Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 22/12: MV “Chúng ta của hiện tại” của Sơn Tùng M-TP mang đến một trải nghiệm âm nhạc rất điện ảnh

Văn hóa 22/12/2020 06:00
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 22/12: MV “Chúng ta của hiện tại” của Sơn Tùng M-TP mang đến một trải nghiệm âm nhạc rất điện ảnh, Hoàng Phúc kỷ niệm 5 năm cưới.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 21/12: MV mới của Đen Vâu đứng đầu bảng xếp hạng video thịnh hành trên YouTube

MV “Chúng ta của hiện tại” của Sơn Tùng M-TP mang đến một trải nghiệm âm nhạc rất điện ảnh

MV Chúng ta của hiện tại, sản phẩm âm nhạc thứ 2 của Sơn Tùng M-TP trong năm 2020 đã chính thức ra mắt khán giả. Với 15 phút, đây chính thức là MV có thời lượng dài nhất trong sự nghiệp của Sơn Tùng M-TP từ trước đến nay.

Sơn Tùng M-TP trong MV mới
Sơn Tùng M-TP trong MV mới

Sơn Tùng M-TP cho biết, “Chúng ta của hiện tại là dự án quay mất thời gian nhất và vất vả nhất của tôi cùng M-TP Entertainment từ trước đến nay, rong ruổi từ nam ra bắc để bắt được những hình ảnh đẹp nhất cho khán giả, nên thật sự dự án này chứa đựng rất nhiều cảm xúc và sự cố gắng của tôi và ekip”

Còn với bài hát thì ngược lại, Sơn Tùng M-TP cho hay, anh đã hoàn thành nó rất nhanh. Lâu lắm rồi anh mới thực sự hoàn thiện một bài hát nào đó nhanh như thế. Nhanh mà vẫn cảm thấy toại nguyện, hạnh phúc và vô cùng sung sướng vì nó là cảm xúc mộc mạc, chân thành nhất mà anh có bất chợt trong một khoảnh khắc. Anh hy vọng thông qua Chúng ta của hiện tại, khán giả có thể cảm nhận trọn vẹn được tất cả những điều tuyệt vời nhất mà anh và tập thể M-TP Entertainment đã gói gém vào đó.

Nữ chính Hải Tú bộc bạch, đây là dự án phim ngắn đầu tiên mà cô được tham gia trong đời, và cũng là dự án đầu tiên Tú tham gia với tư cách là diễn viên của M-TP Entertainment.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 22/12: MV “Chúng ta của hiện tại” của Sơn Tùng M-TP mang đến một trải nghiệm âm nhạc rất điện ảnh

Nhân vật nam chính là một “Bad Guy” chính hiệu, ngổ ngáo, lạnh lùng, bất cần. Về sau, anh chàng đã tự trở thành người dẫn dắt, định đoạt câu chuyện của chính mình. Giữa một thế giới tham sinh, chàng trai đó đã làm được cái mà có lẽ anh đã luôn mong chờ. Đó là đi ngược lại bản năng mạnh mẽ nhất của mình.

Bên cạnh đó, MV còn tái hiện và tôn vinh vẻ đẹp phong cảnh, con người Việt Nam của nhiều thập kỷ trước. Nhiều bối cảnh đã được đoàn làm phim chắt lọc, tính toán và dàn dựng công phu, trải dài cả Bắc, Trung, Nam. Sự đam mê những hoài niệm đó đã trở thành chất liệu sáng tạo cho tất cả những chi tiết trong MV, từ tạo hình nhân vật, trang phục, đạo cụ, ánh sáng, màu sắc cho đến âm thanh.

Kim Huyền Sâm 'được nhiều hơn mất' khi làm MC

Huyền Sâm những năm qua phát triển công việc MC, ca hát, làm giám khảo nhiều cuộc thi sắc đẹp. Mỹ nhân Hà thành cho biết cô may mắn khi được trao nhiều cơ hội. Song với cô, thành quả này xuất phát từ sự nỗ lực của mình suốt 16 năm làm nghề. "Sẽ chẳng có một đơn vị sản xuất, chương trình nào dám giao cho bạn những vị trí chủ chốt nếu như bạn không có thực lực. Tôi đã cố gắng rèn luyện, trau dồi bản thân rất nhiều", cô nói.

MC Kim Huyền Sâm
MC Kim Huyền Sâm

Huyền Sâm gắn bó với nhiều công việc, nhưng cô vẫn muốn khán giả nhớ đến mình với hình ảnh của một MC. "Tôi không được đào tạo MC bài bản nhưng càng dấn thân vào nghề dẫn chương trình, tôi càng nhận ra nghề chọn tôi và tôi cũng yêu nghề.

Làm MC, tôi được nhiều hơn mất vì tôi được làm và sống với điều mình thích. Điều đó khiến tôi luôn tràn đầy năng lượng mỗi ngày làm việc. Khi làm nghề, tôi được gặp gỡ rất nhiều người, giúp tôi mở rộng mối quan hệ. Hơn nữa tôi còn được giao tiếp với những người rất giỏi, có thêm rất nhiều trải nghiệm và kinh nghiệm về cuộc sống từ những câu chuyện mà các nhân vật chia sẻ", cô nói.

Nữ MC, ca sĩ sinh năm 1984 cho biết bản thân cô trước khi dấn thân vào nghề từng nghĩ làm MC rất nhàn, lại được xuất hiện xinh đẹp trên tivi, được gặp gỡ nhiều nhân vật xuất sắc và được mọi người mến mộ, nể trọng. Nhưng khi bước vào con đường MC chuyên nghiệp, cô mới nhận ra rằng tất cả những gì mắt thấy chưa đủ, mà còn cần phải trải qua mới biết rõ hết về nghề.

"Để xuất hiện thường xuyên trên truyền hình cũng như đi dẫn ở các sự kiện thật xinh đẹp và ăn nói lưu loát thì đằng sau đó là cả một sự chuẩn bị trau chuốt. Có những ngày, tôi làm quần quật từ sáng sớm và về đến nhà khi trời đã về tối mịt. Đi dẫn, lúc nào tôi cũng phải mang lớp make-up rất dày, đi giày cao gót và mỗi ngày cần làm quen với một kịch bản mới nên yêu cầu bản thân phải có sự linh hoạt cao.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 22/12: MV “Chúng ta của hiện tại” của Sơn Tùng M-TP mang đến một trải nghiệm âm nhạc rất điện ảnh

Những hôm dẫn 2-3 show, nói từ sáng đến tối khiến tôi thường bị khàn giọng nên lúc nào tôi cũng phải có một lọ chanh đào kè kè bên cạnh. Dù tâm trạng hôm đấy có không ổn hay như thế nào thì cũng vẫn phải làm tròn vai trò dẫn dắt của mình. Có những hôm stress hay người mệt mỏi, tôi vẫn phải nở nụ cười thật tươi khi dẫn, cũng như giấu hết đi cảm xúc thật của mình không được thể hiện ra", cô kể.

Nhận nhiều lời mời dẫn chương trình nhưng hiện tại, Huyền Sâm chọn lọc chương trình xuất hiện. "Tôi quan trọng chất lượng hơn số lượng. Lúc này, tôi không còn đặt nặng chuyện kinh tế mà chú trọng nhiều hơn vào giá trị mà mỗi lần mình xuất hiện. Tôi thà tham gia ít nhưng để lại ấn tượng với khán giả còn hơn là góp mặt dày đặc nhưng chẳng ai nhớ tôi đã thể hiện thế nào trên sân khấu", cô nói.

Hoàng Phúc kỷ niệm 5 năm cưới

Diễn viên Hoàng Phúc và vợ - Uyên Phương - thực hiện bộ ảnh kỷ niệm bên cạnh con gái đầu lòng - bé Happy (hơn hai tuổi) và đôi song sinh (một tuổi).

Gia đình Hoàng Phúc
Gia đình Hoàng Phúc

Vợ diễn viên cho biết chồng chị rất cưng chiều con gái đầu lòng. Trong khi đó Hoàng Phúc chia sẻ anh cưng chiều con gái đầu lòng nhưng nghiêm khắc khi con cáu kỉnh.

Hoàng Phúc cho biết tài sản lớn nhất của vợ chồng anh là ba con ngoan ngoãn. Ngoài đóng phim, anh dành hết thời gian cho gia đình.

Bé Messi dạn dĩ trước ống kính, hay cười đùa và thích trò chuyện. Tính cách bé Ronaldo trầm hơn.

Việc chăm sóc đôi song sinh hơi cực một chút, việc gì cũng làm gấp đôi nên vợ chồng tôi thay phiên nhau tắm rửa, pha sữa, thay tã liên tục, hầu như không có thời gian nghỉ ngơi.

Đôi vợ chồng cho biết 5 năm sống chung, họ chưa bao giờ gây gổ. Hoàng Phúc nói: "Tôi trân trọng vợ vì đã yêu thương và sinh cho tôi những đứa con. Cô ấy chịu thương, chịu khó, không quá quan tâm đến bề ngoài. Cô ấy không làm cho tôi phải bận lòng vì những nỗi buồn riêng. Tôi thường tiếp xúc với nhiều người đẹp ở làng giải trí, vợ không ghen tuông mà hết lòng hỗ trợ tôi làm tốt công việc".

Tin tức giải trí mới nhất ngày 22/12: MV “Chúng ta của hiện tại” của Sơn Tùng M-TP mang đến một trải nghiệm âm nhạc rất điện ảnh

Hoàng Phúc kết hôn với doanh nhân Nguyễn Uyên Phương năm 2015. Anh cùng vợ mở công ty, sản xuất phim đầu tay tên Lục Vân Tiên. Anh sinh năm 1967 là một trong những diễn viên nổi tiếng của dòng phim thị trường thập niên 1990, cùng thời Lý Hùng, Lê Tuấn Anh, Lê Công Tuấn Anh... Anh thường được chọn vào vai phản diện.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 20/12: Hiếu Hiền xin lỗi từng anti-fan vì clip Tin tức giải trí mới nhất ngày 20/12: Hiếu Hiền xin lỗi từng anti-fan vì clip "Chí Tài trong nhà xác"
Tin tức giải trí mới nhất ngày 19/12: Jun Vũ - Kaity Nguyễn phủ nhận ngầm cạnh tranh danh xưng Tin tức giải trí mới nhất ngày 19/12: Jun Vũ - Kaity Nguyễn phủ nhận ngầm cạnh tranh danh xưng "ngọc nữ mới"
Tin tức giải trí mới nhất ngày 18/12: Dương Hoàng Yến hát chung sân khấu cùng dàn sao quốc tế Tin tức giải trí mới nhất ngày 18/12: Dương Hoàng Yến hát chung sân khấu cùng dàn sao quốc tế

Đọc thêm

Trang phục dạ hội của Lydie Vũ tại Bán kết Miss Supranational 2024 Văn hóa

Trang phục dạ hội của Lydie Vũ tại Bán kết Miss Supranational 2024

TTTĐ - Trong đêm Bán kết Miss Supranational 2024, Lydie Vũ sẽ diện thiết kế Butterfly gown của nhà thiết kế (NTK) Nguyễn Minh Tuấn. Chiếc váy được lấy cảm hứng từ chính hành trình “thoát kén”, vượt khỏi vùng an toàn của Lydie để đến với hành trình này.
Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô Văn hóa

Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội vừa có kế hoạch tổ chức bắn pháo hoa kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) tại Thủ đô Hà Nội.
Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024 Giải trí

Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024

TTTĐ - Mrs Earth Vietnam 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chiến thắng thuộc về Top 5 xinh đẹp. Trong đó, Á hậu 3 Lê Thị Mai đã ghi lại ấn tượng phần thể hiện ứng xử bằng song ngữ của mình.
DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á Điện ảnh - Âm nhạc

DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á

TTTĐ - Tiếp nối thành công vang dội của kỳ liên hoan đầu tiên vào năm 2023, Liên hoan phim Châu Á Đà Nẵng lần thứ hai với chủ đề "DANAFF - Nhịp cầu Châu Á" chính thức trở lại từ ngày 2 - 6/7 tại thành phố Đà Nẵng.
T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao Giải trí

T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao

TTTĐ - T&A Ogilvy chính thức công bố bổ nhiệm anh Bạc Cầm Tiến vào vị trí Managing Partner - chuyên trách hoạt động sáng tạo Creative.
NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week Văn hóa

NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week

TTTĐ - Nguyễn Minh Tuấn - nhà thiết kế (NTK) của các Hoa hậu quốc tế đã chính thức ra mắt bộ sưu tập (BST) mới trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Thái Lan 2024 - Thailand Fashion Week 2004.
Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024 Văn hóa

Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024

TTTĐ - Ngôi vị Hoa hậu cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 thuộc về thí sinh Vũ Thị Hoa đến từ Hà Nội. Bên cạnh đó, cô còn được giải phụ: Người đẹp tri thức.
The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty Thời trang - Làm đẹp

The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty

TTTĐ - The Face Beauty mùa 3 - Hội nghị thẩm mỹ quốc tế hàng đầu Việt Nam chính thức quay trở lại để tiếp nối sứ mệnh kết nối giao thương, thúc đẩy ngành công nghiệp V-Beauty phát triển, sánh vai với các quốc gia trên thế giới.
Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh Văn học

Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh

TTTĐ - Bài thơ "Mốc đời tháng sáu" của Nguyễn Hồng Vinh là một tác phẩm đầy cảm xúc, gợi mở những ký ức và hoài niệm đẹp về tuổi trẻ, tình yêu và cuộc sống. Bằng những hình ảnh sống động và ngôn ngữ giản dị nhưng sâu lắng, tác giả đã khéo léo vẽ lên bức tranh của một cuộc đời trải qua nhiều thăng trầm, những kỷ niệm và cảm xúc đan xen, tạo nên một bức tranh thơ giàu ý nghĩa.
Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi” Văn hóa

Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi”

TTTĐ - Hành trình trưởng thành "dở khóc dở cười" của 3 chàng trai "tam thập" nhưng "nhi chưa lập" được kể rất hài hước trong bộ phim “Vui lên nào anh em ơi”.
Xem thêm