Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 23/3: Hài hước với bộ hình “làm tội” các anh shipper, Hồ Thu Anh vô tình tạo trend mới

Giải trí 23/03/2021 06:00
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 23/3: Quá hài hước với bộ hình “làm tội” các anh shipper, Hồ Thu Anh vô tình tạo trend mới; Con gái Trương Ngọc Ánh khoe chân dài hơn mẹ.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 22/3: Lệ Nam thi hoa hậu vì “không muốn là cái bóng của Nam Em”

Quá hài hước với bộ hình “làm tội” các anh shipper, Hồ Thu Anh vô tình tạo trend mới

Ai cũng biết cô nàng diễn viên/ fashionista Hồ Thu Anh cực kì đam mê posing và chụp ảnh, nhưng đam mê đến mức lầy lội làm tội các anh shipper khi giao hàng như thế này thì cũng CĐM cũng phải ngả mũ.

Thu Anh Hồ trong loạt anh tạo trend
Thu Anh Hồ trong loạt anh tạo trend

Ý tưởng của bộ hình có lẽ cũng là tình trạng chung của rất nhiều cô gái, những ai mà cứ rảnh là sẽ lên mạng lướt lướt đủ các shop quần áo và kết quả là vào một ngày đẹp trời, điện thoại từ shipper tới giao hàng dồn dập.

Theo đúng trình tự, sau mỗi khi nhân hàng thì chúng ta đều phải chụp hình xác nhận. Và nhận hàng sao cho thật ấn tượng, thời trang thì hãy nhìn theo Thu Anh.

Quá xui xẻo cho anh shipper nào gặp những nữ khách như Thu Anh, bất chấp trưa nắng, posing 1001 dáng chỉ để chụp hình xác nhận như thế này đây

Bộ hình theo concept vui nhộn, hài hước, nhưng vẫn cực chất, vẫn rất Thu Anh – Cá tính, sáng tạo và vẫn có tính thời trang

Tin tức giải trí mới nhất ngày 23/3: Hài hước với bộ hình “làm tội” các anh shipper, Hồ Thu Anh vô tình tạo trend mới

Nên chỉ sau 3 ngày đăng tải, những hình ảnh này nhận được rất nhiều lời bình luận và chia sẻ trên facebook. Nhiều bạn trẻ rủ rê nhau thực hiện liền những dáng pose khó đỡ khi nhận hàng từ shipper. Với sự lan tỏa của CĐM như thế này thì có lẽ đây sẽ sớm trở thành 1 trend chụp hình mới cho 2021.

Ngọc Trinh bỏ về giữa show thời trang vì sợ nóng

Cô từ chối trả lời câu hỏi của MC trên thảm đỏ và phải về giữa show vì bị say nắng, rát da do tiết trời quá nóng.

Ngọc Trinh
Ngọc Trinh

Ngọc Trinh trở thành tâm điểm trên thảm đỏ khi diện bộ váy cut-out, xuyên thấu táo bạo. Mặc thiết kế táo bạo, tôn đường cong, cô được các paparazzi săn đón. Trước giờ mở màn chương trình, cô được MC Mạnh Khang mời phỏng vấn giao lưu. Mỹ nhân quê Trà Vinh nói cô đến Phú Quốc để cổ vũ nhà thiết kế Lê Thanh Hòa giới thiệu bộ sưu tập mới.

Trong quá trình phỏng vấn, Ngọc Trinh lộ rõ vẻ mệt mỏi. Cô đổ mồ hôi nhễ nhại. Ban đầu, cô kiên trì trả lời. Nhưng sau khi nhận liên hoàn câu hỏi từ MC, Ngọc Trinh mệt mỏi và từ chối trả lời phỏng vấn vì lý do sợ nóng và nắng. Cô nói với Mạnh Khang: "Nhưng mà trời nóng quá em, nên là..." để từ chối.

Phản ứng tự nhiên, thẳng thắn của Ngọc Trinh khiến nam MC bật cười và gửi lời xin lỗi tới cô. Nhiều khán giả bày tỏ sự thích thú khi xem clip ghi lại khoảnh khắc dễ thương của Ngọc Trinh trên thảm đỏ. Họ cảm thông cho Ngọc Trinh vì "đây là lý do hợp lý khi sức khỏe không đảm bảo".

Tin tức giải trí mới nhất ngày 23/3: Hài hước với bộ hình “làm tội” các anh shipper, Hồ Thu Anh vô tình tạo trend mới

Sau khi rời thảm đỏ, Ngọc Trinh cùng ê-kíp chụp ảnh ở các bối cảnh đẹp, nằm trong khu vực tổ chức fashion show. Được ban tổ chức trang bị quạt, mũ cho khách mời nhưng vì sức khỏe không đảm bảo, Ngọc Trinh phải ra về giữa show thời trang vì bị say nắng, rát da do thời tiết quá nóng.

Sau chương trình, cô gửi lời cáo lỗi tới NTK Lê Thanh Hòa vì không thể dự hết show. "Show quá đẹp nhưng rất tiếc em đã không thể chiêm ngưỡng vì quá nóng. Em muốn “xỉu up xỉu down” vì ánh nắng gay gắt cứ chiếu thẳng mặt em, làm em như muốn ngộp thở và lả đi", cô chia sẻ.

Con gái Trương Ngọc Ánh khoe chân dài hơn mẹ

Bé Devon 13 tuổi gây ấn tượng với nhan sắc, chiều cao nổi trội và đôi chân thon, dài hơn cả mẹ - diễn viên Trương Ngọc Ánh.

Trương Ngọc Ánh và con gái Devon
Trương Ngọc Ánh và con gái Devon

Mẹ con Trương Ngọc Ánh diện đồ đôi dự sự kiện ở Phú Quốc. Diễn viên “Hương Ga” được khen trẻ trung, sành điệu trong khi con gái cô - Devon Trần - nổi bật với đôi chân dài miên man.

Trương Ngọc Ánh và con gái được mọi người nhận xét nhìn như hai chị em. Bởi ở tuổi 13 Devon đã ra dáng thiếu nữ, ngày càng xinh đẹp, cuốn hút.

Trương Ngọc Ánh chia sẻ, cô xem con gái như người bạn thân nhất của mình. Hai mẹ con hay ăn mặc đồng điệu, chung nhiều sở thích về thời trang và dễ dàng chia sẻ mọi điều với nhau.

Devon có gương mặt giống bố Trần Bảo Sơn nhưng vóc dáng, thần thái thừa hưởng từ mẹ.

Cô bé 13 tuổi được dự đoán sẽ trở thành đại mỹ nhân khi đến tuổi trưởng thành. Trương Ngọc Ánh tiết lộ bé Devon có đôi chân dài hơn mẹ và nhiều khả năng vài năm nữa sẽ cao vượt nữ diễn viên. Bé hiện cao hơn 1,6 m.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 23/3: Hài hước với bộ hình “làm tội” các anh shipper, Hồ Thu Anh vô tình tạo trend mới

Cô bé chăm tập thể dục, chạy bộ để rèn luyện sức khoẻ và xây dựng hình thể đẹp. Mẹ con Trương Ngọc Ánh hay diện đồ đôi vào những dịp đặc biệt như lễ, Tết hoặc khi đi du lịch, dự sự kiện...

Tin tức giải trí mới nhất ngày 21/3: NSND Hồng Vân gọi ông xã Lê Tuấn Anh là Tin tức giải trí mới nhất ngày 21/3: NSND Hồng Vân gọi ông xã Lê Tuấn Anh là "ông bụt của gia đình"
Tin tức giải trí mới nhất ngày 20/3: Việt Trinh bức xúc khi bị mỉa mai bán hàng từ thiện để câu view Tin tức giải trí mới nhất ngày 20/3: Việt Trinh bức xúc khi bị mỉa mai bán hàng từ thiện để câu view
Tin tức giải trí mới nhất ngày 19/3: Hòa Minzy phản ứng gắt khi được khuyên “hãy học tập Hà Hồ” Tin tức giải trí mới nhất ngày 19/3: Hòa Minzy phản ứng gắt khi được khuyên “hãy học tập Hà Hồ”

Đọc thêm

Những MC năng động và nhiệt huyết Giải trí

Những MC năng động và nhiệt huyết

TTTĐ - “Gặp gỡ” khán giả hằng ngày trên sóng truyền hình, những MC trẻ trung, năng động, nhiệt huyết của VTV đã truyền đi năng lượng tích cực thông qua chương trình mà họ dẫn dắt.
Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 Giải trí

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024

TTTĐ - Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 (Miss Grand Business Vietnam) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận ký ngày 6/5/2024, GP số 39/SVHTTDL-QLVHGĐ. Cuộc thi được tổ chức với mục đích kết nối giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch cho thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời đây còn là nơi kết nối giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp.
Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia Giải trí

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

TTTĐ - "Fans" sắc đẹp kỳ vọng Đỗ Quang Tuyển “làm nên chuyện” tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 Giải trí

Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

TTTĐ - Lydie Vũ đã lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt Giải trí

CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt

TTTĐ - 19 tuổi rời mảnh đất Sóc Trăng lên Sài Gòn theo đuổi đam mê, chàng CEO trẻ tuổi Lâm Thành Kim quyết định rẽ hướng từ nghệ thuật sang kinh doanh và thành công với thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho người Việt.
FaceShort: Tạo ra ứng dụng APP mini-drama Web3.0 đầu tiên trên toàn cầu Giải trí

FaceShort: Tạo ra ứng dụng APP mini-drama Web3.0 đầu tiên trên toàn cầu

TTTĐ - Dưới làn sóng số hóa đang liên tục biến đổi với internet thế hệ mới Web3.0, công ty nổi tiếng của Việt Nam GOM CO.,LTD đã hợp tác với công ty lừng danh STORYMATRIX PTE. LTD Singapore cùng phát triển ứng dụng FaceShort sắp được ra mắt.
Bigo Live kỷ niệm 8 năm thành lập với tiệc sinh nhật hoành tráng tại Nha Trang Giải trí

Bigo Live kỷ niệm 8 năm thành lập với tiệc sinh nhật hoành tráng tại Nha Trang

TTTĐ - Bigo Live, nền tảng phát trực tiếp hàng đầu thế giới vừa tổ chức kỷ niệm sinh nhật lần thứ 8 với Bigo Birthday Night sôi động và ý nghĩa tại khu nghỉ dưỡng Movenpick Cam Ranh, Khánh Hòa. Sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng, nhấn mạnh những thành tựu và ảnh hưởng của nền tảng trong việc gắn kết cộng đồng người dùng, streamer và người hâm mộ.
Nhan sắc trong trẻo của tân hoa khôi mê hoạt động Đoàn Giải trí

Nhan sắc trong trẻo của tân hoa khôi mê hoạt động Đoàn

TTTĐ - Nguyễn Thảo Nguyên - nữ giảng viên tại trường Đại học Y Dược, Đại học Thái Nguyên - vừa xuất sắc giành ngôi vị Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2024.
Hoa hậu Doanh nhân Asean 2024 gọi tên CEO Nghiêm Thị Huệ Giải trí

Hoa hậu Doanh nhân Asean 2024 gọi tên CEO Nghiêm Thị Huệ

TTTĐ - Chủ nhân chiếc vương miện của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Asean 2024 đã chính thức thuộc về CEO Nghiêm Thị Huệ đến từ Thành phố Hồ Chí Minh.
Xem thêm