinh doanh. Lệ Nam cao 1,75 m, số đo ba vòng 87-60-93 cm.

Thương Tín bị ngã xe, sức khỏe yếu sau đột quỵ

NSƯT Trịnh Kim Chi mới đây đăng tải trên trang cá nhân đoạn video, ghi lại cuộc gặp gỡ của cô và diễn viên Thương Tín. Phó Chủ tịch hội Sân khấu TP HCM hẹn đồng nghiệp đến làm răng tại cơ sở của người quen. Đến điểm hẹn từ sớm, Trịnh Kim Chi lo lắng khi thấy Thương Tín lái xe một mình vì cách đây ít ngày, nam diễn viên quê Phan Rang từng bị ngã xe máy, do không làm chủ được cơ thể. May là ông đi xe với tốc độ chậm nên cơ thể không ảnh hưởng.

Thương Tín
Thương Tín

Trịnh Kim Chi tiết lộ, sau thời gian hồi phục, Thương Tín đang dần yếu và bắt đầu chịu những di chứng sau đột quỵ. Từng ngã một lần, cộng thêm đột quỵ nên hai chân ông rất yếu. Ông đi chậm, chân luôn run, phản ứng cũng chậm hơn người bình thường một nhịp. Những ngày qua, ông thấy yếu, dễ mệt, đi đâu làm gì cũng mau xuống sức, sức đề kháng kém. Ông phải hạn chế lái xe vì cứ tập trung cầm lái là đau đầu, mệt trong người.

Theo lời Thương Tín, bà xã ông đang bị bệnh. Để tránh lây bệnh cho chồng, chị Bùi Kim Chi và con gái đến ở nhờ nhà mẹ đẻ, cách căn trọ của nam diễn viên không xa. Những người em thân thiết đều có việc bận nên ông phải tự di chuyển. Ông tiết lộ từ lúc xuất viện, có nhiều đơn vị đến thăm hỏi, động viên. Hiện, ông đang cố gắng ăn đúng giờ, tập thể dục để cải thiện sức khỏe.

"Bệnh của tôi nặng lắm, vậy mà sau mấy ngày có thể đứng dậy đi được. Nhiều người ngạc nhiên, cứ tưởng tôi giả bộ. Gần chết đến nơi mà giả bộ cái gì. Vì sức đề kháng của tôi vẫn tốt nên khỏe nhanh", ông nói. Lắng nghe đồng nghiệp chia sẻ, Trịnh Kim Chi khuyên ông giữ sức khỏe, di chuyển bằng xe ôm công nghệ để không gặp nguy hiểm.

Thương Tín và Trịnh Kim Chi
Thương Tín và Trịnh Kim Chi

Trong buổi gặp, Trịnh Kim Chi trao đổi với Thương Tín về việc lắp răng giả cho ông. Ông không còn răng thật. Nhiều năm trước, một bác sĩ đề nghị nhổ răng cũ, lắp toàn bộ răng mới cho ông. Không rõ chuyện gì xảy ra nhưng sau khi nhổ hết răng, ông chỉ lắp răng giả mỗi hàm trên. Hàm răng giả này hiện đã cũ. Mỗi bữa ăn, ông phải tháo hàm giả, nhai thức ăn bằng nướu rồi nuốt. May mắn, ông không bị đau dạ dày. Ông muốn trồng răng để nhai được thức ăn, răng chỉ cần đẹp về hình thức.

Trịnh Kim Chi muốn Thương Tín sớm lắp răng giả để ông có thể phát âm rõ chữ. Cô gửi lại số tiền 22 triệu đồng còn lại cho Thương Tín, sau khi mua bảo hiểm cho con gái ông. Cô tiết lộ vợ Thương Tín vừa xin cho con gái nghỉ học thêm một tuần để hoàn tất việc mua gói bảo hiểm cũng như thu xếp việc ở TP HCM. Sau đó, vợ và con gái Thương Tín sẽ về Phan Rang sinh sống. Chị sẽ xây một tiệm tạp hóa để mưu sinh, nuôi con và thỉnh thoảng Thương Tín về quê cũng có chỗ ở lại. 10 ngày nữa, Thương Tín sẽ về quê, dự giỗ cha.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 20/3: Việt Trinh bức xúc khi bị mỉa mai bán hàng từ thiện để câu view Tin tức giải trí mới nhất ngày 20/3: Việt Trinh bức xúc khi bị mỉa mai bán hàng từ thiện để câu view
Tin tức giải trí mới nhất ngày 19/3: Hòa Minzy phản ứng gắt khi được khuyên “hãy học tập Hà Hồ” Tin tức giải trí mới nhất ngày 19/3: Hòa Minzy phản ứng gắt khi được khuyên “hãy học tập Hà Hồ”
Tin tức giải trí mới nhất ngày 18/3: Nhật Kim Anh giành được quyền nuôi con sau 2 năm kiện tụng Tin tức giải trí mới nhất ngày 18/3: Nhật Kim Anh giành được quyền nuôi con sau 2 năm kiện tụng

Đọc thêm

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024 Văn hóa

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024

TTTĐ - Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024, diễn ra tối 27/6 tại TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), doanh nhân Bùi Thị Hợp (SBD 189) đến từ Thủ đô Hà Nội đã đăng quang ngôi vị cao nhất.
Á hậu Kim Duyên khoe nhan sắc quyến rũ tại Tuần thời trang Paris Văn hóa

Á hậu Kim Duyên khoe nhan sắc quyến rũ tại Tuần thời trang Paris

TTTĐ - Á hậu Siêu quốc gia 2022 Kim Duyên đã có màn xuất hiện ấn tượng, thu hút ánh nhìn khi tham gia hoạt động của Paris Haute Couture Fashion Week 2024.
Hành hương về đất Phật Văn hóa

Hành hương về đất Phật

TTTĐ - Trong suốt chiều dài lịch sử, Huế từng là kinh đô của triều Nguyễn và cũng là kinh đô một thời của phật giáo Việt Nam. Về với Huế cũng là chuyến hành hương về đất phật, chiêm ngưỡng các thánh tích phật giáo, từ đó khám phá tâm thiện lành trong mỗi chúng ta.
Hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình trong thời kỳ mới Văn hóa

Hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình trong thời kỳ mới

TTTĐ - Ngày hội Gia đình Việt Nam năm 2024 là hoạt động văn hóa nhằm tăng cường giao lưu, học hỏi, chia sẻ và hợp tác giữa các địa phương, các gia đình trong việc xây dựng gia đình hạnh phúc, văn hóa, hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình trong thời kỳ mới.
30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung Văn hóa

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

TTTĐ - Sau khi trải qua các vòng sơ loại, ban tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn được 30 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6.
“Thanh âm bên thông” Hát giữa kỳ quan bên bờ di sản Hạ Long Điện ảnh - Âm nhạc

“Thanh âm bên thông” Hát giữa kỳ quan bên bờ di sản Hạ Long

TTTĐ - Là một loại hình mới xuất hiện những năm gần đây tại Hạ Long, “Thanh âm bên thông” đã trở thành điểm hẹn không thể bỏ lỡ cho người dân địa phương và du khách. Hòa mình cùng với khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, chuỗi show âm nhạc tuyệt vời này đã nhanh chóng tạo dấu ấn mạnh mẽ trong làng giải trí tại miền Bắc nói riêng và cả nước nói chung.
Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Chấn hưng văn hóa - động lực phát triển đất nước Văn hóa

Chấn hưng văn hóa - động lực phát triển đất nước

TTTĐ - Văn hóa là nền tảng tinh thần của xã hội, “soi đường cho quốc dân đi” và là nguồn lực nội sinh, động lực đột phá cho sự phát triển của đất nước. Trải qua hàng nghìn năm dựng nước và giữ nước của dân tộc Việt Nam, văn hóa được coi là sức mạnh nền tảng trong xây dựng khối đoàn kết toàn dân tộc. Tại Hội nghị Văn hóa toàn quốc năm 2021, đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã nhấn mạnh: “Văn hóa còn thì dân tộc còn”.
Mẫu nam nhí dắt tay Lã Thanh Huyền trong show của NTK Cao Minh Tiến là ai? Thời trang - Làm đẹp

Mẫu nam nhí dắt tay Lã Thanh Huyền trong show của NTK Cao Minh Tiến là ai?

TTTĐ - Show diễn ra mắt bộ sưu tập thời trang mới của nhà thiết kế (NTK) Cao Minh Tiến vừa diễn ra tại Hà Nội. Với 70 thiết kế trong bộ sưu tập mới, Cao Minh Tiến khiến khán giả ngạc nhiên về sức sáng tạo dồi dào của anh trong lĩnh vực thời trang với hướng đi giao thoa truyền thống và hiện đại sắc nét. Bộ sưu tập mới của Cao Minh Tiến có tên “Lúng liếng” lấy cảm hứng từ hình tượng, họa tiết, hoa văn, màu sắc… trong văn hóa thờ Tam phủ của người Việt.
Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng Giải trí

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Xem thêm