Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 20/3: Việt Trinh bức xúc khi bị mỉa mai bán hàng từ thiện để câu view

Văn hóa 20/03/2021 06:04
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 20/3: Việt Trinh bức xúc khi bị mỉa mai bán hàng từ thiện để câu view; Elly Trần bị hai con chê già khi nhuộm tóc trắng.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 19/3: Hòa Minzy phản ứng gắt khi được khuyên “hãy học tập Hà Hồ”

Elly Trần bị hai con chê già khi nhuộm tóc trắng

Trải qua nhiều biến cố trong cuộc sống riêng, Elly Trần quyết định thay đổi màu tóc để làm mới bản thân từ trong ra ngoài. Nữ diễn viên trông khác lạ với mái tóc màu xám nhạt.

Elly Trần
Elly Trần

Elly Trần tiết lộ khi nhìn mẹ với màu tóc mới, cô con gái Cadie thốt lên: “Sao mẹ giống bà ngoại vậy”. Còn bé trai Alfie tưởng mẹ ngủ nhiều nên bị già đi sau một đêm. Bị hai con chê già nhưng bù lại nữ diễn viên được các fan khen trông rất ấn tượng, cuốn hút.

Hiện Elly Trần thử sức với cả nghề MC và ca sĩ. Cô đã có MV đầu tay Chưa hề dừng lại. Mới đây, người đẹp được báo Thái Lan đăng bài khen ngợi sắc vóc sau 12 năm gia nhập showbiz. Cô được xem là đại diện của thế hệ idol sexy đầu tiên của châu Á.

Elly Trần gây bất ngờ khi tiết lộ cô không hề tập thể dục hay ăn kiêng nhưng vẫn giữ được vóc dáng nóng bỏng. Từ khi bùng phát Covid-19, Elly Trần phải huỷ mọi công việc ở Thái Lan. Nữ diễn viên hạnh phúc vì khán giả và truyền thông xứ chùa vàng vẫn nhớ đến cô.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 20/3: Việt Trinh bức xúc khi bị mỉa mai bán hàng từ thiện để câu view

Elly Trần hiện một mình vừa nuôi con vừa làm việc. Cô từng bị trầm cảm nặng vì gặp sự cố trong cuộc sống riêng. Nhiều người đoán Elly Trần đã ly hôn chồng Tây nhưng cô im lặng.

Elly Trần mới nhận lời tham gia một dự án điện ảnh ở Đài Loan. Cô mong Covid-19 sớm bị đẩy lùi để có thể xuất ngoại làm việc. Nữ diễn viên đang chuẩn bị tung sản phẩm âm nhạc thứ hai.

Chồng Việt Hương đưa con gái về Việt Nam định cư

Nghệ sĩ Hoài Phương chọn cuộc sống mới ở Việt Nam để gần gũi gia đình và tìm kiếm sự bình yên sau hơn 26 năm tha hương trên đất Mỹ.

Gia đình Việt Hương
Gia đình Việt Hương

"Bà xã Việt Hương từng nhiều lần khuyên tôi về Việt Nam sống. Nhưng tôi đã quen với cuộc sống ở Mỹ nên chưa bao giờ nghĩ tới việc này. Tuy nhiên gần đây, sau nhiều biến cố trong xã hội và đặc biệt là sự ra đi đột ngột của những người thân thiết, tôi thấy cuộc đời vô thường quá. Bố mẹ tôi đã lớn tuổi, mẹ lại đang bị bệnh nặng “như chuối chín cây”. Ngay lúc này tôi cần ở bên gia đình", Hoài Phương nói về chuyện đưa bé Elyza về nước.

Hoài Phương đưa ra quyết định trong thời gian rất ngắn. Ngay khi biết thông tin về chuyến bay, anh chỉ có vài ngày chuẩn bị. "Nói thật, tâm lý tôi rất mông lung, không biết điều gì sắp tới. Nhưng tôi nghĩ dù thế nào đi nữa thì bản thân cũng sẵn sàng thay đổi và thích nghi với cuộc sống mới", anh chia sẻ.

Anh và con gái về TP HCM trùng dịp Tết Nguyên đán và trước đó đã trải qua hai tuần cách ly tại khách sạn. "Chúng tôi được chăm sóc rất chu đáo nên 14 ngày trôi qua dễ chịu. Tuy chỉ liên lạc với người thân bằng internet nhưng được ở Việt Nam nên cảm thấy gần với gia đình hơn. Hai bố con đều hồ hởi, phấn khởi", anh bảo. Sau mấy tháng xa cách, vợ chồng Việt Hương vỡ òa khi đoàn tụ. Con gái Elyza cũng đã lâu chưa gặp mẹ vì những trở ngại do dịch Covid-19.

Hồi hương đúng ba ngày Tết, với Hoài Phương, là điều may mắn. Đã 26 năm anh chưa có dịp đón năm mới tại quê nhà cùng gia đình nên Tết năm nay thật ấm cúng, trọn vẹn. Ngay sau Tết, anh bắt tay khởi động các công việc kinh doanh cùng gia đình. Trước mắt, anh dành phần nhiều thời gian hỗ trợ Việt Hương quản lý công ty mỹ phẩm. Bên cạnh đó, anh tháp tùng vợ đi quay một số chương trình. Đặc biệt, anh góp mặt trong gameshow “Cơ hội đổi đời” với tư cách nghệ sĩ khách mời. Sự tham gia của anh cùng nhiều ca sĩ, diễn viên khác góp phần giúp đỡ các hoàn cảnh kém may mắn.

Nhạc sĩ Hoài Phương và con gái
Nhạc sĩ Hoài Phương và con gái

Chồng danh hài Việt Hương tâm sự, anh chưa có dự định cụ thể về phát triển sự nghiệp khi về Việt Nam vì mọi chuyện diễn ra quá gấp. May mắn anh từng điều hành công ty bằng hình thức trực tuyến từ Mỹ, nên tại đây dễ dàng bắt nhịp trở lại. Sắp tới, anh sẽ dành thời gian tìm hiểu về hoạt động nghệ thuật. Tuy nhiên sẽ không thuận lợi như lúc bên Mỹ vì làng giải trí Việt, với anh, vẫn xa lạ và mới mẻ.

Elyza học online suốt một tháng cho đến gần đây đã bắt đầu nhập học tại một trường quốc tế ở TP HCM. Theo Hoài Phương, bé là người hòa đồng, dễ thích nghi nên nhanh chóng hòa nhập và có nhiều bạn mới. Con gái anh rất mê đồ ăn Việt nên về quê là "như cá gặp nước". "Điều kiện sống và học tập ở đây rất khác với ở Mỹ nhưng không có nghĩa là tốt hơn hay dở hơn ở Mỹ. Gia đình tôi sẽ tạo mọi điều kiện cho bé thật thoải mái để học tập và vui chơi", anh nói.

Việt Trinh bức xúc khi bị mỉa mai bán hàng từ thiện để câu view

Việt Trinh vừa lên tiếng trên trang cá nhân, thể hiện nỗi bức xúc, mỏi mệt khi bị một số người mỉa mai rằng nữ diễn viên livestream bán hàng gây quỹ từ thiện chỉ với mục đích câu like, câu view.

Việt Trinh
Việt Trinh

"Thật sự Facebook của Trinh chủ yếu livestream bán kính gây quỹ từ thiện chứ đâu phải bán kính gây quỹ để câu like. Vậy mà cũng gieo thị phi cho tôi nữa. Tui già rồi câu like làm gì?", diễn viên Việt Trinh bức xúc lên tiếng.

Diễn viên Việt Trinh hơn một lần bức xúc lên tiếng khi bị mỉa mai livestream bán kính câu view (Ảnh chụp màn hình).

"Người đẹp Tây Đô" chia sẻ thêm: "Mỗi lần giúp hoàn cảnh nào xong, tôi phải đăng Facebook để báo cáo các nhà hảo tâm gần xa và minh bạch số tiền đã chuyển cho bệnh nhân chứ đâu phải tôi đăng để câu view, mỗi lần đăng về từ thiện rất ít like nha. Tôi câu view làm gì ở tuổi 50?".

Ngay dưới chia sẻ của Việt Trinh, nhiều đồng nghiệp và khán giả đã để lại những lời động viên. MC Đại Nghĩa nhắn nhủ đàn chị: "Chị đẹp ơi, buông xả cho nhẹ lòng nè. Người thương thì tự khắc họ sẽ hiểu mình thôi chị. Cười lên cho đời thêm đẹp nha chị đẹp".

Đây không phải lần đầu tiên Việt Trinh lên tiếng trước những thông tin không chính xác về mình. Trước đó, nữ diễn viên cũng bày tỏ trong livestream: "Bây giờ Trinh già và hết thời, Trinh không giàu như hồi xưa nhưng Trinh kiếm tiền bằng mồ hôi nước mắt của mình để chia sẻ giúp đỡ những người khó khăn hơn. Điều đó thật sự khiến Trinh cảm thấy mình sống có ý nghĩa hơn thời còn nổi tiếng rất là nhiều. Trinh nói chân tình chứ không bao giờ nói để thảo mai với mọi người.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 20/3: Việt Trinh bức xúc khi bị mỉa mai bán hàng từ thiện để câu view

Thời Trinh nổi tiếng, 1 bộ phim Trinh đóng là được 10 cây vàng đó mọi người. Nhưng 10 cây vàng đó Trinh để đi mua nọ mua kia nhưng không nghĩ tới người nghèo, những người đang bệnh cần tiền. Trinh xài số tiền đó cho Trinh và chỉ hưởng thụ 1 mình Trinh thôi. Nhưng bây giờ Trinh lớn tuổi, 50 tuổi rồi. Hiện tại, Trinh muốn sống có ích cho xã hội.

Còn nếu mình cứ nhìn về quá khứ thì sẽ không bao giờ tiến bộ được. Đừng bao giờ nhìn vào quá khứ của người đó mà nói người này từng sống không tốt bây giờ làm từ thiện làm chi? Không thể nói như thế được".

Tin tức giải trí mới nhất ngày 18/3: Nhật Kim Anh giành được quyền nuôi con sau 2 năm kiện tụng Tin tức giải trí mới nhất ngày 18/3: Nhật Kim Anh giành được quyền nuôi con sau 2 năm kiện tụng
Tin tức giải trí mới nhất ngày 17/3: Hoàng Yến Chibi diện bikini nóng bỏng, ngày càng Tin tức giải trí mới nhất ngày 17/3: Hoàng Yến Chibi diện bikini nóng bỏng, ngày càng "lột xác
Tin tức giải trí mới nhất ngày 16/3: MC Thanh Mai làm mới bản thân khi tái xuất trước khán giả Tin tức giải trí mới nhất ngày 16/3: MC Thanh Mai làm mới bản thân khi tái xuất trước khán giả

Đọc thêm

Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô Văn hóa

Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội vừa có kế hoạch tổ chức bắn pháo hoa kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) tại Thủ đô Hà Nội.
Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024 Giải trí

Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024

TTTĐ - Mrs Earth Vietnam 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chiến thắng thuộc về Top 5 xinh đẹp. Trong đó, Á hậu 3 Lê Thị Mai đã ghi lại ấn tượng phần thể hiện ứng xử bằng song ngữ của mình.
DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á Điện ảnh - Âm nhạc

DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á

TTTĐ - Tiếp nối thành công vang dội của kỳ liên hoan đầu tiên vào năm 2023, Liên hoan phim Châu Á Đà Nẵng lần thứ hai với chủ đề "DANAFF - Nhịp cầu Châu Á" chính thức trở lại từ ngày 2 - 6/7 tại thành phố Đà Nẵng.
T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao Giải trí

T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao

TTTĐ - T&A Ogilvy chính thức công bố bổ nhiệm anh Bạc Cầm Tiến vào vị trí Managing Partner - chuyên trách hoạt động sáng tạo Creative.
NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week Văn hóa

NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week

TTTĐ - Nguyễn Minh Tuấn - nhà thiết kế (NTK) của các Hoa hậu quốc tế đã chính thức ra mắt bộ sưu tập (BST) mới trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Thái Lan 2024 - Thailand Fashion Week 2004.
Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024 Văn hóa

Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024

TTTĐ - Ngôi vị Hoa hậu cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 thuộc về thí sinh Vũ Thị Hoa đến từ Hà Nội. Bên cạnh đó, cô còn được giải phụ: Người đẹp tri thức.
The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty Thời trang - Làm đẹp

The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty

TTTĐ - The Face Beauty mùa 3 - Hội nghị thẩm mỹ quốc tế hàng đầu Việt Nam chính thức quay trở lại để tiếp nối sứ mệnh kết nối giao thương, thúc đẩy ngành công nghiệp V-Beauty phát triển, sánh vai với các quốc gia trên thế giới.
Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh Văn học

Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh

TTTĐ - Bài thơ "Mốc đời tháng sáu" của Nguyễn Hồng Vinh là một tác phẩm đầy cảm xúc, gợi mở những ký ức và hoài niệm đẹp về tuổi trẻ, tình yêu và cuộc sống. Bằng những hình ảnh sống động và ngôn ngữ giản dị nhưng sâu lắng, tác giả đã khéo léo vẽ lên bức tranh của một cuộc đời trải qua nhiều thăng trầm, những kỷ niệm và cảm xúc đan xen, tạo nên một bức tranh thơ giàu ý nghĩa.
Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi” Văn hóa

Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi”

TTTĐ - Hành trình trưởng thành "dở khóc dở cười" của 3 chàng trai "tam thập" nhưng "nhi chưa lập" được kể rất hài hước trong bộ phim “Vui lên nào anh em ơi”.
Nô nức rủ nhau trải nghiệm xu hướng cưới mới tại Almaz Wedding Fair 2024 Văn hóa

Nô nức rủ nhau trải nghiệm xu hướng cưới mới tại Almaz Wedding Fair 2024

TTTĐ - Đến hẹn lại lên, triển lãm cưới Almaz Wedding Fair trở lại với chủ đề “Marseille Blue - Sky of Love” vào 2 ngày cuối tuần 29 - 30/6/2024 tại Almaz, Hà Nội. Sự kiện quy tụ gần 30 đối tác uy tín đầu ngành nhằm giới thiệu về các xu hướng và dịch vụ cưới mới nhất. Các cặp đôi và phụ huynh tham gia được tư vấn toàn diện về các dịch vụ cưới thời thượng, trải nghiệm hàng loạt hoạt động gắn kết thú vị và tận hưởng ưu đãi hấp dẫn chỉ có tại sự kiện.
Xem thêm