Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 22/5: Ngô Lan Hương tung MV “Mùa hè ấy em khóc” nói về tuổi học trò đầy thơ mộng

Giải trí 22/05/2021 06:00
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 22/5: Ngô Lan Hương tung MV “Mùa hè ấy em khóc” nói về tuổi học trò đầy thơ mộng; Nguyễn Văn Chung nói Cao Thái Sơn không được hát những bài Nathan Lee mua độc quyền.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 21/5: Đỗ Thị Hà không xài hàng hiệu để tiết kiệm tiền mua nhà

Nguyễn Văn Chung nói Cao Thái Sơn không được hát những bài Nathan Lee mua độc quyền

Hôm 20/5, Nathan Lee gây bất ngờ khi tuyên bố đã mua độc quyền loạt ca khúc hit của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, vốn do Cao Thái Sơn thể hiện, như Con đường mưa, Pha lê tím, Tình yêu trở lại, Cầu vồng sau mưa... Đây đều là những bản hit, giúp Cao Thái Sơn có chỗ đứng như hiện tại trên thị trường âm nhạc. Nhiều người nhận định rằng, việc Nathan Lee mua độc quyền những ca khúc này là hành động "triệt cần câu cơm" của Cao Thái Sơn.

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung
Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung

Sau một ngày giữ im lặng, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung xác nhận Nathan Lee đã liên hệ với anh, mua độc quyền các ca khúc trên trong 1 năm. Phạm vi Nathan Lee mua là "độc quyền biểu diễn". Trong một năm giọng ca sinh năm 1983 mua độc quyền, không có ca sĩ nào được trình diễn những ca khúc này trên sân khấu để thu lợi; Không được làm MV và phát hành trên các nền tảng nhạc số, kể cả Cao Thái Sơn. "Tất nhiên Cao Thái Sơn vẫn được hát khi những ca khúc này hết thời hạn độc quyền với Nathan Lee", anh nói.

Nguyễn Văn Chung tiết lộ các bài hát kể trên đều hết hạn độc quyền với Cao Thái Sơn từ trước. Do đó, việc một ca sĩ hay một đơn vị khác mua lại là chuyện hết sức bình thường.

Mâu thuẫn giữa Cao Thái Sơn và Nathan Lee chưa đến hồi kết
Mâu thuẫn giữa Cao Thái Sơn và Nathan Lee chưa đến hồi kết

Nam nhạc sĩ tiết lộ việc Nathan Lee mua độc quyền ca khúc không ảnh hưởng đến những MV Cao Thái Sơn từng thực hiện trong quá khứ. Bởi, việc độc quyền chỉ áp dụng với những ca sĩ hát ở thời điểm sau khi Nathan Lee mua. Anh nói mình là nhạc sĩ, chỉ tập trung làm nghề. Do đó, những ca sĩ nào thích hát bài của anh, trân trọng nó và đưa ra một mức giá hợp lý, anh sẵn sàng bán. "Tôi không làm trái luật và tôi cũng chẳng sai về tình", anh nói.

Việc Nathan Lee mua độc quyền những ca khúc từng được Cao Thái Sơn thể hiện thành công được xem là hành động "dằn mặt" đàn em. Nguyên nhân xuất phát từ việc Nathan Lee bị một tài khoản chê "hát dở, nhạc không khác gì đám ma, người thì xấu". Anh nghi ngờ Cao Thái Sơn là người "giật dây" tài khoản ảo này vì "cách hành văn bẩn thỉu như chính bản chất con người đó".

Vợ chồng Hiền Mai nhiều lần tính ly hôn

Diễn viên Hiền Mai và chồng - doanh nhân Hoàng Minh - phải chịu áp lực việc sống xa nhau, phụ huynh hai bên không hòa hợp... khiến họ nhiều lần nghĩ đến chuyện chia tay.

Hiền Mai kể cách đây gần 20 năm, vợ chồng cô có cơ duyên gặp nhau tại một buổi triển lãm dầu khí. Ông xã là doanh nhân còn cô tham gia với vai trò người mẫu. Khi ấy, doanh nhân Hoàng Minh đã ngỏ ý xin số điện thoại và theo đuổi nhưng Hiền Mai không đồng ý vì chưa có cảm tình sâu sắc. Mãi cho đến khi Hiền Mai gặp tai nạn trong phim “Ráng chiều”, cô được đối phương nhiệt tình chăm sóc nên bị rung động bởi sự tận tình và chu đáo của anh.

Gia đình của Hiền Mai
Gia đình của Hiền Mai

"Tôi bị tai nạn gãy cột sống, mặt nát bét hết và đinh ninh mình không còn làm nghề được nữa. Tôi chỉ còn biết cầu trời cầu phật phù hộ cho mình không bị liệt và có thể tiếp tục làm việc nuôi sống bản thân, không trở thành một gánh nặng cho gia đình. Lúc đó, ông xã là người thường xuyên vào bệnh viện chăm sóc tôi hết sức mình. Anh đưa tôi đi hết bệnh viện này đến bệnh viện kia, tạm ngưng hết công việc để bên cạnh tôi. Tự nhiên tôi cảm động, sau đó nảy sinh tình cảm. Sau biến cố đó, tôi đã quyết định đến với anh", nữ nghệ sĩ cho biết. Họ nên duyên vợ chồng vào năm 2003 trong sự chúc phúc của gia đình và bạn bè hai bên.

Tuy nhiên, năm đầu tiên, cả hai phải sống xa nhau vì doanh nhân Hoàng Minh làm việc tại Mỹ. Khoảng cách địa lý xa xôi gây nhiều cản trở cho đời sống vợ chồng của họ.

"Ngày trước, gia đình chồng ở bên Mỹ hết. Anh ấy cũng muốn cưới xong rồi đưa tôi sang đó. Nhưng tôi quyết ở Việt Nam với má vì bà chỉ có mỗi mình tôi. Sống cách biệt một thời gian, chúng tôi cảm thấy có vấn đề, sớm muộn cũng chia tay nên một trong hai cần hy sinh cho tổ ấm chung. Song tôi quyết liệt mình chỉ có thể sống ở Việt Nam với mẹ, còn lại tùy thuộc ở chồng. Thế là anh chấp nhận hy sinh, bỏ công việc rất tốt ở Mỹ trở về đoàn tụ với vợ và bị thất nghiệp khoảng một năm. Có lúc, tâm lý anh thay đổi khiến tôi stress đến mức nghĩ đến việc ly dị. Nhưng rồi nhớ tới việc anh bị thế này là vì mình, nên lại cố gắng dung hòa", cô nói.

Chưa kể, một khó khăn khác xảy đến với gia đình Hiền Mai là việc hai bà sui sống chung nhà nhưng không hòa hợp đã vô tình tạo nên những gánh nặng cho con cái. Nhiều thời điểm, Hiền Mai và chồng cũng quá áp lực cuộc sống mà lại tính chuyện ly hôn. Song họ dần học cách cố gắng chia sẻ, thấu hiểu lẫn nhau. "Tôi không dám nhận mình hy sinh điều gì. Tất cả chỉ vì hạnh phúc của gia đình nhỏ", doanh nhân Hoàng Minh cho hay.

Hiền Mai bên con trai Tony dịp Tết 2020.
Hiền Mai bên con trai Tony dịp Tết 2020

Sau 18 năm chung sống, anh Hoàng Minh tiết lộ vợ rất hướng ngoại. Đó cũng là điều khiến anh nhiều lúc phiền lòng ở bà xã: "Cô ấy tính tình vui vẻ nên bạn bè rất nhiều. Nhiều khi vợ quan tâm bạn bè nhiều hơn là lo cho gia đình. Tôi cũng góp ý nhưng tính Mai thích giao thiệp bên ngoài. Tôi ngược lại, lo việc nhà nhiều hơn là lo cho bên ngoài", chồng Hiền Mai nói.

Hiện cả hai có một con trai tên Tony, năm nay tròn 17 tuổi. Chàng thanh niên cao hơn 1,8 m và rất mê chơi thể thao. Dù con trai có đam mê và đạt học bổng trong âm nhạc, Hiền Mai mong muốn định hướng Tony theo nghề bác sĩ để có thể giúp đỡ nhiều người.

Ngô Lan Hương tung MV “Mùa hè ấy em khóc” nói về tuổi học trò đầy thơ mộng

Nữ ca sĩ Ngô Lan Hương chính thức giới thiệu đến công chúng MV Mùa Hè Ấy Em Khóc. Đây là sản phẩm nằm trong chuỗi dự án âm nhạc cá nhân của ca sĩ Ngô Lan Hương ấp ủ ra mắt trong năm nay. Được biết, đây là sản phẩm ngẫu hứng cô và ekip thực hiện nhưng được đầu tư khá chỉn chu, nghiêm túc từ phần âm nhạc đến hình ảnh.

Ngô Lan Hương trong MV mới
Ngô Lan Hương trong MV mới

MV “Mùa hè ấy em khóc” tuy đơn giản với cảnh đứng thể hiện bài hát, đoạn rap, nhưng xen kẽ là những clip ngắn đầy ý nghĩa mà Ngô Lan Hương và ekip đã nhận được từ những chàng trai, cô gái là fan hay chỉ đơn giản là những khán giả yêu âm nhạc, yêu bài hát của cô gửi gắm để cùng nhau làm nên một sản phẩm đơn giản nhưng đầy ý nghĩa của của tuổi học trò.

MV “Mùa hè ấy em khóc” nói về tuổi học trò đầy thơ mộng, đáng yêu, nhiều kỷ niệm, là tâm trạng lưu luyến khi nhớ về mùa hè cuối cùng của thời học sinh. Là một mùa hè thật buồn khi sẽ không còn được thấy những gương mặt thân quen gắn bó suốt bao năm học, không còn tiếng chân vội vã khi trống vào học, cũng chẳng còn những ngọt ngào chân phương của mối tình thuở gà bông. Đây là ca khúc lưu giữ cảm xúc nhiều tiếc nuối khi mỗi học sinh phải chia tay thời học trò của mình.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 22/5: Ngô Lan Hương tung MV “Mùa hè ấy em khóc” nói về tuổi học trò đầy thơ mộng

Ca khúc “Mùa hè ấy em khóc” do chính Ngô Lan Hương sáng tác và thể hiện với sự kết hợp phần rap đầy hấp dẫn cùng Rapper LAHI. Phần rap này cũng chính do anh chàng Rapper trẻ này viết sau khi nhận được những tâm sự của Ngô Lan Hương về bài hát, một bài về tuổi học trò đầy yêu thương và tràn ngập ký ức đẹp, trong đó tình yêu học trò trong sáng cũng là một trong những mảnh ghép của tuổi học trò.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 20/5: Tùng Dương quyên 400 triệu đồng hỗ trợ Bắc Giang Tin tức giải trí mới nhất ngày 20/5: Tùng Dương quyên 400 triệu đồng hỗ trợ Bắc Giang
Tin tức giải trí mới nhất ngày 19/5: Doanh nhân Nguyễn Quốc Cường tặng vợ đồng hồ có giá bằng cả căn hộ Tin tức giải trí mới nhất ngày 19/5: Doanh nhân Nguyễn Quốc Cường tặng vợ đồng hồ có giá bằng cả căn hộ
Tin tức giải trí mới nhất ngày 18/5: Khánh Vân không tiếc nuối khi trượt top 10 Miss Universe Tin tức giải trí mới nhất ngày 18/5: Khánh Vân không tiếc nuối khi trượt top 10 Miss Universe

Đọc thêm

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024 Văn hóa

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024

TTTĐ - Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024, diễn ra tối 27/6 tại TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), doanh nhân Bùi Thị Hợp (SBD 189) đến từ Thủ đô Hà Nội đã đăng quang ngôi vị cao nhất.
30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung Văn hóa

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

TTTĐ - Sau khi trải qua các vòng sơ loại, ban tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn được 30 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6.
Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng Giải trí

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Những MC năng động và nhiệt huyết Giải trí

Những MC năng động và nhiệt huyết

TTTĐ - “Gặp gỡ” khán giả hằng ngày trên sóng truyền hình, những MC trẻ trung, năng động, nhiệt huyết của VTV đã truyền đi năng lượng tích cực thông qua chương trình mà họ dẫn dắt.
Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 Giải trí

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024

TTTĐ - Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 (Miss Grand Business Vietnam) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận ký ngày 6/5/2024, GP số 39/SVHTTDL-QLVHGĐ. Cuộc thi được tổ chức với mục đích kết nối giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch cho thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời đây còn là nơi kết nối giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp.
Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia Giải trí

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

TTTĐ - "Fans" sắc đẹp kỳ vọng Đỗ Quang Tuyển “làm nên chuyện” tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 Giải trí

Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

TTTĐ - Lydie Vũ đã lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt Giải trí

CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt

TTTĐ - 19 tuổi rời mảnh đất Sóc Trăng lên Sài Gòn theo đuổi đam mê, chàng CEO trẻ tuổi Lâm Thành Kim quyết định rẽ hướng từ nghệ thuật sang kinh doanh và thành công với thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho người Việt.
Xem thêm