Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 24/12: Minh Nhí, Vũ Hà, Phương Mỹ Chi nghẹn ngào nhắc về kỷ niệm khó quên cùng cố nghệ sĩ Chí Tài

Giải trí 24/12/2020 06:00
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 24/12: Minh Nhí, Vũ Hà, Phương Mỹ Chi nghẹn ngào nhắc về kỷ niệm khó quên cùng cố nghệ sĩ Chí Tài, Lan Khuê, Hoàng Thuỳ, Thanh Khoa cùng mặc "Tuyệt tác giấu kín Mortlach”.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 23/12: Lý Hương cùng con gái lần đầu trình diễn ở show “Nhớ Hà Nội” của Hoàng Hải

Đón Giáng sinh đáng nhớ cùng Lệ Quyên tại Sky Lounge

Trong không gian ngọt ngào và ấm cúng, Sky Lounge là nơi mang đến những khoảnh khắc đáng nhớ nhất dành cho bạn trong mùa Giáng sinh này. Đặc biệt, nữ ca sĩ Lệ Quyên cùng dàn ca sĩ khách mời sẽ cùng tất cả mọi người chào đón nhiều niềm an lành.

Ca sĩ Lệ Quyên
Ca sĩ Lệ Quyên

Không gian Sky Lounge đem đến cho khán giả thủ đô sự kiện Noel đặc sắc và ấn tượng với đầy đủ màu sắc lung linh và ngọt ngào của đêm Giáng Sinh.

Trong không khí rộn ràng của mùa lễ hội, Sky Lounge chào đón sự xuất hiện vô cùng đặc biệt – nữ ca sĩ Lệ Quyên. Mini show của “Nữ hoàng Bolero” với những tuyệt phẩm quen thuộc làm say đắm lòng người một lần nữa sẽ được Lệ Quyên mang đến chương trình. Tất cả hứa hẹn mang đến những phút giây thăng hoa và khoảnh khắc tuyệt vời nhất trong dịp này.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 24/12: Minh Nhí, Vũ Hà, Phương Mỹ Chi nghẹn ngào nhắc về kỷ niệm khó quên cùng cố nghệ sĩ Chí Tài

Bên cạnh đó, chương trình còn mang đến những tác phẩm, ca khúc nổi tiếng và mới nhất của nghệ sỹ Bách Nguyễn, Kiên Trung, Quốc Huy và ban nhạc Tuấn Hùng.

Lan Khuê, Hoàng Thùy, Thanh Khoa cùng mặc "Tuyệt tác giấu kín Mortlach”

Chiếc váy “Tuyệt tác giấu kín Mortlach” trở thành sức hút cho vẻ sang trọng, yêu kiều của những mỹ nhân Việt như: Lan Khuê, Á hậu Hoàng Thùy và Hoa khôi Thanh Khoa. Bằng ngôn ngữ riêng của sáng tạo và tâm huyết chăm chút từng chi tiết nhỏ nhất, Hoàng Hải mang đến những dấu ấn chuẩn mực nhất.

Lan Khuê
Lan Khuê

Bằng những cảm xúc đong đầy nhất từ nơi mang đến cho anh nhiều sáng tạo trong những ngày đầu tiên của sự nghiệp, NTK Hoàng Hải đã thực hiện show thời trang “Nhớ Hà Nội” vô cùng ấn tượng.

Trong đó đặc biệt là sức hút của “Tuyệt tác giấu kín Mortlach” - thiết kế từng để lại dấu ấn mạnh mẽ trước màn trình diễn của Lan Khuê.

Trở lại sàn diễn thời trang, Lan Khuê như một thỏi nam châm, chưa bao giờ vơi đi sức hút của mình. Khi trở thành nàng thơ của Hoàng Hải, vẻ đẹp ấy thăng hoa và tỏa sáng vô cùng ấn tượng, chạm đến trái tim của giới mộ điệu thời trang.

Hoàng Thùy
Hoàng Thùy

Hoàng Hải cũng tiếp tục giới thiệu “Tuyệt tác giấu kín Mortlach – huyền thoại trong giới whisky” do Á hậu Hoàng Thùy mặc đi thảm đỏ.

Cũng với tác phẩm “Tuyệt tác giấu kín Mortlach” này, Hoa khôi Sinh viên Thế giới Thanh Khoa trình diễn trong show đều gây ấn tượng.

Thanh Khoa
Thanh Khoa

Có thể nói “mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười”, Lan Khuê, Hoàng Thùy, Thanh Khoa đều mang đến những dấu ấn riêng, thể hiện được nét kiêu sa, sang trọng của người phụ nữ. Từ đó lan tỏa những giá trị của một tuyệt tác, tài năng và tâm huyết của NTK Hoàng Hải.

Minh Nhí, Vũ Hà, Phương Mỹ Chi nghẹn ngào nhắc về kỷ niệm khó quên cùng cố nghệ sĩ Chí Tài

Xuất hiện trong chương trình "Cơ hội đổi đời", các nghệ sĩ đã xúc động khi nhớ lại những kỷ niệm khó quên cùng cố nghệ sĩ – danh hài Chí Tài.

Cố nghệ sĩ Chí Tài cùng ca sĩ Ngô Kiến Huy, cầu thủ Quế Ngọc Hải sẽ xuất hiện trong tập đầu tiên của chương trình “Cơ hội đổi đời” lên sóng ngày 5/1/2021 trên kênh HTV7. Được biết, cố nghệ sĩ đã tham gia đợt ghi hình đầu tiên của chương trình ở Phước Hải, Bà Rịa - Vũng Tàu trước khi đột ngột qua đời sau cơn đột quỵ vào chiều ngày 9/12 vừa qua.

Minh Nhí
Minh Nhí

Minh Nhí kể rằng cố nghệ sĩ Chí Tài luôn là “tâm điểm” của sự trêu chọc, chặt chém vì mỗi lần danh hài xuất hiện đều khiến các đồng nghiệp lẫn đàn em vui vẻ vì sự hài hước từ trong máu. Nghệ sĩ Minh Nhí cho hay: “Mỗi lần chọc anh Tài là anh cười hề hề dễ thương lắm, anh không giận bao giờ. Nhưng chọc anh Tài là trong sự vui đùa phải có trên có dưới đàng hoàng chứ không ai phải ai muốn nói gì cũng được. Không đúng mực là anh ‘sửa lưng’ ngay. Quý anh vì tính cách đáng yêu vậy đó!”

Tự nhận là một người sôi nổi, đôi lúc hơi “ồn ào” nhưng khi nhắc đến cố nghệ sĩ Chí Tài, ca sĩ Vũ Hà cũng nghẹn ngào, chia sẻ nhiều lần ngắt quãng vì anh “không biết diễn tả làm sao cho hết nỗi buồn của mình”.

Vũ Hà
Vũ Hà

Nam ca sĩ cho biết: “Làm việc rất nhiều lần với anh Chí Tài thì Vũ Hà biết anh Tài được yêu mến không chỉ vì sự hài hước, đáng yêu mà vì anh không bao giờ ganh đua với ai, hết lòng nâng đỡ đàn em, mảng miếng anh đều nhường như nhường bóng để các nghệ sĩ trẻ tung cú sút”.

“Khi anh Tài nằm xuống thì ai cũng bàng hoàng vì anh Tài không chỉ là đồng nghiệp mà còn như người anh trong gia đình. Khi anh ra đi, nền văn nghệ của chúng ta mất đi một người nghệ sĩ lớn mà chắc chắn là rất lâu sau nữa cũng không có một ai thay thế được anh Chí Tài”, nam ca sĩ nói trong nghẹn ngào.

Phương Mỹ Chi
Phương Mỹ Chi

Trong minishow riêng của cố nghệ sĩ, thay vì tập trung cho phần trình diễn của mình thật hoàn hảo, nghệ sĩ Chí Tài còn quan tâm và hỗ trợ hết sức cho Phương Mỹ Chi để cô bé được toả sáng trong những tiết mục song ca.

Phương Mỹ Chi kể lại: “Trước đêm minishow đó là chú gọi em để hỏi chuyện tập bài. Chú lo lắng lắm, hỏi em là tập thế nào để chia câu chia bè. Chú còn nói em là cứ yên tâm đi chú chia câu là hợp lý, ai cũng có đất diễn, con sẽ được tỏa sáng dù đó là show riêng của chú. Chú còn dặn em là nhớ nghe điện thoại, chú nghĩ ra được gì hay là gọi em liền. Trước buổi minishow đó là chú dành thời gian, gọi em hơn 10 cuộc”.

Còn trong ký ức của Huỳnh Lập thì cố nghệ sĩ Chí Tài vô cùng mũm mĩm, đáng yêu và luôn mang đến niềm vui cho mọi người. Nam nghệ sĩ xúc động, không biết chia sẻ thế nào trước mất mát quá lớn này, chỉ biết hứa rằng: “Lập nhìn vào chú Chí Tài mà nỗ lực, phấn đấu để tiếp nối những giá trị mà chú để lại, từ tiếng cười cho tới sự nhân văn, lan toả những điều tốt đẹp. Chú mãi là ngôi sao sáng mà để Lập nhìn lên đó nhớ mãi, tự dặn mình phải hết mình cống hiến cho nghệ thuật và sống một cuộc đời đẹp như chú”.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 22/12: MV “Chúng ta của hiện tại” của Sơn Tùng M-TP mang đến một trải nghiệm âm nhạc rất điện ảnh Tin tức giải trí mới nhất ngày 22/12: MV “Chúng ta của hiện tại” của Sơn Tùng M-TP mang đến một trải nghiệm âm nhạc rất điện ảnh
Tin tức giải trí mới nhất ngày 21/12: MV mới của Đen Vâu đứng đầu bảng xếp hạng video thịnh hành trên YouTube Tin tức giải trí mới nhất ngày 21/12: MV mới của Đen Vâu đứng đầu bảng xếp hạng video thịnh hành trên YouTube
Tin tức giải trí mới nhất ngày 20/12: Hiếu Hiền xin lỗi từng anti-fan vì clip Tin tức giải trí mới nhất ngày 20/12: Hiếu Hiền xin lỗi từng anti-fan vì clip "Chí Tài trong nhà xác"

Đọc thêm

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng Giải trí

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Những MC năng động và nhiệt huyết Giải trí

Những MC năng động và nhiệt huyết

TTTĐ - “Gặp gỡ” khán giả hằng ngày trên sóng truyền hình, những MC trẻ trung, năng động, nhiệt huyết của VTV đã truyền đi năng lượng tích cực thông qua chương trình mà họ dẫn dắt.
Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 Giải trí

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024

TTTĐ - Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 (Miss Grand Business Vietnam) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận ký ngày 6/5/2024, GP số 39/SVHTTDL-QLVHGĐ. Cuộc thi được tổ chức với mục đích kết nối giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch cho thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời đây còn là nơi kết nối giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp.
Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia Giải trí

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

TTTĐ - "Fans" sắc đẹp kỳ vọng Đỗ Quang Tuyển “làm nên chuyện” tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 Giải trí

Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

TTTĐ - Lydie Vũ đã lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt Giải trí

CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt

TTTĐ - 19 tuổi rời mảnh đất Sóc Trăng lên Sài Gòn theo đuổi đam mê, chàng CEO trẻ tuổi Lâm Thành Kim quyết định rẽ hướng từ nghệ thuật sang kinh doanh và thành công với thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho người Việt.
FaceShort: Tạo ra ứng dụng APP mini-drama Web3.0 đầu tiên trên toàn cầu Giải trí

FaceShort: Tạo ra ứng dụng APP mini-drama Web3.0 đầu tiên trên toàn cầu

TTTĐ - Dưới làn sóng số hóa đang liên tục biến đổi với internet thế hệ mới Web3.0, công ty nổi tiếng của Việt Nam GOM CO.,LTD đã hợp tác với công ty lừng danh STORYMATRIX PTE. LTD Singapore cùng phát triển ứng dụng FaceShort sắp được ra mắt.
Bigo Live kỷ niệm 8 năm thành lập với tiệc sinh nhật hoành tráng tại Nha Trang Giải trí

Bigo Live kỷ niệm 8 năm thành lập với tiệc sinh nhật hoành tráng tại Nha Trang

TTTĐ - Bigo Live, nền tảng phát trực tiếp hàng đầu thế giới vừa tổ chức kỷ niệm sinh nhật lần thứ 8 với Bigo Birthday Night sôi động và ý nghĩa tại khu nghỉ dưỡng Movenpick Cam Ranh, Khánh Hòa. Sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng, nhấn mạnh những thành tựu và ảnh hưởng của nền tảng trong việc gắn kết cộng đồng người dùng, streamer và người hâm mộ.
Nhan sắc trong trẻo của tân hoa khôi mê hoạt động Đoàn Giải trí

Nhan sắc trong trẻo của tân hoa khôi mê hoạt động Đoàn

TTTĐ - Nguyễn Thảo Nguyên - nữ giảng viên tại trường Đại học Y Dược, Đại học Thái Nguyên - vừa xuất sắc giành ngôi vị Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2024.
Xem thêm