Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 23/9: NTK Đỗ Mạnh Cường muốn lưu giữ tuổi thơ của các con trong gia đình rất đặc biệt

Văn hóa 23/09/2020 06:00
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 23/9: NTK Đỗ Mạnh Cường muốn lưu giữ tuổi thơ của các con trong gia đình rất đặc biệt, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 có thí sinh là vận động viên Judo.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 22/9: Hoa hậu Jennifer Phạm đề cao nữ quyền

6 con của Đỗ Mạnh Cường mỗi người một vẻ trong vlog đầu tiên

NTK Đỗ Mạnh Cường vừa lập một kênh YouTube mang tên SixDO (6 anh em nhà họ Đỗ) để đăng tải những vlog về cuộc sống sinh hoạt thường ngày cũng như các hoạt động vui chơi của 6 con nuôi.

Kênh mới đăng tải vlog đầu tiên ghi lại hành trình của NTK Đỗ Mạnh Cường và các bé từ TPHCM đến vịnh Ninh Vân Nha Trang, tắm biển, lặn biển xem san hô, các bé học cách làm giấy tái chế, thu hoạch trứng gà...

NTK Đỗ Mạnh Cường bên 6 con nuôi cùng bạn thân Huy Cận.
NTK Đỗ Mạnh Cường (bên phải) cùng 6 con nuôi và người bạn thân Huy Cận

Đoạn video nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả với hàng nghìn lượt xem. Nhiều khán giả dành lời khen cho cả gia đình ăn mặc đẹp và rất thời trang cũng như sự ngoan ngoãn, điềm tĩnh của Tít, sự lanh lợi, hoạt ngôn của Nhím...

Chia sẻ về việc làm vlog, NTK Đỗ Mạnh Cường cho biết: "Từ khi nhận nuôi các con, tôi có quãng thời gian đẹp trong đời. Tôi muốn lưu giữ lại tất cả những miền ký ức đẹp này. Sau này, khi các con lớn lên được nhìn lại sẽ là một điều vô cùng thú vị".

NTK Đỗ Mạnh Cường cho biết kênh SixDO sẽ đăng tải những nội dung về cuộc sống, sinh hoạt thường ngày của các bé, cũng như những chuyến đi chơi, trải nghiệm. Thông qua đó, các bé có nhiều thời gian để học hỏi những thứ xung quanh, phát triển toàn diện. Với những bé có thiên hướng nghệ thuật, đây cũng là cơ hội làm quen với ống kính từ sớm.

Trước việc nhiều kênh YouTube ra đời với mục đích kiếm lợi nhuận, NTK Đỗ Mạnh Cường cho biết anh không quan tâm điều này, bởi với anh mục đích duy nhất là lưu giữ ký ức tuổi thơ cho các con, trong một gia đình hết sức đặc biệt.

Liveshow “Đường chúng ta đi” lùi sang tháng 12

Liveshow “Đường chúng ta đi” của tam ca nhạc đỏ Trọng Tấn, Đăng Dương và Việt Hoàn sẽ được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Hà Nội vào ngày 12/12 do ảnh hưởng đại dịch.

Là một trong những đêm nhạc đầu tiên tại thủ đô trở lại sau đợt giãn cách xã hội lần một, live concert ban đầu dự kiến diễn ra ngày 5/9 nhưng phải hoãn vì Covid-19 bùng phát lần hai tại Đà Nẵng.

Tam ca nhạc đỏ tái hợp trong đêm nhạc Đường chúng ta đi.
Tam ca nhạc đỏ tái hợp trong đêm nhạc "Đường chúng ta đi"

Đại diện ban tổ chức cho biết đây là nỗ lực của cả ekip trước những khó khăn và tổn thất do tác động của đại dịch, cũng là món quà dành cho khán giả yêu nhạc thủ đô trong giai đoạn dịch bệnh. "Liveshow khẳng định sức sống của tam ca Trọng Tấn, Đăng Dương, Việt Hoàn và dòng nhạc trữ tình cách mạng.

Chương trình sẽ khơi dậy tình yêu quê hương đất nước, tình yêu gia đình, truyền sức mạnh tinh thần, sự lạc quan tin yêu trên con đường chinh phục nghệ thuật và hướng tới vẻ đẹp chân - thiện - mỹ", đại diện ban tổ chức chia sẻ.

Nhạc sĩ Thanh Phương bật mí: "Những nghệ sĩ trong đêm nhạc này có sự nghiệp đỉnh cao khi đứng riêng nhưng lúc ở cạnh nhau, đó sẽ là các màn kết hợp lần đầu tiên được giới thiệu với khán giả. Việc đưa hai giọng nữ cá tính là Thanh Lam và Thu Minh về với tam ca cũng sẽ là màn trình diễn thú vị và thử thách".

Hoa hậu Việt Nam có thí sinh là vận động viên Judo

Thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Như Quỳnh, sinh năm 1998, hiện đang là giáo viên dạy thể dục tại tiểu học Trần Phú (Bạc Liêu). Từ năm 2011 đến 2019, cô là vận động viên Judo của tỉnh. Ngoài công việc chính, cô kinh doanh online và tham gia các giải chạy marathon. Thời gian rảnh, Như Quỳnh thường đi ăn, uống trà sữa cùng các học trò.

Cô cao 1,65 m, số đo ba vòng 87-65-102cm, là thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020. Nhờ học võ, Như Quỳnh có tính cách mạnh mẽ, dứt khoát, tuy vậy, thỉnh thoảng bị những người xung quanh nhận xét là quá nam tính.

Như Quỳnh trong tà áo dài truyền thống
Thí sinh Hoa hậu Việt Nam Như Quỳnh

Cô nói đăng ký dự thi Hoa hậu Việt Nam để mềm mại hơn trong cách ứng xử và thêm trải nghiệm thời thanh xuân. Cô tự tin có sức bền, kỹ năng trang điểm tốt và vui vì được cả gia đình ủng hộ thi nhan sắc.

Thí sinh thần tượng Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo, cũng là đồng hương. Ngoài ra, cô thích tấm lòng nhân hậu và sự bình dị của hoa hậu H'Hen Niê.

Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 cũng được hoãn đến cuối năm do Covid-19. Ban tổ chức thông báo gia hạn thời gian nộp hồ sơ ở khu vực miền Nam từ ngày 7/8 lên 25/9, miền Bắc từ ngày 29/8 lên 26/10. Sáu thành viên giám khảo gồm Hoa hậu Hà Kiều Anh, Đỗ Mỹ Linh, nhà thiết kế Lê Thanh Hòa, nhà sử học Dương Trung Quốc, nhà thơ - nhà báo Hữu Việt, Giáo sư - tiến sĩ Hoàng Tử Hùng (giám khảo nhân trắc học). Năm nay, cuộc thi thu hút nhiều thí sinh học giỏi như Hoa khôi Ngoại thương Hà My, Phù Bảo Nghi, Doãn Hải My, Phạm Thị Hà Thi...

Tin tức giải trí mới nhất ngày 21/9: Lý Nhã Kỳ đeo đồng hồ 2 tỷ đồng, tạo hình nam tính gây bất ngờ Tin tức giải trí mới nhất ngày 21/9: Lý Nhã Kỳ đeo đồng hồ 2 tỷ đồng, tạo hình nam tính gây bất ngờ
Tin tức giải trí mới nhất ngày 20/9: Á hậu Thúy An chuẩn bị kết hôn với mối tình đầu Tin tức giải trí mới nhất ngày 20/9: Á hậu Thúy An chuẩn bị kết hôn với mối tình đầu
Tin tức giải trí mới nhất ngày 19/9: Chồng cũ Chung Hân Đồng có người yêu mới Tin tức giải trí mới nhất ngày 19/9: Chồng cũ Chung Hân Đồng có người yêu mới

Đọc thêm

Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô Văn hóa

Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội vừa có kế hoạch tổ chức bắn pháo hoa kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) tại Thủ đô Hà Nội.
Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024 Giải trí

Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024

TTTĐ - Mrs Earth Vietnam 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chiến thắng thuộc về Top 5 xinh đẹp. Trong đó, Á hậu 3 Lê Thị Mai đã ghi lại ấn tượng phần thể hiện ứng xử bằng song ngữ của mình.
DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á Điện ảnh - Âm nhạc

DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á

TTTĐ - Tiếp nối thành công vang dội của kỳ liên hoan đầu tiên vào năm 2023, Liên hoan phim Châu Á Đà Nẵng lần thứ hai với chủ đề "DANAFF - Nhịp cầu Châu Á" chính thức trở lại từ ngày 2 - 6/7 tại thành phố Đà Nẵng.
T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao Giải trí

T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao

TTTĐ - T&A Ogilvy chính thức công bố bổ nhiệm anh Bạc Cầm Tiến vào vị trí Managing Partner - chuyên trách hoạt động sáng tạo Creative.
NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week Văn hóa

NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week

TTTĐ - Nguyễn Minh Tuấn - nhà thiết kế (NTK) của các Hoa hậu quốc tế đã chính thức ra mắt bộ sưu tập (BST) mới trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Thái Lan 2024 - Thailand Fashion Week 2004.
Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024 Văn hóa

Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024

TTTĐ - Ngôi vị Hoa hậu cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 thuộc về thí sinh Vũ Thị Hoa đến từ Hà Nội. Bên cạnh đó, cô còn được giải phụ: Người đẹp tri thức.
The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty Thời trang - Làm đẹp

The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty

TTTĐ - The Face Beauty mùa 3 - Hội nghị thẩm mỹ quốc tế hàng đầu Việt Nam chính thức quay trở lại để tiếp nối sứ mệnh kết nối giao thương, thúc đẩy ngành công nghiệp V-Beauty phát triển, sánh vai với các quốc gia trên thế giới.
Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh Văn học

Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh

TTTĐ - Bài thơ "Mốc đời tháng sáu" của Nguyễn Hồng Vinh là một tác phẩm đầy cảm xúc, gợi mở những ký ức và hoài niệm đẹp về tuổi trẻ, tình yêu và cuộc sống. Bằng những hình ảnh sống động và ngôn ngữ giản dị nhưng sâu lắng, tác giả đã khéo léo vẽ lên bức tranh của một cuộc đời trải qua nhiều thăng trầm, những kỷ niệm và cảm xúc đan xen, tạo nên một bức tranh thơ giàu ý nghĩa.
Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi” Văn hóa

Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi”

TTTĐ - Hành trình trưởng thành "dở khóc dở cười" của 3 chàng trai "tam thập" nhưng "nhi chưa lập" được kể rất hài hước trong bộ phim “Vui lên nào anh em ơi”.
Nô nức rủ nhau trải nghiệm xu hướng cưới mới tại Almaz Wedding Fair 2024 Văn hóa

Nô nức rủ nhau trải nghiệm xu hướng cưới mới tại Almaz Wedding Fair 2024

TTTĐ - Đến hẹn lại lên, triển lãm cưới Almaz Wedding Fair trở lại với chủ đề “Marseille Blue - Sky of Love” vào 2 ngày cuối tuần 29 - 30/6/2024 tại Almaz, Hà Nội. Sự kiện quy tụ gần 30 đối tác uy tín đầu ngành nhằm giới thiệu về các xu hướng và dịch vụ cưới mới nhất. Các cặp đôi và phụ huynh tham gia được tư vấn toàn diện về các dịch vụ cưới thời thượng, trải nghiệm hàng loạt hoạt động gắn kết thú vị và tận hưởng ưu đãi hấp dẫn chỉ có tại sự kiện.
Xem thêm