Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 23/5: Nam Em chân trần dạo chơi trong rừng

Văn hóa 23/05/2021 06:00
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 23/5: Nam Em chân trần dạo chơi trong rừng; Vy Oanh nói về ồn ào “đẻ thuê” cho đại gia.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 22/5: Ngô Lan Hương tung MV “Mùa hè ấy em khóc” nói về tuổi học trò đầy thơ mộng

Nam Em chân trần dạo chơi trong rừng

Nam Em có chuyến đi Đà Lạt nghỉ dưỡng kết hợp chụp ảnh quảng bá sản phẩm mới, hồi đầu tháng 5. Cô rất thích không khí mát mẻ và cảnh vật lãng mạn, nên thơ ở đây. Hoa khôi đi chân trần, hoá người đẹp lạc bước giữa khu rừng hoang sơ, vắng lặng.

Nam Em
Nam Em

Sau thời gian im ắng, Nam Em đang tập trung vào các dự án âm nhạc. Hồi tháng 4 cô thực hiện minishow được nhiều khán giả trẻ ủng hộ.

Hoa khôi mới thu âm hai ca khúc “Tay trái chỉ trăng”, “Thần thoại” phát trên kênh YouTube. Tuy sức khoẻ không tốt nhưng Nam Em vẫn nỗ lực theo đuổi đam mê âm nhạc và tập luyện mỗi ngày để hoàn thiện giọng hát, chinh phục người hâm mộ.

Sở hữu ngoại hình mảnh mai, gợi cảm và gương mặt khả ái, Nam Em được kỳ vọng sẽ tiếp tục tham gia các cuộc thi nhan sắc trong nước và quốc tế. Cô từng vào chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014, chiến thắng tại Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015, vào top 10 Hoa hậu Hoàn vũ VN 2015, vào top 8 Hoa hậu Trái đất 2016. Ở tuổi 26, Nam Em được đánh giá nhan sắc đang ở độ chín muồi rực rỡ.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 23/5: Nam Em chân trần dạo chơi trong rừng

Người đẹp 9X tâm sự thời gian này cô muốn chăm chút bản thân nhiều hơn để tìm lại năng lượng tích cực, lạc quan. Sau vài cuộc tình dở dang, Nam Em tạm gác chuyện tình cảm để dồn sức vào công việc.

Hoa khôi dự định thực hiện các MV và tổ chức những đêm nhạc chỉn chu, chất lượng, giới thiệu các ca khúc do cô tự sáng tác trong thời gian tới.

Hoàng Quyên chụp ảnh nude

Ca sĩ Hoàng Quyên, á quân Vietnam Idol 2012, bất ngờ chia sẻ một số bức ảnh nude, thể hiện khao khát bứt phá.

Hoàng Quyên
Hoàng Quyên

Bức ảnh nude hoàn toàn của nữ ca sĩ được xử lý bằng bóng đổ, khoe được những đường cong quyến rũ nhưng không bị phản cảm. Đây là cú "lột xác" của Hoàng Quyên sau một thời gian im ắng, ít đi hát hay tham dự sự kiện.

Đường cong gợi cảm lấp ló sau tấm lụa mỏng, làm nổi bật sự mềm mại. Nhiếp ảnh gia Tang Tang muốn khắc họa một Hoàng Quyên nhiều sắc thái - thuần khiết, tinh nghịch nhưng ẩn chứa chút mộng mị, u buồn.

Hoàng Quyên vừa trải qua nhiều thay đổi trong cả cuộc sống riêng lẫn âm nhạc. Ảnh nude ẩn dụ cho khát khao bứt phá của cô. Ở tuổi 29, nữ ca sĩ tôn thờ sự tự do, vẻ đẹp nguyên thuỷ của con người.

Sau biến cố đổ vỡ hôn nhân, cô có nhiều cảm xúc viết nhạc. Nửa năm qua, cô viết được khoảng 20 bài hát thuộc các thể loại khác nhau.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 23/5: Nam Em chân trần dạo chơi trong rừng

Hoàng Quyên sinh năm 1992 ở Thái Nguyên, là Á quân Vietnam Idol 2012. Cô tốt nghiệp Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội, từng ra một số album như "Cửa thơm mùi nắng" (2014), "Sóng hấp dẫn" (2018)... Năm 2019, cô tổ chức liveshow "Sóng hấp dẫn" hát nhạc Đỗ Bảo và Võ Thiện Thanh.

Vy Oanh nói về ồn ào “đẻ thuê” cho đại gia

Để bảo vệ danh dự trước thông tin “sinh con” cho đại gia 70 tuổi hay làm vợ bé, trên trang cá nhân, Vy Oanh khẳng định đây đều là những điều bịa đặt, vu khống từ quá khứ nay lại bị đào xới lại.

Vy Oanh
Vy Oanh

Cô viết: “Tôi, Vy Oanh, một công dân liêm chính, không cướp giật, trộm cắp, không làm chuyện xấu hổ, tôi hiên ngang với đời, không ngại bất kỳ thế lực nào vì tôi không làm gì sai trái luân thường đạo lý, luôn tôn trọng pháp luật. Sống trên mồ hôi, xương máu, sức lao động của mình, có những khi làm việc kiệt sức, nói không ra hơi để có được đồng tiền lo cho bản thân và gia đình, hơn chút nữa là cộng đồng, nhưng tôi không quen kể lể trên mạng”.

Nữ ca sĩ cho biết luôn sống tốt để không hổ thẹn với lương tâm, với tất cả mọi người. Đồng thời, Vy Oanh còn cho biết, bản thân hiện cũng đang gặp nhiều rắc rối đến từ một bộ phận cư dân mạng khi liên tục làm ảnh hưởng đến cô và gia đình. Điều này khiến cuộc sống của giọng ca 8X bị đảo lộn và cô mong toàn bộ lời chia sẻ này sẽ giúp mọi chuyện sớm đi đến hồi kết.

Vy Oanh và chồng
Vy Oanh và chồng

Nữ ca sĩ chia sẻ: “Tôi nói ra chính kiến của mình để mọi người rộng đường dư luận. Tôi cũng chỉ mong mọi chuyện trở về đúng nghĩa của nó, cư xử văn minh hơn để xã hội ngày càng tốt đẹp, hình ảnh người phụ nữ Việt Nam vì thế mà đẹp hơn trong mắt bạn bè quốc tế”.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 21/5: Đỗ Thị Hà không xài hàng hiệu để tiết kiệm tiền mua nhà Tin tức giải trí mới nhất ngày 21/5: Đỗ Thị Hà không xài hàng hiệu để tiết kiệm tiền mua nhà
Tin tức giải trí mới nhất ngày 20/5: Tùng Dương quyên 400 triệu đồng hỗ trợ Bắc Giang Tin tức giải trí mới nhất ngày 20/5: Tùng Dương quyên 400 triệu đồng hỗ trợ Bắc Giang
Tin tức giải trí mới nhất ngày 19/5: Doanh nhân Nguyễn Quốc Cường tặng vợ đồng hồ có giá bằng cả căn hộ Tin tức giải trí mới nhất ngày 19/5: Doanh nhân Nguyễn Quốc Cường tặng vợ đồng hồ có giá bằng cả căn hộ

Đọc thêm

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024 Văn hóa

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024

TTTĐ - Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024, diễn ra tối 27/6 tại TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), doanh nhân Bùi Thị Hợp (SBD 189) đến từ Thủ đô Hà Nội đã đăng quang ngôi vị cao nhất.
Á hậu Kim Duyên khoe nhan sắc quyến rũ tại Tuần thời trang Paris Văn hóa

Á hậu Kim Duyên khoe nhan sắc quyến rũ tại Tuần thời trang Paris

TTTĐ - Á hậu Siêu quốc gia 2022 Kim Duyên đã có màn xuất hiện ấn tượng, thu hút ánh nhìn khi tham gia hoạt động của Paris Haute Couture Fashion Week 2024.
Hành hương về đất Phật Văn hóa

Hành hương về đất Phật

TTTĐ - Trong suốt chiều dài lịch sử, Huế từng là kinh đô của triều Nguyễn và cũng là kinh đô một thời của phật giáo Việt Nam. Về với Huế cũng là chuyến hành hương về đất phật, chiêm ngưỡng các thánh tích phật giáo, từ đó khám phá tâm thiện lành trong mỗi chúng ta.
Hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình trong thời kỳ mới Văn hóa

Hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình trong thời kỳ mới

TTTĐ - Ngày hội Gia đình Việt Nam năm 2024 là hoạt động văn hóa nhằm tăng cường giao lưu, học hỏi, chia sẻ và hợp tác giữa các địa phương, các gia đình trong việc xây dựng gia đình hạnh phúc, văn hóa, hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình trong thời kỳ mới.
30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung Văn hóa

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

TTTĐ - Sau khi trải qua các vòng sơ loại, ban tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn được 30 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6.
“Thanh âm bên thông” Hát giữa kỳ quan bên bờ di sản Hạ Long Điện ảnh - Âm nhạc

“Thanh âm bên thông” Hát giữa kỳ quan bên bờ di sản Hạ Long

TTTĐ - Là một loại hình mới xuất hiện những năm gần đây tại Hạ Long, “Thanh âm bên thông” đã trở thành điểm hẹn không thể bỏ lỡ cho người dân địa phương và du khách. Hòa mình cùng với khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, chuỗi show âm nhạc tuyệt vời này đã nhanh chóng tạo dấu ấn mạnh mẽ trong làng giải trí tại miền Bắc nói riêng và cả nước nói chung.
Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Chấn hưng văn hóa - động lực phát triển đất nước Văn hóa

Chấn hưng văn hóa - động lực phát triển đất nước

TTTĐ - Văn hóa là nền tảng tinh thần của xã hội, “soi đường cho quốc dân đi” và là nguồn lực nội sinh, động lực đột phá cho sự phát triển của đất nước. Trải qua hàng nghìn năm dựng nước và giữ nước của dân tộc Việt Nam, văn hóa được coi là sức mạnh nền tảng trong xây dựng khối đoàn kết toàn dân tộc. Tại Hội nghị Văn hóa toàn quốc năm 2021, đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã nhấn mạnh: “Văn hóa còn thì dân tộc còn”.
Mẫu nam nhí dắt tay Lã Thanh Huyền trong show của NTK Cao Minh Tiến là ai? Thời trang - Làm đẹp

Mẫu nam nhí dắt tay Lã Thanh Huyền trong show của NTK Cao Minh Tiến là ai?

TTTĐ - Show diễn ra mắt bộ sưu tập thời trang mới của nhà thiết kế (NTK) Cao Minh Tiến vừa diễn ra tại Hà Nội. Với 70 thiết kế trong bộ sưu tập mới, Cao Minh Tiến khiến khán giả ngạc nhiên về sức sáng tạo dồi dào của anh trong lĩnh vực thời trang với hướng đi giao thoa truyền thống và hiện đại sắc nét. Bộ sưu tập mới của Cao Minh Tiến có tên “Lúng liếng” lấy cảm hứng từ hình tượng, họa tiết, hoa văn, màu sắc… trong văn hóa thờ Tam phủ của người Việt.
Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng Giải trí

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Xem thêm